English version

Nên giáo dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng nghề nghiệp để vươn theo, tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và tâm huyết cống hiến. The Master.
 

 



 

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Gỗ An Cường, Sunjin Vina
Home Credit Vn, Nhựa Duy Tân
Saigon Co-Op, Cty Ajinomoto Vn

Thiên Long, Nam Long, Trung Nguyên
SJC, Sapharco, IDC Sai Gon

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Nutrifit, Mediplantex Miền Nam
Truyền thông Nhãn Doanh
Vietsin (VCCD), VNG Corporation 
Agrocom Việt Nam,
HMD, Nam Long, Trung Nguyên

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Sumitomo Chemical VietNam
Công ty TNHH Rich Product VN
Truyền thông và du lịch Bigsun 
Khiri Travel Việt Nam
Imexpharm, AijinomotoGlassegg Media

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Thành Thành Công
Đầu Tư Và Phát Triển Học Đường Quốc Tế
Giáo Dục Bầu Trời Xanh
Brother International (Việt Nam)
Hương Trà -Tinh Dầu & Hoa,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Pacific Health Care
Tin Học Taka, Quốc Tế Đức & Việt,
Bất Động Sản Danh Khôi Á Châu
International Food Master
Oto Cường Thanh, Sungdo Vina

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cen Sài Gòn , GINTELL
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Huy Việt Nam Group
Tập Đoàn FPT, Navigos Group
LGM Branding, Vạn Thiên Sa

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Dược Phẩm Anthien
Địa Ốc Kim Phát
XNK Trái Cây Chánh Thu
Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
Mir Activation , Karofi

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cty Tnhh Đầu Tư Tm A.T Vn
Nam Phát Land, TBS Group
Siambrothers Vn ; Boomerang
Giao Nhan Van Tai Quoc Te Duong Minh
Hệ Thống Trường Quốc Tế Canada Ciss

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Tập Đoàn Al Fresco's
Cty Tnhh Thiết Bị Minh Tâm
Greenfeed Vn, Bất Động Sản Windsor
Hạt Giống Rạng Đông
Truyền Thông Sự Kiện 360
Trung Tâm Ca Nhạc Nhẹ Thành Phố

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vina Kraft Paper, A&E Hotel Group
TP&NGK Ý Tưởng Việt
Grundfos Vietnam, Cty Tnhh Seamed PTK
Thiết Bị Y Tế Thăng Long, Thảo Dược Việt

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Hóa Chất Sumitomo Việt Nam
Giải Pháp Và Dịch Vụ Viễn Thông Toàn Cầu.
Bbraun Việt Nam, Dozen-Half
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Cửu Long

HỌC VIÊN VietnamMarcom
AB Mauri Viet Nam
Drsafe, Đông Dược Bình Đông
Duyên Hà Resort Cam Ranh
Merperle Crystal Palace
Nam Long Investment Corporation
Tân Nhất Hương, Kết Cấu Thép ATAD

HỌC VIÊN VietnamMarcom
De Heus,  Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam
Lagom, Cadivi, Inter Continental Saigon
Merck Việt Nam, Nước Mắm Liên Thành
Smart Train, Xanh's Media, Cargill Viet Nam
AEON Mall Việt Nam
Vận Tải Đường Sắt SG
Bakehouse Việt Nam
Thương Mại Dịch Vụ An Biên 

HỌC VIÊN VietnamMarcom
 Nissin, GFK, Diethelm VN, PNJ, Vinamilk,
Bayer VN, Abbott VN, Unilever,
Ngân Hàng ACB, Ngân hàng Á châu ACB,
Eximbank, Phú Mỹ Hưng, Sacombank, ANZ,
CIB, HSBC
, Hong Leong Bank VN
Ngân Hàng TMCP Nam Á, CMS Vn,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vietnam Star Automobile, Glaxo Smith Kline
Dell, Honda Vietnam, Yokohama, Omron,

Cinebox, Cli2per Indochine, Sanyo VN,
Tradewind Asia, Raffles Education Corporation
United Pharma, Khaisilk Corp, Samsung Vina,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
JWT VN, Dentsu VN, Chuo Senko VN, Holcim VN

JVC, TV Plus, HD Bank, Cowan VN, Kido,
Mai Linh Group, MSV,Cambridge Esol, Legend
Highland’s Coffee, Sony VN, Biz Solution,


HỌC VIÊN VietnamMarcom

FPT, One Media, Sun Flower Media, Future One
MSV, Lasta, ,Clipper CI, Viettel, 365 Days,
Massogroup, DDB Vietnam, Cát Tiên Sa,
Trade Win,Sud-Est, Saatchi & Saatchi VN,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bút bi Thiên Long, Dệt may Thái Tuấn, Vietbooks
Windsor Plaza, PNJ, GP Communications,
 
