English version

 

Kotler Business Program / Riding the waves of change …bringing Business and Marketing to the next level

 

 






 

 

 

 

 

HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC

 Nissin, GFK, Diethelm VN, PNJ, Vinamilk,
Bayer VN, Abbott VN, Unilever,
Ngân Hàng ACB, Ngân hàng Á châu ACB,
Eximbank, Phú Mỹ Hưng, Sacombank, ANZ,

CIB, HSBC, Hong Leong Bank VN
Ngân Hàng TMCP Nam Á, CMS Vn,

HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Vietnam Star Automobile, Glaxo Smith Kline
Dell, Honda Vietnam, Yokohama, Omron,

Cinebox, Cli2per Indochine, Sanyo VN,
Tradewind Asia, Raffles Education Corporation
United Pharma, Khaisilk Corp, Samsung Vina,


 HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC

JWT VN, Dentsu VN, Chuo Senko VN, Holcim VN
JVC, TV Plus, HD Bank, Cowan VN, Kido,
Mai Linh Group, MSV,Cambridge Esol, Legend
Highland’s Coffee, Sony VN, Biz Solution,


HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC


FPT, One Media, Sun Flower Media, Future One
MSV, Lasta, ,Clipper CI, Viettel, 365 Days,
Massogroup, DDB Vietnam, Cát Tiên Sa,
Trade Win,Sud-Est, Saatchi & Saatchi VN,


HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Bút bi Thiên Long, Dệt may Thái Tuấn, Vietbooks
Windsor Plaza, PNJ, GP Communications,
 
TNS, Cty BHD, HTV, VTV, VTC, VN Airline,
Vinamilk, Singapore Airlines, De Heus LLC,

HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Prudential, Kềm Nghĩa, Báo Đất Việt, Philips,
AC Nielsen VN, BIDV, Rex Hotel, Dutch Lady VN,
Canon, Wella VN, Bayer VN, Wrigley Asia,
Goldsun,
 
Pepsico VN

HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Shell VN, Hisamistu, Holcim VN, Vietphone,
Lasta, Bibica, Viettel, Bút Bi Thiên Long,
Diethelm Việt Nam, Korea United Pharma,
TV Plus, Kodak, Acecook VN, Kido,
United Pharma VN, BlueScope Lysaght,
Brand Connections, Vietnam Star Automobile


HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
FTA,Red Bull VN, Cty CP Kinh Đô,
NorFolk Group, Digiworld Corporation,
Kao VN, Ajinomoto VN, VnExpress, Lux Vietnam,
Roussel VN, Masso Group, Sheraton Sài Gòn,
S-Telecom, United Pharma, Avon, Sanyo,
Rhoto Mentholatum, Taxi Mai Linh, Coca Cola,
VinaSun Travel,
 AIA, LG Vina Cosmetic,
Sony VN, HA Gattini, FPT, Columbia Asia,
Siêu Thị Nguyễn Kim, Sam Sung VN


HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Holcim VN, Vedan VN, Nissin, Mercedes Benz
Metro Cash & Carry, Happy Cook, Sanofi
Triump, May Việt Tiến, Tribeco,
Cty Ý Tưởng Vàng, Yan TV, Real World JSC,
Café Trung Nguyên

HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC

Xi Măng Hà Tiên, Manulife, 
VPĐD AIM, Prudential,
Cty CP Chứng Khoán Tp.HCM,
Cty Nghe Nhìn Hà Nội,
BVTV An Giang,

Cty Đất Xanh
Cty Địa Ốc Thăng Long
Riverorchid

Khu Du Lịch Đại Nam, 
Nước Giải Khát Chương Dương


HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
Bệnh Viện ĐH Y Dược,
Bệnh viện Quốc Tế Columbia Asia
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương,
Nhịp Cầu Đầu Tư,
Báo SG Tiếp Thị, Fahasa,
Thế Giới Di Động,
Thái Thịnh Capital,

PC World, Hồ Gươm

Dầu Nhớt Hóa Chất,
Thời Báo Kinh Tế,
Japfta, Uskode Solution
Theo Cliff Resort & Residences


