English version

Nền giáo dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng nghề nghiệp để vươn theo. Tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và tâm huyết cống hiến. The Master

 

 

 

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom

Gỗ An Cường, Sunjin Vina
Home Credit Vn, Nhựa Duy Tân
Saigon Co-Op, Cty Ajinomoto Vn
Truyền Thông Bút Vàng
SJC , Sapharco, IDC Sai Gon, Đất Hợp

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Thành Thành Công
Đầu Tư Và Phát Triển Học Đường Quốc Tế
Giáo Dục Bầu Trời Xanh
Brother International (Việt Nam)
Hương Trà -Tinh Dầu & Hoa,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Pacific Health Care
Tin Học Taka, Quốc Tế Đức & Việt,
Bất Động Sản Danh Khôi Á Châu
 International Food Master
Oto Cường Thanh, Sungdo Vina

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cen Sài Gòn , GINTELL
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Huy Việt Nam Group
Tập Đoàn FPT, Navigos Group
LGM Branding, Vạn Thiên Sa

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Dược Phẩm Anthien
Địa Ốc Kim Phát
XNK Trái Cây Chánh Thu
Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
Mir Activation , Karofi

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cty Tnhh Đầu Tư Tm A.T Vn
Nam Phát Land, TBS Group
Siambrothers Vn ; Boomerang
Giao Nhan Van Tai Quoc Te Duong Minh
Hệ Thống Trường Quốc Tế Canada Ciss

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Tập Đoàn Al Fresco's
Cty Tnhh Thiết Bị Minh Tâm
Greenfeed Vn, Bất Động Sản Windsor
Hạt Giống Rạng Đông
Truyền Thông Sự Kiện 360
Trung Tâm Ca Nhạc Nhẹ Thành Phố

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vina Kraft Paper, A&E Hotel Group
TP&NGK Ý Tưởng Việt
Grundfos Vietnam, Cty Tnhh Seamed PTK
Thiết Bị Y Tế Thăng Long, Thảo Dược Việt

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Hóa Chất Sumitomo Việt Nam
Giải Pháp Và Dịch Vụ Viễn Thông Toàn Cầu.
Bbraun Việt Nam, Dozen-Half
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Cửu Long

HỌC VIÊN VietnamMarcom
AB Mauri Viet Nam
Drsafe, Đông Dược Bình Đông
Duyên Hà Resort Cam Ranh
Merperle Crystal Palace
Nam Long Investment Corporation
Tân Nhất Hương, Kết Cấu Thép ATAD

HỌC VIÊN VietnamMarcom
De Heus,  Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam
Lagom, Cadivi, Inter Continental Saigon
Merck Việt Nam, Nước Mắm Liên Thành
Smart Train, Xanh's Media, Cargill Viet Nam
AEON Mall Việt Nam
Vận Tải Đường Sắt SG
Bakehouse Việt Nam
Thương Mại Dịch Vụ An Biên 

HỌC VIÊN VietnamMarcom
 Nissin, GFK, Diethelm VN, PNJ, Vinamilk,
Bayer VN, Abbott VN, Unilever,
Ngân Hàng ACB, Ngân hàng Á châu ACB,
Eximbank, Phú Mỹ Hưng, Sacombank, ANZ,
CIB, HSBC
, Hong Leong Bank VN
Ngân Hàng TMCP Nam Á, CMS Vn,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vietnam Star Automobile, Glaxo Smith Kline
Dell, Honda Vietnam, Yokohama, Omron,

Cinebox, Cli2per Indochine, Sanyo VN,
Tradewind Asia, Raffles Education Corporation
United Pharma, Khaisilk Corp, Samsung Vina,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
JWT VN, Dentsu VN, Chuo Senko VN, Holcim VN

JVC, TV Plus, HD Bank, Cowan VN, Kido,
Mai Linh Group, MSV,Cambridge Esol, Legend
Highland’s Coffee, Sony VN, Biz Solution,