TNS, Cty BHD, HTV, VTV, VTC, VN Airline,
Vinamilk, Singapore Airlines, De Heus LLC,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Prudential, Kềm Nghĩa, Báo Đất Việt, Philips,
AC Nielsen VN, BIDV, Rex Hotel, Dutch Lady VN,
Canon, Wella VN, Bayer VN, Wrigley Asia,
Goldsun,
 
Pepsico VN

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Shell VN, Hisamistu, Holcim VN, Vietphone,
Lasta, Bibica, Viettel, Bút Bi Thiên Long,
Diethelm Việt Nam, Korea United Pharma,
TV Plus, Kodak, Acecook VN, Kido,
United Pharma VN, BlueScope Lysaght,
Brand Connections, Vietnam Star Automobile


HỌC VIÊN VietnamMarcom
FTA,Red Bull VN, Cty CP Kinh Đô,
NorFolk Group, Digiworld Corporation,
Kao VN, Ajinomoto VN, VnExpress, Lux Vietnam,
Roussel VN, Masso Group, Sheraton Sài Gòn,
S-Telecom, United Pharma, Avon, Sanyo,
Rhoto Mentholatum, Taxi Mai Linh, Coca Cola,
VinaSun Travel,
 AIA, LG Vina Cosmetic,
Sony VN, HA Gattini, FPT, Columbia Asia,
Siêu Thị Nguyễn Kim, Sam Sung VN


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Holcim VN, Vedan VN, Nissin, Mercedes Benz
Metro Cash & Carry, Happy Cook, Sanofi
Triump, May Việt Tiến, Tribeco,
Cty Ý Tưởng Vàng, Yan TV, Real World JSC,
Café Trung Nguyên


HỌC VIÊN VietnamMarcom

Xi Măng Hà Tiên, Manulife, 
VPĐD AIM, Prudential,
Cty CP Chứng Khoán Tp.HCM,
Cty Nghe Nhìn Hà Nội,
BVTV An Giang,

Cty Đất Xanh
Cty Địa Ốc Thăng Long
Riverorchid

Khu Du Lịch Đại Nam, 
Nước Giải Khát Chương Dương


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bệnh Viện ĐH Y Dược,
Bệnh viện Quốc Tế Columbia Asia
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương,
Nhịp Cầu Đầu Tư,
Báo SG Tiếp Thị, Fahasa,
Thế Giới Di Động,
Thái Thịnh Capital,

PC World, Hồ Gươm

Dầu Nhớt Hóa Chất,
Thời Báo Kinh Tế,
Japfta, Uskode Solution
Theo Cliff Resort & Residences


HỌC VIÊN VietnamMarcom
ĐH Rmit, ĐH Kinh Tế TPHCM
ĐH Ngoại Thương,
Trường đào tạo Ngân Hàng Thụy Sỹ Á Châu,
Apollo English
...

 

 

Lịch khai giảng Tháng11/12/2019

https://vietnammarcom.edu.vn/L%E1%BB%8BchKhaigi%E1%BA%A3ng/Th%C3%B4ngTinKhaiGi%E1%BA%A3ng/tabid/660/Default.aspx





VietnamMarcom là đối tác đồng hành cùng
Lễ hội sáng tạo về truyền thông quảng cáo Châu Á






Trung Tâm Khảo Cứu Thương Hiệu





T
hư viện Video hơn 600 clips hay.



 




<
 

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 
TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ VIỆT NAM - KNOWLEDGE - EDUCATION - SOLUTIONS  
Cập nhật xu hướng mới nhất về marketing với dàn diễn giả tên tuổi tại Vietnam Marketing Summit 2020

Đến với sự kiện, người tham gia sẽ có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với lãnh đạo và nhà tiếp thị của những doanh nghiệp lớn hàng đầu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam. Vietnam Marketing Summit (VMS) 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 12/12/2019 tại khách sạn Grand Sài Gòn, TP. HCM. Đây sẽ là hội nghị dành riêng cho lĩnh vực tiếp thị đầu tiên do Hội Marketing Việt Nam (VMA) đứng ra tổ chức, với sự đồng hành, bảo trợ của Liên đoàn Marketing Châu Á (AMF), Hiệp hội Mobile Marketing (MMA)...


