English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Làm quen với 10 dạng Visual Content Marketing phổ biến (phần 2)
 

 

Như đã giới thiệu ở phần 1, phần 2 tiếp sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về 5 hình thức Visual Content Marketing còn lại. Hãy cùng nhau xem qua bài viết bên dưới đây nhé!

6. BÀI THUYẾT TRÌNH

Một slide thuyết trình bằng PowerPoint, Prezi, Visme… luôn thú vị hơn và có tính thuyết phục cao hơn một bài đăng dài và nhiều chữ. Trên các mạng xã hội, đây không phải là loại Visual Content Marketing phổ biến. Nhưng nếu bạn hoạt động trong một nhóm cộng đồng có chuyên môn, đây là hình thức được đánh giá cao nhất.

7. VIDEO

Không phải ngẫu nhiên mà thuật toán mới của Facebook lại ưu tiên video hơn tất cả các hình thức khác. Video là sự tích hợp của hình, của chữ, của âm thanh, của các hiệu ứng sinh động, và đáp ứng được vô vàn các chủ đề khác nhau. Các Mạng xã hội đang ngày càng ưu ái hình thức video với một loạt tính năng như mới như cho phép tương tác (Youtube), tự động bật (Instagram), tự động chuyển sang video khác (Facebook)…

8. CALL-TO-ACTION (LỜI KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG)

Nếu mục đích của bạn là trực tiếp kích thích hành vi của công chúng, biến họ thành khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng của mình, thì chức năng Call-to-Action là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Thay vì một dòng chữ “Hãy mua ngay!” bằng font chữ Times New Romans đơn điệu đến nhàm chán, bạn có thể tìm đến các phần mềm thiết kế để làm nổi bật Call-to-Action của bạn.

9. HƯỚNG DẪN/ MẸO VẶT

Những hình ảnh mang tính “Tips and Tricks” (Mẹo vặt và Mánh khóe) chưa bao giờ lỗi mốt, vì chúng luôn có ích, dễ tiếp nhận, và quan trọng nhất là có hình minh họa cụ thể. Bạn có sử dụng hình ảnh của sản phẩm, dịch vụ của mình một cách trực tiếp, hoặc khéo léo lồng ghép vào những nội dung đó.

10. CÂU HỎI GỢI MỞ

Một câu hỏi luôn “giữ chân” người đọc lại lâu hơn, vì nó yêu cầu sự tương tác thật sự trong tâm trí của người đọc, kích thích suy nghĩ và ham muốn được chia sẻ của họ. Bằng cách đặt câu hỏi, bạn đã tạo nên một sợi dây tương tác cảm xúc vô hình giữa thương hiệu và người đọc, và khéo léo lan tỏa thương hiệu của mình.

Bài viết trên vừa chia sẻ thêm với các bạn 5 hình thức Visual Content Marketing khá là phổ biến hiện nay. Các bạn hãy tham khảo qua và tân trang lại cho website của mình ngay hôm nay đi nào. Mong rằng với bài viết này các bạn có thể thêm vào sổ tay của mình những kiến thức thật bổ ích nhé. Chúc các bạn thành công!

 Editor Member Adsplus.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 



  Login Copyright © 2000 VietnamMarcom. All rights reserved.