English version
 

 

  



 

VietnamMarcom-CopyWriter-26516 (44)

VietnamMarcom-CopyWriter-26516 (42)

VietnamMarcom-CopyWriter-26516 (35)

VietnamMarcom-CopyWriter-26516 (34)

VietnamMarcom-CopyWriter-26516 (37)

VietnamMarcom-CopyWriter-26516 (31)

VietnamMarcom-CopyWriter-26516 (36)

VietnamMarcom-CopyWriter-26516 (38)

VietnamMarcom-CopyWriter-26516 (46)

VietnamMarcom-CopyWriter-26516 (45)

Học viên lớp COPYWRITER

 

 

 

 

 

 

 

  

Integrated Communications (IMC)

 

 

Khóa CopyWriter 36, Khai Giảng ngày 17/11/2018, học sáng T7 & CN

Kính thưa Quý Doanh Nghiệp
Các bạn học viên thân mến,

 

Với 33 khóa học triển khai thành công, chương trình đào tạo Copywriter được thiết kế nhằm trang bị cho người học một nền tảng kiến thức hệ thống cùng các kỹ năng thiết yếu để trở thành:

  • Một nhà viết quảng cáo chuyên nghiệp
  • Copywriter có khả năng viết quảng cáo cho một chương trình, chiến dịch quảng cáo tổng lực
  • Một Ngôn sứ của Thương hiệu.

Khóa học được xây dựng và phát triển dựa trên nguồn giáo trình hiện đang được giảng dạy tại các Học Viện Quảng Cáo của  thế giới và được cập nhật những xu hướng mới của ngôn ngữ truyền thông xã hội kỷ nguyên số. 

Với kinh nghiệm đào tạo chuyên ngành quảng cáo theo chuẩn quốc tế trong 17 năm qua, đã có hơn 10.000 học viên đến từ các tổ chức tiếp thị, công ty quảng cáo, giới truyền thông và sinh viên chuyên ngành các trường đại học, Nhà trường tin tưởng với phương pháp dạy-học mang tính thực tiễn cao được trình bày, giảng dạy bởi các chuyên gia, nhà viết quảng cáo giàu kinh nghiệm, các bạn học viên sẽ có được sự trải nghiệm và tích luỹ tốt nhất để phát triển nghề nghiệp của mình.

Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.

 

 

 

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC COPYWRITER

 

  Chân dung, vai trò và kỹ năng thiết yếu của Coppywriter và Ngôn sứ của thương hiệu

Portrait of a copywriter
 

  Những kiến thức, khái niệm, nền tảng thiết yếu của một chiến dịch truyền thông
    quảng cáo tổng lực

Essentials of integrated marketing communications & campaign
 

  Chiến lược truyền thông và chiến lược nội dung

Communications strategy and content strategy
 

  Xây dựng, sáng tạo thông điệp và hình ảnh chủ đạo

Creating key message and key visual
 

  Ý tưởng lớn và sự thật ngầm hiểu

Big idea and insights
 

  Viết bản định hướng sáng tạo

Writing creative brief
 

  Kỹ năng và phương pháp viết lời quảng cáo

Viết lời quảng cáo “tell the truth”
 

  Ngôn ngữ tiếng Việt trong quảng cáo

Một số nguyên tắc viết lời quảng cáo của báo hình, báo nói và báo viết

Mối quan hệ giữa thông điệp và hình ảnh quảng cáo

Cấu trúc, ngôn từ và lập luận trong thông điệp quảng cáo
 

  Kỹ thuật viết trên các kênh truyền thông xã hội, Facebooks, Adwords...

Nguyên lý viết quảng cáo trên truyền hình

Viết lời và kịch bản cho phim quảng cáo

Viết quảng cáo trên Radio

Copywriting for radio

Phân tích ý tưởng và kỹ thuật viết quảng cáo trong phim
 

  Viết quảng cáo cho báo, tạp chí, fanpage, website

Nguyên lý viết tựa quảng cáo

Headline in advertising

Nguyên lý viết slogan quảng cáo

Slogan in advertising

Nguyên lý viết phần nội dung quảng cáo

Bodycopy in advertising

Viết quảng cáo trên báo và tạp chí.

