English version

Chào mừng Quý Thầy Cô các Anh Chị Học viên đến với cơ sở mới của Nhà trường tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, số 4 Mỹ Phú 1C. P.Tân Phú Q7.

 

 

 

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom

Gỗ An Cường, Sunjin Vina
Home Credit Vn, Nhựa Duy Tân
Saigon Co-Op, Cty Ajinomoto Vn
Truyền Thông Bút Vàng
SJC , Sapharco, IDC Sai Gon, Đất Hợp

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Thành Thành Công
Đầu Tư Và Phát Triển Học Đường Quốc Tế
Giáo Dục Bầu Trời Xanh
Brother International (Việt Nam)
Hương Trà -Tinh Dầu & Hoa,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Pacific Health Care
Tin Học Taka, Quốc Tế Đức & Việt,
Bất Động Sản Danh Khôi Á Châu
 International Food Master
Oto Cường Thanh, Sungdo Vina

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cen Sài Gòn , GINTELL
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Huy Việt Nam Group
Tập Đoàn FPT, Navigos Group
LGM Branding, Vạn Thiên Sa

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Dược Phẩm Anthien
Địa Ốc Kim Phát
XNK Trái Cây Chánh Thu
Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
Mir Activation , Karofi

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cty Tnhh Đầu Tư Tm A.T Vn
Nam Phát Land, TBS Group
Siambrothers Vn ; Boomerang
Giao Nhan Van Tai Quoc Te Duong Minh
Hệ Thống Trường Quốc Tế Canada Ciss

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Tập Đoàn Al Fresco's
Cty Tnhh Thiết Bị Minh Tâm
Greenfeed Vn, Bất Động Sản Windsor
Hạt Giống Rạng Đông
Truyền Thông Sự Kiện 360
Trung Tâm Ca Nhạc Nhẹ Thành Phố

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vina Kraft Paper, A&E Hotel Group
TP&NGK Ý Tưởng Việt
Grundfos Vietnam, Cty Tnhh Seamed PTK
Thiết Bị Y Tế Thăng Long, Thảo Dược Việt

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Hóa Chất Sumitomo Việt Nam
Giải Pháp Và Dịch Vụ Viễn Thông Toàn Cầu.
Bbraun Việt Nam, Dozen-Half
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Cửu Long

HỌC VIÊN VietnamMarcom
AB Mauri Viet Nam
Drsafe, Đông Dược Bình Đông
Duyên Hà Resort Cam Ranh
Merperle Crystal Palace
Nam Long Investment Corporation
Tân Nhất Hương, Kết Cấu Thép ATAD

HỌC VIÊN VietnamMarcom
De Heus,  Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam
Lagom, Cadivi, Inter Continental Saigon
Merck Việt Nam, Nước Mắm Liên Thành
Smart Train, Xanh's Media, Cargill Viet Nam
AEON Mall Việt Nam
Vận Tải Đường Sắt SG
Bakehouse Việt Nam
Thương Mại Dịch Vụ An Biên 

HỌC VIÊN VietnamMarcom
 Nissin, GFK, Diethelm VN, PNJ, Vinamilk,
Bayer VN, Abbott VN, Unilever,
Ngân Hàng ACB, Ngân hàng Á châu ACB,
Eximbank, Phú Mỹ Hưng, Sacombank, ANZ,
CIB, HSBC
, Hong Leong Bank VN
Ngân Hàng TMCP Nam Á, CMS Vn,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vietnam Star Automobile, Glaxo Smith Kline
Dell, Honda Vietnam, Yokohama, Omron,

Cinebox, Cli2per Indochine, Sanyo VN,
Tradewind Asia, Raffles Education Corporation
United Pharma, Khaisilk Corp, Samsung Vina,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
JWT VN, Dentsu VN, Chuo Senko VN, Holcim VN

JVC, TV Plus, HD Bank, Cowan VN, Kido,
Mai Linh Group, MSV,Cambridge Esol, Legend
Highland’s Coffee, Sony VN, Biz Solution,


