English version

Cung Chúc Tân Xuân - Nhân Lễ Nghĩa Trí Tín - Truyền Thông Tiếp Thị Việt 
 

 

 

 

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Gỗ An Cường, Sunjin Vina
Home Credit Vn, Nhựa Duy Tân
Saigon Co-Op, Cty Ajinomoto Vn

Thiên Long, Nam Long, Trung Nguyên
SJC, Sapharco, IDC Sai Gon

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Nutrifit, Mediplantex Miền Nam
Truyền thông Nhãn Doanh
Vietsin (VCCD), VNG Corporation 
Agrocom Việt Nam,
HMD, Nam Long, Trung Nguyên

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Sumitomo Chemical VietNam
Công ty TNHH Rich Product VN
Truyền thông và du lịch Bigsun 
Khiri Travel Việt Nam
Imexpharm, AijinomotoGlassegg Media

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Thành Thành Công
Đầu Tư Và Phát Triển Học Đường Quốc Tế
Giáo Dục Bầu Trời Xanh
Brother International (Việt Nam)
Hương Trà -Tinh Dầu & Hoa,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Pacific Health Care
Tin Học Taka, Quốc Tế Đức & Việt,
Bất Động Sản Danh Khôi Á Châu
International Food Master
Oto Cường Thanh, Sungdo Vina

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cen Sài Gòn , GINTELL
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Huy Việt Nam Group
Tập Đoàn FPT, Navigos Group
LGM Branding, Vạn Thiên Sa

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Dược Phẩm Anthien
Địa Ốc Kim Phát
XNK Trái Cây Chánh Thu
Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
Mir Activation , Karofi

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cty Tnhh Đầu Tư Tm A.T Vn
Nam Phát Land, TBS Group
Siambrothers Vn ; Boomerang
Giao Nhan Van Tai Quoc Te Duong Minh
Hệ Thống Trường Quốc Tế Canada Ciss

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Tập Đoàn Al Fresco's
Cty Tnhh Thiết Bị Minh Tâm
Greenfeed Vn, Bất Động Sản Windsor
Hạt Giống Rạng Đông
Truyền Thông Sự Kiện 360
Trung Tâm Ca Nhạc Nhẹ Thành Phố

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vina Kraft Paper, A&E Hotel Group
TP&NGK Ý Tưởng Việt
Grundfos Vietnam, Cty Tnhh Seamed PTK
Thiết Bị Y Tế Thăng Long, Thảo Dược Việt

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Hóa Chất Sumitomo Việt Nam
Giải Pháp Và Dịch Vụ Viễn Thông Toàn Cầu.
Bbraun Việt Nam, Dozen-Half
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Cửu Long

HỌC VIÊN VietnamMarcom
AB Mauri Viet Nam
Drsafe, Đông Dược Bình Đông
Duyên Hà Resort Cam Ranh
Merperle Crystal Palace
Nam Long Investment Corporation
Tân Nhất Hương, Kết Cấu Thép ATAD

HỌC VIÊN VietnamMarcom
De Heus,  Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam
Lagom, Cadivi, Inter Continental Saigon
Merck Việt Nam, Nước Mắm Liên Thành
Smart Train, Xanh's Media, Cargill Viet Nam
AEON Mall Việt Nam
Vận Tải Đường Sắt SG
Bakehouse Việt Nam
Thương Mại Dịch Vụ An Biên 

HỌC VIÊN VietnamMarcom
 Nissin, GFK, Diethelm VN, PNJ, Vinamilk,
Bayer VN, Abbott VN, Unilever,
Ngân Hàng ACB, Ngân hàng Á châu ACB,
Eximbank, Phú Mỹ Hưng, Sacombank, ANZ,
CIB, HSBC
, Hong Leong Bank VN
Ngân Hàng TMCP Nam Á, CMS Vn,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vietnam Star Automobile, Glaxo Smith Kline
Dell, Honda Vietnam, Yokohama, Omron,

Cinebox, Cli2per Indochine, Sanyo VN,
Tradewind Asia, Raffles Education Corporation
United Pharma, Khaisilk Corp, Samsung Vina,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
JWT VN, Dentsu VN, Chuo Senko VN, Holcim VN

JVC, TV Plus, HD Bank, Cowan VN, Kido,
Mai Linh Group, MSV,Cambridge Esol, Legend
Highland’s Coffee, Sony VN, Biz Solution,


HỌC VIÊN VietnamMarcom

FPT, One Media, Sun Flower Media, Future One
MSV, Lasta, ,Clipper CI, Viettel, 365 Days,
Massogroup, DDB Vietnam, Cát Tiên Sa,
Trade Win,Sud-Est, Saatchi & Saatchi VN,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bút bi Thiên Long, Dệt may Thái Tuấn, Vietbooks
Windsor Plaza, PNJ, GP Communications,
 
