English version

Nền giáo dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng nghề nghiệp để vươn theo. Tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và tâm huyết cống hiến. The Master

 

 

 

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom

Gỗ An Cường, Sunjin Vina
Home Credit Vn, Nhựa Duy Tân
Saigon Co-Op, Cty Ajinomoto Vn
Truyền Thông Bút Vàng
SJC , Sapharco, IDC Sai Gon, Đất Hợp

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Thành Thành Công
Đầu Tư Và Phát Triển Học Đường Quốc Tế
Giáo Dục Bầu Trời Xanh
Brother International (Việt Nam)
Hương Trà -Tinh Dầu & Hoa,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Pacific Health Care
Tin Học Taka, Quốc Tế Đức & Việt,
Bất Động Sản Danh Khôi Á Châu
 International Food Master
Oto Cường Thanh, Sungdo Vina

Hơn 10,000 học viên theo học

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cen Sài Gòn , GINTELL
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Huy Việt Nam Group
Tập Đoàn FPT, Navigos Group
LGM Branding, Vạn Thiên Sa

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Dược Phẩm Anthien
Địa Ốc Kim Phát
XNK Trái Cây Chánh Thu
Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
Mir Activation , Karofi

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Cty Tnhh Đầu Tư Tm A.T Vn
Nam Phát Land, TBS Group
Siambrothers Vn ; Boomerang
Giao Nhan Van Tai Quoc Te Duong Minh
Hệ Thống Trường Quốc Tế Canada Ciss

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Tập Đoàn Al Fresco's
Cty Tnhh Thiết Bị Minh Tâm
Greenfeed Vn, Bất Động Sản Windsor
Hạt Giống Rạng Đông
Truyền Thông Sự Kiện 360
Trung Tâm Ca Nhạc Nhẹ Thành Phố

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vina Kraft Paper, A&E Hotel Group
TP&NGK Ý Tưởng Việt
Grundfos Vietnam, Cty Tnhh Seamed PTK
Thiết Bị Y Tế Thăng Long, Thảo Dược Việt

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Hóa Chất Sumitomo Việt Nam
Giải Pháp Và Dịch Vụ Viễn Thông Toàn Cầu.
Bbraun Việt Nam, Dozen-Half
Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Cửu Long

HỌC VIÊN VietnamMarcom
AB Mauri Viet Nam
Drsafe, Đông Dược Bình Đông
Duyên Hà Resort Cam Ranh
Merperle Crystal Palace
Nam Long Investment Corporation
Tân Nhất Hương, Kết Cấu Thép ATAD

HỌC VIÊN VietnamMarcom
De Heus,  Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam
Lagom, Cadivi, Inter Continental Saigon
Merck Việt Nam, Nước Mắm Liên Thành
Smart Train, Xanh's Media, Cargill Viet Nam
AEON Mall Việt Nam
Vận Tải Đường Sắt SG
Bakehouse Việt Nam
Thương Mại Dịch Vụ An Biên 

HỌC VIÊN VietnamMarcom
 Nissin, GFK, Diethelm VN, PNJ, Vinamilk,
Bayer VN, Abbott VN, Unilever,
Ngân Hàng ACB, Ngân hàng Á châu ACB,
Eximbank, Phú Mỹ Hưng, Sacombank, ANZ,
CIB, HSBC
, Hong Leong Bank VN
Ngân Hàng TMCP Nam Á, CMS Vn,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Vietnam Star Automobile, Glaxo Smith Kline
Dell, Honda Vietnam, Yokohama, Omron,

Cinebox, Cli2per Indochine, Sanyo VN,
Tradewind Asia, Raffles Education Corporation
United Pharma, Khaisilk Corp, Samsung Vina,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
JWT VN, Dentsu VN, Chuo Senko VN, Holcim VN

JVC, TV Plus, HD Bank, Cowan VN, Kido,
Mai Linh Group, MSV,Cambridge Esol, Legend
Highland’s Coffee, Sony VN, Biz Solution,