HỌC VIÊN VietnamMarcom

FPT, One Media, Sun Flower Media, Future One
MSV, Lasta, ,Clipper CI, Viettel, 365 Days,
Massogroup, DDB Vietnam, Cát Tiên Sa,
Trade Win,Sud-Est, Saatchi & Saatchi VN,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bút bi Thiên Long, Dệt may Thái Tuấn, Vietbooks
Windsor Plaza, PNJ, GP Communications,
 
TNS, Cty BHD, HTV, VTV, VTC, VN Airline,
Vinamilk, Singapore Airlines, De Heus LLC,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Prudential, Kềm Nghĩa, Báo Đất Việt, Philips,
AC Nielsen VN, BIDV, Rex Hotel, Dutch Lady VN,
Canon, Wella VN, Bayer VN, Wrigley Asia,
Goldsun,
 
Pepsico VN

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Shell VN, Hisamistu, Holcim VN, Vietphone,
Lasta, Bibica, Viettel, Bút Bi Thiên Long,
Diethelm Việt Nam, Korea United Pharma,
TV Plus, Kodak, Acecook VN, Kido,
United Pharma VN, BlueScope Lysaght,
Brand Connections, Vietnam Star Automobile


HỌC VIÊN VietnamMarcom
FTA,Red Bull VN, Cty CP Kinh Đô,
NorFolk Group, Digiworld Corporation,
Kao VN, Ajinomoto VN, VnExpress, Lux Vietnam,
Roussel VN, Masso Group, Sheraton Sài Gòn,
S-Telecom, United Pharma, Avon, Sanyo,
Rhoto Mentholatum, Taxi Mai Linh, Coca Cola,
VinaSun Travel,
 AIA, LG Vina Cosmetic,
Sony VN, HA Gattini, FPT, Columbia Asia,
Siêu Thị Nguyễn Kim, Sam Sung VN


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Holcim VN, Vedan VN, Nissin, Mercedes Benz
Metro Cash & Carry, Happy Cook, Sanofi
Triump, May Việt Tiến, Tribeco,
Cty Ý Tưởng Vàng, Yan TV, Real World JSC,
Café Trung Nguyên


HỌC VIÊN VietnamMarcom

Xi Măng Hà Tiên, Manulife, 
VPĐD AIM, Prudential,
Cty CP Chứng Khoán Tp.HCM,
Cty Nghe Nhìn Hà Nội,
BVTV An Giang,

Cty Đất Xanh
Cty Địa Ốc Thăng Long
Riverorchid

Khu Du Lịch Đại Nam, 
Nước Giải Khát Chương Dương


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bệnh Viện ĐH Y Dược,
Bệnh viện Quốc Tế Columbia Asia
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương,
Nhịp Cầu Đầu Tư,
Báo SG Tiếp Thị, Fahasa,
Thế Giới Di Động,
Thái Thịnh Capital,

PC World, Hồ Gươm

Dầu Nhớt Hóa Chất,
Thời Báo Kinh Tế,
Japfta, Uskode Solution
Theo Cliff Resort & Residences


HỌC VIÊN VietnamMarcom
ĐH Rmit, ĐH Kinh Tế TPHCM
ĐH Ngoại Thương,
Trường đào tạo Ngân Hàng Thụy Sỹ Á Châu,
Apollo English
...

 

 

Lịch khai giảng 

https://vietnammarcom.edu.vn/L%E1%BB%8BchKhaigi%E1%BA%A3ng/Th%C3%B4ngTinKhaiGi%E1%BA%A3ng/tabid/660/Default.aspx






https://www.vietnammarcom.edu.vn/D%E1%BB%B1%C3%A1n/Trungt%C3%A2mkh%E1%BA%A3oc%E1%BB%A9uth%C6%B0%C6%A1nghi%E1%BB%87u/tabid/634/Default.aspx




 

VietnamMarcom là đối tác đồng hành cùng
Lễ hội sáng tạo về truyền thông quảng cáo Châu Á

 








 




<
 

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 
TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ VIỆT NAM - KNOWLEDGE - EDUCATION - SOLUTIONS  
Để có giải thưởng giải sáng tạo các thương hiệu phải chấp nhận rủi ro

