English version

Chào mừng anh chị đến với VietnamMarcom. Nền giáo dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng nghề nghiệp để vươn theo. Tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và tâm huyết cống hiến. Credit: The Master

 

 

 

 

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom

Gỗ An Cường, Sunjin Vina
Home Credit Vn, Nhựa Duy Tân
Saigon Co-Op, Cty Ajinomoto Vn
Truyền Thông Bút Vàng
SJC , Sapharco, IDC Sai Gon, Đất Hợp

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Thành Thành Công
Đầu Tư Và Phát Triển Học Đường Quốc Tế
Giáo Dục Bầu Trời Xanh
Brother International (Việt Nam)
Hương Trà -Tinh Dầu & Hoa,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Pacific Health Care
Tin Học Taka, Quốc Tế Đức & Việt,
Bất Động Sản Danh Khôi Á Châu
 International Food Master
Oto Cường Thanh, Sungdo Vina

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cen Sài Gòn , GINTELL
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Huy Việt Nam Group
Tập Đoàn FPT, Navigos Group
LGM Branding, Vạn Thiên Sa

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Dược Phẩm Anthien
Địa Ốc Kim Phát
XNK Trái Cây Chánh Thu
Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
Mir Activation , Karofi

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cty Tnhh Đầu Tư Tm A.T Vn
Nam Phát Land, TBS Group
Siambrothers Vn ; Boomerang
Giao Nhan Van Tai Quoc Te Duong Minh
Hệ Thống Trường Quốc Tế Canada Ciss

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Tập Đoàn Al Fresco's
Cty Tnhh Thiết Bị Minh Tâm
Greenfeed Vn, Bất Động Sản Windsor
Hạt Giống Rạng Đông
Truyền Thông Sự Kiện 360
Trung Tâm Ca Nhạc Nhẹ Thành Phố

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vina Kraft Paper, A&E Hotel Group
TP&NGK Ý Tưởng Việt
Grundfos Vietnam, Cty Tnhh Seamed PTK
Thiết Bị Y Tế Thăng Long, Thảo Dược Việt

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Hóa Chất Sumitomo Việt Nam
Giải Pháp Và Dịch Vụ Viễn Thông Toàn Cầu.
Bbraun Việt Nam, Dozen-Half
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Cửu Long

HỌC VIÊN VietnamMarcom
AB Mauri Viet Nam
Drsafe, Đông Dược Bình Đông
Duyên Hà Resort Cam Ranh
Merperle Crystal Palace
Nam Long Investment Corporation
Tân Nhất Hương, Kết Cấu Thép ATAD

HỌC VIÊN VietnamMarcom
De Heus,  Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam
Lagom, Cadivi, Inter Continental Saigon
Merck Việt Nam, Nước Mắm Liên Thành
Smart Train, Xanh's Media, Cargill Viet Nam
AEON Mall Việt Nam
Vận Tải Đường Sắt SG
Bakehouse Việt Nam
Thương Mại Dịch Vụ An Biên 

HỌC VIÊN VietnamMarcom
 Nissin, GFK, Diethelm VN, PNJ, Vinamilk,
Bayer VN, Abbott VN, Unilever,
Ngân Hàng ACB, Ngân hàng Á châu ACB,
Eximbank, Phú Mỹ Hưng, Sacombank, ANZ,
CIB, HSBC
, Hong Leong Bank VN
Ngân Hàng TMCP Nam Á, CMS Vn,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vietnam Star Automobile, Glaxo Smith Kline
Dell, Honda Vietnam, Yokohama, Omron,

Cinebox, Cli2per Indochine, Sanyo VN,
Tradewind Asia, Raffles Education Corporation
United Pharma, Khaisilk Corp, Samsung Vina,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
JWT VN, Dentsu VN, Chuo Senko VN, Holcim VN

