English version

 

Kotler Business Program / Riding the waves of change …bringing Business and Marketing to the next level

 

 


 

 






 

 

 

 

 

HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC

 Nissin, GFK, Diethelm VN, PNJ, Vinamilk,
Bayer VN, Abbott VN, Unilever,
Ngân Hàng ACB, Ngân hàng Á châu ACB,
Eximbank, Phú Mỹ Hưng, Sacombank, ANZ,

CIB, HSBC, Hong Leong Bank VN
Ngân Hàng TMCP Nam Á, CMS Vn,

HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Vietnam Star Automobile, Glaxo Smith Kline
Dell, Honda Vietnam, Yokohama, Omron,

Cinebox, Cli2per Indochine, Sanyo VN,
Tradewind Asia, Raffles Education Corporation
United Pharma, Khaisilk Corp, Samsung Vina,


 HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC

JWT VN, Dentsu VN, Chuo Senko VN, Holcim VN
JVC, TV Plus, HD Bank, Cowan VN, Kido,
Mai Linh Group, MSV,Cambridge Esol, Legend
Highland’s Coffee, Sony VN, Biz Solution,


HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC


FPT, One Media, Sun Flower Media, Future One
MSV, Lasta, ,Clipper CI, Viettel, 365 Days,
Massogroup, DDB Vietnam, Cát Tiên Sa,
Trade Win,Sud-Est, Saatchi & Saatchi VN,


HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Bút bi Thiên Long, Dệt may Thái Tuấn, Vietbooks
Windsor Plaza, PNJ, GP Communications,
 
TNS, Cty BHD, HTV, VTV, VTC, VN Airline,
Vinamilk, Singapore Airlines, De Heus LLC,

HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Prudential, Kềm Nghĩa, Báo Đất Việt, Philips,
AC Nielsen VN, BIDV, Rex Hotel, Dutch Lady VN,
Canon, Wella VN, Bayer VN, Wrigley Asia,
Goldsun,
 
Pepsico VN

HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Shell VN, Hisamistu, Holcim VN, Vietphone,
Lasta, Bibica, Viettel, Bút Bi Thiên Long,
Diethelm Việt Nam, Korea United Pharma,
TV Plus, Kodak, Acecook VN, Kido,
United Pharma VN, BlueScope Lysaght,
Brand Connections, Vietnam Star Automobile


HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
FTA,Red Bull VN, Cty CP Kinh Đô,
NorFolk Group, Digiworld Corporation,
Kao VN, Ajinomoto VN, VnExpress, Lux Vietnam,
Roussel VN, Masso Group, Sheraton Sài Gòn,
S-Telecom, United Pharma, Avon, Sanyo,
Rhoto Mentholatum, Taxi Mai Linh, Coca Cola,
VinaSun Travel,
 AIA, LG Vina Cosmetic,
Sony VN, HA Gattini, FPT, Columbia Asia,
Siêu Thị Nguyễn Kim, Sam Sung VN


HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Holcim VN, Vedan VN, Nissin, Mercedes Benz
Metro Cash & Carry, Happy Cook, Sanofi
Triump, May Việt Tiến, Tribeco,
Cty Ý Tưởng Vàng, Yan TV, Real World JSC,
Café Trung Nguyên

HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC

Xi Măng Hà Tiên, Manulife, 
VPĐD AIM, Prudential,
Cty CP Chứng Khoán Tp.HCM,
Cty Nghe Nhìn Hà Nội,
BVTV An Giang,

Cty Đất Xanh
Cty Địa Ốc Thăng Long
Riverorchid

Khu Du Lịch Đại Nam, 
Nước Giải Khát Chương Dương


HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Bệnh Viện ĐH Y Dược,
Bệnh viện Quốc Tế Columbia Asia
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương,
Nhịp Cầu Đầu Tư,
Báo SG Tiếp Thị, Fahasa,
Thế Giới Di Động,
Thái Thịnh Capital,

PC World, Hồ Gươm

Dầu Nhớt Hóa Chất,
Thời Báo Kinh Tế,
Japfta, Uskode Solution
Theo Cliff Resort & Residences


HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
ĐH Rmit, ĐH Kinh Tế TPHCM
ĐH Ngoại Thương,
Trường đào tạo Ngân Hàng Thụy Sỹ Á Châu,
Apollo English
...