Trong khi giải thưởng quảng cáo thường ít có giá trị thương mại cho những client, nhưng đó vẫn là lời nhắc nhở các client rằng những quảng cáo tốt thì rẻ và hiệu quả hơn trong việc thúc đẩy hành vi mua sản phẩm thay vì dựa vào chi tiêu truyền thông bên ngoài. * Bài viết thể hiện quan điểm của ông Harry Lang, Founder của công ty tư vấn chiến lược thương hiệu và marketing tích hợp Brand Architects. Liên hoan sáng tạo quốc tế Cannes Lions đang diễn ra, đây là thời điểm thích hợp để nhìn về những ứng cử viên sáng giá và những người đang cố gắng trong vô vọng cho giải Grand Prix.


VietnamMarcom Academy  
Chương Trình Đào Tạo Sales Manager K56 - Khai giảng 02/08/2019 - VietnamMarcom

Khóa học Sales Manager là chương trình đào tạo, phát triển các giám đốc kinh doanh, bán hàng chuyên nghiệp. Trau dồi khả năng tổ chức, tuyển dụng, huấn luyện đào tạo và nâng cấp lực lượng bán hàng. Chương trình được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh doanh Quốc tế - Marketing cùng sự tư vấn, giảng dạy và hỗ trợ thông tin của các chuyên gia, tổ chức tư vấn, tiếp thị, quảng cáo, bán hàng chuyên nghiệp.
Khóa học Đào Tạo Giám Đốc Kinh Doanh - Bán hàng K55 khai giảng 02/08/2019, học tối 2,4,6


GIÁO DỤC & VĂN HOÁ - EDUCATION & CULTURE   
8 quyển sách dành cho sinh viên thiết kế

Nếu bạn là 1 sinh viên đang tìm kiếm nguồn cảm hứng hay những kiến thức bổ ích thì những quyển sách thiết kế đồ họa sau đây chắc chắn là ngôi sao sáng trên kệ sách của bạn đấy. Chúng sẽ giúp cho bạn chuẩn bị hành trang cho tương lai bằng cách thêm vào những tình huống thực tế bên cạnh việc học lý thuyết, mang đến cho bạn 1 nguồn cảm hứng khác hơn và giúp bạn tự tin hơn trong vai trò nhà thiết kế sau này.


NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - MARKET RESEARCH & CONSUMER INSIGHTS  
Những xu hướng mới tạo trải nghiệm cho khách hàng

“Trải nghiệm của khách hàng” là cụm từ được nhắc đến khá nhiều trong kinh doanh và tiếp thị những năm gần đây thay cho cụm từ “dịch vụ khách hàng”. Câu “khách hàng không mua hàng, họ mua những trải nghiệm” Shantanu Narayen, Tổng giám đốc (CEO) Adobe, phần nào lý giải xu hướng này. Blake Morgan, một chuyên gia về trải nghiệm khách hàng, cây bút thường xuyên của Forbes, cũng nhận định rằng trải nghiệm của khách hàng đang được xem là chiến lược kinh doanh chủ chốt của bất kỳ nhãn hiệu nào. Theo Morgan, những thay đổi này chủ yếu xuất phát từ nhu cầu của khách hàng. Ngày nay khách hàng luôn mong muốn có những trải nghiệm mang tính cá nhân và liền mạch trong giao dịch với các


TIẾP THỊ SỐ - DIGITAL MARKETING  
Apple vs Google: Ai đang chiếm ưu thế trong cuộc chiến ứng dụng?

Chọn một chiếc smartphone không đơn thuần chỉ là chọn giữa iOS và Android, bạn còn phải quyết định ứng dụng nào sẽ được dùng để đọc email, tìm bản đồ, nghe nhạc, và nhiều thứ khác. Apple và Google đều đã phát triển một loạt các ứng dụng tích hợp trong hệ thống nhằm phục vụ cho nhu cầu người dùng, và dưới đây là một cuộc so sánh nho nhỏ về các ứng dụng này tính đến thời điểm hiện tại.


