Thứ Hai, 17/05/2021, 02:19 (GMT+07)
English version

Hơn 6000 BÀI VIẾT hội tụ trong 15 năm qua trên Thư viện VietnamMarcom.

 












VietnamMarcom là đối tác đồng hành cùng ADFEST
hơn 15 năm qua.







 




Trung Tâm Khảo Cứu Thương Hiệu


 


 

 
MÔ HÌNH KINH DOANH TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG MỚI – NEW BUSINESS MARKETING and SALES MODELS  
Marketing Trong Ngành “Khó”: Cần Nhân Tố Đột Phá

Với những ngành “khó” như bảo hiểm nhân thọ, đôi khi chỉ cần khách hàng không né tránh và cởi mở đón nhận thông điệp thôi cũng đã là một điều vô cùng khó. Và để thay đổi cảm nhận hay quan điểm của người tiêu dùng, ngành bảo hiểm nhân thọ cần sự đột phá, tâm huyết và cả sự dấn thân của những marketer đầu ngành.


VietnamMarcom Academy - MARKETER - COMMUNICATOR - BRAND BUILDER   
Lịch Khai giảng các Khóa học của Trường VietnamMarcom Tháng 03/2021

Học Chuẩn Nghề Tiếp thị, Quảng cáo và Xây Dựng Thương Hiệu Kỷ nguyên số
Mời anh chị quan tâm tham khảo thông tin chi tiết trên website nhà trường. Ngoài ra, nhằm nâng cao chất lượng Dạy - Học và khả năng tự nghiên cứu của Học viên Nhà trường đã triển khai các dự án tri thức và Thư viện Liên kết, Chuyên khảo online...


TINH HOA TIẾP THỊ THỰC HÀNH - ELITE MARKETING IN ACTION  
New York Festivals Advertising Awards 2021 Executive Jury Confirms 25 Members: Ralf Heuel is Jury President

New York, NY – February 17, 2021: New York Festivals® Advertising Awards announced the 25-member 2021 NYF Executive Jury of international award-winning creative leaders to judge entries submitted into New York Festivals Advertising Awards. Executive Jury President, Ralf Heuel, Chief Creative Officer and Partner of Grabarz & Partner Germany will preside over this elite panel of Chief Creative Officers and Executive Creative Directors from around the globe.

 


CÔNG NGHỆ TIẾP THỊ ABCD: AI BlockChain Cloud Data MarkTech  
SEO bao lâu sẽ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp?

Có đến 70% câu hỏi mà SEONGON nhận được từ khách hàng xoay quanh vấn đề “SEO hiệu quả thì sẽ mất bao nhiêu thời gian?”, “Dự án seo này làm trong 3 - 6 tháng có hiệu quả không?”...Bởi lẽ, khi bắt đầu có nhu cầu làm SEO, các doanh nghiệp thường mong muốn đạt hiệu quả nhanh chóng trong thời gian ngắn và khá sốt ruột khi đầu tư vào một dự án mà kết quả không thể nhìn thấy được ngay.


GIÁO DỤC - VĂN HOÁ - KỸ NĂNG - CSR - EDUCATION - CULTURE - SKILLS  
Ho Chi Minh Brand Award 2020

Giải thưởng Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh là giải thưởng do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh chỉ đạo thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ. Giải thưởng được Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh giao cho Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn trực tiếp thực hiện. Hội đồng Bình chọn Giải thưởng gồm 9 chuyên gia tư vấn, xây dựng và phát triển thương hiệu...


CREATIVE COMMUNICATION - COPYWRITER: NGÔN SỨ THƯƠNG HIỆU  
5 ý tưởng sáng tạo độc đáo cho Instagram Story

Tại sự kiện DMEXCO vừa diễn ra tại Đức, Facebook đã chia sẻ những bí quyết thú vị để tạo ra những bài đăng Instagram Stories thật thu hút. Chắc hẳn bạn đã biết về các tùy chọn màu văn bản khác nhau trong Instagram Stories. Bạn cũng có thể tự tạo ra những màu cầu vồng độc đáo. Bộ lọc khuôn mặt trên ảnh Một bí quyết nhỏ mà không phải người dùng nào cũng để ý – bộ lọc khuôn mặt của Instagram hoạt động cả khi chụp hình và trên hình ảnh tĩnh. Đây là một tính năng tuyệt vời – hệ thống sẽ tìm kiếm những đặc điểm của khuôn mặt trên hình ảnh và đặt vào những hiệu ứng thú vị....


