English version

 

 

 

Hình ảnh Học tập  Hình ảnh Học tập

 

Huy hiệu lớp học sales manager - khóa học đào tạo giám đốc bán hàng cấp quản lý

Gold Project Award - Cúp lưu niệm dành tặng cho nhóm bảo vệ đề tài cuối khóa xuất sắc

 

 

 

 

 

 


 

 

Khóa Sales Manager K54 khai giảng ngày 20/02/2019 học tối 2,4,6 từ 18h20 đến 20h30.

Kính thưa Quý Doanh nghiệp & các bạn Học viên thân mến!

Khóa học Sales Manager là chương trình đào tạo, phát triển các giám đốc kinh doanh, bán hàng chuyên nghiệp.

Khóa học sẽ giúp cho người học trang bị:

-      Tầm nhìn và  tư duy chiến lược về kinh doanh, thương mại và quản trị bán hàng hiện đại.

-     Phương pháp tổ chức và quản lý hiệu quả hệ thống nhà phân phối và các nhà bán lẻ.

-     Xây dựng các chính sách khuyến khích, bán hàng hiệu quả cho các kênh.

-     Trang bị các công cụ và kỹ năng xây dựng kế họach bán hàng dựa trên những phân tích, đánh giá và dự báo nhu cầu thị trường.

-    Trau dồi khả năng tổ chức, tuyển dụng, huấn luyện đào tạo và nâng cấp lực lượng bán hàng.


Chương trình được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh doanh Quốc tế - Marketing cùng sự tư vấn, giảng dạy và hỗ trợ thông tin của các chuyên gia, tổ chức tư vấn, tiếp thị, quảng cáo, bán hàng chuyên nghiệp.

Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.

 

Chứng chỉ được cấp bởi Trường Đại Học Kinh Tế Tp.HCM và VietnamMarcom 

 

DHKTlogo footer              

 

 


NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC

HỌC PHẦN I: CHÂN DUNG, VAI TRÒ, KỸ NĂNG CỦA GIÁM ĐỐC KINH DOANH, BÁN HÀNG
Protraits, roles, skills of business & sales manager


Là học phần hướng nghiệp và tập trung vào các kỹ năng và những chuẩn bị cần thiết để phấn đấu thành một Sales Manager trong sự nghiệp. Học phần này là tư duy quản trị bán hàng trong toàn cầu hóa, chân dung của một Sales Manager và bộ kỹ năng cần thiết để thành người bán hàng tài ba. Bên cạnh đó, nội dung xây dựng và phát triển đội ngũ bán hàng là nội dung chú trọng nhất cho năng lực của Sales Manager
 

  • Chân dung Sales Manager - Giám đốc Kinh doanh, Bán hàng
  • Sales manager roles and portraits
  • Trở thành người bán hàng tài ba
  • How to become the great salesman
    • Kỹ năng trưng bày hàng hóa
      Merchandising management and skill
    • Kỹ năng giao tiếp trong bán hàng
      Communication and Written skill
    • Kỹ năng theo dõi, quản lý công nợ bán hàng
      Debt management in sale professional
    • Kỹ năng thúc đẩy hiệu quả doanh số bán hàng
      Improvement targeting skill
    • Kỹ năng lãnh đạo đội ngũ bán hàng
      Leadership in sale management
    • Kỹ năng đàm phán-thương lượng trong bán hàng
      Negotiation in sale professional
    • Kỹ năng xây dựng nhóm bán hàng thành công
      Building sales team professional
    • Kỹ năng tạo động lực và vượt qua phản đối
      Motivation skill in sale management
    • Kỹ năng quản trị thời gian trong bán hàng
      Time management skill in selling

HỌC PHẦN II: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ KẾ HOẠCH BÁN HÀNG TỔNG LỰC
Sales strategy & Sales plan O2O ( Online & Offline )

Là học phần giúp học viên đánh tổng quan về môi trường kinh doanh, cạnh tranh tác động đến khả năng bán hàng, phân phối. Học phần này cũng hướng đến cung cấp khả năng dự báo trong bán hàng từ những xu hướng. Nội dung học tập là toàn bộ các công cụ phân tích chiến lược kinh doanh bằng mô hình, công cụ xác lập chiến lược phân phối, bán hàng và mô hình dự báo dành cho Sales Manager.