TINH HOA TIẾP THỊ THỰC HÀNH - ELITE MARKETING IN ACTION  
Trung tâm thương mại chuyển đổi để thích ứng với xu hướng mới

Các trung tâm thương mại muốn tồn tại và cạnh tranh đang dần phải chuyển đổi các hoạt động để đáp ứng được xu thế tiêu dùng mới của khách hàng, đòi hỏi tính tiện lợi và trải nghiệm cao hơn. Thị trường bán lẻ Việt Nam vẫn giữ được mức tăng trưởng liên tục hàng năm hai con số, đưa doanh thu ngành bán lẻ cả nước năm 2018 lên 3.306,1 nghìn tỉ đồng, tăng 12,4% so với năm trước - theo số liệu của Tổng cục Thống kê. Theo khảo sát của Savills Việt Nam, tỉ lệ lấp đầy mặt bằng cho thuê tại các trung tâm bán lẻ hiện vẫn lên tới 97%....


THUẬT QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - THE ART OF SALES MANAGEMENT  
Thương hiệu bán lẻ Việt Nam vì sao vẫn mờ nhạt?

Thiếu quan tâm xây dựng thương hiệu, các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam không đủ sức cạnh tranh với doanh nghiệp bán lẻ nước ngoài. Thị trường bán lẻ Việt Nam ngày càng có sự cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu nước ngoài và các doanh nghiệp trong nước. Một trong những khó khăn khiến các doanh nghiệp bán lẻ của Việt Nam khó cạnh tranh được với những “ông lớn” bán lẻ nước ngoài, đó chính là việc tạo lập và xây dựng thương hiệu bán lẻ của các doanh nghiệp Việt Nam chưa được quan tâm đúng mức, cả ở phương diện vĩ mô và nhất là ở bản thân các doanh nghiệp bán lẻ.


TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG ĐỊA ỐC - MARKETING & SALES IN REAL-STATE  
Bán đấu giá lâu đài dát vàng bên biển Hội An, giá khởi điểm 10 triệu USD

Lâu đài dát vàng nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng có các căn hộ dát vàng nằm dưới nước. Tại lễ mở bán hai dự án căn hộ khách sạn dát vàng tổ chức tại Hà Nội tối ngày 21/6/2019, lãnh đạo Tập đoàn Hoà Bình cho biết sẽ công khai tổ chức đấu giá toà lâu đài “độc nhất vô nhị trên thế giới” đang được xây dựng gần bãi biển An Bàng ở Hội An. Ông Nguyễn Hữu Đường, Tổng giám đốc Tập đoàn Hoà Bình tiết lộ, lâu đài có diện tích sử dụng 500m2, có một tầng hầm và ba tầng cao, với điểm đặc biệt chưa từng có là mái được lợp bằng ngói phủ vàng 24K.


TIẾP THỊ DU LỊCH & ĐIỂM ĐẾN - DESTINATIONs & TOURISM MARKETING   
“Phượt” Cần Giờ, ghé chợ Đồng Hòa thưởng thức món ngon từ biển

Đồng Hòa là một xã biển thuộc huyện Cần Giờ. Để đến đây, bạn có thể bắt tuyến xe buýt số 75 đi từ công viên 23 tháng 9 tại quận 1 để thẳng đến Cần Giờ, đón xe ôm đến xã Đồng Hòa. Hoặc, bạn có thể chọn xe buýt số 20, đến phà Bình Khánh, xuống xe, qua phà, đón xe số 90 để đến cần giờ rồi bắt xe ôm đến Đồng Hòa. Nếu đi xe cá nhân, bạn đến Cần Giờ và hỏi đường vào chợ Đồng Hòa. Quãng đường này dài khoảng 54km, thời gian di chuyển từ 90-120 phút.