HỌC VIÊN VietnamMarcom

FPT, One Media, Sun Flower Media, Future One
MSV, Lasta, ,Clipper CI, Viettel, 365 Days,
Massogroup, DDB Vietnam, Cát Tiên Sa,
Trade Win,Sud-Est, Saatchi & Saatchi VN,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bút bi Thiên Long, Dệt may Thái Tuấn, Vietbooks
Windsor Plaza, PNJ, GP Communications,
 
TNS, Cty BHD, HTV, VTV, VTC, VN Airline,
Vinamilk, Singapore Airlines, De Heus LLC,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Prudential, Kềm Nghĩa, Báo Đất Việt, Philips,
AC Nielsen VN, BIDV, Rex Hotel, Dutch Lady VN,
Canon, Wella VN, Bayer VN, Wrigley Asia,
Goldsun,
 
Pepsico VN

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Shell VN, Hisamistu, Holcim VN, Vietphone,
Lasta, Bibica, Viettel, Bút Bi Thiên Long,
Diethelm Việt Nam, Korea United Pharma,
TV Plus, Kodak, Acecook VN, Kido,
United Pharma VN, BlueScope Lysaght,
Brand Connections, Vietnam Star Automobile


HỌC VIÊN VietnamMarcom
FTA,Red Bull VN, Cty CP Kinh Đô,
NorFolk Group, Digiworld Corporation,
Kao VN, Ajinomoto VN, VnExpress, Lux Vietnam,
Roussel VN, Masso Group, Sheraton Sài Gòn,
S-Telecom, United Pharma, Avon, Sanyo,
Rhoto Mentholatum, Taxi Mai Linh, Coca Cola,
VinaSun Travel,
 AIA, LG Vina Cosmetic,
Sony VN, HA Gattini, FPT, Columbia Asia,
Siêu Thị Nguyễn Kim, Sam Sung VN


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Holcim VN, Vedan VN, Nissin, Mercedes Benz
Metro Cash & Carry, Happy Cook, Sanofi
Triump, May Việt Tiến, Tribeco,
Cty Ý Tưởng Vàng, Yan TV, Real World JSC,
Café Trung Nguyên


HỌC VIÊN VietnamMarcom

Xi Măng Hà Tiên, Manulife, 
VPĐD AIM, Prudential,
Cty CP Chứng Khoán Tp.HCM,
Cty Nghe Nhìn Hà Nội,
BVTV An Giang,

Cty Đất Xanh
Cty Địa Ốc Thăng Long
Riverorchid

Khu Du Lịch Đại Nam, 
Nước Giải Khát Chương Dương


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bệnh Viện ĐH Y Dược,
Bệnh viện Quốc Tế Columbia Asia
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương,
Nhịp Cầu Đầu Tư,
Báo SG Tiếp Thị, Fahasa,
Thế Giới Di Động,
Thái Thịnh Capital,

PC World, Hồ Gươm

Dầu Nhớt Hóa Chất,
Thời Báo Kinh Tế,
Japfta, Uskode Solution
Theo Cliff Resort & Residences


HỌC VIÊN VietnamMarcom
ĐH Rmit, ĐH Kinh Tế TPHCM
ĐH Ngoại Thương,
Trường đào tạo Ngân Hàng Thụy Sỹ Á Châu,
Apollo English
...

 

 

Lịch khai giảng đầu năm 2019

 

 

VietnamMarcom là đối tác đồng hành cùng
Lễ hội sáng tạo về truyền thông quảng cáo Châu Á

 













Kotler Business Program
KBP.VietnamMarcom.Edu.Vn
 

 
 

 

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 
TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ VIỆT NAM - KNOWLEDGE - EDUCATION - SOLUTIONS  
10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2019

Hãng định giá thương hiệu Brand Finance vừa công bố danh sách Global 500 - báo cáo thường niên xếp hạng các thương hiệu giá trị và mạnh nhất thế giới. Các tiêu chí định giá gồm sức mạnh thương hiệu, tầm quan trọng của thương hiệu với quyết định mua hàng và doanh thu dự báo. Năm nay, các đại gia công nghệ vẫn áp đảo top 10.