  • Những xu hướng công nghệ, sản phẩm, dịch vụ và thị trường làm thay đổi chiến lược bán hàng
    Trends and challenges in sale strategy

  • Chiến lược kinh doanh - bán hàng và tình huống nghiên cứu
    Business strategy and case study

  • Thách thức bán hàng trong toàn cầu hóa
    Global competition and challenges of Vietnam enterprise

  • Tư duy chiến lược trong phân phối-bán hàng
    Strategic thinking in distribution and selling

  • Quản trị hiệu quả mối quan hệ chiến lược "Tiếp thị và Bán hàng"
    Sales and marketing management

HỌC PHẦN III: XÂY DỰNG VÀ QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI SĨ VÀ LẺ
Distribution channels strategy management ( Wholesaling & Retailing ) 


Phân phối quyết định con đường thành công của mọi nỗ lực bán hàng, hệ thống phân phối còn thể hiện khả năng cạnh tranh của một thương hiệu trong việc nắm giữ độ phủ của sản phẩm trên toàn kênh. Quản trị hiệu quả phân phối còn là nền tảng cho mọi chiến dịch tiếp thị truyền thông đạt hiệu quả bán hàng. Nội dung này thiết kế các lý luận trong mọi kênh bán hàng từ bán lẻ truyền thống, B2B, Bán sỉ, Bán lẻ hiện đại (modern trade), nhượng quyền và kênh bán hàng qua mạng…

  • Thiết kế và xây dựng hệ thống phân phối
    Distribution channels design and strategy

  • Chiến lược phân phối trong hệ thống bán sỉ
    Wholesaling management

  • Chính sách phân phối cho các nhà bán sỉ
    Wholesaling policies

  • Phương pháp tuyển chọn nhà phân phối sỉ
    Wholesaler selection and recriutment

  • Chiến lược phân phối trong hệ thống bán lẻ
    Retailing strategy

  • Chính sách phân phối cho các nhà bán lẻ
    Retailer policies

  • Các phương pháp tiếp cận nhà bán lẻ mới
    How to approach new retailer

  • Chiến lược bán hàng kênh Modern Trade
    MT strategy and management

  • Hệ thống bán hàng theo hình thức nhượng quyền
    Franchise system management

  • Hệ thống bán hàng "B-2-B"
    B-2-B selling system

  • Bán hàng qua hệ thống e-commerce
    Direct sale and Internet sale

 

HỌC PHẦN IV :  XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC DỊCH VỤ VÀ KẾ HOẠCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Branded service strategy & customer care plan


Là học phần rèn luyện và tổng kết toàn bộ kiến thức khoá học thông qua một đề án xây dựng kế hoạch bán hàng dựa trên sự thay đổi nhanh chóng trong phân phối, và phát triển sản phẩm. Nội dung học phần này giúp học viên có khả năng thẩm định, phân tích, đánh giá và giải quyết những vấn đề phát sinh trong thực tiễn xây dựng, phát triển họat động bán hàng tại doanh nghiệp. Đề tài còn là cơ sở giúp học viên có khả năng tiếp tục quá trình tự nghiên cứu, học tập để vận dụng kiến thức của đề tài vào thực tiễn công việc tại đơn vị mình. 

  • Lập dự báo bán hàng
    Sale forecasting

  • Quy trình xây dựng kế họach bán hàng
    Sales planning

  • Thực tập: Xây dựng kế họach bán hàng và tình huống nghiên cứu
    Exercise: Sales planning

  • Thiết lập ngân sách bán hàng
    Sales budget planning

  • Thiết lập quy trình bán hàng chuyên nghiệp
    Building Sale proccess

  • Thực tập: Xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp
    Exercise: Building sale proccess



HỌC PHẦN V:  XÂY DỰNG VÀ QUẢN TRỊ VĂN HÓA BÁN HÀNG VÀ ĐỘI NGŨ
Sales culture & motive management




 

Là một học phần bổ trợ và có tính xu hướng cao và kỹ năng cao, nội dung tập trung vào những công cụ, những phương thức quản trị cho những vấn đề hỗ trợ thành công việc tổ chức phân phối - bán hàng của một Sales Manager. Học phần này thiết kế nhằm giúp cho một Sales Manager tăng cường khả năng vận dụng tối đa và linh hoạt những công cụ mình có, bên cạnh đó, cũng nhằm hướng nghiệp những học viên sử dụng kiến thức, kỹ năng linh hoạt nhất trong điều kiện của mình.