 

 

 

 

 

 

 

   

 

 

 

 

 

 
TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ VIỆT NAM - KNOWLEDGE - EDUCATION - SOLUTIONS  
Thương hiệu Việt cần làm gì để vươn ra toàn cầu?

Đã có khá nhiều bàn luận về phạm vi ảnh hưởng của Internet và quan trọng hơn là sức mạnh của nó phá vỡ các quy trình và thủ tục hiện có. Nhưng rõ ràng trong phạm vi cuộc bàn luận này thì Internet có thể là một cố vấn tuyệt vời đối với các công ty trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu thời toàn cầu hóa này. Bằng việc cho phép các công ty có sự tiếp cận và các công cụ để phục vụ khách hàng của họ tốt hơn, Internet đã mở ra một kỷ nguyên mới của sự hợp tác mà ở đó cho phép các công ty và khách hàng của họ gặt hái được lợi ích trong dài hạn.


VietnamMarcom Academy  
Nâng cấp dự án Mô hình kinh doanh và Tiếp thị bền vững cho SME - 2017

Xây dựng và phát triển doanh nghiệp SME, cộng đồng SME bền vững luôn là vấn đề khó khăn, thách thức lớn, nhưng đồng thời cũng là vấn đề vô cùng hệ trọng, thời sự của mọi quốc gia, nền kinh tế. Vì sao chỉ có một số SME Việt Nam phát triển tốt, còn đa số doanh nghiệp Việt lại chưa thành công như mong đợi? Trong kinh doanh và tiếp thị, một doanh nghiệp nên bắt đầu từ đâu? Cần tập trung vào những việc gì?


GIÁO DỤC & VĂN HOÁ - EDUCATION & CULTURE   
Hộ chiếu Singapore trở thành “quyền lực nhất thế giới”

Đức có thể lớn hơn Singapore gấp 500 lần về diện tích, nhưng công dân đảo quốc sư tử hiện chẳng thua kém gì công dân Đức về phương diện sở hữu những cuốn hộ chiếu quyền lực nhất thế giới.Singapore bước từ hạng nhì lên đồng hạng nhất với Đức trong bảng Xếp hạng Quyền lực Hộ chiếu Toàn cầu 2017 do hãng tư vấn tài chính Arton Capital thực hiện, so sánh passport của 193 nước thành viên Liên hiệp quốc và 6 vùng lãnh thổ, theo xếp hạng mới nhất của tổ chức PassportIndex.


NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - MARKET RESEARCH & CONSUMER INSIGHTS  
Quản trị thương hiệu online và bài học “đắt giá” cho doanh nhân Việt

Online Reputation Management - tạm hiểu là quản trị danh tiếng (của thương hiệu) trên mạng là khái niệm khá mới mẻ với hầu hết công ty Việt Nam, nhất là công ty vừa và nhỏ.Trong mơ chắc bạn cũng không thể hình dung ra việc một công ty Việt Nam có thể giảm doanh thu gần 3.000 tỷ đồng/năm chỉ qua một cuộc khủng hoảng. Chưa hết, ngay sau đó, khi doanh thu giảm mạnh đến mức đó, giá trị của công ty đó cũng giảm mạnh theo và phần mất mát cả hữu hình lẫn vô hình có thể là rất rất lớn, lên đến hàng trăm triệu USD. Thương hiệu chưa hẳn là tài sản “vô hình”


