English version

Nên giáo dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng nghề nghiệp để vươn theo, tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và tâm huyết cống hiến. The Master.
 

 



 

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Gỗ An Cường, Sunjin Vina
Home Credit Vn, Nhựa Duy Tân
Saigon Co-Op, Cty Ajinomoto Vn

Thiên Long, Nam Long, Trung Nguyên
SJC, Sapharco, IDC Sai Gon

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Nutrifit, Mediplantex Miền Nam
Truyền thông Nhãn Doanh
Vietsin (VCCD), VNG Corporation 
Agrocom Việt Nam,
HMD, Nam Long, Trung Nguyên

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Sumitomo Chemical VietNam
Công ty TNHH Rich Product VN
Truyền thông và du lịch Bigsun 
Khiri Travel Việt Nam
Imexpharm, AijinomotoGlassegg Media

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Thành Thành Công
Đầu Tư Và Phát Triển Học Đường Quốc Tế
Giáo Dục Bầu Trời Xanh
Brother International (Việt Nam)
Hương Trà -Tinh Dầu & Hoa,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Pacific Health Care
Tin Học Taka, Quốc Tế Đức & Việt,
Bất Động Sản Danh Khôi Á Châu
International Food Master
Oto Cường Thanh, Sungdo Vina

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cen Sài Gòn , GINTELL
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Huy Việt Nam Group
Tập Đoàn FPT, Navigos Group
LGM Branding, Vạn Thiên Sa

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Dược Phẩm Anthien
Địa Ốc Kim Phát
XNK Trái Cây Chánh Thu
Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
Mir Activation , Karofi

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cty Tnhh Đầu Tư Tm A.T Vn
Nam Phát Land, TBS Group
Siambrothers Vn ; Boomerang
Giao Nhan Van Tai Quoc Te Duong Minh
Hệ Thống Trường Quốc Tế Canada Ciss

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Tập Đoàn Al Fresco's
Cty Tnhh Thiết Bị Minh Tâm
Greenfeed Vn, Bất Động Sản Windsor
Hạt Giống Rạng Đông
Truyền Thông Sự Kiện 360
Trung Tâm Ca Nhạc Nhẹ Thành Phố

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vina Kraft Paper, A&E Hotel Group
TP&NGK Ý Tưởng Việt
Grundfos Vietnam, Cty Tnhh Seamed PTK
Thiết Bị Y Tế Thăng Long, Thảo Dược Việt

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Hóa Chất Sumitomo Việt Nam
Giải Pháp Và Dịch Vụ Viễn Thông Toàn Cầu.
Bbraun Việt Nam, Dozen-Half
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Cửu Long

HỌC VIÊN VietnamMarcom
AB Mauri Viet Nam
Drsafe, Đông Dược Bình Đông
Duyên Hà Resort Cam Ranh
Merperle Crystal Palace
Nam Long Investment Corporation
Tân Nhất Hương, Kết Cấu Thép ATAD

HỌC VIÊN VietnamMarcom
De Heus,  Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam
Lagom, Cadivi, Inter Continental Saigon
Merck Việt Nam, Nước Mắm Liên Thành
Smart Train, Xanh's Media, Cargill Viet Nam
AEON Mall Việt Nam
Vận Tải Đường Sắt SG
Bakehouse Việt Nam
Thương Mại Dịch Vụ An Biên 

HỌC VIÊN VietnamMarcom
 Nissin, GFK, Diethelm VN, PNJ, Vinamilk,
Bayer VN, Abbott VN, Unilever,
Ngân Hàng ACB, Ngân hàng Á châu ACB,
Eximbank, Phú Mỹ Hưng, Sacombank, ANZ,
CIB, HSBC
, Hong Leong Bank VN
Ngân Hàng TMCP Nam Á, CMS Vn,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vietnam Star Automobile, Glaxo Smith Kline
Dell, Honda Vietnam, Yokohama, Omron,