JVC, TV Plus, HD Bank, Cowan VN, Kido,
Mai Linh Group, MSV,Cambridge Esol, Legend
Highland’s Coffee, Sony VN, Biz Solution,


HỌC VIÊN VietnamMarcom

FPT, One Media, Sun Flower Media, Future One
MSV, Lasta, ,Clipper CI, Viettel, 365 Days,
Massogroup, DDB Vietnam, Cát Tiên Sa,
Trade Win,Sud-Est, Saatchi & Saatchi VN,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bút bi Thiên Long, Dệt may Thái Tuấn, Vietbooks
Windsor Plaza, PNJ, GP Communications,
 
TNS, Cty BHD, HTV, VTV, VTC, VN Airline,
Vinamilk, Singapore Airlines, De Heus LLC,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Prudential, Kềm Nghĩa, Báo Đất Việt, Philips,
AC Nielsen VN, BIDV, Rex Hotel, Dutch Lady VN,
Canon, Wella VN, Bayer VN, Wrigley Asia,
Goldsun,
 
Pepsico VN

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Shell VN, Hisamistu, Holcim VN, Vietphone,
Lasta, Bibica, Viettel, Bút Bi Thiên Long,
Diethelm Việt Nam, Korea United Pharma,
TV Plus, Kodak, Acecook VN, Kido,
United Pharma VN, BlueScope Lysaght,
Brand Connections, Vietnam Star Automobile


HỌC VIÊN VietnamMarcom
FTA,Red Bull VN, Cty CP Kinh Đô,
NorFolk Group, Digiworld Corporation,
Kao VN, Ajinomoto VN, VnExpress, Lux Vietnam,
Roussel VN, Masso Group, Sheraton Sài Gòn,
S-Telecom, United Pharma, Avon, Sanyo,
Rhoto Mentholatum, Taxi Mai Linh, Coca Cola,
VinaSun Travel,
 AIA, LG Vina Cosmetic,
Sony VN, HA Gattini, FPT, Columbia Asia,
Siêu Thị Nguyễn Kim, Sam Sung VN


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Holcim VN, Vedan VN, Nissin, Mercedes Benz
Metro Cash & Carry, Happy Cook, Sanofi
Triump, May Việt Tiến, Tribeco,
Cty Ý Tưởng Vàng, Yan TV, Real World JSC,
Café Trung Nguyên


HỌC VIÊN VietnamMarcom

Xi Măng Hà Tiên, Manulife, 
VPĐD AIM, Prudential,
Cty CP Chứng Khoán Tp.HCM,
Cty Nghe Nhìn Hà Nội,
BVTV An Giang,

Cty Đất Xanh
Cty Địa Ốc Thăng Long
Riverorchid

Khu Du Lịch Đại Nam, 
Nước Giải Khát Chương Dương


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bệnh Viện ĐH Y Dược,
Bệnh viện Quốc Tế Columbia Asia
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương,
Nhịp Cầu Đầu Tư,
Báo SG Tiếp Thị, Fahasa,
Thế Giới Di Động,
Thái Thịnh Capital,

PC World, Hồ Gươm

Dầu Nhớt Hóa Chất,
Thời Báo Kinh Tế,
Japfta, Uskode Solution
Theo Cliff Resort & Residences


HỌC VIÊN VietnamMarcom
ĐH Rmit, ĐH Kinh Tế TPHCM
ĐH Ngoại Thương,
Trường đào tạo Ngân Hàng Thụy Sỹ Á Châu,
Apollo English
...

 














 

Kotler Business Program
KBP.VietnamMarcom.Edu.Vn
 



VietnamMarcom là đối tác đồng hành cùng
Lễ hội sáng tạo về truyền thông quảng cáo Châu Á

 

 
 

 

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 
TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ VIỆT NAM - KNOWLEDGE - EDUCATION - SOLUTIONS  
Hồi sinh những thương hiệu lừng lẫy một thời

Hàng loạt thương hiệu vài chục năm hoặc cả trăm năm từng một thời lừng lẫy, gắn với hoài niệm của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam sau thời gian dài lận đận đang bền bỉ hồi sinh.