TINH HOA TIẾP THỊ THỰC HÀNH - ELITE MARKETING IN ACTION  
6 sai lầm startup cần rút ra từ bài học thất bại của The KAfe và Đào Chi Anh

CEO của The KAfe đã từng chia sẻ trong tiếc nuối: "Nếu được quay lại, tôi sẽ mạnh mẽ hơn trong lúc đàm phán với nhà đầu tư, sẽ quyết liệt hơn trong việc chấp nhận hay không chấp nhận chỉ tiêu họ áp đặt cho mình". "Những chỉ tiêu đó, tôi cũng đạt được và đã có trả giá. Những cái giá đó không bao giờ nhìn được trong lúc mình làm,mà càng về sau càng hiện ra rõ hơn…" Trường hợp thất bại của The KAfe và Đào Chi Anh sau khi gọi vốn 5 triệu USD từ nhà đầu tư là bài học tài chính điển hình cho các start-up khi gọi vốn.


THUẬT QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - THE ART OF SALES MANAGEMENT  
Kinh doanh khó khăn, Mai Linh đổ lỗi cho Uber và Grab

Lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh của Mai Linh trong năm 2016 âm gần 84 tỷ đồng, mức thấp nhất trong 5 năm gần đây. Trong thông điệp gửi các cổ đông mới công bố, ông Hồ Huy - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh đã nhắc đến Uber và Grab như một trong số những nguyên nhân chính khiến 2016 trở thành một năm khó khăn của Mai Linh và các hãng taxi truyền thống. Người đứng đầu của Mai Linh cho rằng, hoạt động của Uber và Grab tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM đã khiến thị trường taxi cạnh tranh khốc liệt


TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG ĐỊA ỐC - MARKETING & SALES IN REAL-STATE  
10 mẫu biệt thự phong cách Nhật siêu đẹp

Biệt thự phong cách Nhật Bản với không gian thoáng đẹp, giản dị, nhẹ nhàng thanh thoát đang trở thành xu hướng mới ở nước ta.Biệt thự phong cách Nhật Bản được xây 2 tầng bằng tường gạch. Chất liệu kính được sử dụng phần lớn để lấy ánh sáng cho căn phòng.Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Nhật dành cho những người yêu thích thiên nhiên.Biệt thự phố 2 tầng phong cách Nhật kết hợp nét đẹp Á Đông.Mái ngói đỏ socola trông rất mạnh mẽ. Cột trang trí bằng gỗ màu nâu sẫm được thiết kế ngay cửa chính.


TIẾP THỊ DU LỊCH & ĐIỂM ĐẾN - DESTINATIONs & TOURISM MARKETING   
Điểm đến 2017: Cụm đảo quốc Vanilla quyến rũ

Có thật, chứ không phải đùa. Vanilla Islands là tên gọi chính thức của điểm đến du lịch nghỉ dưỡng bao gồm các nước Comoros, Madagascar, Mauritius, Mayotte, Réunion và Seychelles. Tại sao khi quyết định hợp lực quảng bá du lịch, các tiểu đảo quốc này lại chọn "Vanilla" làm thương hiệu? Bởi vì, đảo quốc Madagascar chính là nước sản xuất vani số một thế giới và các nước láng giềng cũng xuất khẩu chất liệu hương thơm đắt tiền này, rất cần thiết cho ngành công nghiệp dầu thơm lẫn chế biến thực phẩm. Ngoài ra, tên gọi "Vanilla" gợi lên hình ảnh của một thế giới an nhàn, đầy hương vị quyến rũ.


TIẾP THỊ SỐ - DIGITAL MARKETING  
5 chỉ số quan trọng về niềm tin trong influencer marketing

Người ảnh hưởng (influencer) cần xây dựng niềm tin với người hâm mộ (fan/ followers) để lan truyền các bài đăng của mình. Những nhãn hàng và agency thực hiện chiến dịch phải thiết lập được niềm tin với người ảnh hưởng của mình nếu họ muốn chiến dịch triển khai hiệu quả. Khách hàng hiện nay bị đẩy vào những cuộc tranh giành sự quan tâm từ họ trên các phương tiện truyền thông, và niềm tin mà họ dành cho nhãn hàng dần giảm sút. Điều này khiến cho việc tạo dựng niềm tin với người xem trở nên khó khăn nhưng quan trọng hơn bao giờ hết.