  • Xây dựng và Tổ chức hệ thống thông tin bán hàng
    Sales information system

  • Phương thức giám sát lực lượng bán hàng
    Sale supervisor management

  • Tâm lý quản lý trong bán hàng
    Psychology management in selling

  • Phân cấp quản lý trong lực lượng bán hàng
    Salefore organization

  • Huấn luyện lực lượng bán hàng chuyên nghiệp
    Saleforce Training

  • Tuyển dụng lực lượng bán hàng chuyên nghiệp
    Saleforce recruitment

  • Quản trị dịch vụ khách hàng
    Customer service management

  • Quản trị vận tải_hậu cần trong phân phối, bán hàng
    Logistic strategy and planning

  • Quản trị hành chính cho Sales Manager
    Sales Admin for Sales manager

  • Quản trị các khách hàng trọng điểm
    Key account management in selling

  • Quản trị hiệu quả chuổi cung ứng
    Supply chain management




HỌC PHẦN  VI: THỰC HIỆN ĐỀ TÀI TỐT NGHIỆP XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ KẾ HOẠCH BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

Stratgic and Sales Plan in Action for Sales Manager - Ending course presentation 

Học viên sẽ làm theo nhóm và dưới sự hướng dẫn từ Nhà trường

Yêu cầu học viên:
Đây là nội dung bắt buộc cho tất cả các học viên theo học chương trình Sales Manager, nội dung đề tài là sự vận dụng sáng tạo các kiến thức đã học vào tình huống cụ thể. Học viên sẽ được chia nhóm, lựa chọn một thương hiệu hay công ty mà học viên quan tâm, từ đó dưới sự hướng dẫn về phương pháp, nhóm sinh viên sẽ tiến hành làm việc nhóm và thực hiện đề tài dưới sự hướng dẫn của nhà trường và Giảng viên. Kết quả đề tài ngoài việc đảm bảo nguyên tắc tốt nghiệp theo chuẩn chung, nó còn là cơ sở để học viên hoàn thiện mình khi bảo vệ trước hội đồng giám khảo.

 

HỌC PHẦN  VII: PHÂN TÍCH, THẢO LUẬN CÁC ĐIỂN CỨU QUA CÁC BÀI GIẢNG
Case studies


Là học phần mở rộng, linh hoạt theo thành phần lớp học.

  • Kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh
    Sales experience in consumer goods

  • Kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực dịch vụ
    Sales experience in service

  • Kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực công nghiệp
    Sales experience in industrial goods

  • Kinh nghiệm bán hàng cho sản phẩm cao cấp
    Sales experience in luxury goods

  • Kinh nghiệm bán hàng cho Bất Động Sản
    Sales experience in Real-estate

  • Kinh nghiệm bán hàng qua mạng internet
    Sales experience on internet

HỌC PHẦN VIII: HỌC PHẦN TỰ HỌC TỪ TÀI LIỆU & SÁCH GIÁO TRÌNH

Nhà trường sẽ cung cấp: Trên CD Rom theo lớp học:

- Mẫu về hoạch định Sales Plan ứng dụng cho các tình huống khác nhau
- Nội dung tài liệu về Quản trị Bán hàng
- Nội dung về các công trình nghiên cứu, bài báo và các lý luận khác

Ban Tổ Chức có thể điều chỉnh đôi chút về trình tự lịch học và danh sách khách mời.
Khi thay đổi nhà trường sẽ thông báo chi tiết đến Anh/Chị học viên.