HƠN 9000 HỌC VIÊN THEO HỌC
ĐH Rmit, ĐH Kinh Tế TPHCM
ĐH Ngoại Thương,
Trường đào tạo Ngân Hàng Thụy Sỹ Á Châu,
Apollo English
...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

   

 

 

 

 

 

 

 

 
TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ VIỆT NAM - KNOWLEDGE - EDUCATION - SOLUTIONS  
“Meet Graham” Clemenger BBDO Melbourne Earns Best of Show in 2017 New York Festivals World’s Best Advertising Awards

New York, NY – May 18, 2017: New York Festivals International Advertising Awards® competition announced the 2017 award-winners at the New York Show℠ gala held at on May 18th at the renowned Jazz at Lincoln Center’s Frederick P. Rose Hall in New York City. The annual event celebrating the World’s Best Advertising℠ was hosted by actress and TV personality, Debi Mazar and kicked off with a cocktail reception followed by the awards ceremony and an after-party at the Ascent Lounge to honor trophy-winners. The spotlight was on the 2017 award-winners as they celebrated with advertising creatives, Jury members, press and guests from around the globe.


VietnamMarcom Academy  
Nâng cấp dự án Mô hình kinh doanh và Tiếp thị bền vững cho SME - 2017

Xây dựng và phát triển doanh nghiệp SME, cộng đồng SME bền vững luôn là vấn đề khó khăn, thách thức lớn, nhưng đồng thời cũng là vấn đề vô cùng hệ trọng, thời sự của mọi quốc gia, nền kinh tế. Vì sao chỉ có một số SME Việt Nam phát triển tốt, còn đa số doanh nghiệp Việt lại chưa thành công như mong đợi? Trong kinh doanh và tiếp thị, một doanh nghiệp nên bắt đầu từ đâu? Cần tập trung vào những việc gì?


GIÁO DỤC & VĂN HOÁ - EDUCATION & CULTURE   
Chết thì dễ chứ sống tốt mới khó

“Cuộc sống cũng như một bức tranh, muốn nó đẹp và rực rỡ thì chính mình phải là người tô màu cho nó. Tôi đã và đang cố tô màu cho cuộc sống bằng chính sức lao động của mình. Cứ hết mình đi đã! Nếu cuộc sống không thành màu hồng thì nhất định không thể để nó trở thành một màu xám đầy u ám” - anh mở đầu cuộc đối thoại với Tuổi Trẻ. 43 tuổi, nhà văn, nhà thơ Trần Hồng Giang (xã Nghĩa Hùng, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) đã trải qua 38 năm nằm một chỗ trên giường. Nhưng từ chiếc giường đó, những lao động gian nan dẫn đến những thành quả làm nhiều người nể phục.


NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - MARKET RESEARCH & CONSUMER INSIGHTS  
Làm sao để đưa Việt Nam thành một con hổ mới của Châu Á?

Rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài hiện nay đã khẳng định họ xác định Việt Nam là điểm đến duy nhất trong khu vực hiện nay và họ vẫn kỳ vọng sẽ mở rộng đầu tư vào Việt Nam”, ông Hải cho biết. “Trước đây, tôi nghĩ rằng Việt Nam được nhìn nhận là một thị trường nhân công rẻ với đặc thù dân số trẻ và tăng nhanh. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta đã trở thành một trung tâm sản xuất của thế giới. Trước đây, chúng ta được nhìn nhận là một công xưởng với những dự án nhỏ, sử dụng nhân công giá rẻ. Hiện nay, Việt Nam đã trở thành một trung tâm sản xuất với các dự án lớn, những hợp đồng hàng tỷ USD, sản xuất những hàng hóa có giá trị cao.


TINH HOA TIẾP THỊ THỰC HÀNH - ELITE MARKETING IN ACTION  
Làm sao để phát huy sức mạnh của lời hứa?