Cinebox, Cli2per Indochine, Sanyo VN,
Tradewind Asia, Raffles Education Corporation
United Pharma, Khaisilk Corp, Samsung Vina,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
JWT VN, Dentsu VN, Chuo Senko VN, Holcim VN

JVC, TV Plus, HD Bank, Cowan VN, Kido,
Mai Linh Group, MSV,Cambridge Esol, Legend
Highland’s Coffee, Sony VN, Biz Solution,


HỌC VIÊN VietnamMarcom

FPT, One Media, Sun Flower Media, Future One
MSV, Lasta, ,Clipper CI, Viettel, 365 Days,
Massogroup, DDB Vietnam, Cát Tiên Sa,
Trade Win,Sud-Est, Saatchi & Saatchi VN,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bút bi Thiên Long, Dệt may Thái Tuấn, Vietbooks
Windsor Plaza, PNJ, GP Communications,
 
TNS, Cty BHD, HTV, VTV, VTC, VN Airline,
Vinamilk, Singapore Airlines, De Heus LLC,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Prudential, Kềm Nghĩa, Báo Đất Việt, Philips,
AC Nielsen VN, BIDV, Rex Hotel, Dutch Lady VN,
Canon, Wella VN, Bayer VN, Wrigley Asia,
Goldsun,
 
Pepsico VN

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Shell VN, Hisamistu, Holcim VN, Vietphone,
Lasta, Bibica, Viettel, Bút Bi Thiên Long,
Diethelm Việt Nam, Korea United Pharma,
TV Plus, Kodak, Acecook VN, Kido,
United Pharma VN, BlueScope Lysaght,
Brand Connections, Vietnam Star Automobile


HỌC VIÊN VietnamMarcom
FTA,Red Bull VN, Cty CP Kinh Đô,
NorFolk Group, Digiworld Corporation,
Kao VN, Ajinomoto VN, VnExpress, Lux Vietnam,
Roussel VN, Masso Group, Sheraton Sài Gòn,
S-Telecom, United Pharma, Avon, Sanyo,
Rhoto Mentholatum, Taxi Mai Linh, Coca Cola,
VinaSun Travel,
 AIA, LG Vina Cosmetic,
Sony VN, HA Gattini, FPT, Columbia Asia,
Siêu Thị Nguyễn Kim, Sam Sung VN


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Holcim VN, Vedan VN, Nissin, Mercedes Benz
Metro Cash & Carry, Happy Cook, Sanofi
Triump, May Việt Tiến, Tribeco,
Cty Ý Tưởng Vàng, Yan TV, Real World JSC,
Café Trung Nguyên


HỌC VIÊN VietnamMarcom

Xi Măng Hà Tiên, Manulife, 
VPĐD AIM, Prudential,
Cty CP Chứng Khoán Tp.HCM,
Cty Nghe Nhìn Hà Nội,
BVTV An Giang,

Cty Đất Xanh
Cty Địa Ốc Thăng Long
Riverorchid

Khu Du Lịch Đại Nam, 
Nước Giải Khát Chương Dương


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bệnh Viện ĐH Y Dược,
Bệnh viện Quốc Tế Columbia Asia
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương,
Nhịp Cầu Đầu Tư,
Báo SG Tiếp Thị, Fahasa,
Thế Giới Di Động,
Thái Thịnh Capital,

PC World, Hồ Gươm

Dầu Nhớt Hóa Chất,
Thời Báo Kinh Tế,
Japfta, Uskode Solution
Theo Cliff Resort & Residences


HỌC VIÊN VietnamMarcom
ĐH Rmit, ĐH Kinh Tế TPHCM
ĐH Ngoại Thương,
Trường đào tạo Ngân Hàng Thụy Sỹ Á Châu,
Apollo English
...

