English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Cảm nhận của các thế hệ học viên VietnamMarcom
 

 

Đề tài “Xây dựng chiến lược bán hàng Muối khoáng hỗn hợp SMART SALT SMS 40” của nhóm 1 – Sales Manager K39 được hoàn thành dưới sự giúp đỡ của trường VietnamMarcom, công ty Smart Health cùng sự tích cực đóng góp của các thành viên trong nhóm.

Chúng tôi xin gửi lời cám ơn đến Qúy  Thầy/ Cô & ban quản lý của trường VietnamMarcom đã tận tình giảng dạy, hướng dẫn truyền đạt kiến thức kinh nghiệm cùng hỗ trợ kịp thời các hoạt động học tập của chúng tôi trong suốt khóa học vừa qua.

Đặc biệt, chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự hướng dẫn đề tài từ Thầy Võ Thanh Việt đã giúp chúng tôi định hướng và hoàn thành tốt được đề tài này.

Xin chúc cho trường VietnamMarcom sẽ tiếp tục thành công và phát triển nhiều chương trình giảng dạy thực tiễn cho các khóa học viên tiếp theo.

                                                                             Nhóm thực hiện đề tài: Sales Manager K39

 

Suốt một thời gian dài chúng tôi có mặt tại Trường VietnamMarcom. Từ những ngày đầu còn xa lạ và bỡ ngỡ, trải qua quá trình chia sẽ và gắn bó đã tạo cho chúng tôi kết thân cùng nhau. 

Đến với VietnamMarcom những người học viên chúng tôi luôn muốn hiểu sâu hơn về kiến thức nghiệp vụ của mình, để chúng tôi có thể làm việc một cách khoa học và nghệ thuật hơn. Đồng thời chúng tôi mong muốn nhận được sự sẽ chia kinh nghiệm nghề nghiệp của các thầy ở nhiều lĩnh vực nghành nghề khác nhau. Và hơn bao giờ hết chính những người học viên chúng tôi lắng nghe, lập luận và phân tích những truyền tải của các thầy mang đến cho chúng tôi vào mỗi buổi học. 

Và giờ đây khoá học đã kết thúc, chúng tôi đã có trong tay của mình những lý thuyết vững chắc của một người Sales manager. Nhưng để khẳng định hơn nhóm 1 chúng tôi đã cùng nhau xây dựng nên một đề tài “chiến lược bán hàng cho sản phẩm bia Bitburger”.

Nhóm chúng tôi xin tri ân đến những người thầy đã truyền cho chúng tôi những kinh nghiệm, kiến thức và là nền tảng vững chắc cho chúng đi lên trên sự nghiệp phát triển của chính chúng tôi.

 

 

Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quý thầy cô tham gia giảng dạy tại VietnamMarcom. Vốn kiến thức sâu rộng, kinh nghiệm thực tiễn quý giá cùng với lòng nhiệt tình của thầy cô đã giúp chúng tôi có được những bài học vô cùng bổ ích cho công việc và cuộc sống.

Chúng tôi xin đặc biệt gửi lời cảm ơn đến thầy Võ Thanh Việt đã đóng góp những ý kiến quý báu giúp chúng tôi hoàn thiện hơn đề tài của mình.

Bên cạnh đó, chúng tôi xin cảm ơn tât cả những thành viên trong nhóm: Giang Thanh, Trọng Quang, Y Quân, Thanh Thảo, Tố Như và Quân Phú đã đoàn kết, gắn bó cùng nhau hoàn thành đề tài tốt nghiệp.

Một lần nữa, nhóm chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả quý thầy cô, trường Vietnam Marcom và toàn thể các bạn trong khóa học.

Xin chúc cho VietnamMarcom ngày càng phát triển, có nhiều khóa học hay, thực tế và đào tạo nhiều lớp học viên tài năng.

Ngày đầu tiên đến với lớp học Event Manager, mỗi thành viên trong nhóm chúng tôi mang một tâm trạng khác nhau; người thì háo hức mong chờ, người thì đầy đam mê nhiệt huyết, có người thì chỉ đơn giản là ham học hỏi những điều mới mẻ. Trải qua một khóa học, với sự hướng dẫn và chỉ dạy tận tình của các thầy cô, chúng tôi đã được trang bị những kiến thức chuyên môn, được học hỏi những kinh nghiệm quí báu về việc quản lý và tổ chức sự kiện. Và một trong những điều rất ý nghĩa là chúng tôi đã được gắn kết với nhau tạo nên nhóm “WE’RE ONE” của ngày hôm nay; để cùng nhau học hỏi và chia sẻ. Chúng tôi rất trân trọng những điều quí giá đó và tự hứa sẽ luôn cố gắng vận dụng những gì được học vào công việc và vào cuộc sống hàng ngày.