Công chúng thường có xu hướng đặt niềm tin nhiều hơn vào những thương hiệu – doanh nghiệp dám đưa ra cam kết cụ thể. Đó là lý do mà những thương hiệu lớn trên thế giới đều đưa ra lời hứa và nỗ lực gìn giữ lời hứa của mình. FedEx, thương hiệu chuyển phát nhanh toàn cầu đưa ra lời cam kết suốt hơn 40 năm qua: “Chuyển hàng đến ngay đêm hôm sau” (Your package will get there overnight). GE luôn đưa ra thông điệp của mình trên các phương tiện truyền thông và bền bỉ theo đuổi sứ mệnh: “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn” (Better Living).


THUẬT QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - THE ART OF SALES MANAGEMENT  
Giữ khách hàng bằng phản hồi riêng trên mạng xã hội

Người tiêu dùng ngày càng sử dụng mạng xã hội nhiều hơn để kết nối với các công ty; và cũng có nhiều người dùng muốn kết nối trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ khách hàng thông qua mạng xã hội, từ điện thoại của họ. Mạng xã hội trở thành một cơ hội quan trọng để các thương hiệu tương tác với khách hàng ở mức độ sâu hơn và mang lại cho người dùng trải nghiệm khác biệt bằng cách có những hồi đáp mang tính cá nhân, trực tiếp qua kênh này.


TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG ĐỊA ỐC - MARKETING & SALES IN REAL-STATE  
Ngôi nhà giúp bạn trở về với tự nhiên

Từ cách đưa ý tưởng vào công trình, bố trí không gian, thêm mảng xanh, giải pháp về gió và ánh sáng… tất cả được thiết kế theo một cách đơn giản nhất. Từ cách đưa ý tưởng vào công trình, bố trí không gian, thêm mảng xanh, giải pháp về gió và ánh sáng… tất cả được thiết kế theo một cách đơn giản nhất. Gia chủ là bạn của kiến trúc sư, cùng sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn miền Trung nên quan điểm về kiến trúc ngôi nhà cũng đơn giản, mộc mạc trùng với ý niệm của người thiết kế. Người phương Tây có câu “simple is the best” - Đơn giản là tối ưu nhất, ngôi nhà theo ý tưởng này nên được trang trí mộc mạc nhưng tinh tế, hài hòa và


TIẾP THỊ DU LỊCH & ĐIỂM ĐẾN - DESTINATIONs & TOURISM MARKETING   
Choáng ngợp những công viên quốc gia ở châu Âu

Lonely Planet - nhà xuất bản cẩm nang du lịch tư nhân lớn nhất thế giới, vừa cho ra mắt cuốn sách 'National Parks of Europe' giới thiệu vẻ đẹp và trải nghiệm ở các công viên quốc gia khắp châu Âu. Cuốn sách tổng hợp danh sách 60 công viên quốc gia hàng đầu ở châu Âu, đặc điểm nổi bật của từng nơi, lịch sử hình thành và hiện tại... 'National Parks of Europe' đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ công viên Jotunheim ở Na Uy, công viên Brecon Beacons, xứ Wales đến công viên Cinque Terre ở Ý...Công viên quốc gia Jotunheim, Na Uy, còn được gọi là "ngôi nhà của những người khổng lồ" do có nhiều ngọn núi khổng lồ, mỗi ngọn đều cao hơn 2.300m.


TIẾP THỊ SỐ - DIGITAL MARKETING  
Hiểu về Omni channel marketing để tăng doanh số

Omni channel có nghĩa là bán hàng đa kênh trên cùng một nền tảng và hướng đến thống nhất, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên, khá nhiều người hiểu sai lệch, đồng thời chưa biết bắt đầu với Omni channel như thế nào. Hiện nay, khái niệm Omni channel (tạm dịch: Tiếp thị đa kênh) có vẻ như đang bị các chủ shop hiểu lầm đơn giản chỉ là bán hàng trên nhiều kênh (Multi-Channel). Song thực tế, đây là nền tảng bán hàng đa kênh nhưng phải có sự kết nối xuyên suốt, nhất quán giữa các kênh với nhau và tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm mua sắm của khách hàng.