Mới đây, tại Đại hội đồng cổ đông năm 2018, Công ty CP Đầu tư Thương mại An Dương Thảo Điền (chủ mới của xà bông Cô Ba) bất ngờ công bố kế hoạch tái ra mắt thương hiệu "một thời vang bóng".


VietnamMarcom Academy  
Chương Trình Đào Tạo Copywriter K35 - khai giảng ngày 18/09/2018 - VietnamMarcom.

Ngôn Sứ Thương Hiệu, bậc thầy về ngôn ngữ, một sứ giả thương hiệu, khơi nguồn cảm hứng trong ý thức, giải thích theo trình tự hợp lý.

- Khóa học được xây dựng và phát triển dựa trên nguồn giáo trình hiện đang được giảng dạy tại các Học Viện Quảng Cáo của thế giới, Institute of Copywriting và được cập nhật những xu hướng mới của ngôn ngữ truyền thông xã hội kỷ nguyên số.

Thông tin khai giảng khóa CW35 :  Ngày học : 18/09/2018  Tối T3 - 5 - 7


GIÁO DỤC & VĂN HOÁ - EDUCATION & CULTURE   
Không phải Harvard hay MIT đây mới là ngôi trường có sinh viên thông minh nhất nước Mỹ

Mới đây, Jonathan Wai, một trợ lí giáo sư của trường đại học Arkansas (Mỹ), đã tiết lộ cho trang Business Insider top 50 các trường đại học có sinh viên thông minh nhất nước Mỹ. Kết quả của bảng xếp hạng này dựa trên điểm SAT và ACT (hai bài kiểm trang đánh giá năng lực chuẩn hóa tại Mỹ) của sinh viên các trường. Được biết, lý do hai bài thi này được chọn làm tiêu chuẩn là bởi chúng đều cho kết quả dựa trên khả năng tư duy của sinh viên. Để tiện cho việc nghiên cứu, điểm ACT đã được quy sang SAT....


NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - MARKET RESEARCH & CONSUMER INSIGHTS  
[Infographic] Toàn cảnh hoạt động kinh doanh các ngân hàng nửa đầu năm 2018

Bức tranh hoạt động kinh doanh ngành ngân hàng trong 6 tháng đầu năm có nhiều điểm sáng khi có thêm nhiều nhà băng góp mặt vào danh sách câu lạc bộ lãi nghìn tỷ. Tuy nhiên, nợ xấu có xu hướng tăng và gánh nặng trích lập dự phòng vẫn hiện hữu.....

 

 


TIẾP THỊ SỐ - DIGITAL MARKETING  
Livestream Gameshow tương tác sẽ là nền tảng quảng cáo bùng nổ trong 2 năm tới

Theo số liệu của Nielsen, 5 năm trở lại đây, thời gian xem truyền hình của nhóm người ở độ tuổi 25-34 đã giảm 25,6%, một con số không mấy vui vẻ cho ngành truyền hình. Ngược lại, kết quả từ cục Công nghệ Thông tin Việt Nam chỉ ra rằng, có tới 58% trong số 1.000 người làm khảo sát có thời gian sử dụng mạng xã hội trên 3 tiếng mỗi ngày. Trước sự tiện lợi, linh hoạt và chủ động của các nền tảng nội dung mới trên mạng xã hội, các chương trình truyền hình có vẻ ngày càng “cũ kỹ”, lép vế và không còn nhiều khả năng thu hút khán giả....