TNS, Cty BHD, HTV, VTV, VTC, VN Airline,
Vinamilk, Singapore Airlines, De Heus LLC,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Prudential, Kềm Nghĩa, Báo Đất Việt, Philips,
AC Nielsen VN, BIDV, Rex Hotel, Dutch Lady VN,
Canon, Wella VN, Bayer VN, Wrigley Asia,
Goldsun,
 
Pepsico VN

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Shell VN, Hisamistu, Holcim VN, Vietphone,
Lasta, Bibica, Viettel, Bút Bi Thiên Long,
Diethelm Việt Nam, Korea United Pharma,
TV Plus, Kodak, Acecook VN, Kido,
United Pharma VN, BlueScope Lysaght,
Brand Connections, Vietnam Star Automobile


HỌC VIÊN VietnamMarcom
FTA,Red Bull VN, Cty CP Kinh Đô,
NorFolk Group, Digiworld Corporation,
Kao VN, Ajinomoto VN, VnExpress, Lux Vietnam,
Roussel VN, Masso Group, Sheraton Sài Gòn,
S-Telecom, United Pharma, Avon, Sanyo,
Rhoto Mentholatum, Taxi Mai Linh, Coca Cola,
VinaSun Travel,
 AIA, LG Vina Cosmetic,
Sony VN, HA Gattini, FPT, Columbia Asia,
Siêu Thị Nguyễn Kim, Sam Sung VN


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Holcim VN, Vedan VN, Nissin, Mercedes Benz
Metro Cash & Carry, Happy Cook, Sanofi
Triump, May Việt Tiến, Tribeco,
Cty Ý Tưởng Vàng, Yan TV, Real World JSC,
Café Trung Nguyên


HỌC VIÊN VietnamMarcom

Xi Măng Hà Tiên, Manulife, 
VPĐD AIM, Prudential,
Cty CP Chứng Khoán Tp.HCM,
Cty Nghe Nhìn Hà Nội,
BVTV An Giang,

Cty Đất Xanh
Cty Địa Ốc Thăng Long
Riverorchid

Khu Du Lịch Đại Nam, 
Nước Giải Khát Chương Dương


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bệnh Viện ĐH Y Dược,
Bệnh viện Quốc Tế Columbia Asia
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương,
Nhịp Cầu Đầu Tư,
Báo SG Tiếp Thị, Fahasa,
Thế Giới Di Động,
Thái Thịnh Capital,

PC World, Hồ Gươm

Dầu Nhớt Hóa Chất,
Thời Báo Kinh Tế,
Japfta, Uskode Solution
Theo Cliff Resort & Residences


HỌC VIÊN VietnamMarcom
ĐH Rmit, ĐH Kinh Tế TPHCM
ĐH Ngoại Thương,
Trường đào tạo Ngân Hàng Thụy Sỹ Á Châu,
Apollo English
...

 

 

Lịch khai giảng tháng1/2/3 /2020

https://vietnammarcom.edu.vn/L%E1%BB%8BchKhaigi%E1%BA%A3ng/Th%C3%B4ngTinKhaiGi%E1%BA%A3ng/tabid/660/Default.aspx





VietnamMarcom là đối tác đồng hành cùng
Lễ hội sáng tạo về truyền thông quảng cáo Châu Á






Trung Tâm Khảo Cứu Thương Hiệu





T
hư viện Video hơn 600 clips hay.



 




<
 

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 
TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ VIỆT NAM - KNOWLEDGE - EDUCATION - SOLUTIONS  
Mục tiêu 2030 Việt Nam có hơn 1.000 thương hiệu quốc gia có xa xỉ?

Theo thông tin mới nhất từ Brand Finance (tổ chức tư vấn hàng đầu về định giá thương hiệu quốc gia có trụ sở tại Vương quốc Anh), trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2019, Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) được định giá 247 tỷ USD (tăng 12 tỷ USD, tương đương 5,4% so với 235 tỷ USD năm 2018) và xếp hạng thứ 42.


VietnamMarcom Academy  
Lịch Khai giảng và chiêu sinh Tháng 1/2/3 năm 2020 Trường VietnamMarcom.

Học Chuẩn Nghề Tiếp thị, Quảng cáo và Xây Dựng Thương Hiệu Kỷ nguyên số
Mời anh chị quan tâm tham khảo thông tin chi tiết trên website nhà trường. Ngoài ra, nhằm nâng cao chất lượng Dạy - Học và khả năng tự nghiên cứu của Học viên Nhà trường đã triển khai các dự án tri thức và Thư viện Liên kết, Chuyên khảo online...