 

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN:
  • Dành cho các Giám đốc, Trưởng phòng Bán hàng (Sales Manager), Giám đốc Kinh doanh, Tiếp thị, Quản lý Bán hàng cấp vùng (Regional Sales Manager), Trưởng phòng dịch vụ khách hàng (Key Account Manager); 

  • Giám sát Bán hàng (Sales Supervisor), kinh doanh, tiếp thị tại các doanh nghiệp; Các Nhà quản lý, Đại diện Bán hàng (Sales Representative) của các công ty phân phối, các đại diện thương mại; Nhân viên, Trợ lý bán hàng (Sales Man), sinh viên các chuyên ngành có liên quan muốn phát triển, nâng tầm sự nghiệp… 

  • Sales Manager, Group Sales Manager, Sales Representative, Key Account Manager, Retail Store Manager;

  • Regional Sales Manager, Regional Sales Representative, National Sales Manager, Sales and Marketing Manage;

  • Sales Marketing Coordinator, Sales Coordinator, Sales Assistant, Sales Trainee, Sales Care;

  • Direct Sales Manager, Distribution Sales Representative, Equipment Sales Specialist…

 

Thời lượng khóa học :

  • Học trong thời gian 3 tháng (gồm thời gian học trên lớp & thời gian bảo vệ đề tài tốt nghiệp cuối khóa)

Xin lưu ý: Một số chuyên đề, kiến thức trong giáo trình liệt kê trên học viên sẽ tự học, đọc tài liệu tham khảo, tài liệu online trên website của nhà trường và một số chuyên đề ngoại khoá.
Ngoài ra nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường.

Phương pháp học tập :
Dạy theo chuyên đề có tính hệ thống, mang tính thực tiễn cao.
Xây dựng nhóm học tập và làm đề tài tốt nghiệp cuối khoá theo nhóm.

 

Đề án tốt nghiệp :
Các học viên phải tham gia làm Đề Án tốt nghiệp theo nhóm và bảo vệ đề tài trước Hội Đồng Giám Khảo để được cấp chứng chỉ, kỷ niệm chương.

 

Giáo trình tài liệu môn học chính thức miễn phí.

 

 

Khóa Sales Manager K54 khai giảng ngày 20/02/2019 học vào tối 2,4,6 từ 18h20 đến 20h30.

 

HỌC PHÍ: 11.000.000 VNĐ

 

Đăng ký nhập học :

Nhận hồ sơ, đăng ký tại văn phòng trường VietnamMarcom

8b Nguyễn Trung Trực, Q1, TP.HCM.

Tel: 028. 38.239.718 , hotline: 0915.793.055

Website: www.vietnammarcom.edu.vn            

Email:     academy@vietnammarcom.edu.vn  Hoặc đăng ký online

 

Chứng chỉ được cấp sau khóa học bởi :


• Trường Đại Học Kinh Tế Tp.HCM


•  VietnamMarcom

 

HỘI ĐỒNG TƯ VẤN  VÀ GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH:

PGS. TS Bùi Thanh Tráng        
Trưởng khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Marketing, 
Đại học Kinh Tế TP.HCM

   Thầy Trần Hoàng
    Chủ tịch VietnamMarcom
Chủ tịch Hiệp Hội Marketing Việt Nam

Thầy Võ Thanh Việt
Giám đốc Bán Hàng cao cấp
(Electrolux VN, Co-Op Mart , Lotte, Gillet, Mead Johnson, Ajinomoto)

Thầy Vũ Quốc Chinh
  Đại Học Kinh Tế Tp.HCM
Thạc sĩ Marketing, Sales

Thầy Đặng Lê Hiền Hoà - MBA
(National Sales Manager Bel VN  
Dumex, Pepsi, Lavie, Bell VN)

Thầy Nguyễn Chí Bình
  Tiến sĩ, MBA, Giám đốc Bán hàng Cao cấp 
  (Mercedes-Benz, 
Hyundai, Daewoo, AIA)

Cô Lê Phương Phương
MBA, Chuyên gia Sales, Tiếp thị
(ANZ Bank, BP VN, Pepsi VN, TUV...)

