English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 



 


 

 


sách tham khảo trường vietnammarcom

 

 

 

       Bookmark and Share           


Global Winners will be announced on November 16th at ceremonies in New York City and Sydney New York, NY – October 16, 2017: The Global Awards℠ has announced the 2017 Finalists. For the past 23 years, the international Global Awards has honored the World’s Best Healthcare & Wellness Advertising℠ and has served as a touchstone for celebrating creative achievement in healthcare and wellness communications beyond the barriers of language and culture. The Global Awards Grand Jury shortlisted 154 entries this year submitted from 22 countries worldwide.

Chi tiết

New York, NY – September 14, 2017: New York Festivals® AME Awards® for the World’s Best Advertising and Marketing Effectiveness™ is now accepting entries for the 2018 competition. “The AME Awards has a 24-year legacy of rigorously monitoring the advertising industry and honoring global campaigns that successfully demonstrate innovative solutions to challenging marketing problems that achieve measurable results,” said Michael Demetriades, SVP Executive Director of the AME Awards. The Grand Jury is comprised of interactive and multidisciplinary marketers, media planners, strategy directors, social media experts, and creative directors recruited from around the globe.

Chi tiết

Một nghiên cứu về tương tác khách hàng đã phân tích về tốc độ nói riêng và dịch vụ khách hàng nói chung trong việc tạo nên liên kết với thương hiệu. Tốc độ là nhân tố thiết yếu của lòng trung thành khách hàng. Những khách hàng nhận được phản hồi sớm được ước tính “có tương tác” (hỗ trợ thương hiệu) nhiều gấp 6 lần thông thường. Con số này sẽ tăng lên thành 9 lần nếu họ đánh giá dịch vụ khách hàng “lịch sự, luôn sẵn sàng và hữu ích”.Tốc độ là 1 nhân tố quan trọng trong trải nghiệm khách hàng nhưng nghiên cứu trên còn chỉ ra một kết luận khác. Các công ty có thể kỳ vọng được ghi nhận với nhiều lượt tương tác hơn nếu khuyến khích nhân viên Chi tiết

Nếu đi đúng hướng, video sẽ là một cú hích lớn cho chiến lược tiếp thị mạng xã hội của bạn trong năm 2018. Thời điểm bước sang năm 2018 đang cận kề. Việc sớm nắm bắt những xu hướng tiếp thị mới nhất trên mạng xã hội sẽ giúp doanh nghiệp thành công trong việc thu hút sự chú ý của công chúng trước khi đối thủ của bạn kịp chiếm ưu thế. Chưa kể, việc đón đầu xu thế sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa các cơ hội, sẵn sàng tiến bước vào năm 2018. Dưới đây là 4 xu hướng tiếp thị mạng xã hội được trang Entrepreneur dự đoán sẽ chiếm lĩnh tương lai:

Chi tiết

Keynote speaker of VR contents at Spikes Asia Festival of Creativity 2017 "Virtual Reality - The Next Step to an Ultimate Sensorial Experience" From extreme rollercoasters to kayaking in Icelandic waterfalls, Virtual Reality experiential solutions have enabled audience to experience the places and activities they could only dream of. Creating synergy with various technical solutions, VR experiences are becoming more real than reality itself. However, once the extremes are conquered, what would be the next step for VR? Thanks to high capacity compression technology, users can stream 3D-rendered virtual world anywhere, any time. In this session, Eun-young Koh will share the insights and visions on next generation VR creative and how VR will impact business and consumer marketing.

Chi tiết

Hành trình 16 năm đào tạo thế hệ tiên phong những Chuyên Viên Truyền thông-Tiếp thị-Quảng cáo (IMC) Khóa học Chuyên Viên Quảng Cáo (IMC) khởi đầu từ nền tảng Thư viện chuyên khảo công nghệ quảng cáo đầu tiên của Việt Nam cùng với Ngày Hội Công nghệ Quảng cáo, Tư vấn hướng nghiệp nghề Tiếp Thị Quảng Cáo & Xây dựng Thương hiệu ra đời từ năm 2001. Hơn 1 năm chuẩn bị cho giáo trình, tháng 4/ 2002 khóa học chính thức ra đời cùng với sự đồng hành Khoa Kinh Doanh Quốc Tế Marketing, Trường ĐH Kinh Tế Tp.HCM trong năm đầu đã có hơn 500 học viên.

Chi tiết

 Bên cạnh sự năng động và trải nghiệm phong phú, ngành này còn cuốn hút ta bởi con đường sự nghiệp rộng mở.

