English version

 

Hình ảnh Học tập  Hình ảnh Học tập

CD hướng dẫn đề tài, tài liệu tham khảo dành tặng các Anh chị học viên

Huy hiệu lớp học sales manager - khóa học đào tạo giám đốc bán hàng cấp quản lý

Gold Project Award - Cúp lưu niệm dành tặng cho nhóm bảo vệ đề tài cuối khóa xuất sắc

 





Tài liệu hịc viên vietnammarcom


Trung tâm khảo cứu thương hiệu

 

 

 

 

 

 


 

Khóa học Sales Manager 44, khai giảng ngày 22.07.2016, học tối T2,4,6.


Kính thưa Quý Doanh nghiệp & các bạn Học viên thân mến!

Khóa học Sales Manager là chương trình đào tạo được thiết kế và giảng dạy với mục tiêu đào tạo các giám đốc bán hàng, nhà quản lý bán hàng chuyên nghiệp.

 
Khóa học Giám Đốc Bán Hàng  sẽ giúp cho người học trang bị :

-     Khả năng tư duy chiến lược trong quản lý hoạt động phân phối và bán hàng.
-     Phương pháp tổ chức và quản lý hiệu quả hệ thống nhà phân phối và các nhà bán lẻ.
-     Xây dựng các chính sách khuyến khích, bán hàng hiệu quả cho các kênh phân phối.
-     Trang bị các công cụ và kỹ năng xây dựng kế họach bán hàng dựa trên những phân tích,
      đánh giá và dự báo nhu cầu thị trường.
-    Trao dồi khả năng tổ chức, tuyển dụng, huấn luyện đào tạo và nâng cấp lực lượng bán hàng

Khóa học Sales Manager được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh doanh Quốc tế - Marketing cùng với sự tư vấn, giảng dạy và hỗ trợ thông tin của hơn 20 công ty, tổ chức tiếp thị, quảng cáo, bán hàng chuyên nghiệp trong và ngoài nước.


Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.

 

Chứng chỉ được cấp bởi VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế Tp.HCM

 

DHKTlogo footer

 

 




NỘI DUNG HỌC TẬP:


Học phần 1: TRỞ THÀNH SALES MANAGER
The road to become Sales Manager



Tóm tắt nội dung:
Là học phần hướng nghiệp và tập trung vào các kỹ năng và những chuẩn bị cần thiết để phấn đấu thành một Sales Manager trong sự nghiệp. Học phần này là tư duy quản trị bán hàng trong toàn cầu hóa, chân dung của một Sales Manager và bộ 9 kỹ năng cần thiết để thành người bán hàng tài ba. Bên cạnh đó, nội dung xây dựng và phát triển đội ngũ bán hàng là nội dung chú trọng nhất cho năng lực của Sales Manager


Nội dung bài giảng:

  • Chân dung Sales Manager
    Sales manager roles and portraits
  • Trở thành người bán hàng tài ba
    How to become the great salesman
  • Kỹ năng trưng bày hàng hóa
    Merchandising management and skill
  • Kỹ năng giao tiếp trong bán hàng
    Communication and Written skill
  • Kỹ năng theo dõi, quản lý công nợ bán hàng
    Debt management in sale professional
  • Kỹ năng thúc đẩy hiệu quả doanh số bán hàng
    Improvement targeting skill
  • Kỹ năng lãnh đạo đội ngũ bán hàng
    Leadership in sale management
  • Kỹ năng đàm phán-thương lượng trong bán hàng
    Negotiation in sale professional
  • Kỹ năng xây dựng nhóm bán hàng thành công
    Building sales team professional
  • Kỹ năng tạo động lực và vượt qua phản đối
    Motivation skill in sale management
  • Kỹ năng quản trị thời gian trong bán hàng
    Time management skill in selling

     


Học phần 2: CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG CHO SALES MANAGER
Business strategy and sales strategy



Tóm tắt nội dung:
Là học phần giúp học viên đánh tổng quan về môi trường kinh doanh, cạnh tranh tác động đến khả năng bán hàng, phân phối. Học phần này cũng hướng đến cung cấp khả năng dự báo trong bán hàng từ những xu hướng. Nội dung học tập là toàn bộ các công cụ phân tích chiến lược kinh doanh bằng mô hình, công cụ xác lập chiến lược phân phối, bán hàng và mô hình dự báo dành cho Sales Manager.