VietnamMarcom Academy  
Chương trình Đào Tạo Digital Marketing khóa 74 - khai giảng 01/03/2019 - VietnamMarcom

Chương trình đào tạo Digital Marketing khóa 74 khai giảng ngày 01/03/2019 học tối 2.4.6 hàng tuần. Là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến nhằm: Trang bị cho học viên những kiến thức và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số. Hệ thống kiến thức cơ bản về những vấn đề mới trong tiếp thị trực tuyến như : Mô hình kinh doanh và tiếp thị hiệu quả online, E-Commerce, Convergence 4.0, Social Media, Mobile Marketing, Digital Branding, SEO, Data Base Marketing, Search Engine Marketing, Viral Marketing, Email Marketing, SMS Marketing, Google Adword.


GIÁO DỤC & VĂN HOÁ - EDUCATION & CULTURE   
Nghệ thuật kể chuyện bằng tên thương hiệu

Câu chuyện về tên thương hiệu có thể tạo ra giá trị thực sự hoặc những xúc cảm giúp khách hàng gắn bó và giúp công ty trở thành một thương hiệu đáng tin cậy. Trong thế giới kinh doanh ngày nay, sự khác biệt là vấn đề mang tính sống còn, đến nỗi người ta phải đưa ra "khẩu hiệu" rằng "Khác biệt hay là chết!". Theo Margaret Wolfson - một chuyên gia xây dựng thương hiệu, kể chuyện (storytelling) có hiệu quả là một trong những cách tốt nhất khiến doanh nghiệp trở nên khác biệt. Câu chuyện đó có thể tạo ra giá trị thực sự hoặc những xúc cảm giúp khách hàng gắn bó và giúp công ty trở thành một thương hiệu đáng tin cậy.


NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - MARKET RESEARCH & CONSUMER INSIGHTS  
Ngành bán lẻ thời trang cần chú ý điều gì trong năm 2019?

Năm 2019 dự đoán sẽ tiếp tục là một năm không mấy dễ dàng với ngành thời trang, nhất là lĩnh vực bán lẻ. Vì vậy, các nhà đầu tư cần phải chuẩn bị thật kỹ cho “trận chiến” của năm nay. Ngành thời trang đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trong thời điểm hiện tại. Ngoài việc cạnh tranh với các thương hiệu từ nhiều quy mô, các công ty thời trang còn gặp những thử thách mang tính thời sự, trong đó có căng thẳng thương mại giữa các cường quốc và sự phát triển nhanh của lĩnh vực thương mại điện tử. Trong thời đại số chóng mặt như ngày nay, các công ty bán lẻ cần phải thay đổi nhanh hơn và có kế hoạch để tồn tại...


TIẾP THỊ SỐ - DIGITAL MARKETING  
Bộ công cụ tối ưu AdWords: Quảng cáo trúng đích – Kích thích khách hàng

Quảng cáo Google Ads theo cách thủ công, đã không còn là hình thức chạy quảng cáo mang lại hiệu suất cao cho các doanh nghiệp. Biết cách phối hợp các công cụ tối ưu quảng cáo Google Ads, giúp bạn tiếp cận khách hàng chính xác hơn, tăng tỉ lệ chốt đơn hàng và bán được nhiều hàng hơn. Đặc biệt, với những khách hàng mới, chưa từng chạy quảng cáo, có thể ước tính được rõ ràng chi phí và hiệu quả quảng cáo Google Ads thông qua các báo cáo và đề xuất tự động từ Bộ công cụ Tối Ưu AdWords của 3F Solutions.