HỌC VIÊN VietnamMarcom

FPT, One Media, Sun Flower Media, Future One
MSV, Lasta, ,Clipper CI, Viettel, 365 Days,
Massogroup, DDB Vietnam, Cát Tiên Sa,
Trade Win,Sud-Est, Saatchi & Saatchi VN,


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bút bi Thiên Long, Dệt may Thái Tuấn, Vietbooks
Windsor Plaza, PNJ, GP Communications,
 
TNS, Cty BHD, HTV, VTV, VTC, VN Airline,
Vinamilk, Singapore Airlines, De Heus LLC,

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Prudential, Kềm Nghĩa, Báo Đất Việt, Philips,
AC Nielsen VN, BIDV, Rex Hotel, Dutch Lady VN,
Canon, Wella VN, Bayer VN, Wrigley Asia,
Goldsun,
 
Pepsico VN

HỌC VIÊN VietnamMarcom
Shell VN, Hisamistu, Holcim VN, Vietphone,
Lasta, Bibica, Viettel, Bút Bi Thiên Long,
Diethelm Việt Nam, Korea United Pharma,
TV Plus, Kodak, Acecook VN, Kido,
United Pharma VN, BlueScope Lysaght,
Brand Connections, Vietnam Star Automobile


HỌC VIÊN VietnamMarcom
FTA,Red Bull VN, Cty CP Kinh Đô,
NorFolk Group, Digiworld Corporation,
Kao VN, Ajinomoto VN, VnExpress, Lux Vietnam,
Roussel VN, Masso Group, Sheraton Sài Gòn,
S-Telecom, United Pharma, Avon, Sanyo,
Rhoto Mentholatum, Taxi Mai Linh, Coca Cola,
VinaSun Travel,
 AIA, LG Vina Cosmetic,
Sony VN, HA Gattini, FPT, Columbia Asia,
Siêu Thị Nguyễn Kim, Sam Sung VN


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Holcim VN, Vedan VN, Nissin, Mercedes Benz
Metro Cash & Carry, Happy Cook, Sanofi
Triump, May Việt Tiến, Tribeco,
Cty Ý Tưởng Vàng, Yan TV, Real World JSC,
Café Trung Nguyên


HỌC VIÊN VietnamMarcom

Xi Măng Hà Tiên, Manulife, 
VPĐD AIM, Prudential,
Cty CP Chứng Khoán Tp.HCM,
Cty Nghe Nhìn Hà Nội,
BVTV An Giang,

Cty Đất Xanh
Cty Địa Ốc Thăng Long
Riverorchid

Khu Du Lịch Đại Nam, 
Nước Giải Khát Chương Dương


HỌC VIÊN VietnamMarcom
Bệnh Viện ĐH Y Dược,
Bệnh viện Quốc Tế Columbia Asia
Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương,
Nhịp Cầu Đầu Tư,
Báo SG Tiếp Thị, Fahasa,
Thế Giới Di Động,
Thái Thịnh Capital,

PC World, Hồ Gươm

Dầu Nhớt Hóa Chất,
Thời Báo Kinh Tế,
Japfta, Uskode Solution
Theo Cliff Resort & Residences


HỌC VIÊN VietnamMarcom
ĐH Rmit, ĐH Kinh Tế TPHCM
ĐH Ngoại Thương,
Trường đào tạo Ngân Hàng Thụy Sỹ Á Châu,
Apollo English
...

 

 




<
 

Lịch khai giảng đầu năm 2019

https://vietnammarcom.edu.vn/L%E1%BB%8BchKhaigi%E1%BA%A3ng/Th%C3%B4ngTinKhaiGi%E1%BA%A3ng/tabid/660/Default.aspx






https://www.vietnammarcom.edu.vn/D%E1%BB%B1%C3%A1n/Trungt%C3%A2mkh%E1%BA%A3oc%E1%BB%A9uth%C6%B0%C6%A1nghi%E1%BB%87u/tabid/634/Default.aspx




 

VietnamMarcom là đối tác đồng hành cùng
Lễ hội sáng tạo về truyền thông quảng cáo Châu Á

 








 

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 
TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ VIỆT NAM - KNOWLEDGE - EDUCATION - SOLUTIONS  
Xây dựng thương hiệu dễ dàng như Jeff Bezos

Jeff Bezos, người sáng lập Amazon, đã xây dựng nên một trong những thương hiệu giá trị nhất trên thế giới. Thu nhập của ông trong 1 phút có khi bằng cả năm của người thường, nên hẳn là điều gì ông làm cũng có nhiều phần đúng. Ông cũng không ngần ngại khi tiết lộ mình đã thành công như thế nào. Câu nói tôi thích nhất từ ông trông giống như công thức của sự thành công.