VietnamMarcom Academy  
Khai giảng Khóa Giám đốc Tiếp Thị K88 học ngày 17/12/2019 - VietnamMarcom

Với hơn 88 khóa đào tạo Giám đốc tiếp thị được triển khai thành công và liên tục trong 14 năm qua, đây là chương trình đào tạo với định hướng Dạy - Học Tinh Hoa Tiếp Thị Thực Hành. Khóa Marketing Manager 86 sẽ khai giảng ngày 17/12/2019 học vào tối 3,5,7 hàng tuần. Khóa học được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM

 


GIÁO DỤC & VĂN HOÁ - EDUCATION & CULTURE   
40 chìa khóa mở cánh cửa sáng tạo

Tác giả đưa ra 40 chìa khóa dẫn đến các cánh cửa sáng tạo, và những lời khuyên, những câu trả lời giúp các bạn trẻ khẳng định được sự lựa chọn của mình. Ý tưởng của bạn càng độc đáo, người khác càng khó đưa ra được cho bạn lời khuyên tốt đẹp. Có thể bạn bè yêu quí bạn nhưng họ chẳng muốn bạn thay đổi chút nào, vì một khi bạn thay đổi, động lực của họ đối với bạn cũng thay đổi. Tình hình còn tồi tệ hơn nếu như đấy là đồng nghiệp của bạn. Đối với thị trường, họ sẽ chớp lấy bất cứ cơ hội nào có được để phản bác ý tưởng của bạn. Ý tưởng tốt sẽ làm thay đổi cán cân quyền lực trong quan hệ. Đấy là lý do tại sao ý tưởng tốt luôn bị vùi dập từ trong trứng nước.


NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - MARKET RESEARCH & CONSUMER INSIGHTS  
[Infographic] "Người đến, kẻ đi" trong ngành bán lẻ 10 năm qua

10 năm qua, hàng loạt siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn xuất hiện nhưng không ít đã phải dừng cuộc chơi.

 

 


TIẾP THỊ SỐ - DIGITAL MARKETING  
5 ngành công nghiệp của tương lai mà bất kỳ ai cũng nên biết

Sự phát triển của công nghiệp vẫn luôn là yếu tố mang tính quyết định đến sự thịnh vượng của một quốc gia. Với tất cả những sự thay đổi nhanh đến chóng mặt do ngành công nghiệp tạo ra, sẽ thật khó để một người bình thường nắm bắt được đâu là quy luật của sự phát triển và sự phát triển này sẽ dẫn ta đến đâu? Alec Ross - tác giả của cuốn sách "Công nghiệp tương lai" (The industries of the future)...


TINH HOA TIẾP THỊ THỰC HÀNH - ELITE MARKETING IN ACTION  
KFC đang từng bước 'nuốt chửng' thị trường gà rán toàn cầu

Trong báo cáo thu nhập quý 3 vào cuối tháng 10, KFC đã đạt được quý thứ 17 liên tiếp tăng trưởng doanh số bán hàng gồm 6% tăng trưởng những đơn vị mới và hoạt động của các thị trường như Ấn Độ, Mỹ Latinh, SOPAC và Nga. "Nếu bạn nói về KPI (chỉ số đánh giá hiệu quả công việc) và lợi nhuận kỷ lục thì tính đến thời điểm quý 3 năm nay là 767 triệu đô la. Trong lợi nhuận hoạt động thì đây là một năm rất tốt....


THUẬT QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - THE ART OF SALES MANAGEMENT  
Uniqlo ở Việt Nam vẫn bán kiểu truyền thống

Chia sẻ tại buổi họp báo diễn ra chiều ngày 5-12 trước thềm khai trương chính thức vào sáng ngày 6-12, ông Tadashi Yanai, nhà sáng lập, Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Fast Retailing, công ty sở hữu thương hiệu Uniqlo cho biết, khai trương cửa hàng Đồng Khởi là bước quan trọng trong kế hoạch phát triển toàn cầu của Uniqlo. Đây là cửa hàng có diện tích lớn nhất nhì khu vực Đông Nam Á, có tất cả các dòng sản phẩm của Uniqlo trên thế giới.

Cách Apple bán hàng

TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG ĐỊA ỐC - MARKETING & SALES IN REAL-STATE  
BĐS du lịch “lột xác” từ căn phòng đơn điệu đến tổ hợp “All – in – one”

Theo ấn phẩm "Ngôi nhà thứ 2 – những xu hướng về mua và thuê trên toàn cầu" năm 2018 (Second home – Global trends in ownership & renting) của Savills, thị trường BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam khi bắt đầu phát triển là thời kỳ của các dự án ở vị trí trung tâm đắc địa, với quỹ đất hạn hẹp và nguồn cung hạn chế. Suốt một thời gian dài, các sản phẩm, dịch vụ nghỉ dưỡng đơn điệu, chủ yếu dựa vào cảnh quan thiên nhiên để phát triển.


