English version

Chào mừng anh chị đến với VietnamMarcom - Tổ chức giáo dục đào tạo các Nhà Truyền thông - Tiếp thị - Quảng cáo - Bán hàng và Xây dựng Thương hiệu Việt. Since 2001.

 

 

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Gỗ An Cường, Sunjin Vina
Home Credit Vn, Nhựa Duy Tân
Saigon Co-Op, Cty Ajinomoto Vn
Truyền Thông Bút Vàng
SJC , Sapharco, IDC Sai Gon, Đất Hợp

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Thành Thành Công
Đầu Tư Và Phát Triển Học Đường Quốc Tế
Giáo Dục Bầu Trời Xanh
Brother International (Việt Nam)
Hương Trà -Tinh Dầu & Hoa,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Pacific Health Care
Tin Học Taka, Quốc Tế Đức & Việt,
Bất Động Sản Danh Khôi Á Châu
 International Food Master
Oto Cường Thanh, Sungdo Vina

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cen Sài Gòn , GINTELL
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Huy Việt Nam Group
Tập Đoàn FPT, Navigos Group
LGM Branding, Vạn Thiên Sa

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Dược Phẩm Anthien
Địa Ốc Kim Phát
XNK Trái Cây Chánh Thu
Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
Mir Activation , Karofi

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cty Tnhh Đầu Tư Tm A.T Vn
Nam Phát Land, TBS Group
Siambrothers Vn ; Boomerang
Giao Nhan Van Tai Quoc Te Duong Minh
Hệ Thống Trường Quốc Tế Canada Ciss

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Tập Đoàn Al Fresco's
Cty Tnhh Thiết Bị Minh Tâm
Greenfeed Vn, Bất Động Sản Windsor
Hạt Giống Rạng Đông
Truyền Thông Sự Kiện 360
Trung Tâm Ca Nhạc Nhẹ Thành Phố

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vina Kraft Paper, A&E Hotel Group
TP&NGK Ý Tưởng Việt
Grundfos Vietnam, Cty Tnhh Seamed PTK
Thiết Bị Y Tế Thăng Long, Thảo Dược Việt

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Hóa Chất Sumitomo Việt Nam
Giải Pháp Và Dịch Vụ Viễn Thông Toàn Cầu.
Bbraun Việt Nam, Dozen-Half
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Cửu Long

HỌC VIÊN VietnamMarcom
AB Mauri Viet Nam
Drsafe, Đông Dược Bình Đông
Duyên Hà Resort Cam Ranh
Merperle Crystal Palace
Nam Long Investment Corporation
Tân Nhất Hương, Kết Cấu Thép ATAD

HỌC VIÊN VietnamMarcom
De Heus,  Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam
Lagom, Cadivi, Inter Continental Saigon
Merck Việt Nam, Nước Mắm Liên Thành
Smart Train, Xanh's Media, Cargill Viet Nam
AEON Mall Việt Nam
Vận Tải Đường Sắt SG
Bakehouse Việt Nam
Thương Mại Dịch Vụ An Biên 

HỌC VIÊN VietnamMarcom
 Nissin, GFK, Diethelm VN, PNJ, Vinamilk,
Bayer VN, Abbott VN, Unilever,
Ngân Hàng ACB, Ngân hàng Á châu ACB,
Eximbank, Phú Mỹ Hưng, Sacombank, ANZ,
CIB, HSBC
, Hong Leong Bank VN
Ngân Hàng TMCP Nam Á, CMS Vn,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vietnam Star Automobile, Glaxo Smith Kline
Dell, Honda Vietnam, Yokohama, Omron,

Cinebox, Cli2per Indochine, Sanyo VN,
Tradewind Asia, Raffles Education Corporation
United Pharma, Khaisilk Corp, Samsung Vina,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
JWT VN, Dentsu VN, Chuo Senko VN, Holcim VN

JVC, TV Plus, HD Bank, Cowan VN, Kido,
Mai Linh Group, MSV,Cambridge Esol, Legend
Highland’s Coffee, Sony VN, Biz Solution,


HỌC VIÊN VietnamMarcom

FPT, One Media, Sun Flower Media, Future One
MSV, Lasta, ,Clipper CI, Viettel, 365 Days,
Massogroup, DDB Vietnam, Cát Tiên Sa,
Trade Win,Sud-Est, Saatchi & Saatchi VN,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bút bi Thiên Long, Dệt may Thái Tuấn, Vietbooks
Windsor Plaza, PNJ, GP Communications,
 
TNS, Cty BHD, HTV, VTV, VTC, VN Airline,
Vinamilk, Singapore Airlines, De Heus LLC,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Prudential, Kềm Nghĩa, Báo Đất Việt, Philips,
AC Nielsen VN, BIDV, Rex Hotel, Dutch Lady VN,
Canon, Wella VN, Bayer VN, Wrigley Asia,
Goldsun,
 
