English version

 

Professor Philip Kotler Business Program / Riding the waves of change …bringing Business and Marketing to the next level. Http://KBP.VietnamMarcom.Edu.vn

 

 

HƠN 10.000 HỌC VIÊN THEO HỌC

 Nissin, GFK, Diethelm VN, PNJ, Vinamilk,
Bayer VN, Abbott VN, Unilever,
Ngân Hàng ACB, Ngân hàng Á châu ACB,
Eximbank, Phú Mỹ Hưng, Sacombank, ANZ,

CIB, HSBC, Hong Leong Bank VN
Ngân Hàng TMCP Nam Á, CMS Vn,

HƠN 10,000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Vietnam Star Automobile, Glaxo Smith Kline
Dell, Honda Vietnam, Yokohama, Omron,

Cinebox, Cli2per Indochine, Sanyo VN,
Tradewind Asia, Raffles Education Corporation
United Pharma, Khaisilk Corp, Samsung Vina,


 HƠN 10,000 HỌC VIÊN THEO HỌC

JWT VN, Dentsu VN, Chuo Senko VN, Holcim VN
JVC, TV Plus, HD Bank, Cowan VN, Kido,
Mai Linh Group, MSV,Cambridge Esol, Legend
Highland’s Coffee, Sony VN, Biz Solution,


HƠN 10,000 HỌC VIÊN THEO HỌC


FPT, One Media, Sun Flower Media, Future One
MSV, Lasta, ,Clipper CI, Viettel, 365 Days,
Massogroup, DDB Vietnam, Cát Tiên Sa,
Trade Win,Sud-Est, Saatchi & Saatchi VN,


HƠN 10,000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Bút bi Thiên Long, Dệt may Thái Tuấn, Vietbooks
Windsor Plaza, PNJ, GP Communications,
 
TNS, Cty BHD, HTV, VTV, VTC, VN Airline,
Vinamilk, Singapore Airlines, De Heus LLC,

HƠN 10,000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Prudential, Kềm Nghĩa, Báo Đất Việt, Philips,
AC Nielsen VN, BIDV, Rex Hotel, Dutch Lady VN,
Canon, Wella VN, Bayer VN, Wrigley Asia,
Goldsun,
 
Pepsico VN

HƠN 10,000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Shell VN, Hisamistu, Holcim VN, Vietphone,
Lasta, Bibica, Viettel, Bút Bi Thiên Long,
Diethelm Việt Nam, Korea United Pharma,
TV Plus, Kodak, Acecook VN, Kido,
United Pharma VN, BlueScope Lysaght,
Brand Connections, Vietnam Star Automobile


HƠN 10,000 HỌC VIÊN THEO HỌC
FTA,Red Bull VN, Cty CP Kinh Đô,
NorFolk Group, Digiworld Corporation,
Kao VN, Ajinomoto VN, VnExpress, Lux Vietnam,
Roussel VN, Masso Group, Sheraton Sài Gòn,
S-Telecom, United Pharma, Avon, Sanyo,
Rhoto Mentholatum, Taxi Mai Linh, Coca Cola,
VinaSun Travel,
 AIA, LG Vina Cosmetic,
Sony VN, HA Gattini, FPT, Columbia Asia,
Siêu Thị Nguyễn Kim, Sam Sung VN


HƠN 10,000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Holcim VN, Vedan VN, Nissin, Mercedes Benz
Metro Cash & Carry, Happy Cook, Sanofi
Triump, May Việt Tiến, Tribeco,
Cty Ý Tưởng Vàng, Yan TV, Real World JSC,
Café Trung Nguyên

HƠN 10,000 HỌC VIÊN THEO HỌC

Xi Măng Hà Tiên, Manulife, 
VPĐD AIM, Prudential,
Cty CP Chứng Khoán Tp.HCM,
Cty Nghe Nhìn Hà Nội,
BVTV An Giang,

Cty Đất Xanh
Cty Địa Ốc Thăng Long
Riverorchid

Khu Du Lịch Đại Nam, 
Nước Giải Khát Chương Dương


HƠN 10,000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Bệnh Viện ĐH Y Dược,
Bệnh viện Quốc Tế Columbia Asia
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương,
Nhịp Cầu Đầu Tư,
Báo SG Tiếp Thị, Fahasa,
Thế Giới Di Động,
Thái Thịnh Capital,

PC World, Hồ Gươm

Dầu Nhớt Hóa Chất,
Thời Báo Kinh Tế,
Japfta, Uskode Solution
Theo Cliff Resort & Residences


HƠN 10,000 HỌC VIÊN THEO HỌC
ĐH Rmit, ĐH Kinh Tế TPHCM
ĐH Ngoại Thương,
Trường đào tạo Ngân Hàng Thụy Sỹ Á Châu,
Apollo English
...