Copywriting for print advertising
 

  Viết ấn phẩm tiếp thị và thông cáo báo chí

Viết quảng cáo trên ấn phẩm tiếp thị

Copywriting for brochure and catalogue

Viết thông điệp truyền thông cho khuyến mãi

Copywriting for promotion

Viết các thông cáo báo chí

Copywriting for public relation materials

Viết quảng cáo cho E-marketing

Copywriting for e-marketing

Để thành công trong nghề copywriter

How to become a successful copywriter

Những lỗi thường gặp trong viết quảng cáo

Mistakes to avoid in copywriting

Bí quyết viết để bán hàng

How to write that selles
 

  Báo cáo đề tài cuối khóa - project presentation

 

 

Ngôn Sứ Thương Hiệu bạn là ai?

Ngôn Sứ Thương Hiệu là bậc thầy về ngôn ngữ, một sứ giả của thương hiệu.
Thông điệp sáng tạo của một ngôn sứ thương hiệu trước hết sẽ khơi nguồn cảm hứng trong ý thức,
sau đó nội dung đựơc giải thích theo trình tự hợp lý.

Ngôn sứ thương hiệu biết cách soạn thảo một thông điệp thuyết phục người đọc. Trình tự và cấu trúc mệnh đề phải
linh họat để truyền đạt thông điệp đúng thời điểm. Nội dung ý tưởng sắc bén luôn thu hút tính hiếu kỳ và sự quan tâm xuyên suốt.

Sự hiểu biết sâu sắc tâm lý học nhân cách sẽ giúp cho ngôn sứ thương hiệu thể hiện tầm ảnh hưởng thật sự của một thông điệp
nhiều cảm hứng như sau đây:

Khi mắt chưa tin, chúng ta nghĩ đó là điềm ‘ lạ thường ‘

Khi mắt nhận thấy tỏ tường, chúng ta biết đó là ‘ thực tại ‘

Và khi chúng ta kiến tạo đựơc, đó là kiệt tác ưu việt.

Niềm tin vào thực tế sẽ sáng tạo những vẻ đẹp diệu kỳ.

Vẻ đẹp nghệ thuật tao nhã luôn sang trọng, hãy góp nhặt, gạn lọc khơi trong các nguồn ý tưởng cao đẹp.

Cảm xúc và hoài niệm là đáng quý vô cùng. Hãy nắm bắt những khoảnh khắc ‘ sống động ’
của quá khứ để kiến tạo thực tại hướng tới tương lai.

Dựa trên khả năng tư duy hình ảnh và ngôn ngữ, Copywriter sẽ là người thổi những ngôn từ sắc sảo và chắt lọc nhất
của bản sắc thương hiệu vào tâm trí người tiêu dùng.

 

 

HỘI ĐỒNG TƯ VẤN VÀ GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH HỌC COPYWRITER
 

Thầy Trần Hoàng
Chủ Tịch VietnamMarcom

Đại diện Tập đoàn Giải Thưởng Quốc Tế IAG - NewYork Advertising Festivals

Thầy Nguyễn Vũ Nhất Huy
Senior Copywriter Manager - Masan Consumer 
(JWT , Unilever, Vinamilk VN)


Thầy Dương Thành Truyền 
Chủ Tịch HĐQT Nhà Xuất Bản Trẻ
Nhà Báo, Nguyên Phó Tổng Biên Tập Báo Tuổi Trẻ
 

Thầy Đỗ Cao Nguyên
Giám Đốc Sáng Tạo, Thuyền Đông Dương  - Clipper CI
(CD Dentsu, Chuo Senko VN, Giám khảo Adfest, Spikes, NYF)

Thầy Nguyễn Công Vinh 
Chuyên giaTâm Lý, Nhà Báo
Đài tiếng Nói nhân dân TP.HCM.