QUẢNG CÁO - TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP - INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONs  
Phân biệt Marketing và Quảng cáo

Song song với sự phát triển của Digital Marketing, từ Marketing đang bị lạm dụng khá nhiều trong các lớp dạy Quảng Cáo - Advertising: - Dạy quảng cáo Facebook - Facebook Marketing - Dạy dùng tool trên Zalo - Zalo Marketing - Dạy dùng tool trên Mạng xã hội - Social Marketing Điều này làm nhiều người nghĩ rằng, mặc định Digital Marketer là phải là một siêu-nhân-xuất-chúng, am hiểu và biết sử dụng tất tần tật tất cả các thể loại công cụ quảng cáo và các nhà tuyển dụng lại đưa ra các yêu cầu tuyển dụng trời ơi... với mức lương khá thấp. Hậu quả thì ai cũng thấy, các doanh nghiệp lớn tìm người làm Digital MARKETING thật sự thì không có, chỉ thấy các bạn ADVERTISER tham gia tuyển dụng và nghĩ rằng mình đã và đang làm Marketing.

13 Very Clever Adverts

CREATIVE COMMUNICATION - COPYWRITER: NGÔN SỨ THƯƠNG HIỆU  
05 kỹ thuật để tạo ra chủ đề hay cho content marketing

Content marketing là một trong những cách tốt nhất để các doanh nghiệp có thể thu hút được khách hàng mới - những người đang loay hoay tìm cách giải quyết khó khăn.Nếu như bạn hướng nội dung của bạn để giải quyết thói quen tìm kiếm của họ, bạn có thể cung cấp cho họ thông tin và nhờ đó, họ có thể sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn.Ví dụ, nếu họ hay tìm “Làm thế nào để thay ốp điện thoại iPhone 6s”, bạn có thể sáng tạo nội dung có tựa đề tương tự “ Làm thế nào để thay ốp điện thoại iPhone 6s.”


PR - EVENTS - MICE - TỔ CHỨC SỰ KIỆN  
AdAsia 2017 - Globalizasian Advancing New Possibilities

With globalization, Asia is increasingly contributing to the forefront of Global Economy. In the world of advertising, the Asian Way grows ever more popular in the global world. Traditions and values in Asian cultures as well as the economic and personal identities make each Asian country unique. In AdAsia 2017, we will showcase the latest and best worldwide marketing practices as well as fresh innovation and creativity that is coming out of Asia. We can use the learnings from diverse markets and disciplines to formulate intelligent platforms and advance new possibilities. The aim is for us to learn from each other in order to excel in the global stage.


VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - CORPORATE CULTURE  
10 thương hiệu biểu tượng Mỹ đã bị các nhà đầu tư Trung Quốc sở hữu

Việc các tập đoàn Trung Quốc mua cổ phần tại các công ty và bất động sản của Mỹ dường như không còn là điều mới lạ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không khỏi ngạc nhiên khi HNA Group của Đại lục đang đàm phán để mua cổ phần chi phối nhà xuất bản tạp chí danh tiếng Forbes. Ý tưởng về kịch bản một trong những tổ chức tin tức lớn của Mỹ do công ty Trung Quốc điều phối đã khiến nhiều người phải giật mình cảnh giác. Song hiện vẫn còn nhiều thương hiệu mang tính biểu tượng của nền kinh tế lớn nhất thế giới đã về tay đất nước châu Á này, theo CNBC.


LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ - LEADERSHIP & MANAGEMENT  
James Dyson: Edison thời hiện đại và bài học xương máu

James Dyson là nhà sáng chế nổi tiếng người Anh, giàu đến nỗi ông còn sở hữu nhiều đất hơn nữ hoàng (chỉ riêng phần tài sản này đã đáng giá 1,5 tỷ Bảng). Nhưng để đến được với thành công ngày hôm nay, ông cũng phải trải qua nhiều thất bại xương máu. Ngài James Dyson là một nhà sáng chế nổi tiếng người Anh, người phát minh ra chiếc máy hút bụi không túi Dual Cyclone. Sáng chế của Dyson đã giúp cách mạng hóa máy hút bụi cùng với các thiết bị gia dụng khác trên thế giới.


 

 

 

 

 

 

 

 

 



  Login Copyright © 2000 VietnamMarcom. All rights reserved.