TINH HOA TIẾP THỊ THỰC HÀNH - ELITE MARKETING IN ACTION  
Lời khuyên về cách đối xử với khách hàng trong thời đại số

Điều gì làm nên thành công của một nhãn hiệu trong thời đại số? Một nghiên cứu mới đây do SAP, Siegel+Gal và Shift Thinking thực hiện cho rằng đã đến lúc các công ty kinh doanh phải biết nghĩ khác và làm khác. Nếu các nhãn hiệu truyền thống luôn chú trọng việc định vị nhãn hiệu của mình trong tâm trí của khách hàng thì các nhãn hiệu kinh doanh trong môi trường số cần chú trọng đến việc định vị nhãn hiệu trong cuộc sống của khách hàng. Ngoài ra, các công ty kinh doanh trong môi trường số cũng tương tác với khách hàng như những người sử dụng hơn là những người mua hàng...


THUẬT QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - THE ART OF SALES MANAGEMENT  
Nhiệm vụ truyền thông của đội sales

Có tới trên 80% các chủ doanh nghiệp khi được hỏi về vai trò của đội sales vẫn trả lời với hàm ý rằng nhiệm vụ của đội này duy nhất là đẩy hàng ra ngoài thị trường. Cùng lắm là thêm mảng thu tiền và thăm dò vài ý kiến đặc biệt từ phía khách hàng. Với tư duy như vậy, công ty đang giao thiếu việc và không tận dụng được hết các tài năng của đội ngũ này. Tôi bắt đầu làm sales chính thức từ năm 2001, trước đó có liên quan tới việc đi thị trường, nhưng chưa hoàn toàn tập trung vào mảng đẩy hàng. Đó là thời chưa có wifi, internet còn rất hạn chế, đặc biệt là ở khu vực các tỉnh xa....


TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG ĐỊA ỐC - MARKETING & SALES IN REAL-STATE  
Biệt thự nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill hút khách dịp tháng Ngâu

Ngay sát tháng Ngâu, Trường Giang Sapa Group (TGG) - chủ đầu tư dự án nghỉ dưỡng núi Sapa Jade Hill tại Sa Pa (Lào Cai) - đã tổ chức lễ mở bán biệt thự Paroma Villa với số lượng hạn chế, có vị trí đẹp nhất phân khu The Valley của dự án nghỉ dưỡng núi Sapa Jade Hill. Kèm theo đó là gói ưu đãi hấp dẫn: 10 khách hàng đầu tiên mua biệt thự nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill (từ ngày 12/8 đến hết ngày 9/9 năm 2018) được tặng ngay xe ô tô Ford EcoSport 1.0 AT Titanium trị giá 689 triệu đồng (đã bao gồm VAT)....


TIẾP THỊ DU LỊCH & ĐIỂM ĐẾN - DESTINATIONs & TOURISM MARKETING   
Crystal Bay và ý tưởng xây dựng hệ sinh thái nâng tầm du lịch Việt Nam

Một điểm đến, với một hệ sinh thái riêng đã là một sức hút mạnh mẽ cho du khách đến, ở lại dài hơn và quay trở lại trong tương lai. Nhưng hai hoặc ba điểm đến liên kết với nhau, sẽ là một sản phẩm du lịch hết sức đặc biệt. Từ năm 2003, thành phố Las Vegas xác định chiến lược định vị là trung tâm của sự tự do không giới hạn với khẩu hiệu "What Happens in Vegas, Stays in Vegas" – "Cái gì xảy ra ở Vegas sẽ ở lại với Vegas". Nó được xây dựng thành một hệ sinh thái, phục vụ cho mục tiêu trở thành trung tâm giải trí dành cho người lớn, trung tâm tổ chức sự kiện, hội họp và MICE...


QUẢNG CÁO - TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP - INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONs  
15 video được xem nhiều nhất lịch sử YouTube

Điều thú vị là 14/15 video YouTube được xem nhiều nhất mọi thời đại đều là video ca nhạc. Cứ mỗi phút lại có hàng trăm giờ video được đăng lên YouTube. Từ khi Jawed Karim đăng tải video đầu tiên vào tháng 4/2005, mọi thứ đã thay đổi rất nhiều khi YouTube dần trở thành một phần không thể thiếu trong thế giới giải trí trên internet. YouTube chính thức đạt cột mốc "triệu view" ngay trong năm 2005 với video quảng cáo của Nike góp mặt cầu thủ Ronaldinho. Bảy năm sau, bản hit Gangnam Style của PSY là video đầu tiên trên YouTube đạt 1 tỷ lượt xem....


