English version
 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 



 

 

 


 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Cảm nhận Học viên - Định vị bản thân để quản trị cuộc đời.
 

 

Mời qúy Thầy Cô và Anh chị xem cảm nhận và lưu bút của các anh chị học viên của  trường VietnamMarcom.

Tập thể lớp Sales Manager K53:

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý Nhà trường và toàn thể Thầy Cô học viên VietnamMarcom đã tạo điều kiện cho nhóm được gặp gỡ và học hỏi ở các quý Thầy Cô cùng những kiến thức, kinh nghiệm, kỷ niệm quý báu.

Đồng hành cùng nhau và cùng Nhà trường là niềm vinh dự của tập thể lớp Sales Manager K53 trong thời gian qua. Tập thể lớp kính chúc Nhà Trường thật nhiều niềm vui, hạnh phúc, may mắn và sức khỏe. Nhóm cũng mong rằng trong tương lai Nhà trường cũng sẽ có thêm nhiều học viên, Thầy Cô, những buổi học ý nghĩa, kỷ niệm, những buổi giao lưu, những buổi ngoại khóa. Một lần nữa tập thể lớp Sales Manager K53 xin trọng cám ơn quý Nhà trường và toàn thể Thầy Cô VietnamMarcom.

Nguyễn Quang Bình – Sales Manager K54:

Kính gửi Trường VietnamMarcom và Quý Thầy Cô,

Tôi xin đại diện lớp Sales Manager K54 gửi lời cám ơn chân thành nhất đến các Thầy Cô đã tận tình hướng dẫn và gửi đến những kiến thức và kinh nghiệm thật sự bổ ích đến với những học viên như chúng tôi.

Chúc Trường và Quý Thầy Cô sẽ thành công và phát triển hơn trong thời gian tới.

Nguyễn Thị Anh Đào - Sales Manager K54:

Kính gửi toàn bộ các Thầy Cô giáo của Trường VietnamMarcom. Em thay mặt các bạn trong khóa SM54 xin chân thành gửi đến Nhà trường và gửi đến Thầy Cô giáo lời cám ơn sâu sắc vì đã cùng chúng em đi hết một chặng đường với những kiến thức vô cùng bổ ích.

Trong gần 4 tháng tham gia lớp học Sales Manager tại VietnamMarcom chúng em đã gặt hái được những kiến thức bổ ích cũng như những kỹ năng để có thể áp dụng vào công việc hiện tại và trong tương lai. Chúng em được biết hết thêm nhiều Thầy Cô tận tâm và chia sẻ những kinh nghiệm vô cùng quý giá. Được biết thêm nhiều anh chị học viên vui tính…

Hôm nay, nhân dịp chúng em tham dự buổi lễ tốt nghiệp sau một khoản thời gian học tập, khóa SM54 một lần nữa xin gửi lời cám ơn đến Nhà Trường. Kính chúc Nhà trường. Kính chúc Nhà trường sẽ có thêm nhiều học viên hơn nữa và chúc quý Thầy Cô nhiều sức khỏe, an vui.

Trân trọng,

Phùng Bảo Loan – Event Manager K46:

Sau thời gian 3 tháng được học tập và trải nghiệm tại Trường VietnamMarcom, dù thời gian không phải là quá dài nhưng vẫn đủ để bản thân tôi cảm nhận được đầy đủ những cảm xúc.

Dù con đường phía trước sẽ rất bận bịu với những lo toan, công việc, nhưng có lẽ tôi sẽ không thể nào quên được những khoảnh khắc quý giá bên cạnh Thầy Cô giảng viên và các bạn cùng khóa học. Cảm xúc không thể diễn tả hết bằng lời nên tôi sẽ lưu giữ lại từng kỷ niệm tuyệt vời, để ghi nhớ những tháng ngày tuổi trẻ.

Nhân đây tôi xin giữ lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban lãnh đạo, các giảng viên của Học viên VietnamMarcom vì đã tận tụy hỗ trợ cũng như chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để giúp tôi hoàn thành khóa học một cách tốt nhất.