Thầy Nguyễn Hòa Thuận
Giám đốc sáng tạo - Creative Director
(HIT Advertiisng, Saatchi & Saatchi VN)
 

Thầy Trần Ngọc Quân
Chủ Tịch & CEO - Orange Gold Advertising

 

Cô Phạm Hoa Lài
Nhà Báo, CEO, Plan A Group
(VON, Masso Group, Ogilvy)

 

Cô Bùi Nguyễn Kim Thanh
Chuyên Gia Truyền thông tiếp thị
MBA, Boston University- (NVV, TA Communication)

 

Thầy Nguyễn Thanh Lâm
Nhà báo, Doanh nhân
Chuyên gia về Quản trị Kinh doanh, Tiếp thị và Bán hàng

 

Thầy Phan Trọng Bình
Giám Đốc Sáng tạo -Creative Director
(Golden Adv, JWT, Bates 141, Saatchi, Dentsu VN)





QUY CHẾ HỌC TẬP

  Đối tượng học:

Các nhà viết quảng cáo, nhân viên bộ phận sáng tạo, thiết kế phụ trách quảng cáo,PR và thiết kế tại các cơ quan báo,
tạp chí, truyền hình, các doanh nghiệp.

Các bạn trẻ yêu thích nghề tiếp thị, quảng cáo muốn đi sâu vào content marketing, gia tăng hiệu quả SEO
trên website, quản trị Fanpage facebook, google Adwords và các kênh truyền thông khác.

Sinh viên chuyên ngành khoa ngữ văn, báo chí, truyền thông, marketing...

Copywriter, students are working at Creative Design and Advertising Companies

MarCom practitioners, marketers major in advertising, marketing services, PR agencies, university students

And any professional/academician/students who would like to learn the most updated information, ideas,
experience from the Guru, experts, and professionals about Copywriter

  Thời lượng học: Học trong 3 tháng (bao gồm thời gian học và làm đề tài tốt nghiệp cuối khóa).

  Giáo trình tài liệu môn học chính thức miễn phí.

  Đăng ký nhập học:

1. Nhận hồ sơ, đăng ký tại Trường VietnamMarcom

8b Nguyễn Trung Trực, Q1, TP.HCM. 

Tel: 028 38.239.718 - hotline: 0915.793.055

2. Đăng ký qua email hoặc đăng ký online

Email: academy@vietnammarcom.edu.vn

Website : www.vietnammarcom.edu.vn

 

Học phí : 7,000,000 VND
Khai giảng : 17/11/2018 học sáng T7 &CN
Thời gian học: Từ 9h00 - 11h30

Chính sách ưu đãi học phí 2018: Áp dụng đối với học viên đóng học phí trước 7 ngày khai giảng:

 

1. Học viên mới: giảm 10% học phí

2. Sinh viên: giảm 15% học phí

3. Cựu học viên: giảm 20% học phí


  

  

  
 

 

 

 

 

 

 

 

 

  Phương pháp học tập: Dạy theo chuyên đề có tính hệ thống và thực tiễn cao.


  Đề tài tốt nghiệp: Các học viên phải tham gia làm đề tài tốt nghiệp theo nhóm để được cấp chứng chỉ.



 

 



 


  Chương trình ngoại khoá và hướng phát triển:

  • Học viên được sử dụng và tham khảo thông tin miễn phí tại thư viện chuyên khảo về Tiếp thị và Quảng Cáo trong quá trình học,
    được giảm học phí khi tham gia chương trình đào tạo khác của nhà trường.

     
  • Các học viên giỏi, có nhiều cơ hội hội nhập, tuyển dụng vào môi trường quảng cáo chuyên nghiệp.


  Hỗ trợ thông tin & nguồn tham khảo các tình huống trong quá trình học: 

     Nguồn tham khảo từ hơn 2000 đầu sách về thiết kế quảng cáo, bao bì chuyên nghiệp của khu vực và thế giới.


  Marcom World, MarcomBest, MarcomBooks, Trung Tâm Khảo Cứu Thương Hiệu - Brand Studying Center.

  • Sự nghiệp và tác phẩm của các Nhà Copywrite quảng cáo nổi tiếng của thế giới.
  • Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (ADFEST)
  • Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế - IAA Global.
  • Thư Viện Chuyên Khảo Công Nghệ Tiếp thị và Quảng Cáo VietnamMarcom

  Website tham khảo :

The art of copywriting. How to write copy that selle

Dựa trên khả năng tư duy hình ảnh và ngôn ngữ, Copywriter sẽ là người thổi những ngôn từ sắc sảo
và chắt lọc nhất của bản sắc  thương hiệu vào tâm trí người tiêu dùng.

 

       Bookmark and Share           


 

 





 

 



DigiMarcom 4.0











  Login Copyright © 2001 VietnamMarcom. All rights reserved.