Đề tài này là một trong những bài tập luyện “đầu tay” cho việc khởi nghiệp của chúng tôi. Với chủ đề “ĐẠI GIA ĐÌNH” - sự kiện Ngày Hội Gia Đình của nhân viên công ty Đạm Phú Mỹ - chúng tôi mong muốn tổ chức một ngày hội thật vui, thật ý nghĩa, có tính chất xây dựng và gắn kết; tạo nên các tế bào gia đình vững chắc để làm nền tảng cho một tập thể công ty vững bền. Để hoàn thành được đề tài này chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà trường và thầy cô; đã cho chúng tôi cơ hội, đã trao cho chúng tôi phương tiện, đã cung cấp cho chúng tôi những kiến thức; để từ đó chúng tôi có thể vận dụng và cho ra đời sản phẩm “đầu tay” nhiều ý nghĩa này.

Vì kiến thức còn hạn hẹp, kinh nghiệm còn non yếu; nhất định đề tài này sẽ không tránh khỏi những thiếu sót; rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, sẻ chia để đề tài được hoàn thiện hơn; và chúng tôi sẽ rút ra được những bài học kinh nghiệm cho những dự án tổ chức sự kiện sau này.

                                                                                          WE’RE ONE

 

 

Đề tài “ Xây Dựng Kế Hoạch Bán Hàng Cho Sản Phẩm Hoa Dalat Hasfarm 2016 - 2018” của nhóm hai, lớp Quản Lý Bán Hàng khoá 37 được hoàn thành với sự giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi của Công Ty Truyền Thông Tiếp Thị Việt Nam ( Trường Vietnam Marcom), cùng với sự đóng góp của tất cả các thành viên trong nhóm.

Nhân đây, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý thầy cô của Vietnam Marcom đã tận tình hướng dẫn, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm thực tế cho chúng tôi trong khoá học.

Chúng tôi cũng chân thành cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của Công ty Dalat Hasfarm đã hỗ trợ và cung cấp thông tin để chúng tôi có tư liệu thực hiện đề tài.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xin cảm ơn tất cả anh em trong nhóm và cũng như những thành viên trong khoá học đã đóng góp công sức, đoàn kết và động viên lẫn nhau để cùng hoàn thành đề tài tốt nghiệp.

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả Quý thầy cô, Trường Vietnam Marcom và toàn thể các bạn trong lớp Sales Manager khoá 37.

Xin chúc cho Vietnam Marcom ngày càng phát triển, mở thêm nhiều chương trình học thực tế hơn nữa để góp phần nâng cao kiến thức cho các học viên.

     Nhóm thực hiện đề tài

        NHÓM ENERGY

 

 

 

Đề tài “Xây Dựng Kế Hoạch Bán Hàng Cho Sản Phẩm Muối Tôm Tây Ninh Mỹ Vân” của nhóm hai, lớp Quản Lý Bán Hàng khóa 38 được hoàn thành với sự giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi của Công Ty Truyền Thông Tiếp Thị Việt Nam (VietnamMarcom), cùng với những đóng góp của tất cả các thành viên trong nhóm.

Nhân đây, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý thầy cô của Vietnam Marcom đã tận tình hướng dẫn, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm thực tế cho chúng tôi trong khóa học. Chúng tôi không chỉ được truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm thực tế, mà còn được lắng nghe những câu chuyện về cuộc sống, câu chuyện nghề, bài học về đạo đức làm người, đạo đức kinh doanh. Ở VietnamMarcom cũng là cơ hội để chúng tôi mở rộng thêm kết nối bạn bè và được gặp gỡ giao lưu với các đồng môn của mình, được chia sẽ học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Bên cạnh đó, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên của nhóm, cảm ơn sự nổ lực của các bạn, dù thời gian làm việc công tác bân rộn, gặp không ít khó khăn nhưng đã đóng góp công sức, đoàn kết, và động viên lẫn nhau để cùng hoàn thành đề tài tốt nghiệp.

Đồng thời cảm ơn đến các thành viên của khóa học, đã tương tác cùng với chúng tôi trong suốt quá trình khóa học ở VietnamMarcom.

Một lần nữa, nhóm chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả Quý thầy cô, Vietnam Marcom, và toàn thể các bạn trong khóa học.