GIÁO DỤC & VĂN HOÁ - EDUCATION & CULTURE   
Trong chữ "Nhẫn" có một lưỡi dao: 10 chữ hàm chứa trọn vẹn 10 loại trí tuệ lớn nhất cuộc đời

Cuộc đời muôn vẻ, điều khó nói ra nhất là khổ, cái khó chịu đựng nhất cũng là khổ. Con người sống ở thế gian chẳng được như ý, cần trải qua nhiều gian lao, thử thách mới trưởng thành, cứng cáp. Có người nào không bước ra từ cái khổ? Ai dám nói mình chưa hề biết khổ đau là gì? Con người thường chịu khổ một trận, nhưng sẽ không chịu khổ cả đời.


NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - MARKET RESEARCH & CONSUMER INSIGHTS  
Việt Nam đứng thứ ba về nhận thức mua hàng thông qua đối thoại trực tuyến

Bán hàng qua đối thoại phổ biến với tất cả loại hình sản phẩm và dịch vụ và người Việt Nam có xu hướng sử dụng trò chuyện nhiều hơn khi mua phụ kiện thời trang và giao đồ ăn. Đối với người Việt Nam, thanh toán khi nhận hàng (COD) là phương thức thanh toán được ưa chuộng nhất cho các giao dịch thương mại điện tử.


TIẾP THỊ SỐ - DIGITAL MARKETING  
Xây dựng nguồn nhân lực trong chuyển đổi số

Công nghệ phát triển nhanh chóng và thay đổi liên tục đã tạo ra các thách thức lớn cho cả tổ chức và người lao động trong việc thích ứng và vận dụng chúng vào trong hoạt động kinh doanh. Chính vì vậy, tiêu chí tuyển dụng của các doanh nghiệp cũng thay đổi theo hướng ưa chuộng các ứng viên là những người tò mò, dễ thích nghi và có khả năng học hỏi nhanh.


TINH HOA TIẾP THỊ THỰC HÀNH - ELITE MARKETING IN ACTION  
Viettel đạt doanh thu 1,2 triệu tỷ đồng trong 5 năm

Cũng trong giai đoạn 2014-2019, Viettel mang về lợi nhuận bình quân gần 40.000 tỷ đồng một năm. Đây là các số liệu vừa được Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) công bố trong Đại hội thi đua quyết thắng giai đoạn 2014-2019 vừa diễn ra vào ngày 27/12. Tập đoàn luôn nằm trong top 3 doanh nghiệp Việt Nam về lợi nhuận, là một trong những là doanh nghiệp đứng đầu về nộp ngân sách trong suốt nửa giai đoạn này.


THUẬT QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - THE ART OF SALES MANAGEMENT  
Doanh thu online của FPT Retail tăng trưởng 60%

FPT Retail cho biết, lợi nhuận giảm là do công ty trích lập dự phòng nợ xấu từ chương trình F.Friends và Subsidy trong quý 4 năm 2019, song song đó, công ty cũng đầu tư thực hiện chuyển đổi số cho các chuỗi cửa hàng của FPT Retail là FPT Shop và Long Châu. Đồng thời, FPT Retail cũng tăng tốc mở rộng chuỗi nhà thuốc Long Châu để nhanh chóng gia tăng thị phần sau giai đoạn thử nghiệm.


TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG ĐỊA ỐC - MARKETING & SALES IN REAL-STATE  
Vị trí – yếu tố quyết định giá trị bất động sản

Theo quy định của Bộ Xây dựng, chung cư cao cấp hay căn hộ loại 1 cần phải đáp ứng các tiêu chí chất lượng tốt nhất về mọi mặt từ vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng, kiến trúc, quy hoạch thông minh, trang thiết bị cao cấp nguồn gốc rõ ràng, hệ thống tiện ích đầy đủ phục vụ nhu cầu của cư dân, có đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp... Chất lượng tương xứng với giá trị, các chung cư cao cấp hiện nay có giá bán giao động với nhiều khung giá khác nhau từ 40 – 90 triệu/m2. Giải thích cho sự chêch lệch giá trong cùng phân khúc, ông Nguyễn Quý Phi – giám đốc kinh doanh PhuQuyLand nhận định...