 

 

Lịch khai giảng 

https://vietnammarcom.edu.vn/L%E1%BB%8BchKhaigi%E1%BA%A3ng/Th%C3%B4ngTinKhaiGi%E1%BA%A3ng/tabid/660/Default.aspx






 

VietnamMarcom là đối tác đồng hành cùng
Lễ hội sáng tạo về truyền thông quảng cáo Châu Á



https://www.vietnammarcom.edu.vn/D%E1%BB%B1%C3%A1n/Trungt%C3%A2mkh%E1%BA%A3oc%E1%BB%A9uth%C6%B0%C6%A1nghi%E1%BB%87u/tabid/634/Default.aspx





 








 




<
 

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 
TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ VIỆT NAM - KNOWLEDGE - EDUCATION - SOLUTIONS  
MMA Impact Việt Nam 2019 – Nơi Các Chuyên Gia Mobile Marketing Hàng Đầu Chia Sẻ Những Bài Học Đắt Giá

MMA Impact Việt Nam 2019 hân hạnh chào đón sự tham gia của 3 diễn giả chính (keynote speakers) cực kỳ uy tín – Ông Melvin Lim – Giám đốc Điều hành Havas Group, Ông Douglas Kuo - Tổng Giám Đốc Abbott Nutrition International Việt Nam và Ông Ashutosh Srivastava - Chủ Tịch Danh Dự của MMA.


VietnamMarcom Academy  
Cảm nhận của các thế hệ học viên Trường VietnamMarcom

“Người Thầy trung bình chỉ biết nói, người Thầy giỏi biết giải thích, người Thầy xuất chúng biết minh họa và người Thầy vĩ đại biết cách truyền cảm hứng” Mong sao dù cho đã tốt nghiệp vẫn được kết nối với Thầy Cô, Nhà Trường, vẫn được tham dự các event quốc tế và vẫn được nghe chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức mới. Mơ một ngày được bước tiếp bước chân của đội ngũ giảng viên VietnamMarcom và thành viên Hội Marketing Việt Nam.


GIÁO DỤC & VĂN HOÁ - EDUCATION & CULTURE   
40 chìa khóa mở cánh cửa sáng tạo

Tác giả đưa ra 40 chìa khóa dẫn đến các cánh cửa sáng tạo, và những lời khuyên, những câu trả lời giúp các bạn trẻ khẳng định được sự lựa chọn của mình. Ý tưởng của bạn càng độc đáo, người khác càng khó đưa ra được cho bạn lời khuyên tốt đẹp. Có thể bạn bè yêu quí bạn nhưng họ chẳng muốn bạn thay đổi chút nào, vì một khi bạn thay đổi, động lực của họ đối với bạn cũng thay đổi. Tình hình còn tồi tệ hơn nếu như đấy là đồng nghiệp của bạn. Đối với thị trường, họ sẽ chớp lấy bất cứ cơ hội nào có được để phản bác ý tưởng của bạn. Ý tưởng tốt sẽ làm thay đổi cán cân quyền lực trong quan hệ. Đấy là lý do tại sao ý tưởng tốt luôn bị vùi dập từ trong trứng nước.


NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - MARKET RESEARCH & CONSUMER INSIGHTS  
Những con số tỷ USD của nền kinh tế số Việt Nam

Thương mại điện tử, gọi xe và giao thức ăn, du lịch trực tuyến cùng truyền thông số là 4 lĩnh vực tạo nên nền kinh tế số có quy mô 12 tỷ USD của Việt Nam trong năm nay.

 

 


TIẾP THỊ SỐ - DIGITAL MARKETING  
12 tỉ đô la nền kinh tế số, Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á

Báo cáo mới nhất của Google, Temasek cùng đối tác Bain & Company cho thấy nền kinh tế số Việt Nam có tốc độ tăng trưởng bứt phá đứng thứ hai (sau Indonesia) so với các quốc gia khác trong khu vực, nền kinh tế số dự báo đạt 12 tỉ đô la Mỹ vào năm nay và cán mốc 43 tỉ đô la vào năm 2025. Báo cáo Nền kinh tế số Đông Nam Á năm 2019 (e-Conomy Southeast Asia 2019) do Google, Temasek cùng với đối tác Bain & Company thực hiện, công bố những số liệu cụ thể về nền kinh tế số Đông Nam Á...