Nội dung bài giảng:

  • Ideas that sales
  • Những xu hướng làm thay đổi chiến lược bán hàng
    Trends and challenges in sale strategy
  • Chiến lược kinh doanh và tình huống nghiên cứu
    Business strategy and case study
  • Chiến lược bán hàng và tình huống nghiên cứu
    Sales strategy for sales manager
  • Thách thức bán hàng trong toàn cầu hóa
    Global competition and challenges of Vietnam enterprise
  • Tư duy chiến lược trong phân phối-bán hàng
    Strategic thinking in distribution and selling
  • Quản trị hiệu quả mối quan hệ chiến lược "Tiếp thị và Bán hàng"
    Sales and marketing management

     


Học phần 3: CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI CHO SALES MANAGER
Distribution strategy for sales manager



Tóm tắt nội dung:
Phân phối quyết định con đường thành công của mọi nỗ lực bán hàng, hệ thống phân phối còn thể hiện khả năng cạnh tranh của một thương hiệu trong việc nắm giữ độ phủ của sản phẩm trên toàn kênh. Quản trị hiệu quả phân phối còn là nền tảng cho mọi chiến dịch tiếp thị truyền thông đạt hiệu quả bán hàng. Nội dung này thiết kế các lý luận trong mọi kênh bán hàng từ bán lẻ truyền thống, B2B, Bán sỉ, Bán lẻ hiện đại (modern trade), nhượng quyền và kênh bán hàng qua mạng…


Nội dung bài giảng:

  • Thiết kế và xây dựng hệ thống phân phối
    Distribution channels design and strategy
  • Chiến lược phân phối trong hệ thống bán sỉ
    Wholesaling management
  • Chính sách phân phối cho các nhà bán sỉ
    Wholesaling policies
  • Phương pháp tuyển chọn nhà phân phối sỉ
    Wholesaler selection and recriutment
  • Chiến lược phân phối trong hệ thống bán lẻ
    Retailing strategy
  • Chính sách phân phối cho các nhà bán lẻ
    Retailer policies
  • Các phương pháp tiếp cận nhà bán lẻ mới
    How to approach new retailer
  • Chiến lược bán hàng kênh Modern Trade
    MT strategy and management
  • Hệ thống bán hàng theo hình thức nhượng quyền
    Franchise system management
  • Hệ thống bán hàng "B-2-B"
    B-2-B selling system
  • Bán hàng qua hệ thống e-commerce
    Direct sale and Internet sale



Học phần 4: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG CHO SALES MANAGER
SaleS planning for sales manager



Tóm tắt nội dung:
là học phần rèn luyện và tổng kết toàn bộ kiến thức khoá học thông qua một đề án xây dựng kế hoạch bán hàng dựa trên sự thay đổi nhanh chóng trong phân phối, và phát triển sản phẩm. Nội dung học phần này giúp học viên có khả năng thẩm định, phân tích, đánh giá và giải quyết những vấn đề phát sinh trong thực tiễn xây dựng, phát triển họat động bán hàng tại doanh nghiệp. Đề tài còn là cơ sở giúp học viên có khả năng tiếp tục quá trình tự nghiên cứu, học tập để vận dụng kiến thức của đề tài vào thực tiễn công việc tại đơn vị mình.

Nội dung bài giảng:

  • Lập dự báo bán hàng
    Sale forecasting
  • Quy trình xây dựng kế họach bán hàng
    Sales planning
  • Thực tập: Xây dựng kế họach bán hàng và tình huống nghiên cứu
    Exercise: Sales planning
  • Thiết lập ngân sách bán hàng
    Sales budget planning
  • Thiết lập quy trình bán hàng chuyên nghiệp
    Building Sale proccess
  • Thực tập: Xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp
    Exercise: Building sale proccess




     




Học phần 5: QUẢN TRỊ BÁN HÀNG CHO SALES MANAGER
Sales management



Tóm tắt nội dung:
Là một học phần bổ trợ và có tính xu hướng cao và kỹ năng cao, nội dung tập trung vào những công cụ, những phương thức quản trị cho những vấn đề hỗ trợ thành công việc tổ chức phân phối-bán hàng của một Sales Manager. Học phần này thiết kế nhằm giúp cho một Sales Manager tăng cường khả năng vận dụng tối đa và linh hoạt những công cụ mình có, bên cạnh đó, cũng nhằm hướng nghiệp những học viên sử dụng kiến thức, kỹ năng linh hoạt nhất trong điều kiện của mình.

