Thứ Tư, 01/04/2020, 23:32 (GMT+07)
English version

 

   

 

Chúc Anh Chị và Gia đình mạnh khỏe, bình an mùa Covid. Cùng cộng đồng phòng chống dịch, các khóa học sẽ được dời đến ngày 4 và 5/5/2020.

 

 

 

 

 

 

 

Digital Marketing K84

K84 KG: 04/05/2020
Học T
2-4-6

 
MÔ HÌNH KINH DOANH TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG MỚI – NEW BUSINESS MARKETING and SALES MODELS  
LG tìm cơ hội mới trong thương mại điện tử

LG Electronics sẽ mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang thương mại điện tử để tìm kiếm động lực tăng trưởng mới, nâng cao giá trị thương hiệu. LG vừa tổ chức cuộc họp cổ đông thường niên hôm 26/3, phê chuẩn điều khoản mới trong điều lệ công ty, nhắc tới “mục tiêu của doanh nghiệp là thực hiện kinh doanh thương mại điện tử, tiếp thị từ xa”. Điều khoản này cho thấy kế hoạch bán hàng tiêu dùng như thực phẩm, chất tẩy rửa dùng cho đồ gia dụng của hãng, thông qua ứng dụng LG Thin


VietnamMarcom Academy - MARKETER - COMMUNICATOR - BRAND BUILDER   
Trường VietnamMarcom Khai giảng Khóa Giám đốc Tiếp Thị K89 học ngày 08/04/2020

Với hơn 88 khóa đào tạo Giám đốc tiếp thị được triển khai thành công và liên tục trong 15 năm qua, đây là chương trình đào tạo với định hướng Dạy - Học Tinh Hoa Tiếp Thị Thực Hành. Khóa Marketing Manager 88 sẽ khai giảng ngày 03/03/2020 học vào tối 3,5,7 hàng tuần. Khóa học được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM


CÔNG NGHỆ TIẾP THỊ ABCD: AI BlockChain Cloud Data MarkTech  
Laptop bất ngờ tăng trưởng đến 80%, doanh thu hàng loạt phụ kiện công nghệ tăng theo mùa COVID-19

Thống kê của Thế giới Di động, chuỗi cho rằng đang nắm khoảng 20% thị phần laptop cả nước, cho biết trong hai tháng đầu năm 2020, ngành hàng máy tính xách tay ghi nhận mức tăng trưởng mạnh 80% so với cùng kỳ. Lý giải nguyên nhân tăng, hệ thống này cho biết nhu cầu học tập và làm việc tại nhà trong mùa dịch COVID-19 tăng lên khiến nhiều người mua laptop hơn.


GIÁO DỤC - VĂN HOÁ - KỸ NĂNG - CSR - EDUCATION - CULTURE - SKILLS  
Những hình ảnh truyền cảm hứng của đội ngũ y tế mọi miền giữa tâm dịch Covid-19

Bộ Y tế vừa phát động phong trào thi đua Ngành Y tế chung tay phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Trong đó, Ngành Y tế thực hiện theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh "Lương y như từ mẫu", không quản ngại khó khăn, vất vả, hi sinh thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người bệnh, không kỳ thị, phân biệt đối xử với người mắc COVID-19.  Mỗi hành động nhỏ sẽ trở thành sức mạnh lớn tạo không khí thi đua sôi nổi, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.


 

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - MARKET RESEARCH & CONSUMER INSIGHTS  
Dịch vụ giao hàng Đông Nam Á trước thời khắc bước ngoặt

Nhu cầu đối với dịch vụ giao hàng tăng không phanh tại châu Á do lệnh hạn chế di chuyển buộc nhiều người ở nhà hơn, khiến các công ty phải làm việc vất vả để đáp ứng. Tại Thái Lan, cửa hàng tiện lợi 7-Eleven giao hàng qua ứng dụng smartphone tại 1.500 địa điểm trên cả nước, mở rộng từ thí điểm 100 cửa hàng tại Bangkok từ tháng 1/2020. CP All, công ty điều hành chuỗi cửa hàng này, có kế hoạch cung cấp dịch vụ tại 11.000 địa điểm và tuyển dụng 20.000 nhân viên chuyển phát.