TINH HOA TIẾP THỊ THỰC HÀNH - ELITE MARKETING IN ACTION  
GIÁM ĐỐC TIẾP THỊ NGÀY NAY - CMO for TODAY - VietnamMarcom Academy

GIÁM ĐỐC TIẾP THỊ NGÀY NAY - CMO for TODAY - VietnamMarcom Academy
Là Doanh nhân, là người có nhãn quan sáng tạo ra giá trị mới cho thị trường và khách hàng. Biết cách phối hợp các bộ phận chức năng trong công ty nhằm đạt mục tiêu thị trường. Làm việc đa quốc gia, đa văn hoá và am tường thị trường toàn cầu & thấu hiểu Bản Việt. Là nhà kiến tạo tương lai cạnh tranh thông qua áp dụng công nghệ, sáng tạo và cách tân. Là nhà tổ chức thực hiện chiến lược nhưng chỉnh chu trong từng chi tiết khi hành động.


THUẬT QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - THE ART OF SALES MANAGEMENT  
Công ty hàng tiêu dùng nhắm khách hàng mua định kỳ

Các đại gia hàng tiêu dùng như Unilever, Procter & Gamble và Nestle đang nhắm đến các khách hàng muốn được giao thực phẩm và đồ gia dụng tự động theo định kỳ dù mô hình kinh doanh này không phải lúc nào cũng hiệu quả. Theo hãng tin Reuters, các đại gia hàng tiêu dùng đang quảng bá các dịch vụ đặt mua trực tuyến sản phẩm theo định kỳ, hứa hẹn mang lại nguồn doanh thu ổn định, tiết kiệm chi phí giao hàng và góp phần giữ kín các dữ liệu giá trị về khách hàng. Hãng kinh doanh thực phẩm đóng gói lớn nhất thế giới Nestle gần đây đã giới thiệu một chương trình mua các đồ uống dinh dưỡng định kỳ ở Nhật Bản ....


TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG ĐỊA ỐC - MARKETING & SALES IN REAL-STATE  
Bất động sản nghỉ dưỡng 2019: “Rót vốn” vào đâu?

Theo báo cáo “Điểm nhấn du lịch 2018” của Tổ chức Du lịch Thế giới thuộc Liên hiệp quốc, Việt Nam nằm trong top 10 quốc gia có lượng khách quốc tế tăng trưởng mạnh nhất. Trong năm nay, lượng khách nước ngoài đến tham quan Việt Nam đã chạm mốc 15 triệu lượt, tăng 25% so với cùng kỳ 2017. Giới chuyên gia nhận định, cùng với sự tăng trưởng nhanh chóng của ngành du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng là một kênh đầu tư hấp dẫn và là một sản phẩm thể hiện phong cách sống của tầng lớp khá giả trong những năm gần đây.....


TIẾP THỊ DU LỊCH & ĐIỂM ĐẾN - DESTINATIONs & TOURISM MARKETING   
Thưởng thức món ăn ở những nhà hàng Thụy Sĩ vài trăm tuổi

Trong tour du lịch xuân năm nay của người Việt, Thụy Sĩ nổi lên như một điểm đến mới được ưa của dòng tour cao cấp sang châu Âu, đặc biệt từ sau khi hãng hàng không quốc gia Thuỵ Sĩ mở đường bay thẳng kết nối giữa TP.HCM và Zurich. Thưởng thức món ăn ở những nhà hàng Thụy Sĩ vài trăm tuổi. Bên cạnh khám phá cảnh đẹp ở đất nước này, du khách cũng được gợi ý không nên bỏ qua ẩm thực ngon lành ở đây. Là xứ sở của sữa, phô mai và rượu vang, ẩm thực của Thụy Sĩ được đánh giá cao nhờ chất lượng, độ tinh khiết và cả sự đắt đỏ của các món ăn.