 

Học viên Sales Manager K38

 

Chân thành cảm ơn Quý Thầy Cô của trường Vietnam Marcom đã giảng dạy chúng tôi trong suốt thời gian qua, cho chúng tôi những kiến thức bổ ích và tạo điều kiện thuận lợi cho chúng chúng thực hiện đề tài.

Một lần nữa, xin trân trọng cám ơn và kính chúc Quý Thầy cô và các bạn cùng khóa dồi dào sức khỏe. Thân chúc các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong công việc, đặc biệt là  sau khi kết thúc khóa học này.

                                                                                                     Nhóm Duo 7

                                                                                     Lớp Brand Manager – Khóa 32

 

 

Nhóm WOW xin chân thành kính gửi đến quý thầy cô trong ban giảng huấn chương trình đào tạo Copywriter khóa 19 của Trường Việt Nam Marcom lời cảm ơn sâu sắc vì những kiến thức và kinh nghiệm quý báu thầy cô đã truyền thụ trong thời gian chúng tôi học tập tại trường.

Nhóm cũng xin gửi lời cảm ơn đến các anh, chị, em là nhân viên của nhà trường đã hỗ trợ hết mình và nhiệt tình giúp đỡ các thành viên nhóm trong suốt thời gian qua.

Xin chân thành cảm ơn.  

                                                           

                                                                                              NHÓM WOW  - CopyWriter K19

 

 

LỜI CẢM ƠN

Trước hết, chúng tôi xin bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn chân thành đến thầy Trần Hoàng – Giám đốc nhà trường và toàn thể các thầy cô của trường Vietnammarcom đã tạo điều kiện học tập và tận tâm chia sẽ kiến thức, kinh nghiệm làm việc thực tế cho chúng tôi. Dù làm việc ở các đơn vị khác nhau, trên các lĩnh vực khác nhau nhưng khóa học digital marketing của nhà trường đã giúp chúng tôi nhận diện ra nhiều vấn đề mới và có được nhiều kiến thức bổ ích phục vụ cho công việc của mình.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn!

Thành viên nhóm Digital Marketing khóa 28

 

 

Nhóm 2 Marketing Manager khóa 61 trân trọng cảm ơn những chia sẻ kiến thức quý báu của Thầy Cô trong suốt 6 tháng tại Trường VietnamMarcom.

Khóa học Marketing Manager không chỉ cung cấp kiến thức phổ quát về tầm quan trọng và sự cần thiết của chiến lược Marketing, các Thầy Cô đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn và cách giải quyết tình huống thực tế cho HV. Thầy Cô cũng khuyến khích chia sẻ và đặt ra các vấn đề từ Doanh nghiệp mà các HV đang thực tế làm.

Xin cảm ơn Thầy Trần Hoàng đã chia sẻ với HV tầm nhìn chiến lược và ý nghĩa sâu sắc cần có đối với công việc truyền thông, xây dựng thương hiệu.

Xin cảm ơn Thầy Nhật Huy đã tận tình chỉ dạy và có những đóng góp cho bài tốt nghiệp của chúng em.

Khóa học Marketing Manager còn mang đến cho HV cái nhìn đa chiều trong bối cảnh quốc tế, khu vực, phối hợp nhịp nhàng Markeing và Sales trong tổng thể value chain của Doanh nghiệp.

Đây là nền tảng cần thiết để HV chúng em phát triển chiến lược Marketing phù hợp với từng tình huống Doanh nghiệp khác nhau.

Nhóm xin gửi lời cảm ơn đến các Bạn trực lớp, hổ trợ giáo dục, tạo thông tin và điều kiện kịp thời để HV tham gia học tập và hoàn thành đề tài.

Với tất cả sự giúp đỡ đó, nhóm hi vọng nhận được nhiều ý kiến đóng góp vào đề tài  và kiến thức ứng dụng cho việc thiết lập chiến lược Marketing trong con đường sự nghiệp mà các thành viên nhóm đã chọn.

 

Xin trân trọng cảm ơn.

 

Nhóm 2  - Học viên lớp Marketing Manager khóa 61

Marketing Manager - VietnamMarcom

 

 

Trong cuộc sống, chúng ta vẫn thường nghe nói câu “Người chọn nghề” hay “Nghề chọn người”. Ứng vào từng trường hợp của mỗi cá nhân, câu nói trên đều đúng.

Lớp EM31 với những thành viên, có Bạn đã và đang trải nghiệm trong chính công việc tổ chức sự kiện, có Bạn tìm đến công việc này như một bước ngoặc cho nghề nghiệp tương lai của mình hay đơn thuần là trau dồi, cập nhật thêm kiến thức mới.