Hoang sơ thác Voi

QUẢNG CÁO - TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP - INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONs  
Xu hướng bao bì tại Triển lãm Luxe Pack 2019

Tại Triển lãm Bao bì sáng tạo Luxe Pack New York 2019, các giải pháp bao bì bền vững không còn là một “thiểu số đơn độc” chỉ đến từ các doanh nghiệp tiên phong về bảo vệ môi trường mà đã hầu như chiếm lĩnh hội chợ thương mại này. “Mười năm trước, chúng tôi sẽ nói với bạn rằng tính bền vững là một xu hướng. Nhưng nó hiện không là một xu hướng nữa, mà trở thành trọng tâm trong sáng tạo bao bì. Điều thực sự thú vị và quan trọng là vấn đề này hiện nay đã trở thành một ý thức chung.


CREATIVE COMMUNICATION - COPYWRITER: NGÔN SỨ THƯƠNG HIỆU  
9 Font chữ sáng tạo dự báo “khuynh đảo” năm 2019

Mang những typography tuyệt đẹp vào trong thiết kế của bạn là một trong những cách hiệu quá nhất để giao tiếp với tư cách là một thương hiệu. Đó là lý do tại sao bắt kịp những xu hướng font chữ mới nhất là hoàn toàn cần thiết. Phông chữ sáng tạo không chỉ mang thông điệp của bạn mà còn tạo ra tác động trực quan và kích thích cảm xúc. Typhography có thể thể hiện niềm vui hoặc sự sợ hãi, sự ồn ào hoặc yên tĩnh. Hoặc nó có thể khiến bạn cười to, co rúm, thở hổn hển – và chứa đựng mọi thứ trong đó. Hãy cùng nhìn vào những xu hướng phông chữ mới nhất năm 2019 dưới đây, để bạn có thể sử dụng linh hoạt trong thiết kế của mình nhé!


PR - EVENTS - MICE - TỔ CHỨC SỰ KIỆN  
Giới thiệu Ban Thường Vụ và Ban Chấp Hành Hội Markting Việt Nam nhiệm kỳ 2019-2024.

Vào ngày 06/06/2019, Hội Marketing Việt Nam đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ 2019 - 2024. Ông Trần Hoàng Chủ tịch VietnamMarcom tái đắc cử Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam. Ông Huỳnh Phước Nghĩa, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VMA - Phó Trưởng khoa Kinh doanh Quốc tế Marketing UEH Ts. Trần Quốc Việt, Phó Chủ tịch VMA, Tổng Giám đốc Ecopark Bà Huỳnh Thị Xuân Liên, Phó Chủ tịch VMA Ts. Trần Đình Lý, Giám đốc VMA Miền Trung và ĐBSCL, Phó Hiệu trưởng Đại học Nông Lâm TP.HCM....


VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - CORPORATE CULTURE  
"Không chào đón doanh nghiệp xuyên biên giới không tuân thủ pháp luật"

"Các bạn đến đây làm ăn, thu tiền, trở lên giàu có thì các bạn cũng phải góp sức, góp phần cho đất nước này thịnh vượng hơn, ổn định và phát triển hơn. Việt Nam không chào đón các doanh nghiệp xuyên biên giới vào đây mà không tuân thủ luật pháp Việt Nam" - thông điệp được Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh tại buổi làm việc nhằm chấn chỉnh hoạt động quảng cáo trên các nền tảng xuyên biên giới, chiều 25/6, tại Hà Nội.


LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ - LEADERSHIP & MANAGEMENT  
7 nữ tỷ phú tự thân giàu nhất làng công nghệ Mỹ

Sheryl Sandberg, Meg Whitman hay Judy Faulkner là một vài hình mẫu điển hình cho những người phụ nữ tài năng và quyền lực nhất làng công nghệ - những người đã tự tay gây dựng nên khối tài sản hàng tỷ USD. Tạp chí Forbes gần đây vừa công bố danh sách những người phụ nữ tự lập giàu có nhất nước Mỹ. Đáng chú ý, có tới 23 trong số 80 phụ nữ có tên trong danh sách hiện đang làm trong ngành công nghệ.


 

 

  

 

 

 













https://www.vietnammarcom.edu.vn/D%E1%BB%B1%C3%A1n/DigiMarcomWorld/tabid/1168/Default.aspx

 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.