  Thầy Lê Hồng Phương
  National Sales Director 

Budweiser Nissin Foods Japan, L`OrealCocacola 

Cô Nguyễn Ngọc Châu Báu
MBA, Chuyên gia Phân phối, Bán Hàng 
(chuỗi SatraFoods, 
Co.opxtra, Co.opmart, Co.opfoods)

   Thầy Nguyễn Thanh Lâm
   Chuyên Gia Tư Vấn về Kinh Doanh và Tiếp Thị
   Toepfer International - Koeln (Đức)

Thạc sỹ Nguyễn Quốc Hùng 
Giảng viên chuyên ngành Tiếp thị, Bán hàng
Đại Học Kinh Tế TP.HCM

  Thầy Trần Nguyễn Phi Long
  Marketing Director of Pharmacity
 (Zalora, Lazada, nhomMUA.com
)

 


Thầy Nguyễn Thành
Thạc sĩ, Chuyên gia 
Tiếp thị, Bán hàng
Rhoto, AC Nielsen VN

 
Thầy Nguyễn Công Vinh
Nhà báo, Thạc sĩ tâm lý
Giám đốc, TTQC Đài tiếng Nói Nhân Dân TP.HCM

 
Cô Đặng Thị Diễm Trang

Tiến sỹ. Senior Marketing Director
(Dai-ich Life,
Dentsu, VAC, Hoàn Mỹ)

Thầy Phùng Văn Chí Hùng
 Chuyên gia tư vấn tiếp thị, xây dựng thương 
 hiệu. CEO, A.I.D.A - Dược Sỹ

Thầy Dương Thành Truyền 
Chủ tịch Nhà xuất bản Trẻ TP HCM

Nhà báo, Nguyên phó TBT báo Tuổi Trẻ 

Thầy Trần Đức Tuấn
Tiến sỹ. MBA
Chuyên ngành Kinh doanh và NLP

 


ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH

Hơn 80% các Giảng viên là Chuyên gia, Nhà quản trị tiếp thị, Bán hàng cao cấp, giàu kinh nghiệm của các tập đoàn đa quốc gia.

 

 

Khóa học Sales manager, khoa hoc sales manager, giam doc ban hang, giám đốc bán hàng, đào tạo chuyên nghiệp, bán hàng, chiến lược bán hàng, chiến lược kinh doanh, dạy sales trực tuyến, hoc sales, học sales, kỹ năng bán hàng, e-marketing, sales online, ban hang, hoc pro, khóa học ngắn hạn, nghiep vu ban hang

 

 

                                    

 

Tầm nhìn, Sứ mệnh  Business Marketing 4.0 Nhân Hiệu Việt World Marketing Congress Trang Học viên
Người Thầy Marcom Marketing Manager Tiếp Thị Cộng Đồng CMO World Forum  Hình Các Thế Hệ Học Viên
Hội Đồng Chuyên Gia Brand Manager Tiếp Thị Nông Sản Việt The Global Student Awards  Chính sách ưu đãi
Đối tác Sales Manager Thư viện Global Gap Global Brand Forum  Hình Trên Flickr - Academy
Học Viên Marcom Event Manager Trung Tâm Khảo Cứu Thương Hiệu Global Best Digital Marketing Lễ tốt nghiệp
The Power of One Chuyên Viên Quảng Cáo The Big Show Vietnam Marketing Conferences Đề tài tốt nghiệp
 VietnamMarcom Academy Digital Marketing Marcom Books Triển lãm sách Marcom Lưu bút
 Phiên bản tiếng Anh CopyWriter Marcom Best Ngày Hội Công Nghệ Quảng Cáo Bảo vệ đề tài
  Tiếp Thị Bán Hàng Địa Ốc Marcom Law - Best practices Ngày Hội Tư Vấn Hướng Nghiệp Đăng ký học
   Tiếp Thị Du Lịch Tiếp Thị Điểm Đến Đại hội Quảng Cáo Châu Á  Liên Hệ
  Marcom Skills Tiếp Thị Hình Ảnh Việt Nam Tiếp Thị Hình Ảnh Việt Nam  
    Câu chuyện-Dự án-Cuộc Sống Vietnam Youth Marketing Conference  

 

Email: academy@vietnammarcom.edu.vn - Tel: 028 38239718 ( 4 lines )

Hotline Phòng đăng ký - tuyển sinh: 0915 793 055 - 0949 430 055

Địa chỉ liên hệ: 8B, Nguyễn Trung Trực, Quận1, Tp Hồ Chí Minh

 

youtubeflickrfacebook

 

 

 


Digi Marcom Library











  Login Copyright © 2001 VietnamMarcom. All rights reserved.