QUẢNG CÁO - TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP - INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONs  
“Cảm ơn bạn đã đồng hành” - Clip tri ân của VinID khép lại năm 2018 với những con số ấn tượng

Trong năm qua, cứ mỗi phút trôi qua lại có 400 giao dịch tích điểm với thẻ VinID, giúp 6 triệu khách hàng tiết kiệm được số tiền lên tới 627,5 tỷ đồng. Đó là những con số ấn tượng khép lại năm 2018 của VinID – Chương trình Khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup. Những tấm thẻ tích điểm đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, trong đó nổi bật là VinID như sản phẩm thẻ tích điểm phổ biến nhất, giúp tích lũy từ 2-10% giá trị hóa đơn khi mua sắm các sản phẩm và sử dụng các dịch vụ được cung cấp bởi Tập đoàn Vingroup cùng các đối tác.....


CREATIVE COMMUNICATION - COPYWRITER: NGÔN SỨ THƯƠNG HIỆU  
Cách các công ty trên thế giới đổi mới sáng tạo

Apple là một ông lớn về sự đổi mới. Họ thuê những người giỏi nhất, huấn luyện nhân viên để tin vào khả năng bản thân cũng như khuyến khích họ ra quyết định và thực hiện ý tưởng của mình. Đáng buồn thay, trong khi nhiều tổ chức tuyên bố một mong muốn tương tự và bày tỏ nỗ lực thúc đẩy quá trình đổi mới, quá nhiều nhà lãnh đạo đã giết chết tư duy sáng tạo bằng cách không trao quyền cho nhân viên của mình. Trong một nghiên cứu, chỉ có một phần ba nhân viên nói rằng họ được khuyến khích để suy nghĩ độc lập....


PR - EVENTS - MICE - TỔ CHỨC SỰ KIỆN  
MEET ADFEST’S “FABULOUS FIVE” DIRECTORS OF 2019 FROM AUSTRALIA & JAPAN

Every year, ADFEST invites emerging commercial directors to write a short film as part of its ‘Fabulous Five’ program – one of the world’s most respected platforms for kick-starting the careers of commercial directors. This year, directors had the task of writing a five-minute script inspired by the theme of ADFEST 2019, ‘TMRRW.TDAY’. Their scripts were then judged by some of the world’s top production executives who make up ADFEST’s 2019 Film Craft Lotus & New Director Lotus Jury.


VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - CORPORATE CULTURE  
Khi các "ông lớn" công nghệ tham gia vào thị trường chăm sóc sức khỏe

Từ việc Amazon và Apple mở các phòng khám cho đến Uber triển khai dịch vụ vận chuyển y tế, năm 2018, các đại gia công nghệ tiếp tục tham gia sâu hơn vào thị trường chăm sóc sức khỏe. Cũng dễ hiểu, bởi ở tất cả các quốc gia, chăm sóc sức khỏe là một trong những ngành công nghiệp lớn nhất, chỉ riêng tại Mỹ đó đã là một thị trường mang lại hơn 2,8 nghìn tỷ đô mỗi năm. Nhiều vấn đề trong hệ thống chăm sóc sức khỏe truyền thống còn chưa đựa giải quyết, để lại những lỗ hổng cho các công ty công nghệ có thể nhảy vào. Nhiều sáng kiến ​​của họ vẫn còn ở giai đoạn rất sớm....


LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ - LEADERSHIP & MANAGEMENT  
5 bí mật thú vị về khả năng lãnh đạo

Thực tế chỉ có một số ít người thành công bước lên vị trí lãnh đạo do tổ chức của họ gặp phải khủng hoảng, và họ buộc phải làm công việc ấy. Một nhóm nhỏ khác được tập hợp bởi những người được thừa hưởng năng lực lãnh đạo tự nhiên, và họ nhận ra họ có thể lãnh đạo được tổ chức bằng chính con đường riêng của họ. Nhưng hơn 80% nhà lãnh đạo, có được phẩm chất lãnh đạo bằng ảnh hưởng được tạo dựng thông qua việc học hỏi những người giàu kinh nghiệm. Dĩ nhiên là có, kể cả những vị lãnh đạo giỏi nhất trên thế giới. Nếu tìm hiểu về Steve Jobs bạn sẽ biết....


 

 

  

 

 

 



Digi Marcom Library










 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.