Trân trọng cám ơn và chúc Học viện ngày càng thành công, phát triển.

Thân gửi,

Chị Phượng - Marketing Manager K81:

Dù cho là một khóa học ngắn nhưng thật sự rất cám ơn Nhà Trường đã cho em thêm những hiểu biết đáng quý cùng với đó là những anh chị, những người bạn cùng sát cánh bên nhau vượt qua những bất đồng hay sự bận rộn trong cuộc sống để hoàn thành đề tài Tốt nghiệp.

 

** Tô Hữu Đến – Event Manager K40

Sau khi tốt nghiệp khóa học này, đã giúp cho tôi có được nhiều kiến thức bổ ích trong cuộc sống và trong công việc mà tôi đang làm tại công ty. Khóa học đã giúp tôi có cái nhìn tinh tế và sâu sắc hơn về vai trò – sứ mệnh của một Event Manager hiện đại.

Thay mặt cho toàn thể sinh viên khóa 40 Event Manager chúng tôi xin chân thành cám ơn quý thầy cô của Trường đã nhiệt tình giảng dạy, chia sẻ và tạo điều kiện cho chúng tôi hoàn thành tốt khóa học này. Chúng tôi mong muốn rằng những kiến thức được trang bị từ nhà trường luôn giúp ích cho cuộc sống hiện tại và tương lai cho các sinh viên sau này.

Cuối cùng, xin kính chúc quý Thầy Cô và Nhà Trường luôn dồi dào sức khỏe và luôn thành công trong sự nghiệp của mình.

 

** Nguyễn Nguyên Khoa – BMS 2018 & Marketing Manager K72

Hoàn thành khóa học BMS 2018, một lần nữa tôi được khoác lên mình chiếc áo lễ phục tốt nghiệp. Nhìn lại chặng đường đã đi qua, với những nổ lực của Thầy và trò, tôi thêm tự hào về mái trường VietnamMarcom – Học viện Truyền thông Tiếp thị Việt Nam.

“Người Thầy trung bình chỉ biết nói, người Thầy giỏi biết giải thích, người Thầy xuất chúng biết minh họa và người Thầy vĩ đại biết cách truyền cảm hứng”

Xin dành những tình cảm chân thành và những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý Thầy Cô Nhà Trường về tất cả những kiến thúc đã trao cho học viên và lửa nhiệt huyết cháy trong tim.

Mong sao dù cho đã tốt nghiệp vẫn được kết nối với Thầy Cô, Nhà Trường, vẫn được tham dự các event quốc tế và vẫn được nghe chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức mới. Mơ một ngày được bước tiếp bước chân của đội ngũ giảng viên VietnamMarcom và thành viên Hội Marketing Việt Nam.

Trân trọng!

** Lớp Marketing Manager – khóa 76

Thay mặt lớp Marketing Manager khóa 76, chúng em xin chân thành cảm ơn sự chỉ dẫn và giúp đỡ của các Thầy Cô trong thời gian học tập cũng như sự tư vấn quý báu cho đề tài tốt nghiệp của chúng em.

Một lần nữa chúng em chúc các Thầy Cô luôn mạnh khỏe để dìu dắt các thế hệ tiếp.

** Tăng Thị Hằng Tuyên – Digital Marketing K57

Trải qua mấy tháng học khóa Digital Marketing, em đã được tiếp nhận nhiều kiến thức, năng lượng và nguồn cảm hứng vô tận từ các Thầy Cô trong ngành Marketing. Quan khóa học, em đã có động lực rất lớn để tiếp tục phát triển bản thân và tiếp bước trên con đường nghề nghiệp sắp tới của mình.

Cám ơn tất cả các quý Thầy Cô!

** Lớp IMC 68:

Kỷ niệm khóa học lớp IMC68…

Ngày mới vào Trường với những khó khăn và lo lắng, sự đắn đo trăn trở không biết những quyết định có đúng không khí tham gia khóa học. Nhưng nhờ sự động viên của Thầy Cô cùng những sự giúp đỡ của bạn học mà có thêm tinh thần để tiếp tục khóa học.