PR - EVENTS - MICE - TỔ CHỨC SỰ KIỆN  
5 cách chuyên nghiệp để xây dựng và phát triển mạng lưới quan hệ

Kỹ năng và năng lực chuyên môn rất quan trọng đối với thành công, song việc kết nối với đúng người có thể là một trong những cách tốt nhất để mang lại giá trị cho doanh nghiệp của bạn. Nói cách khác, mối quan hệ chính là một loại tài sản. Đáng tiếc, chưa nhiều người biết cách thiết lập và xây dựng mối quan hệ một cách chuyên nghiệp. Đối với các doanh nhân, việc thiết lập một tập hợp mạnh mẽ những người trong và ngoài ngành


VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - CORPORATE CULTURE  
Mối lương duyên hơn hai thập kỷ giữa Chủ tịch An Phước với ông vua thời trang Pierre Cardin

TheLEADERPierre Cardin - Ông vua của làng thời trang thế giới vừa tạ thế ở tuổi 98, để lại bao tiếc nuối cho các tín đồ thời trang, trong đó có mối thâm tình với ông Trần Chiến, Chủ tịch HĐTV An Phước Group, người luôn được ngài Pierre Cardin nhắc đến với cái tên thân mật “Pierre Cardin Việt Nam”!

 


Mua bán sáp nhập, nhượng quyền thương hiệu - M&A  
Định giá gần 46 triệu USD, Masan Consumer (MCH) hoàn tất mua 52% cổ phần Bột giặt NET

CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer – mã MCH) vừa thông báo Masan HPC – một công ty thành viên do Masan sở hữu 100% vốn đã mua thành công 52% cổ phần của CTCP Bột giặt Net (NETCO – mã NET) với mức giá trung bình 48.000 đồng/cổ phiếu, tương đương mức định giá xấp xỉ 46 triệu USD


Tầm nhìn & sứ mạng - Brand vision & Mission  
Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi của Top 10 Thương hiệu Việt

Tầm nhìn “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người “Sứ mệnh “Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội”mGiá trị cốt lõi “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người"


Chiến lược Thương hiệu - Brand strategy  
Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, Xây sau

Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, đồng thời là nhà sáng lập và chủ tịch của trang LogoYes.com - website thiết kế logo theo mô hình do-it-yourself (tự tay làm lấy) đầu tiên trên thế giới, John Williams cho rằng, hiểu được tầm quan trọng của thuật ngữ “xây dựng thương hiệu” sẽ giúp bạn xây dựng thành công thương hiệu cho chính công ty mình. Nói một cách đơn giản, thương hiệu chính là lời hứa của bạn đến khách hàng....


Định vị - Brand positioning  
Chiến lược định vị ngày nay có mới?

Chiến lược định vị thương hiệu ngày nay có gì cập nhật hơn so với khái niệm gốc ra đời năm 1972? Không có gì mới dưới ánh nắng mặt trời. Nhưng phải đi dưới ánh nắng 45 độ mới biết mặt trời nóng thế nào. Tôi email hỏi ngài Al Ries (brand guru người Mỹ, cha đẻ của khái niệm Brand Positioning)


Thiết kế và bản sắc thương hiệu - Brand design & Identities  
5 cuộc “cách mạng” thay đổi logo tưởng không thua mà thua không tưởng

Thay đổi logo được xem là “cú hích” quan trọng cho việc xây dựng lại hình ảnh của thương hiệu. Tuy nhiên, không phải lúc nào điều đó cũng tạo ra những hiệu ứng tích cực. Hãy cùng nhìn lại những quyết định thay đổi logo gây ra nhiều tranh cãi trong thời gian qua.


Thuật Ngữ Thương Hiệu - Tiếp Thị Quảng - Cáo - Terminology of Brand Marketing  
10 thuật ngữ tiếng Anh nên biết trong marketing

Bên cạnh cụm từ quen thuộc như Brand name, còn nhiều thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực Marketing bạn cần biết, như Brand image, Branding... 1. Brand name - what a brand is called: Tên thương hiệu. 2. Brand awareness - how much people are aware of a brand: Nhận biết thương hiệu. 3. Brand identity




Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2021