Nội dung bài giảng:

  • Xây dựng và Tổ chức hệ thống thông tin bán hàng
    Sales information system
  • Phương thức giám sát lực lượng bán hàng
    Sale supervisor management
  • Tâm lý quản lý trong bán hàng
    Psychology management in selling
  • Phân cấp quản lý trong lực lượng bán hàng
    Salefore organization
  • Huấn luyện lực lượng bán hàng chuyên nghiệp
    Saleforce Training
  • Tuyển dụng lực lượng bán hàng chuyên nghiệp
    Saleforce recruitment
  • Quản trị dịch vụ khách hàng
    Customer service management
  • Quản trị vận tải_hậu cần trong phân phối, bán hàng
    Logistic strategy and planning
  • Quản trị hành chính cho Sales Manager
    Sales Admin for Sales manager
  • Quản trị các khách hàng trọng điểm
    Key account management in selling
  • Quản trị hiệu quả chuổi cung ứng
    Supply chain management

     


Học phần 6: THỰC HIỆN ĐỀ TÀI TỐT NGHIỆP THEO NHÓM
Sales Manager Project education/



Học viên sẽ làm theo nhóm và dưới sự hướng dẫn từ Nhà trường

Yêu cầu học viên:
Đây là nội dung bắt buộc cho tất cả các học viên theo học chương trình Sales Manager, nội dung đề tài là sự vận dụng sáng tạo các kiến thức đã học vào tình huống cụ thể. Học viên sẽ được chia nhóm, lựa chọn một thương hiệu hay công ty mà học viên quan tâm, từ đó dưới sự hướng dẫn về phương pháp, nhóm sinh viên sẽ tiến hành làm việc nhóm và thực hiện đề tài dưới sự hướng dẫn của nhà trường và Giảng viên. Kết quả đề tài ngoài việc đảm bảo nguyên tắc tốt nghiệp theo chuẩn chung, nó còn là cơ sở để học viên hoàn thiện mình khi bảo vệ trước hội đồng giám khảo.



Học phần 7: KHÁCH MỜI
Guest Speakers



Tóm tắt nội dung:
Là học phần mở rộng và không bắt buộc phải có từng lớp học. Tùy vào lớp học, nhà trường sẽ mời những chuyên gia hợp lý nhằm chia sẻ thêm kinh nghiệm, niềm tin và những kỹ năng quan trọng để trở thành sales manager. Nội dung này bố trí linh hoạt theo từng thời điểm khác nhau của lớp học.

Nội dung bài giảng:

  • Kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh
    Sales experience in consumer goods
  • Kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực dịch vụ
    Sales experience in service
  • Kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực công nghiệp
    Sales experience in industrial goods
  • Kinh nghiệm bán hàng cho sản phẩm cao cấp
    Sales experience in luxury goods
  • Kinh nghiệm bán hàng cho Bất Động Sản
    Sales experience in Real-estate
  • Kinh nghiệm bán hàng qua mạng internet
    Sales experience on internet


Học phần 8: HỌC PHẦN TỰ HỌC TỪ TÀI LIỆU & SÁCH GIÁO TRÌNH


Nhà trường sẽ cung cấp: Trên CD Rom theo lớp học:

- Mẫu về hoạch định Sales Plan ứng dụng cho các tình huống khác nhau
- Nội dung tài liệu về Quản trị Bán hàng
- Nội dung về các công trình nghiên cứu, bài báo và các lý luận khác

Ban Tổ Chức có thể điều chỉnh đôi chút về trình tự lịch học và danh sách khách mời.
Khi thay đổi nhà trường sẽ thông báo chi tiết đến Anh/Chị học viên.