VietnamMarcom Academy  
Chương trình Đào Tạo Digital Marketing khóa 76 - khai giảng 23/04/2019 - VietnamMarcom

Chương trình đào tạo Digital Marketing khóa 76 khai giảng ngày 23/04/2019 học tối 3,5,7 hàng tuần. Là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến nhằm: Trang bị cho học viên những kiến thức và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số. Hệ thống kiến thức cơ bản về những vấn đề mới trong tiếp thị trực tuyến như : Mô hình kinh doanh và tiếp thị hiệu quả online, E-Commerce, Convergence 4.0, Social Media, Mobile Marketing, Digital Branding, SEO, Data Base Marketing, Search Engine Marketing, Viral Marketing, Email Marketing, SMS Marketing, Google Adword.


GIÁO DỤC & VĂN HOÁ - EDUCATION & CULTURE   
Những điều thú vị về giáo dục của Bahrain

Bahrain là quê hương của văn minh Dilmun, là một trung tâm mậu dịch quan trọng trong thời đại đồ đồng giúp liên kết Lưỡng Hà và thung lũng sông Ấn. Tiếng Ả Rập là ngôn ngữ chính thức của Bahrain. Hai thổ ngữ chính khác là tiếng Ả Rập Baharna, do những người thổ dân Baharna Shia sử dụng, và tiếng Ả Rập vùng Vịnh của người Sunnis. Tiếng Ba Tư, tiếng Urdu, tiếng Anh và tiếng Malayalam cũng được nhiều nhóm người sử dụng....

 


NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - MARKET RESEARCH & CONSUMER INSIGHTS  
Những xu hướng mới tạo trải nghiệm cho khách hàng

“Trải nghiệm của khách hàng” là cụm từ được nhắc đến khá nhiều trong kinh doanh và tiếp thị những năm gần đây thay cho cụm từ “dịch vụ khách hàng”. Câu “khách hàng không mua hàng, họ mua những trải nghiệm” Shantanu Narayen, Tổng giám đốc (CEO) Adobe, phần nào lý giải xu hướng này. Blake Morgan, một chuyên gia về trải nghiệm khách hàng, cây bút thường xuyên của Forbes, cũng nhận định rằng trải nghiệm của khách hàng đang được xem là chiến lược kinh doanh chủ chốt của bất kỳ nhãn hiệu nào. Theo Morgan, những thay đổi này chủ yếu xuất phát từ nhu cầu của khách hàng. Ngày nay khách hàng luôn mong muốn có những trải nghiệm mang tính cá nhân và liền mạch trong giao dịch với các


TIẾP THỊ SỐ - DIGITAL MARKETING  
Facebook sắp ra trợ lý ảo cạnh tranh Siri, Alexa

Trợ lý ảo mới được cho là đã "thai nghén" từ 2018 và có thể tích hợp lên loa thông minh riêng do Facebook tự sản xuất. Theo tiết lộ của hai cựu nhân viên Facebook (giấu tên) nghỉ việc cách đây vài tháng, mạng xã hội đã thành lập một nhóm nghiên cứu về trợ lý ảo từ đầu năm ngoái. Nhân sự của nhóm nằm trong bộ phận thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR) - nơi phát triển các thiết bị phần cứng như tai nghe thực tế ảo Oculus.