THUẬT QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - THE ART OF SALES MANAGEMENT  
Phễu truyền thông: Hiểu đúng để làm đúng

Việc đánh giá hiệu quả của một chiến dịch truyền thông cần căn cứ vào một khung khuôn khổ nhất định cho truyền thông và quan hệ công chúng, được gọi là phễu truyền thông. Từ trước đến nay, truyền thông và quan hệ công chúng luôn là ngành bị cho là khó đánh giá hiệu quả. Việc đo lường kết quả của các chiến dịch truyền thông giờ đây không còn bị giới hạn bằng số lượng tin bài được đăng tải trên các đầu báo hay lượng xem và truy cập thông tin hàng tháng tại các website.


TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUẢNG CÁO SỐ TÍCH HỢP - INTEGRATED DIGITAL MARKETING COMMUNICATIONs  
Startup Việt hỗ trợ 3 tỷ đồng quảng cáo cho doanh nghiệp hậu COVID-19

Trước diễn biến dịch COVID-19 hết sức phức tạp, gây nhiều trở ngại cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, một startup Việt bất ngờ tung gói Adsenger Care nhằm hỗ trợ, chia sẻ rủi ro với các doanh nghiệp khác. Adsenger Care giúp các doanh nghiệp quảng cáo trên 500 màn hình xe taxi tại TP.HCM miễn phí hậu COVID-19, mỗi gói hỗ trợ có giá trị từ 50 đến 200 triệu đồng.


LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC - LEADERSHIP & STRATEGIC MANAGEMENT  
Xây dựng vị thế trên thị trường sữa thế giới

Để thực hiện chiến lược này, trước đó, Nutifood hợp tác với Tập đoàn Backahill của Thụy Điển thành lập liên doanh sản xuất, xuất khẩu các sản phẩm làm từ sữa đến thị trường châu Âu và châu Á. Theo ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT Nutifood, trong chiến lược vươn ra thế giới, Nutifood đã được thị trường Mỹ chấp nhận nên việc bắt tay với Thụy Điển là bước tiếp theo để sản phẩm có mặt tại châu Âu, nhất là các nước trong khối EU.


TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG ĐỊA ỐC - MARKETING & SALES IN REAL-STATE  
Báo quốc tế đưa tin bất động sản TPHCM đứng đầu châu Á về triển vọng phát triển trong năm 2020

Tờ Business Insider đưa tin, theo báo cáo khảo sát Emerging Trends mới công bố của Viện Đất đai Đô thị Mỹ (ULI) và PwC, Tp.HCM vượt Singapore để đứng đầu châu Á về triển vọng phát triển BĐS năm 2020 và đứng thứ ba về triển vọng đầu tư BĐS tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Khảo sát Emerging Trends được thực hiện với đánh giá của 460 chuyên gia về bất động sản. Tp.HCM là thị trường mới nổi duy nhất được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư nhờ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ...


TIẾP THỊ DU LỊCH & ĐIỂM ĐẾN - DESTINATIONs & TOURISM MARKETING   
Du lịch tạm “nghỉ”, chờ ngày trở lại

Đại dịch COVID-19 đã làm đảo lộn mọi guồng quay và cho đến thời điểm này, chẳng ai còn dám đưa ra dự đoán về diễn biến của dịch bệnh, của thị trường. Nhiều người, như vị doanh nhân hơn lục tuần vừa kể trên, đã mất ngủ nhiều ngày. Sau đêm 17/3 thức trắng để tìm cách dừng tour vì một ngày sau đó Chính phủ dừng cấp thị thực cho người nước ngoài, những ngày kế tiếp họ lại phải xoay xở với những thay đổi khác, như việc tạm dừng nhập cảnh.


 






 








 

Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 
cùng việc kết nối liên tục với các sự kiện quốc tế như  NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia...

 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2020.