QUẢNG CÁO - TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP - INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONs  
13 Very Clever Adverts

I'm one of those people who always gets up and leaves the living room when my favorite TV shows are interrupted by tedious commercials. Hell, we probably all do that! But every now and then you will come across an advert that is just a little bit...amazing! To see what we mean we've put together 13 incredibly clever adverts that were the talk of the town.


CREATIVE COMMUNICATION - COPYWRITER: NGÔN SỨ THƯƠNG HIỆU  
Đây là lí do vì sao logo của các hãng thường nhìn rất “đơn điệu”

Đã có bao giờ bạn nhìn vào logo của các công ti như Google, Apple, Amazon và tự hỏi bản thân rằng tại sao bộ mặt đại diện cho hàng tỉ đô lại có thể đơn giản như vậy ? Câu trả lời rất đơn giản: vì nó là logo, không phải là hình ảnh quảng cáo. Rất nhiều người, phần lớn trong số đó không có quá nhiều kiến thức về thiết kế, không thể chỉ ra điểm khác biệt giữa logo và hình ảnh để quảng cáo. Ngoài ra, họ cũng không hiểu rõ mục đích của một logo là gì.


PR - EVENTS - MICE - TỔ CHỨC SỰ KIỆN  
ADFEST 2017 “20 Years of Diversity” – WRAP UP Dentsu Inc., Tokyo Wins Agency of the Year and Interactive Agency of the Year Dentsu is Network of the Year

ADFEST 2017 SPECIAL AWARDS Completing the ADFEST Lotus Awards tally on the final night of ADFEST 2017, the Special Awards aim to recognize outstanding agencies, production companies and advertisers and are compiled from the tally of ADFEST Lotus Awards won during the festival. Dentsu Inc., Tokyo. was on the podium twice to accept Agency of the Year and Interactive Agency of the Year for 2017. Dentsu was also named Network of the Year. The group of eleven offices includes agencies in Bangkok, Ho Chi Minh City, Manila, Mumbai, Nagoya, Singapore and Tokyo,


VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - CORPORATE CULTURE  
Top dẫn đầu doanh nghiệp Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2016

Những doanh nghiệp dẫn đầu Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2016 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 8/4 tại Hà Nội...Với nỗ lực cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích, tiêu chuẩn quốc tế, nhiều năm qua, Vietinbank liên tục đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng, đồng thời tiếp tục khẳng định là ngân hàng số 1 về khách hàng doanh nghiệp và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh bán lẻ, đưa VietinBank trở thành thương hiệu số 1 về hoạt động bán lẻ.


LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ - LEADERSHIP & MANAGEMENT  
Người phụ nữ hiện đại hóa ngành đông dược

Năm 2016, tại đại hội cổ đông Traphaco, bà Vũ Thị Thuận vượt qua bảy ứng viên, tái đắc cử chức vụ chủ tịch hội đồng quản trị. Chiến thắng của bà Thuận gây chú ý do nhiều đồn đoán trước đại hội rằng, cổ đông lớn nhất là SCIC, đại diện vốn nhà nước ứng cử bốn gương mặt nhằm thay thế “linh hồn” Traphaco vừa bước sang tuổi nghỉ hưu. 17 năm lãnh đạo Traphaco, gương mặt nữ duy nhất trong ban quản trị công ty hiện tại, trong đó có ba người nước ngoài, đã đưa Traphaco trở thành doanh nghiệp số một về đông dược của Việt Nam.


 

 

 

 

 



  Login Copyright © 2000 VietnamMarcom. All rights reserved.