TINH HOA TIẾP THỊ THỰC HÀNH - ELITE MARKETING IN ACTION  
Trung tâm thương mại chuyển đổi để thích ứng với xu hướng mới

Các trung tâm thương mại muốn tồn tại và cạnh tranh đang dần phải chuyển đổi các hoạt động để đáp ứng được xu thế tiêu dùng mới của khách hàng, đòi hỏi tính tiện lợi và trải nghiệm cao hơn. Thị trường bán lẻ Việt Nam vẫn giữ được mức tăng trưởng liên tục hàng năm hai con số, đưa doanh thu ngành bán lẻ cả nước năm 2018 lên 3.306,1 nghìn tỉ đồng, tăng 12,4% so với năm trước - theo số liệu của Tổng cục Thống kê. Theo khảo sát của Savills Việt Nam, tỉ lệ lấp đầy mặt bằng cho thuê tại các trung tâm bán lẻ hiện vẫn lên tới 97%....


THUẬT QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - THE ART OF SALES MANAGEMENT  
Thị trường bán lẻ: Khi trải nghiệm khách hàng vượt qua ranh giới cửa hàng thực tế

Từ trước đến nay, cửa hàng thực tế được xem như một kênh cơ bản mà các thương hiệu bán lẻ tận dụng để tương tác với khách hàng. Thực tế cho thấy, vai trò tạo ra sự gắn kết thương hiệu của những cửa hàng bán lẻ vẫn quan trọng; tuy nhiên, các thương hiệu ngày nay cũng đang tìm kiếm các hướng đi mới để mở rộng và tăng cường trải nghiệm cho khách hàng. Theo Savills Việt Nam, cùng với sự phát triển của thị trường, các thương hiệu bản lẻ giờ đây đang tìm những giải pháp mới để có thể mở rộng nhận biết thương hiệu tới các thị trường tiềm năng cũng như tạo dựng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu của mình.


TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG ĐỊA ỐC - MARKETING & SALES IN REAL-STATE  
Phú Quốc có còn hấp dẫn nhà đầu tư bất động sản?

Giới đầu tư tìm kiếm những bất động sản nghỉ dưỡng có tiềm năng sinh lời và gia tăng giá trị bền vững thay vì mạo hiểm lướt sóng. Sau một thời gian xáo động do chính quyền cấm phân lô, tách thửa và Luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt lùi thời gian thông qua, thị trường bất động sản Phú Quốc đã dần bình ổn. Không còn những cơn sốt giá qua đêm, cũng không còn những giao dịch trao tay chớp nhoáng. Nhưng, khác với vẻ bề ngoài tĩnh lặng, dòng tiền đầu tư vẫn âm thầm chảy vào Phú Quốc. Chỉ có điều, nếu như trước đây, các nhà đầu tư ưa mạo hiểm lướt sóng đất nền kiếm lời,...


TIẾP THỊ DU LỊCH & ĐIỂM ĐẾN - DESTINATIONs & TOURISM MARKETING   
Biển Mũi Dinh: Vẻ đẹp ẩn mình sau tiểu sa mạc Sahara phiên bản Việt

Mũi Dinh, mũi đất mang tên một ngọn hải đăng thuộc xã Phước Dinh (huyện Thuận Nam), là điểm đến mới mẻ mấy năm trở lại đây trên bản đồ du lịch Ninh Thuận. Cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 30 km về hướng nam, bãi biển mũi Dinh nép sau những tiểu sa mạc như viên pha lê ẩn mình trong cát. Có lẽ nhờ vậy mà địa danh hoang sơ này vẫn giữ được vẻ đẹp vẹn nguyên. Để đến mũi Dinh, bạn sẽ phải băng qua một sa mạc cát dài chừng 1km. Kỳ lạ ở chỗ, đằng sau trùng trùng đồi cát tưởng như bất tận là những ốc đảo lấp ló mấy vạt cỏ xanh....


QUẢNG CÁO - TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP - INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONs  
3 nhóm đối tượng CEO cần giao tiếp hiệu quả để thành công

Để phát triển cá nhân lẫn điều hành công việc thành công, mỗi CEO cần có kỹ năng giao tiếp rõ ràng, hiệu quả với đồng nghiệp, khách hàng và chính bản thân mình. Trong một xã hội liên tục kết nối - từ email, điện thoại đến máy tinh bảng, con người dễ ngộ nhận về kỹ năng giao tiếp của bản thân. Kỳ thực, chúng ta lại đang biến mọi chuyện trở nên phức tạp hơn, đặc biệt theo quan niệm về những kiểu cách giao tiếp chuyên nghiệp cần có.