 

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN :
  • Thời gian học: 5 tháng (bao gồm 4 tháng học trên lớp và 1 tháng BVĐT)
  • Dành cho các Giám đốc, Trưởng phòng Bán hàng (Sales Manager), Giám đốc Kinh doanh, Tiếp thị, Quản lý Bán hàng cấp vùng (Regional Sales Manager), Trưởng phòng dịch vụ khách hàng (Key Account Manager); 
  •  
  • Giám sát Bán hàng (Sales Supervisor), kinh doanh, tiếp thị tại các doanh nghiệp;
  • Các Nhà quản lý, Đại diện Bán hàng (Sales Representative) của các công ty phân phối, các đại diện thương mại;
  • Nhân viên, Trợ lý bán hàng (Sales Man), sinh viên các chuyên ngành có liên quan muốn phát triển, nâng tầm sự nghiệp…
  • Sales Manager, Group Sales Manager, Sales Representative, Key Account Manager, Retail Store Manager;
  • Regional Sales Manager, Regional Sales Representative, National Sales Manager, Sales and Marketing Manage;
  • Sales Marketing Coordinator, Sales Coordinator, Sales Assistant, Sales Trainee, Sales Care;
  • Direct Sales Manager, Distribution Sales Representative, Equipment Sales Specialist…

 

 

HỘI ĐỒNG TƯ VẤN  VÀ GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH:
 

 
PGS. TS Lê Tấn Bửu        
Trưởng khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Marketing, 
Đại học Kinh Tế TP.HCM

   Thầy Trần Hoàng
    Chủ tịch VietnamMarcom
 

 
Thầy Võ Thanh Việt
Giám đốc Bán Hàng Electrolux VN
(Co-Op Mart , Lotte, Gillet, Mead Johnson, Ajinomoto)

   
   Thầy Vũ Quốc Chinh         

   Giảng viên - Đại Học Kinh Tế Tp.HCM
   Thạc sĩ Marketing, Sales, Paris

  

 
Thầy Đặng Lê Hiền Hoà - MBA
Ex-General Manager (Les Rubis
National Sales Manager Bel VN  

Dumex, Pepsi, Lavie, Bell VN)

  Thầy Nguyễn Chí Bình        
  Tiến sĩ, MBA, Giám đốc bán hàng 
  (Mercedes-Benz,
Hyundai, Daewoo, AIA)

Cô Lê Phương Phương
MBA, Chuyên gia Sales, Tiếp thị
(ANZ Bank, BP VN, Pepsi VN, TUV...)

 
 
Thầy Lê Hồng Phương
  National Sales Director, Budweiser, 
  Nissin Foods Japan, L`Oreal

  Cocacola VN)

 
Cô Nguyễn Ngọc Châu Báu
MBA, Nguyên Giám đốc Bán Hàng 
chuỗi SatraFoods
(Co.opxtra, Co.opmart, Co.opfoods, SCD)

   Thầy Nguyễn Đăng Duy Nhất, MBA
   CEO Global Elite Consulting Corp
   (Heinz Group, Prudential...)

 
Thạc sỹ Nguyễn Quốc Hùng 
Chủ Nhiệm Bộ môn Marketing
Đại Học Kinh Tế TP.HCM

  Cô Nguyễn Thị Thúy Hằng
  MBA, Chuyên gia Marketing Dịch vụ
  (Business Edge, Delta Group
, VN
  Airlines)


Thầy Nguyễn Thành
Thạc sĩ, Ex Sales and Marketing Director
Rhoto
, AC Nielsen VN

 
Thầy Nguyễn Công Vinh
Nhà báo, Thạc sĩ tâm lý
CEO TTQC Đài tiếng Nói Nhân Dân TP.HCM

 
Cô Đặng Thị Diễm Trang
NCS Ts. Senior Marketing Director
(Dai-ich Life,
Dentsu, VAC, Hoàn Mỹ)

Thầy Phùng Văn Chí Hùng
 Chuyên gia tư vấn tiếp thị, xây dựng thương 
 hiệu. CEO, A.I.D.A - Dược Sỹ


Thầy Huỳnh Văn Hòa Hiệp 
MBA, Former Senior National Sales Manager
(Philips Light VN, Coca-cola, Johnson&Johnson)

Thầy Trần Đức Tuấn - Tiến sĩ
MBA, Chuyên gia huấn luyện bán hàng
(Prudential VN)


Thầy Lê Hoàng Anh
Chuyên gia cao cấp về xúc tiến thương mại quốc tế)


Thầy Dương Thành Truyền 
Chủ tịch Nhà xuất bản Trẻ TP HCM

Nhà báo, Nguyên phó TBT báo Tuổi Trẻ 
 



ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH

Hơn 80% các Giảng viên là Chuyên gia, Nhà quản trị tiếp thị, Bán hàng cao cấp, giàu kinh nghiệm của các tập đoàn đa quốc gia.

 

 

 

                                    

 

 

 

 

 


  Login Copyright © 2000 VietnamMarcom. All rights reserved.