 

 

 

http://vietnammarcom.edu.vn/Kh%C3%B3ah%E1%BB%8Dc/Gi%C3%A1m%C4%90%E1%BB%91cT%E1%BB%95Ch%E1%BB%A9cS%E1%BB%B1Ki%E1%BB%87nEventManager/tabid/322/Default.aspx


 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 

 

 

 

 
TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ VIỆT NAM - KNOWLEDGE - EDUCATION - SOLUTIONS  
5 Lý do không nên bỏ lỡ Diễn đàn Tiếp thị Di Động (MMA FORUM) 2017

Hãy nắm lấy cơ hội trở thành một phần của Diễn đàn Tiếp thị Di động 2017 – sự kiện ngành tiếp thị di động (Mobile Marketing) hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Khi tham gia, marketer sẽ cùng các lãnh đạo và chuyên gia trong ngành tìm ra ý nghĩa thực sự của việc “Tái định nghĩa Tiếp thị Di Động – Chuyển hóa, sáng tạo, phá vỡ” và những giá trị của nó.Diễn đàn là nơi những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong ngành cùng chia sẻ về cách nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng, quyết định mua sản phẩm của họ, và từ đó lên chiến lược, quyết định đầu tư cho các chiến dịch mobile marketing.


VietnamMarcom Academy  
The Global Awards Announces 2017 Finalists

Global Winners will be announced on November 16th at ceremonies in New York City and Sydney New York, NY – October 16, 2017: The Global Awards℠ has announced the 2017 Finalists. For the past 23 years, the international Global Awards has honored the World’s Best Healthcare & Wellness Advertising℠ and has served as a touchstone for celebrating creative achievement in healthcare and wellness communications beyond the barriers of language and culture. The Global Awards Grand Jury shortlisted 154 entries this year submitted from 22 countries worldwide.


GIÁO DỤC & VĂN HOÁ - EDUCATION & CULTURE   
Đổi mới Marketing để thích ứng với kỉ nguyên trí tuệ nhân tạo

“Trong lĩnh vực marketing, bằng trí tuệ nhân tạo, chúng ta có thể nhanh chóng thu hẹp phạm vi của việc mở rộng dòng sản phẩm hay những mẩu tin quảng cáo, để có thể đầu tư vào những thử nghiệm xa hơn” – GS John Quelch–Hiệu trưởng trường Kinh doanh Miami thuộc trường Đại học Miami.

Khi thị trường ngày càng trở nên phức tạp và mở rộng, nhất là đối với thị trường Việt Nam trước một loạt các thỏa thuận thương mại tự do như AEC, TPP...thì một vấn đề quan trọng trong chiến lược Marketing là phải xác định được phân khúc khách hàng và định vị thương hiệu.


NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - MARKET RESEARCH & CONSUMER INSIGHTS  
Thị trường sữa tươi: Ai thách thức người dẫn đầu?

Các doanh nghiệp nội đã thể hiện được sức mạnh trên thị trường sữa tươi, với Vinamilk đang dẫn dắt thị trường. Tuy nhiên, cuộc đua giành giật thị phần giữa các doanh nghiệp ngày càng khốc liệt.Theo Bộ Công Thương, hiện mức tiêu dùng sữa tính trên đầu người của Việt Nam mới đạt 24 kg/người, vẫn thấp hơn nhiều so với các thị trường khác nên sức mua còn có triển vọng tăng cao. Trong khi đó, nguyên liệu sữa tươi trong nước chỉ đáp ứng 35%, phần còn lại phụ thuộc vào nhập khẩu, do đó, thị trường sữa tươi vẫn rất hấp dẫn và sân chơi còn đủ chỗ cho những người mới nhập cuộc.


TINH HOA TIẾP THỊ THỰC HÀNH - ELITE MARKETING IN ACTION  
Tiếp thị trực tiếp - chiến lược mới của các thương hiệu nổi tiếng

Tiếp thị trực tiếp (direct-to-consumer, viết tắt DTC) được hiểu là các hoạt động quảng bá và bán sản phẩm hay dịch vụ từ người bán đến thẳng người tiêu dùng mà không quảng cáo qua các kênh truyền hình, phát thanh hay quảng cáo ngoài trời. Hình thức này có thể khá hiệu quả với các doanh nghiệp vừa và nhỏ có ngân sách tiếp thị hạn hẹp và nhãn hiệu ít được biết đến. Tuy nhiên, khoảng hai, ba năm gần đây, những công ty hàng đầu thế giới đang tăng cường sử dụng chiến lược bán hàng DTC.