CREATIVE COMMUNICATION - COPYWRITER: NGÔN SỨ THƯƠNG HIỆU  
Content marketing phải bắt rễ từ vấn đề của thương hiệu

Content marketing là tạo ra nội dung phù hợp với khách hàng phù hợp để họ có hành vi phù hợp mang lại doanh số và lợi nhuận cho thương hiệu. Content Marketing (tiếp thị nội dung) là tạo ra và phát tán những nội dung có giá trị, phù hợp và nhất quán để thu hútchiếm được nhóm khách hàng mục tiêu xác địch. Tiếp thị nội dung có mục tiêu thúc đẩy hành động của khách hàng để mang về lợi nhuận (Content Marketing Institute). Content marketing có hai hình thức thể hiện là Content Creation (tạo ra nội dung mới) và Content Curation (thu thập và chia sẻ các nội dung có sẵn).


PR - EVENTS - MICE - TỔ CHỨC SỰ KIỆN  
New York Festivals AME Awards Announces Winners; Happiness / An FCB alliance, Belgium Earns AME Best of Show and Regional Platinum – Europe

This year’s award-winning entries successfully demonstrated ground-breaking solutions to challenging marketing problems with measurable results that placed brands front and center while increasing market share. With an impressive 20% increase in entries this year AME’s Grand Jury honored innovative and effective campaigns from 25 countries around the globe. For 2019 AME awarded: the AME Best of Show (Grand Award), 1 AME Green Award, 3 Regional Platinum Awards, 22 Gold AME Awards, 21 Silver AME Awards and 31 Bronze AME Awards.


VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - CORPORATE CULTURE  
Khi các "ông lớn" công nghệ tham gia vào thị trường chăm sóc sức khỏe

Từ việc Amazon và Apple mở các phòng khám cho đến Uber triển khai dịch vụ vận chuyển y tế, năm 2018, các đại gia công nghệ tiếp tục tham gia sâu hơn vào thị trường chăm sóc sức khỏe. Cũng dễ hiểu, bởi ở tất cả các quốc gia, chăm sóc sức khỏe là một trong những ngành công nghiệp lớn nhất, chỉ riêng tại Mỹ đó đã là một thị trường mang lại hơn 2,8 nghìn tỷ đô mỗi năm. Nhiều vấn đề trong hệ thống chăm sóc sức khỏe truyền thống còn chưa đựa giải quyết, để lại những lỗ hổng cho các công ty công nghệ có thể nhảy vào. Nhiều sáng kiến ​​của họ vẫn còn ở giai đoạn rất sớm....


LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ - LEADERSHIP & MANAGEMENT  
Những nữ tướng công nghệ

Các nữ tuớng đang dần khẳng định vị trí của mình trong công nghệ - lĩnh vực vốn dĩ là thế mạnh của nam giới. Giai đoạn tăng trưởng nhanh chóng của kinh tế Việt Nam trong hơn hai thập niên vừa qua đã tạo ra một thế hệ nữ tướng trong nhiều ngành kinh tế, như bà Mai Kiều Liên của ngành sữa, bà Nguyễn Thị Mai Thanh của ngành cơ khí, bà Cao Thị Ngọc Dung của ngành vàng bạc đá quý hay bà Trương Thị Lệ Khanh của ngành thuỷ sản. Các nữ tướng này đã thành công cổ phần hoá các công ty nhà nước thành các tập đoàn niêm yết tỉ USD. Hay gần hơn chúng ta có bà Nguyễn Thị Phương Thảo của Vietjet Air....


 

 

  

 

 

 



https://www.vietnammarcom.edu.vn/D%E1%BB%B1%C3%A1n/DigiMarcomWorld/tabid/1168/Default.aspx










 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.