TIẾP THỊ DU LỊCH & ĐIỂM ĐẾN - DESTINATIONs & TOURISM MARKETING   
Du lịch Việt Nam xác lập kỷ lục mới

Số liệu mới nhất từ Tổng cục Thống kê cho biết khách quốc tế đến nước ta trong tháng 11 tăng 11,8% so với tháng trước. Đây cũng được ghi nhận là tháng đón lượng khách cao nhất từ trước tới nay, giúp Việt Nam tiếp tục tạo ra kỷ lục mới - lần đầu chạm mốc hơn 16 triệu lượt khách quốc tế. Trong đó, khách đến bằng đường hàng không tăng 13%, bằng đường bộ tăng 8,6%, riêng khách đến bằng đường biển giảm mạnh 19,2% do ảnh hưởng của bão số 6 đổ bộ vào các tỉnh Nam Trung bộ.


QUẢNG CÁO - TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP - INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONs  
Phim ngắn cho mùa cưới của PNJ khẳng định vị trí "nhãn hàng trang sức quốc dân"

Mùa cưới cũng thường là mùa mà các hoạt động quảng cáo, marketing của các thương hiệu kinh doanh về dịch vụ cưới như trang phục cưới, nhà hàng tiệc cưới, wedding planner… trở nên sôi động nhất. Trong đó, các ý tưởng quảng cáo thường gắn liền với hình ảnh cô dâu chú rể đẹp đôi, hạnh phúc rạng ngời, trao cho nhau những nụ hôn đậm chất ngôn tình nhằm giới thiệu các bộ sưu tập sản phẩm hoặc dịch vụ, kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng mục tiêu, từ đó tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.


CREATIVE COMMUNICATION - COPYWRITER: NGÔN SỨ THƯƠNG HIỆU  
Người kể chuyện thương hiệu: Copywriter trong thời đại số

Thời đại số đã thay đổi hoàn toàn thói quen tiếp cận thông tin của con người. Từ xem tivi, nghe radio và đọc báo trong thế kỉ 20, nhân loại thế kỉ 21 đang dần thay thế bằng việc dùng smartphone để cập nhật tin tức. Ngành truyền thông – quảng cáo cũng thay đổi không ngừng, kéo theo hàng loạt đòi hỏi mới cho những vị trí truyền thống. Nội dung vẫn là vua. Nhưng vua thời nay cần nhiều cận thần phò tá lên ngôi hơn trước. Đó là các đối tác đa dạng mà nhãn hàng phối hợp, mỗi bên chuyên một mảng...


PR - EVENTS - MICE - TỔ CHỨC SỰ KIỆN  
Alex Schill, Global CCO & Partner of Serviceplan Group is New York Festivals 2020 Executive Jury President

This is the 10th year NYF’s Executive Jury will come together and the second year a Jury President will preside over this elite panel of Chief Creative Officers and Executive Creative Directors from around the globe. Jury President Alex Schill, along with the 2020 Executive Jury, will convene in New York City in March for 4 days to select the World’s Best Advertising® across all mediums....


VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - CORPORATE CULTURE  
3 bài học “cốt tử” chuyển đổi số của Abbott Việt Nam

"Nếu chúng ta không bắt kịp những thay đổi đang diễn ra thì chúng ta sẽ không tiếp cận được người tiêu dùng", ông khẳng định. Nói về vòng đời của các doanh nghiệp, Tổng giám đốc Abbott VN nêu ra, từ năm 1937 thì vòng đời của một doanh nghiệp sẽ tồn tại trong vòng 75 năm. Tuy nhiên đến năm 2012 thì vòng đời của một doanh nghiệp chỉ còn 15 năm. Ông cũng nhấn mạnh rằng, để có thể tồn tại trong bối cảnh hiện nay...


LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ - LEADERSHIP & MANAGEMENT  
Bỏ làm kiến trúc sư chuyển sang buôn mỹ phẩm, người đàn ông trở thành tỷ phú đôla ở tuổi 43

Chin Wook Lee từ bỏ sự nghiệp làm cho một công ty kiến ​​trúc ở Hàn Quốc để bắt đầu kế hoạch kinh doanh riêng của mình nhằm mục đích cách mạng hóa ngành công nghiệp mỹ phẩm ở xứ sở kim chi. Lee đã hợp tác với các bác sĩ da liễu để tạo ra một loại kem BB, hỗn hợp chăm sóc da và trang điểm giúp giữ ẩm cho da vào buổi tối hay trong khi ra ngoài. Anh ấy đã ra mắt thương hiệu Dr. Jart + vào năm 2005


 

 


Chào mừng Anh Chị Học viên đến với cơ sở mới của Nhà trường tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, số 10 đường Mỹ Phú 1A, P.Tân Phú, Q7. TP.HCM.

  




 

 

 






 

Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, 
DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 
cùng việc kết nối liên tục với các sự kiện quốc tế như  NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia...

 


 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.