Pepsico VN

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Shell VN, Hisamistu, Holcim VN, Vietphone,
Lasta, Bibica, Viettel, Bút Bi Thiên Long,
Diethelm Việt Nam, Korea United Pharma,
TV Plus, Kodak, Acecook VN, Kido,
United Pharma VN, BlueScope Lysaght,
Brand Connections, Vietnam Star Automobile


HỌC VIÊN VietnamMarcom
FTA,Red Bull VN, Cty CP Kinh Đô,
NorFolk Group, Digiworld Corporation,
Kao VN, Ajinomoto VN, VnExpress, Lux Vietnam,
Roussel VN, Masso Group, Sheraton Sài Gòn,
S-Telecom, United Pharma, Avon, Sanyo,
Rhoto Mentholatum, Taxi Mai Linh, Coca Cola,
VinaSun Travel,
 AIA, LG Vina Cosmetic,
Sony VN, HA Gattini, FPT, Columbia Asia,
Siêu Thị Nguyễn Kim, Sam Sung VN


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Holcim VN, Vedan VN, Nissin, Mercedes Benz
Metro Cash & Carry, Happy Cook, Sanofi
Triump, May Việt Tiến, Tribeco,
Cty Ý Tưởng Vàng, Yan TV, Real World JSC,
Café Trung Nguyên


HỌC VIÊN VietnamMarcom

Xi Măng Hà Tiên, Manulife, 
VPĐD AIM, Prudential,
Cty CP Chứng Khoán Tp.HCM,
Cty Nghe Nhìn Hà Nội,
BVTV An Giang,

Cty Đất Xanh
Cty Địa Ốc Thăng Long
Riverorchid

Khu Du Lịch Đại Nam, 
Nước Giải Khát Chương Dương


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bệnh Viện ĐH Y Dược,
Bệnh viện Quốc Tế Columbia Asia
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương,
Nhịp Cầu Đầu Tư,
Báo SG Tiếp Thị, Fahasa,
Thế Giới Di Động,
Thái Thịnh Capital,

PC World, Hồ Gươm

Dầu Nhớt Hóa Chất,
Thời Báo Kinh Tế,
Japfta, Uskode Solution
Theo Cliff Resort & Residences


HỌC VIÊN VietnamMarcom
ĐH Rmit, ĐH Kinh Tế TPHCM
ĐH Ngoại Thương,
Trường đào tạo Ngân Hàng Thụy Sỹ Á Châu,
Apollo English
...

 

 

 

 

 

http://vietnammarcom.edu.vn/Kh%C3%B3ah%E1%BB%8Dc/Gi%C3%A1m%C4%90%E1%BB%91cT%E1%BB%95Ch%E1%BB%A9cS%E1%BB%B1Ki%E1%BB%87nEventManager/tabid/322/Default.aspx

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 

 

 

 

 
TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ VIỆT NAM - KNOWLEDGE - EDUCATION - SOLUTIONS  
Fitch nâng xếp hạng tín nhiệm Việt Nam

Hãng tín nhiệm này dự báo GDP Việt Nam 2018 tăng 6,7% - đạt mục tiêu của Quốc hội và dự trữ ngoại hối lên 66 tỷ USD.

Xếp hạng Nhà phát hành nợ (IDR) dài hạn bằng nội tệ và ngoại tệ của Việt Nam vừa được hãng xếp hạng tín nhiệm Fitch nâng từ BB- lên BB với triển vọng ổn định. Trần xếp hạng tín nhiệm quốc gia cũng được nâng từ BB- lên BB. Trong khi đó, xếp hạng nhà phát hành nợ bằng ngoại tệ và nội tệ ngắn hạn được giữ nguyên ở B.


VietnamMarcom Academy  
Xu hướng quảng cáo trực tuyến 2018 - Quảng cáo tự nhiên theo hình ảnh

Với xu hướng phát triển của ngành quảng cáo hiển thị trực tuyến từ 2018 – 2023 tại các thị trường trên thế giới trong việc tìm kiếm các sản phẩm hoặc ad platform có khả năng tạo nên sự kết nối đồng điệu và mạnh mẽ giữa Brands và khách hàng, Native Ads đang là một trong những lựa chọn hàng đầu vì giải quyết được ba vấn đề: Đúng người – Đúng nơi – Đúng thời điểm.


GIÁO DỤC & VĂN HOÁ - EDUCATION & CULTURE   
5 nghệ thuật giao tiếp của các tỷ phú

Nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett và nhiều tỷ phú USD sử dụng 5 thủ thuật sau đây trong giao tiếp để tăng thành công trong sự nghiệp. Tỷ phú Warren Buffett đã nhận thức một bài học quan trọng trong nghề nghiệp từ rất sớm. Đó là nếu không có sự biểu đạt đúng đắn, ngay cả ý tưởng thông minh nhất cũng có thể thất bại. Vì vậy, ở tuổi 19, Buffett đã đăng ký một khóa học về giao tiếp tại Dale Carnegie. Học viện này được đặt tên theo một nhà diễn thuyết có sức thuyết phục và là tác giả nổi tiếng với tác phẩm “How to Win Friends and Influence People”.


NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - MARKET RESEARCH & CONSUMER INSIGHTS  
Big Tech đang phá hủy thị trường bán lẻ?

Khi thị trường trực tuyến cho hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng xuất hiện, người tiêu dùng được hưởng nhiều tiện ích, từ thanh toán đế chi phí đều tiện và rẻ. Nhưng nhiều thay đổi kể từ đó, và nếu xu hướng hiện tại tiếp tục, thị trường trực tuyến sẽ trở thành thị trường chủ đạo. Công nghệ thông tin không chỉ là biến đổi thị trường, nó làm cho việc mua sắm phổ biến hơn, đặc biệt là cho người tiêu dùng hộ gia đình. Từ rất nhiều nơi trên thế giới, giờ đây có thể tìm kiếm hàng hóa và dịch vụ, so sánh giá từ nhiều người bán và cung cấp hướng dẫn giao hàng và giao hàng chi tiết, tất cả chỉ bằng nhấp chuột hoặc nhấn vào màn hình. 


TINH HOA TIẾP THỊ THỰC HÀNH - ELITE MARKETING IN ACTION  
Phải làm gì khi khách hàng thích xem quảng cáo nhưng chẳng nhớ nổi tên thương hiệu bạn?

Liên kết thương hiệu vào quảng cáo là một việc không dễ dàng. Tác giả bài viết Tallie Gabriel cho rằng hoạt động branded content chính là giải pháp cho vấn đề này. Branded content giúp thương hiệu không chỉ được khách hàng nhớ đến mà còn giành được lòng tin từ họ. Một người bạn và tôi gần đây đã thảo luận về quảng cáo truyền hình yêu thích của chúng tôi. Cô nói: “Tôi thích quảng cáo xe hơi với cô vợ là một phi hành gia và phải mở khóa xe của chồng mình từ vũ trụ”, một quảng cáo TV của Huyndai. Mặc dù câu chuyện thu hút cô ấy, bạn tôi không hề biết thương hiệu xe nào cô sẽ mua sau khi xem nó.


THUẬT QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - THE ART OF SALES MANAGEMENT  
Kiểu kinh doanh khác biệt của nhà sáng lập The Body Shop

Để khách tự chọn và pha chế dầu thơm, giảm giá sản phẩm cho khách đưa vỏ hộp đến cửa hàng... là cách Anita Roddick phát triển thương hiệu.

Nổi tiếng bởi dòng sản phẩm làm từ thiên nhiên, thương hiệu The Body Shop ra đời tại nước Anh đã chinh phục người tiêu dùng với hơn 1.000 sản phẩm, bán tại 3.000 cửa hàng nhượng quyền thương mại, trải khắp 66 quốc gia trên thế giới.


TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG ĐỊA ỐC - MARKETING & SALES IN REAL-STATE  
Mẫu phòng khách trang trí giản dị với tông màu xám

Trút bỏ bộ cánh sang trọng, lộng lẫy,các mẫu phòng khách màu xám mang đến cho chúng ta cảm nhận hoàn toàn khác khi bước vào. Màu xám thường thể hiện sự trung lập, bình tĩnh nên màu này thường sử dụng làm màu nền để tôn những chi tiết nhà thiết kế muốn nhấn mạnh, trong trường hợp này là hai bức tranh tĩnh vật ở trên tường.


TIẾP THỊ DU LỊCH & ĐIỂM ĐẾN - DESTINATIONs & TOURISM MARKETING   
‘Mỏ vàng' đại sứ du lịch trên Internet chờ khai thác

Những "đại sứ du lịch" trực tuyến đang góp phần quảng bá những hình ảnh của Việt Nam cùng các món ăn và trải nghiệm. Điều đáng tiếc là mỏ vàng này vẫn chưa được ngành du lịch khai thác.

aNcari là kênh YouTube của cô gái Nhật Bản Akari đem lòng yêu mến con người và đất nước Việt Nam khi đến sống và làm việc tại TP.HCM.


TIẾP THỊ SỐ - DIGITAL MARKETING  
Mạng xã hội đang phát triển như thế nào (Phần 2) – Trưởng thành hóa

Thống kê của We are social tháng 1/2018 cho thấy:

  • Nhóm tuổi đông đảo nhất Facebook hiện nay đang là nhóm 25-34 tuổi.

  • Nhóm người dùng  45+ đang là nhóm có tốc độ tăng trưởng cao nhất.