THUẬT QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - THE ART OF SALES MANAGEMENT  
Bí quyết "bán hàng giá cao" của người Do Thái

Người Do Thái thường cho rằng trong kinh doanh tại sao không áp dụng phương pháp kinh doanh linh hoạt, dùng thượng sách mà lại dùng phương pháp hạ sách? Chúng ta vẫn thường nghe nguyên tắc kinh doanh "bán nhiều với giá rẻ", và nguyên tắc này được áp dụng rất phổ biến. Tuy nhiên, nhà kinh doanh Do Thái lại không cho rằng như thế - họ cho rằng nên "bán nhiều với giá cao". Chuyện kể rằng, một cửa hàng quần áo nọ do ông Ruth kinh doanh trên khu phố trung tâm tại một thành phố lớn của Mỹ. Cửa hàng không rộng lắm, nên ông Ruth quyết định mời một nhà thiết kế thời trang cao cấp chuyên thiết kế những mẫu mã quần áo bò độc quyền cho shop với kỳ vọng sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng.


TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG ĐỊA ỐC - MARKETING & SALES IN REAL-STATE  
BĐS Nam Sài Gòn ‘nóng’ cùng sự phát triển của hạ tầng

Hàng loạt các dự án quy mô lớn đã và đang được triển khai dọc trục đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn khiến cho thị trường BĐS ở khu vực này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh bậc nhất TP.HCM Từ đầu năm 2016 khi các thông tin nâng cấp hạ tầng liên tục được công bố, thị trường BĐS khu Nam đã thu hút không ít người mua để ở hoặc đầu tư thuộc phân khúc cao cấp. Trong đó, đáng chú ý có thể kể tới đường Nguyễn Hữu Thọ, trục đường chiến lược Bắc - Nam của TP.HCM kết nối các KĐT tại Nam Sài Gòn và KĐT Cảng Hiệp Phước. Trục đường này đã hoàn tất GĐ1 với quy mô 4 làn xe. Trong GĐ2, Nguyễn Hữu Thọ sẽ được nâng cấp lên 6 làn xe với chiều rộng 60m hứa hẹn sự phát triển vượt bậc của Nam Sài Gòn.


TIẾP THỊ DU LỊCH & ĐIỂM ĐẾN - DESTINATIONs & TOURISM MARKETING   
Say nắng đảo Phú Quý

Phú Quý là huyện đảo ở Bình Thuận, tiền tiêu án ngữ Biển Đông, cách Phan Thiết 56 hải lý (chừng 105km). Cùng với Ninh Thuận, vùng đất này Gió như Phan (Thiết) và nóng như (Phan) Rang. Ra đảo vào mùa này, không say nắng thì say gió, hoặc say sóng.

Mấy năm nay, Phú Quý có nhiều đổi thay. Nhà cửa khang trang hơn với nhiều nhà nghỉ, khách sạn nhỏ, sạch sẽ tươm tất. Từ 2015, Phú Quý đã có điện suốt đêm. Hơn năm nay có tàu cao tốc, hải trình từ bờ ra đảo rút ngắn còn 3,5 giờ. Các bến tàu đều có lịch khởi hành cố định, trừ khi thuê riêng chuyến thì khác.


TIẾP THỊ SỐ - DIGITAL MARKETING  
Tiếp thị di động - Nắm lấy cơ hội từ thử thách

“Tiếp thị di động đã trở thành một xu thế. Hoặc là đối mặt thử thách để vượt qua và thành công, hoặc là chấp nhận thất bại trên “thương trường mobile marketing” – theo Rohit Dadwal, Tổng giám đốc Hiệp Hội Tiếp thị Di động (MMA) quốc tế. Di động không chỉ đơn thuần là công nghệ, di động còn là hành vi Theo ước tính hiện tại, trên tổng số dân thế giới, có 44% người sử dụng máy tính để bàn, trong khi số lượng người sử dụng điện thoại di động lên đến 98%. Trong 1 khảo sát gần đây, cô Nitin Gajria, Giám đốc Quốc gia Google cho biết “Trên thế giới, có hơn 1,5 tỉ người sử dụng smartphone; 87% các bạn trẻ cho rằng họ không thể rời chiếc smartphone nửa bước; 50% người sử dụng điện thoại di động như thiết bị chính trong cuộc sống hằng


QUẢNG CÁO - TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP - INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONs  
[Infographic] 10 bước ứng phó khủng hoảng truyền thông