Đầu tiên là thu nhập và phúc lợi, theo quan sát của tôi, ngành marketing ở mức khá cao và nhỉnh hơn nhiều ngành trong khoảng thời gian 10 năm đầu sự nghiệp. Sau 10 năm thì rất nhiều ngành đạt được thu nhập cao, nhưng marketing có lẽ là một trong những ngành tiến đến mức đó nhanh nhất.

Chi tiết

Hiệp Hội Marketing Việt Nam (VMA) ra mắt ấn phẩm online CMO Review, chủ đề “Talented Marketer” tái định hình lại vai trò của CMO” ở toàn cầu. Năm 2017 CMO Review của Hiệp Hội Marketing Việt Nam (VMA) theo đuổi chủ đề “Talented Marketer” nhằm đưa ra những nhìn nhận mới về tài năng Marketing trong sự thay đổi, chi phối sâu sắc của công nghệ. Theo đó, chủ đề lần 1-2017 này sẽ bàn về “tái định hình lại vai trò của CMO” ở toàn cầu, hiện thân mới của CMO là gì và đây phải lần tái sinh bắt buộc về chức năng và sứ mệnh sáng tạo của người làm Marketing trong sự sáng tạo liên tục và thay đổi của công nghệ mới.

Chi tiết

Bên cạnh sự tươi mới và năng động, marketing còn thu hút rất nhiều bạn trẻ bởi đây là nghề đem đến nhiều trải nghiệm quý giá. Ngược lại, ngành marketing cũng rất “thích” những bạn chịu lăn xả và có vốn sống “đậm đà” như vậy. Không biết với người khác thế nào, nhưng cá nhân tôi đến khi bước vào ngành marketing mới cảm thấy trước đó mình sống quá bó hẹp và hời hợt. Nhìn lại, tôi nghĩ sẽ không quá lời khi khẳng định marketing là một trong những ngành giúp bạn gia tăng vốn sống và trải nghiệm cực kỳ nhanh.

Chi tiết

Những hào nhoáng của nghề marketing chắc không cần liệt kê nhiều - nhưng tôi sẽ cố gắng đưa ra những mô tả và câu chuyện sâu sát, cũng như những “mặt trái” của sự cuốn hút đó, để khi đọc vào - bạn có thể hình dung cụ thể và cân nhắc xem điều đó có phù hợp và xứng đáng với mình không. Điều đầu tiên bạn cần nhớ là marketing sinh ra để tạo ra khác biệt - cụ thể là giúp công ty tăng trưởng. Mà tăng trưởng đến từ đâu? Tăng trưởng đến từ những thứ “mới”: thêm người dùng mới (nhiều người mua hơn), thêm dịp sử dụng mới (dùng nhiều lần hơn), thêm cách dùng mới (dùng mỗi lần nhiều hơn) hay đơn giản “thích thì dùng” (một chiến dịch truyền thông hay ý tưởng s&am Chi tiết

New York, NY – September 13, 2017: New York Festivals® Midas Awards® for the World’s Best Financial Advertising™ with Skitish Media will present Funny Money, a night of networking and comedy featuring author/entrepreneur, James Altucher and performances by standup comedians, Yamaneika Saunders, Joe List, and Mark Normand. Join the Midas Awards and Skitish Media on September 27th at 6pm at Stand Up NY for an evening of cocktails, hors d'oeuvres and networking and entertainment. The entertainment kicks off with James Altucher, founder of Reset Inc. and co-founder of StockPickr sharing his personal insights on branding and continues with hilarious sets performed by three of the comedy world’s most talented and recognized young comedians.

Chi tiết

.

Join us for our September M2 – Marketing & Media network event on Performance Marketing. We’ve got four of Vietnam’s top experts in the field who will explain what it is, how leading companies are using performance methods to expand their brands and customer base and drive enhanced return on investment and how your company can harness its power and “perform”.

Chi tiết

Cuộc chiến giá cả luôn là thứ khiến nhiều người phải sợ hãi, vì nếu mọi chuyện không như dự tính sẽ có thể khiến bạn tổn hại cả về doanh thu lẫn uy tín. Nhưng nếu trên thị trường xuất hiện những đối thủ cùng cung cấp một loại sản phẩm, dịch vụ với bạn mà giá cả lại rẻ hơn thì sao? Tệ hơn là tập khách hàng của bạn lại rất coi trọng vấn để chênh lệch giá, họ có xu hướng thích những sản phẩm cùng tính năng nhưng giá rẻ hơn. Vậy thì có chiến lược cạnh tranh nào giúp bạn trong hoàn cảnh “ngặt nghèo” như vậy không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Chi tiết

This year marks the first year that the competition has enlisted two separate and specialized Executive Juries to select those entries who will earn trophies for the 2017 competition. The recent reconfiguration of the Executive Jury divides the jury into two separate panels, Pharma(Rx) and Health & Wellness. This split ensures that each entry from each exclusive designation is judged by renowned international talent with global knowledge and perspective from the industry. The Executive Jury will review the entries that achieve finalist status as selected by the Global Awards Grand Jury.