TINH HOA TIẾP THỊ THỰC HÀNH - ELITE MARKETING IN ACTION  
Không quản lý kinh tế chia sẻ bằng tư duy cũ

Không có một mô hình chung nhất cho quản lý kinh tế chia sẻ trên thế giới, với Việt Nam, các chuyên gia cho rằng cần có sự thay đổi về tư duy, chấp nhận cái mới. Tại Hội thảo về kinh tế chia sẻ do Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tổ chức hôm 10/10, các chuyên gia cùng chung quan điểm rằng vấn đề phát triển quá nhanh của những mô hình kinh doanh chia sẻ mới đang đặt ra bài toán cho câu chuyện quản lý, tuy nhiên đã có những sự lúng tùng của các cơ quan chức năng.


THUẬT QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - THE ART OF SALES MANAGEMENT  
1.000 cửa hàng 7-Eleven sắp bị đóng cửa

Seven & I - công ty mẹ chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven thông báo đóng cửa 1.000 cửa hàng do chịu sức ép khi thị trường Nhật bão hòa. Hãng bán lẻ Seven & I Holdings (Nhật Bản) hôm qua thông báo sẽ đóng 1.000 cửa hàng 7-Eleven thua lỗ và cắt giảm 3.000 việc làm để tái cấu trúc. Seven & I cũng sẽ áp dụng chính sách mới với việc nhượng quyền, như giảm phí hàng tháng, đóng cửa 5 trung tâm thương mại Seibu & Sogo và cân nhắc đóng 33 cửa hàng bách hóa Ito-Yokado.


TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG ĐỊA ỐC - MARKETING & SALES IN REAL-STATE  
Vị trí – yếu tố quyết định giá trị bất động sản

Theo quy định của Bộ Xây dựng, chung cư cao cấp hay căn hộ loại 1 cần phải đáp ứng các tiêu chí chất lượng tốt nhất về mọi mặt từ vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng, kiến trúc, quy hoạch thông minh, trang thiết bị cao cấp nguồn gốc rõ ràng, hệ thống tiện ích đầy đủ phục vụ nhu cầu của cư dân, có đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp... Chất lượng tương xứng với giá trị, các chung cư cao cấp hiện nay có giá bán giao động với nhiều khung giá khác nhau từ 40 – 90 triệu/m2. Giải thích cho sự chêch lệch giá trong cùng phân khúc, ông Nguyễn Quý Phi – giám đốc kinh doanh PhuQuyLand nhận định...


TIẾP THỊ DU LỊCH & ĐIỂM ĐẾN - DESTINATIONs & TOURISM MARKETING   
Việt Nam đứng thứ 7/10 thị trường du khách lớn nhất của Hàn Quốc

Việt Nam hiện đứng ở vị trí thứ 7 trong 10 thị trường có lượng khách du lịch đến Hàn Quốc nhiều nhất. Tốc độ tăng trưởng cũng đứng trong tốp đầu. Trong vài ngày tới, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc sẽ tổ chức sự kiện quảng bá lớn tại Việt Nam và tập hợp trưởng đại diện của 6 nước trong khu vực đến TPHCM để bàn về phát triển thị trường. Theo thông tin từ Văn phòng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam), vào năm ngoái, có hơn 460.000 lượt khách Việt đến nước này, tăng hơn 30% so với năm trước đó.