Khủng hoảng truyền thông là một câu chuyện bất lợi cho bất kỳ thương hiệu của công ty hay tổ chức nào. Nếu sự việc nằm ngoài tầm kiểm soát sẽ đe dọa danh tiếng uy tín và niềm tin đã xây dựng. Vì vậy, doanh nghiệp phải luôn có kế hoạch để sẵn sàng ứng phó. Dù đang làm việc cho bất cứ một thương hiệu nào, luôn tiềm ẩn nguy cơ bạn sẽ đối mặt với khủng hoảng truyền thông. Đặc biệt khi khủng hoảng truyền thông xảy ra thì việc kiểm soát dư luận cực kỳ quan trọng. Thực tế, một trong những nhiệm vụ chính của người làm quan hệ công chúng (PR) chuyên nghiệp chính là kiểm soát, xử lý các tình huống khủng hoảng qua nhiều kênh, trong đó có mạng xã hội. Trong thời đại truyền thông kỹ thuật số ngày càng phát triển, khi có khủng hoảng


CREATIVE COMMUNICATION - COPYWRITER: NGÔN SỨ THƯƠNG HIỆU  
Kho hình ảnh miễn phí cho các bạn làm blogging, content marketing, copywriter

Là blog hay nội dung nói chung giờ đều cần hình ảnh đẹp, tuy nhiên cá nhân mình làm việc với nhiều bạn trẻ trẻ đều thấy khả năng tìm ảnh, chọn lọc ảnh của các bạn khá yếu. Có nhiều bài có nội dung tốt nhưng ảnh thì vẫn đơn giản là gõ từ khoá ra rồi lên google search và copy. Qua bài viết này, mình cung cấp một số website cho download ảnh chất lượng tốt miễn phí, với nhiều chủ đề đa dạng mà các bạn có thể tìm kiếm:


PR - EVENTS - MICE - TỔ CHỨC SỰ KIỆN  
Jack Ma sẽ tới Hà Nội diễn thuyết vào ngày 6/11

Tỷ phú Jack Ma sẽ tham dự Diễn đàn Thanh toán điện tử Việt Nam (VEPF) 2017.

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, tỷ phú Jack Ma - ông chủ tập đoàn thương mại khổng lồ Alibaba đồng thời là người đàn ông giàu có nhất châu Á sắp tới Hà Nội vào ngày 6/11 tới đây để tham dự Diễn đàn Thanh toán điện tử Việt Nam (VEPF) 2017.
Được biết nội dung của VEPF năm nay là thanh toán trên thiết bị di động. Đây là diễn đàn thường niên, quy mô lớn nhất về thanh toán điện tử tại Việt Nam.

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - CORPORATE CULTURE  
Chiến lược nào đã giúp IKEA chinh phục cả thế giới?

Đối với IKEA, đây không chỉ đơn thuần là một mô hình kinh doanh mà là sứ mệnh giúp đỡ những người không có nhiều tiền. “Chúng tôi được dẫn dắt bởi tầm nhìn tạo ra cuộc sống tốt đẹp cho mọi người”, CEO Peter Agnefjäll từng nói năm 2013. Sẽ phải mất nhiều thời gian và công sức bạn mới có thể tìm ra 1 địa điểm phù hợp – nơi nằm ở ngay cạnh nút giao đường cao tốc và cách thủ đô Seoul một quãng đường hợp lý – để có thể mở 1 cửa hàng rộng 58.000m2 (tức gấp 3 lần diện tích của 1 đại siêu thị Walmart).


LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ - LEADERSHIP & MANAGEMENT  
Jony Ive, Giám đốc thiết kế của Apple: Steve Jobs muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất mà không quan tâm đến tiền

Giám đốc thiết kế Jony Ive của Apple đã có một buổi trò chuyện và trả lời những câu hỏi tại New York vào hôm 06/10 vừa qua. Đây là một trong số những lần hiếm hoi vị giám đốc thiết kế của Apple xuất hiện công khai để trả lời phỏng vấn.

Nhà thiết kế người Anh có ảnh hưởng ít hơn tới các sản phẩm của Apple trong những năm gần đây, tuy nhiên anh vẫn là một người vô cùng quan trọng tại Apple. Jony Ivey đã từng dẫn dắt đội ngũ thiết kế của Apple, phát triển từng sản phẩm quan trọng nhất của công ty bao gồm cả những chiếc iPhone và iPad.


 

 

 

 

 

 

 

 

 



  Login Copyright © 2000 VietnamMarcom. All rights reserved.