Chi tiết

.

New York, NY – August 14, 2017: New York Festivals®, now in its 61st year, announced the appointment of Susan Glass Ruse to the position of Associate Executive Director of NYF’s International Advertising Awards competition.

Ruse, an accomplished creative strategy leader will work in tandem with SVP Executive Director, Michael Demetriades spearheading the global development of NYF’s flagship competition.

Chi tiết

Rosanita Ali (người Singapore) là bà nội trợ, 49 tuổi, đã không đi làm 10 năm nay. Giờ bà là nhân viên tự do của hãng thương mại điện tử HonestBee. Mỗi ngày Rosanita chọn thức ăn sạch và hàng hóa cho khách hàng thông qua ứng dụng HonestBee. “Công việc mang đến cho tôi sự linh hoạt và kiếm tiền”, bà nói. Rosanita kiếm trung bình 100 USD mỗi tuần với thời gian làm việc hai giờ mỗi ngày. Người phụ nữ này cũng có thể kiếm thêm nếu muốn bởi không có giới hạn về số đơn đặt hàng. “Đứng từ góc độ sản phẩm, người tiêu dùng tại đây đang tìm kiếm những trải nghiệm tốt hơn”, Joel Sng, nhà sáng lập và CEO HonestBee chia sẻ.

Chi tiết

Đây là bài đầu tiên trong hai bài viết của tác giả Colin Morrison, chuyên gia tư vấn cho các công ty truyền thông, thông tin và digital, chủ yếu tại Anh, Châu Âu và Châu Á-Thái Bình Dương. Bài viết đề cập đến những bài học từ các kế hoạch kinh doanh của một số tập đoàn báo chí khổng lồ và họ đã ít nhiều thành công trong việc đối phó với những lực lượng trên thị trường đang đánh vào khoản lợi nhuận từ báo in. Các tờ nhật báo từng được coi là “ngành công nghiệp truyền thông” chính thống.

Chi tiết

Xây dựng và phát triển doanh nghiệp SME, cộng đồng SME bền vững luôn là vấn đề khó khăn, thách thức lớn, nhưng đồng thời cũng là vấn đề vô cùng hệ trọng, thời sự của mọi quốc gia, nền kinh tế. Vì sao chỉ có một số SME Việt Nam phát triển tốt, còn đa số doanh nghiệp Việt lại chưa thành công như mong đợi? Trong kinh doanh và tiếp thị, một doanh nghiệp nên bắt đầu từ đâu? Cần tập trung vào những việc gì?

Chi tiết
Các tin khác :
Thực hiện chiến lược tăng trưởng: Chọn năng suất hay hiệu quả?
Cách Mạng Số Có Làm Thay Đổi Công Nghiệp Truyền Thống?
Save the date for "The Rise of Influencer Marketing" on August 2nd ... an M2-Marketing event ...
Cảm nhận của các thế hệ học viên VietnamMarcom
Thương hiệu cá nhân: nên xây dựng từ đâu? Kỳ 2: Tích cực tích lũy nghiệp tốt
Thương hiệu cá nhân: nên xây dựng từ đâu? Kỳ 1: Hiểu đúng về thương hiệu cá nhân
Quảng Bá Thương Hiệu Công Ty Hiệu Quả Qua Mạng Xã Hội
Tiếp cận thị trường 9 tỉ đô la Mỹ
[Toàn quốc][Agency] Dentsu Vietnam: Tuyển nhiều vị trí intern cho Planning, Creative và Client Services
Giới công nghệ thống trị danh sách những thương hiệu giá trị nhất thế giới
Lần đầu tiên tại Việt Nam, ra mắt CSR Universal - Thư viện thế giới về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Hơn 500,000 lượt truy cập xem các dự án CSR.Org.Vn và 34,898 lượt thăm Ước Mơ của Thúy
Kotler Business Program: Certificate in Essentials of Entrepreneurial Marketing
Lễ ký kết hợp tác và ra mắt chính thức chương trình Kotler Business Program (KBP) và VietnamMarcom.
Cảm nhận Học viên - Định vị bản thân để quản trị cuộc đời.
PR Asia 2016, 9-10 November, Shangri-La Hotel Singapore. Digital Marketing Indonesia, 24-25 November
Learn how to increase your digital presence at LEAD 2016
Best ads deliver 180% ROI
Sự Kiện Hay Tháng 9: E-commerce & Online Shopping
The World Marketing Summit (WMS) 2016 - Japan
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 



  Login Copyright © 2000 VietnamMarcom. All rights reserved.