CREATIVE COMMUNICATION - COPYWRITER: NGÔN SỨ THƯƠNG HIỆU  
Viết kịch bản phim ngắn – 7 điều nhà làm phim cần nhớ

Đối với các biên kịch mới vào nghề, sáng tác kịch bản phim ngắn là chính là cánh cửa cơ hội. Phim ngắn không hề là một định dạng kém cạnh để kể một câu chuyện điện ảnh. Trên thực tế, việc sáng tác chúng cũng cần những kỹ năng tương tự như khi viết một kịch bản phim dài – chỉ là ở một quy mô nhỏ hơn. Mặc dù cơ hội để phát sóng trên truyền hình có thể hạn chế, vẫn có rất rất nhiều những cơ hội cho các nhà làm phim ngắn. Có lần, tôi có tình cờ đọc được những dòng sau trên IndieWire: “Các bộ phim ngắn đã từng thuộc một phạm trù rất hàn lâm, nghệ thuật. Nhưng giờ đây, đã có một sự bùng nổ trong giới làm phim...


PR - EVENTS - MICE - TỔ CHỨC SỰ KIỆN  
Alibaba sắp ra mắt trung tâm bán lẻ sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt và thực tế ảo tại Singapore

Hãng sẽ bước vào cuộc cạnh tranh gay gắt với các đối thủ sừng sỏ như Amazon và Google. Người khổng lồ Internet của Trung Quốc – Alibaba đã xây dựng được khả năng điện toán đám mây thông qua hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của mình. Giờ đây hãng cũng kỳ vọng bằng cách tương tự sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng ở Singapore và khu vực Châu Á Thái Bình Dương tham gia vào nền tảng của mình. Alibaba đang lên kế hoạch thành lập một trung tâm trưng bày sản phẩm tại Singapore để giới thiệu các công nghệ "bán lẻ mới" ...


VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - CORPORATE CULTURE  
Địa phương hóa, bài toán chung của Grab và Go-Jek

Hai công ty khởi nghiệp sừng sỏ ở Đông Nam Á đều đang tập trung vào những đặc tính riêng của từng thị trường quốc gia mục tiêu, sử dụng chiến lược địa phương hóa để đi tắt trong thị trường “đất chật người đông”. Mùa hè này, Grab có trụ sở tại Singapore và Go-Jek đến từ Indonesia, đã công bố ý định bành trướng về cả phạm vi thị trường lẫn quy mô dịch vụ. Hai công ty cho hay họ thực hiện điều này thông qua chiến lược địa phương hóa....

 


LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ - LEADERSHIP & MANAGEMENT  
Các CEO sử dụng thời gian của mình như thế nào? Phần 2: Đúng người, đúng việc, đúng quy trình

Như đã trình bày ở phần mở đầu của loạt bài viết, đa số cách quản lí thời gian của các CEO vẫn còn bị ảnh hưởng bởi thói quen cá nhân và phong cách làm việc của công ty, ít quan tâm đến vấn đề tối đa hóa hiệu suất công việc. Lẽ đương nhiên là các CEO luôn có các logic của riêng mình khi sắp xếp lịch làm việc của họ sao cho phù hợp với tốc độ và tác phong làm việc của bản thân. Tuy nhiên, vẫn có một số vấn đề họ có thể chú ý điều chỉnh, cải thiện nhằm tăng khả năng giải quyết vấn đề cũng như hiệu quả công việc.


 

 

  

 

 

 











  Login Copyright © 2001 VietnamMarcom. All rights reserved.