Với những mục tiêu khác nhau, các thành viên đã tập họp lại, cùng học và cùng hành về kiến thức Event Manager. Đặc biệt thông qua từng buổi học, song song với lý thuyết các Thầy Cô đã truyền đạt nhiều kinh nghiệm thực tế mà lớp EM31 sẽ xem đó là hành trang quý báu cho bản thân.

Xin được trân trọng cảm ơn Trường VNMC, tập thể Thầy Cô đã tạo điều kiện để lớp Event Manager K31 hoàn tất khóa học.

 

 

 

 

Lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất xin được gửi đến Quý Thầy Cô trường Vietnammarcom, trường Đại Học Kinh Tế Tp.HCM đã dành thời gian quý báu để tận tình truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm, chia sẻ thực tiễn cho các học viên lớp Marketing Manager K55, giúp chúng tôi hình thành được tư duy mới, nhận thức mới, cách ứng xử mới để điều hành doanh nghiệp của mình hiệu quả hơn, trang bị cho chúng tôi khả năng giải quyết các vấn đề trong Marketing một cách có hệ thống và chuyên nghiệp hơn, từng bước trở thành những Marketing Manager chuyên nghiệp vượt qua các thách thức, vươn đến thành công trong tương lai.

 

NHÓM 1  –  LỚP MARKETING MANAGER  K55

 

 

Chúng tôi, lớp PMC7 xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới ban lãnh đạo nhà trường Marcom Việt Nam cùng toàn thể các thầy cô đã giúp chúng tôi bổ sung thêm kiến thức và nâng cao kỹ năng Tiếp Thị & Bán Hàng Bất Động Sản trong suốt quá trình vừa qua.

 

Học viên lớp Tiếp Thị, bán hàng địa ốc K7

    

 

Đề tài tốt nghiệp lớp Sales Manger khóa 31 được nhóm SnF (Sales&Friends-nhóm I) chúng em thực hiện với nội dung “Xây dựng kế hoạch bán hàng công ty SnB, thương hiệu Canpol Babies” trong thời gian 4 tháng với sự hăng say tìm hiểu và đóng góp tích cực của tất cả các thành viên nhóm. Nhóm SnF xin gửi lời biết ơn sâu sắc đến ban giám hiệu Vietnammarcom đến quý thầy cô giảng dạy đã tạo điều kiện và tận tình hướng dẫn chúng em trong thời gian thực hiện đề tài.

 

Nhóm 1 - Sales Manger khóa 31

 

 

 

Trong quá trình học tập và thực hiện đề tài “Xây dựng kế hoạch bán hàng cho sản phẩm hóa chất nhuộm ngành dệt may của Huntmans năm 2013”, chúng tôi đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ phía trường VietnamMarcom, Quý thầy cô và Công ty Huntsman.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý thầy cô đã tận tình hướng dẫn, truyền đạt những kinh nghiệm thực tế quý giá trong suốt khóa học.

Xin kính chúc trường VietnamMarcom và Quý thầy cô ngày càng mở rộng và phát triển các chương trình thực tế.

 

Nhóm thực hiện đề tài

Marketing Manager - VietnamMarcom - 2016

 

 

 

Sau thời gian 05 năm tháng học tập tại Trường Việt Nam Marcom với chương trình học tập của của khoá sale manager 33. Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng vì đã được trau dồi nhiều kiến thức tổng quan cần thiết cho một nhà quả lí bán hàng. Và những kiến thức cũng như kinh nghiệm từ các thầy, các chuyên gia trong ngành đã giúp chúng tôi có đủ tự tin để nghiên cứu ứng dụng hiệu quả trong công việc.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo nhà trường, các Thầy cô, các anh chị văn phòng, trợ giảng đã hỗ trợ chúng tôi rất nhiều trong thời gian học tập.

Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến nhãn hàng Tivi của công cty LG Việt Nam đã hỗ trợ thông  tin cho chúng tôi trong suốt thời gian thực hiện đề tài.

Lời cuối, xin kính chúc Việt Nam Marcom tiếp tục phát triển và đạt nhiều thành công. Cũng như nghiên cứu và phát triển thêm  những khoá học bổ ích khác trong ngành kinh doanh – marketing – truyền thông  thương hiêụ phù hợp với sự phát triển của nền kinh tế đất nước và xư hướng toàn cầu hoá.

 

Trân trọng cảm ơn,

NHÓM 2 – SALE MANEGER K33

 

 

 

 

 



  Login Copyright © 2000 VietnamMarcom. All rights reserved.