TIẾP THỊ DU LỊCH & ĐIỂM ĐẾN - DESTINATIONs & TOURISM MARKETING   
Hàng không là "át chủ bài" đưa khách đến cho du lịch

Một điều đáng quan tâm nữa trong năm 2019 là, tuy du khách đến bằng đường hàng không vẫn chiếm lĩnh thị trường du lịch nhưng tỉ lệ khách đến bằng đường này đã giảm từ mức hơn 83,3% của năm 2018 xuống còn gần 80%. Lượng khách đến bằng đường biển và đường bộ tuy vẫn rất ít so với đường hàng không nhưng tỉ lệ đóng góp trong tổng lượng khách đang có những chuyển biến tích cực.


QUẢNG CÁO - TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP - INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONs  
‘Ba con sói’ dành cho những chai rượu: Bao bì y như ‘hàng’ thật, có thể tái sử dụng, giúp nhà sáng lập thu về cả triệu USD!

Khi Laura Bartlett rời nhà bạn bè sau một bữa tiệc cuối năm 2012, mang theo chai rượu uống dở được bịt bằng một dải cao su, cô không hề nghĩ rằng nó sẽ trở thành ý tưởng kinh doanh "triệu đô" sau này! Sau khi về nhà, con trai 20 tuổi của cô, Mitch Strahan đã nói đùa rằng nút chặn rượu tự chế của cô trông giống một chiếc bao cao su. "Chúng tôi chỉ cười về câu đùa đó", cô Bartlett (51 tuổi) chia sẻ.


CREATIVE COMMUNICATION - COPYWRITER: NGÔN SỨ THƯƠNG HIỆU  
Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại trong ngành thời trang tại Việt Nam

Điểm chung của ngành thời trang và thiết kế nội thất chính là ở việc những sáng tạo nghệ thuật sẽ được tôn vinh và chăm chút. Sẽ hoàn hảo hơn nữa khi những ông lớn về thời trang đầu tư thiết kế nội thất cửa hàng để xây dựng hình ảnh thương hiệu. Ngày nay, khách hàng khi ra quyết định mua hàng không chỉ dựa trên chất lượng sản phẩm hay thiết kế hợp xu hướng, mà còn dựa trên trải nghiệm dịch vụ tại cửa hàng....


PR - EVENTS - MICE - TỔ CHỨC SỰ KIỆN  
Luật chống tác hại rượu bia: Sản lượng toàn ngành ảnh hưởng, thương hiệu nhỏ ảnh hưởng to

Sản lượng tiêu thụ bia ở Việt Nam đạt 4,6 tỷ lít trong năm 2019, tăng trưởng 10% so với năm trước đó. SSI cho rằng do ảnh hưởng của luật phòng chống tác hại rượu bia, sản lượng tiêu thụ bia trong năm 2020 sẽ không đạt được mức tăng trưởng 2 con số như năm 2019 mà sẽ chỉ vào khoảng 6-7%. Cùng với đó, các thương hiệu nhỏ sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn từ luật mới so với các thương hiệu bia lớn như Sabeco, Heineken.


VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - CORPORATE CULTURE  
iPhone 10 năm nhìn lại: Điều kỳ diệu của Apple ra đời như thế và thay đổi thế giới ra sao?

Với nhiều người, iPhone là thứ đầu tiên họ nhìn thấy khi thức dậy buổi sáng, cũng là thứ cuối cùng họ nhìn thấy vào buổi đêm trước khi chìm vào giấc ngủ. Có thể nói, iPhone đã đi một hành trình kỳ diệu kể từ khi ra đời. Khi iPhone ra mắt, không ai nghĩ nó có thể trở nên phổ biến tới vậy, giúp Apple một bước tới đỉnh vinh quang, tái thiết lập các ngành công nghiệp và thay đổi thế giới. Rất có thể, bạn đang đọc bài báo này trên iPhone.


LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ - LEADERSHIP & MANAGEMENT  
5 nguyên tắc để duy trì hiệu suất của CEO “nghiện việc” Elon Musk

Elon Musk là giám đốc điều hành (CEO) của hãng xe điện Tesla, startup khai phá vũ trụ SpaceX và và công ty đường hầm The Boring Company. Có thời điểm, trung bình mỗi ngày ông làm việc khoảng 17 tiếng và dành ít thời gian để nghỉ ngơi. Elon Musk thậm chí từng ngủ ngay trên sàn nhà máy tại Tesla để đảm bảo đẩy nhanh tiến độ sản xuất xe điện Model 3, theo CNBC.


 

 


Chào mừng Anh Chị Học viên đến với cơ sở mới của Nhà trường tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, số 10 đường Mỹ Phú 1A, P.Tân Phú, Q7. TP.HCM.

  




 

 

 






 

Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, 
DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 
cùng việc kết nối liên tục với các sự kiện quốc tế như  NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia...

 


 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2020.