  • Facebook Việt Nam chưa có dấu hiệu bị mất nhóm người dùng trẻ tuổi. Tuy nhiên, nhóm người dùng trẻ 13-24 tuổi đang có tốc độ tăng trưởng chững lại.


QUẢNG CÁO - TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP - INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONs  
Microsoft tiếp tục chọn Dentsu là Global Media Agency độc quyền sau đợt đánh giá gần đây

Gã khổng lồ trong làng công nghệ đã chi khoản 1,5 tỷ USD cho các hoạt động marketing trong năm 2017.

Dentsu Aegis Network đã thành công trong việc duy trì hợp tác với Microsoft cho các hoạt động truyền thông của gã khổng lồ công nghệ, vốn là một trong những hợp đồng lớn nhất của Dentsu. Các nguồn tin cho biết Microsoft đã đưa ra quyết định vào đầu tuần này sau đợt đánh giá diễn ra vào tháng 12 năm ngoái. Hầu như tất cả các tập đoàn quảng cáo hàng đầu đều tham gia vào cuộc pitch của Microsoft có tên là “Hail Mary” ngoại trừ Omnicom do xung đột lợi ích với khách hàng hiện tại là Apple.


CREATIVE COMMUNICATION - COPYWRITER: NGÔN SỨ THƯƠNG HIỆU  
Content marketing: 3 kiểu viết rập khuôn cần loại bỏ

Những từ hoặc cụm từ bị lạm dụng nhiều nhất trong content marketing là gì? Để tạo nên sự khác biệt, cần tránh những sự rập khuôn trong cách sử dụng từ ngữ. Bạn đã làm mọi thứ để thúc đẩy mảng online marketing. Bạn biết về các thủ thuật SEO, từ việc sử dụng các từ khóa đuôi dài đến việc xây dựng sự kết nối với những người có sức ảnh hưởng. Và, có lẽ bạn cũng đang trả thêm tiền để đẩy website của mình lên top đầu trong danh sách những trang mọi người sẽ tìm kiếm về lĩnh vực bạn hoạt động.


PR - EVENTS - MICE - TỔ CHỨC SỰ KIỆN  
Khai giảng Khoá đào tạo chuyên đề: Biến tài nguyên Kỷ lục thành tài sản có giá trị

Được sự hỗ trợ của Liên Minh Kỷ Lục Thế giới (WorldKings), Đại học Kỷ lục Thế giới (WRU), sự phối hợp Viện Đào tạo Kỷ lục gia toàn cầu (GERI), Viện Sở hữu Trí tuệ Việt Nam (VIPI), Viện Kỷ lục Việt Nam, sáng ngày 21/5/2018, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) tổ chức Khóa đào tạo đặc biệt với chủ đề “Biến tài nguyên kỷ lục thành tài sản có giá trị”. Đây cũng là Khóa học lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam dành riêng cho các Kỷ lục gia, đại diện đơn vị sở hữu kỷ lục, triển khai cấp chứng chỉ quốc tế của Viện Đào tạo Kỷ lục gia toàn cầu cho các học viên tham gia.


VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - CORPORATE CULTURE  
Những cánh chim trở lại (Phần 2): HSBC - Tinh giản bộ máy để phát triển bền vững

Trong bối cảnh khủng hoảng tài chính năm 2008, HSBC đối mặt với việc chi phí tăng lên và những thay đổi về mặt pháp lý...

Từ những năm 1990 cho đến 2006, ngân hàng này đã tiến hành một loạt các cuộc sáp nhập, và nâng mức tổng tài sản lên năm lần. Điều đó dẫn đến vấn đề ở khâu vận hành. Nhiều công ty con hoạt động với các quy trình và hệ thống công nghệ riêng của họ ở 88 quốc gia khác nhau. Kết quả là môi trường vận hành trở nên phức tạp và họ không đạt được cái gọi là "quy mô kinh tế".


LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ - LEADERSHIP & MANAGEMENT  
7 bài học khởi nghiệp từ CEO Dropbox Drew Houston

Drew Houston, CEO của Dropbox mới đây đã chia sẻ những lời khuyên trong việc gây dựng và mở rộng doanh nghiệp.

Drew Houston đồng sáng lập Dropbox vào tháng 6 năm 2007, một năm sau khi tốt nghiệp từ học viện công nghệ MIT. Sau 11 năm, từ một startup với trụ sở nằm trong một căn hộ nhỏ, Dropbox phát triển thành doanh nghiệp cung cấp phần mềm nổi tiếng toàn cầu với hơn 2.000 nhân viên, được định giá 20 tỷ USD. Mới đây, Houston trở lại học viện công nghệ MIT và có buổi trò chuyện với sinh viên về những kinh nghiệm thu được sau chặng đường khởi nghiệp.


 

 

 

 

 

 

 

 



  Login Copyright © 2000 VietnamMarcom. All rights reserved.