Hoang sơ thác Voi

QUẢNG CÁO - TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP - INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONs  
Music Streaming và vai trò "then chốt" trong chiến lược tiếp cận người tiêu dùng

“Con người có thể nhắm mắt nhưng lại không thể đóng đôi tai”, chia sẻ của Mark Barber - chuyên gia âm nhạc đã chứng minh vai trò của âm nhạc trong đời sống thường nhật của mỗi người. Về cơ bản, âm nhạc đã tồn tại từ rất lâu, nhưng khi nền tảng music streaming (dịch vụ phát nhạc trực tuyến) phát triển mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây, thói quen nghe nhạc của người dùng đã dần thay đổi và trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Liệu xu hướng nghe nhạc online này có mở ra cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả hơn trong tương lai?


CREATIVE COMMUNICATION - COPYWRITER: NGÔN SỨ THƯƠNG HIỆU  
Spikes Asia: Sự sáng tạo và cải tiến ở Châu Á đang chuyển đổi ra sao?

Nền sáng tạo Châu Á trở nên sáng giá hơn bao giờ hết với nhiều chiến dịch tuyệt vời đến từ các quốc gia trong khắp khu vực, nhất là sản phẩm của các agency Trung Quốc hợp tác cùng Tencent, Baidu và Alibaba. Người tiêu dùng đóng vai trò tương quan đến sự thành công của thương hiệu trên các nền tảng như WeChat. Như vậy chúng ta có thể thấy được, tiềm năng giải quyết các thách thức của doanh nghiệp tại Trung Quốc là vô tận....


PR - EVENTS - MICE - TỔ CHỨC SỰ KIỆN  
Xử lý khủng hoảng truyền thông: Doanh nghiệp phải hiểu môi trường số

Khủng hoảng truyền thông có thể đẩy doanh nghiệp vào chỗ không thể quản trị được rủi ro. Bằng cách nào xử lý hậu khủng hoảng để hình ảnh doanh nghiệp không bị ảnh hưởng là thách thức của các nhà quản lý, nếu không khéo sẽ dễ "chết vì cái thái độ". 110 vụ khủng hoảng truyền thông liên quan tới 73 thương hiệu, kéo theo hơn 4 triệu lượt thảo luận trên mạng xã hội là con số được Younet Media ghi nhận trong khoảng 7 tháng đầu năm 2019. Cũng theo thống kê từ công ty này, 45% vụ khủng hoảng đến từ người dùng Facebook...


VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - CORPORATE CULTURE  
Nestlé Việt Nam rót 3 triệu đô cho không gian làm việc mới để thu hút tài năng

Theo doanh nghiệp này, một môi trường làm việc truyền cảm hứng với tinh thần gắn kết với tập thể, thúc đẩy tính sáng tạo cũng là một phần quan trọng làm nên sự thành công của một thương hiệu nhà tuyển dụng. Và một không gian làm việc với thiết kế hoàn toàn mới này là một hợp phần quan trọng trong dự án Tái định vị Thương hiệu Nhà Tuyển Dụng của Nestlé Việt Nam. Dự án được xây dựng trên nền tảng văn hóa và giá trị đưa con người là trung tâm sự thành công lâu dài và bền vững của công ty.


LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ - LEADERSHIP & MANAGEMENT  
Mark Cuban - cậu bé nghèo phải đi bán túi rác đến tỷ phú tự thân

Mark Cuban là một doanh nhân và nhà đầu tư người Mỹ. Ông là chủ sở hữu đội bóng rổ NBA – Dallas Mevericks, đồng sở hữu 2929 Entertainment và chủ tịch của AXS TV. Bên cạnh đó, ông là là một trong những "cá mập" chính trong loạt chương trình thực tế Shark Tank. Trong một tập phim năm 2019 của GQ mang tên "Actually Me", Mark Cuban chia sẻ: "Tôi từng bán túi đựng rác cho hàng xóm từ năm 12 tuổi vì cha tôi nói rằng cách duy nhất để có được một đôi giày bóng rổ mới là lao động".


 

 


Chào mừng Anh Chị Học viên đến với cơ sở mới của Nhà trường tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, số 10 đường Mỹ Phú 1A, P.Tân Phú, Q7. TP.HCM.

  

 

 

 




 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.