Giờ đây khi tham gia nhận bằng Tốt nghiệp mình mới thấy được những quyết định khi xưa là đúng. Những kiến thức sẽ là hành trang theo mình đến mai sau. Đây sẽ là những đóng góp cho những ước mơ và thành công của mình sau này.

Cám ơn Thầy Cô, cám ơn bạn bè đã cho mình những trải nghiệm tốt đẹp.

 

 

** Cao Thị Giang – Brand Manager K51

Xin gửi lời tri ân đến Thầy Cô đã tận tình dìu dắt học trò. Trong suốt thời gian học tập tại Nhà Trường, trò đã được tiếp thu nguồn kiến thức quý báu, bằng sự chỉ dạy của Thầy Cô, ngày hôm nay khi trò khoác trên mình bộ lễ phục tốt nghiệp, trò biết mình vẫn chưa đủ trưởng thành, vẫn còn phải học hành nhiều lắm.

Trò sẽ luôn cố gắng để xứng đáng là học viên Trường VietnamMarcom, ngôi trường cung cấp kiến thức thực tế rất cần thiết cho mỗi học viên để làm việc hiệu quả hơn.

 

 

** Phạm Nguyễn Phương Khuê – Brand Manager K52

Khóa học Brand Manager 52 khép lại, mang đến nhiều kiến thức bổ ích, đặc biệt là những bài học kinh nghiệm (case study) của các Thầy Cô là chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu.

Chân thành cám ơn Quý Thầy Cô, Nhà Trường. Kính chúc Quý Thầy Cô VietnamMarcom nhiều sức khỏe và thành công.

** Lý Chấn Thành – Brand Manager K52

Thời gian đi học tại VietnamMarcom là khoảng thời gian rất vui và đáng nhớ. Những kiến thức Quý Thầy Cô chia sẻ đã khai sáng cho em rất nhiều, không chỉ về chuyên môn thương hiệu, mà còn là tư duy của một Giám Đốc thương hiệu và một Doanh nhân. Trong quá trình học tập, em còn được quen biết với nhiều bạn mới thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề, những người cho em những bài học quý báu trong cuộc sống.

Xin chúc cho các Thầy Cô sẽ luôn có nhiều sức khỏe và nhiệt huyết để chèo lái con thuyền VietnamMarcom, tạo ra những thế hệ chuyên gia Marketing sáng tạo và hội nhập.

 

** Võ Thị Kim Chi – Digital Marketing K65

Vừa hoàn thành khóa học Digital Marketing sau hơn 3 tháng ròng rã. Một cái thở phào nhẹ nhõm vì đã vượt qua bản thân để học hành đàng hoàng thu được những kiến thức quý báu, cơ hội được quen và kết bạn facebook với nhóm bạn và Thầy Cô.

Cảm giác sau 5 năm trở về Trường (từ khóa CopyWriter 2013) mình như cảm giác trở về ngôi trường thân quen, yêu quý.

Quý trọng Thầy Hoàng, phong cách lịch lãm, điềm đạm, nhiều kiến thức, nói ít nhưng khơi gợi học viên nghiên cứu để phát triển kiến thức. Ấn tượng Thầy Long, Thầy Thụy, Cô Tina, Cô Hoa Lài, Thầy Truyền, Thầy Đức, Thầy Thuận, Cô Kim Thanh…. Cám ơn những kiến thức của Thầy Cô đã dành cho tụi em.


 


học viên VietnamMarcom-khoá học Marketing
 

Nhóm Organica - Lớp DM36

Không thành công nào mà không có sự hỗ trợ. Trước hết, nhóm Organica xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Quý Thầy Cô và Đội ngũ cán bộ Trường VietnamMarcom cùng những đồng nghiệp, bạn bè đã luôn sát cánh giúp đỡ nhóm trong quá trình học tập. 

Để có được kết quả học tập của ngày hôm nay, nhóm Organica xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Thầy Trần Hoàng – Chủ tịch Nhà sáng lập VietnamMarcom, Thầy Vũ Văn Hiển, Cô Bùi Nguyễn Kim Thanh, Cô Phan Bích Tâm, Thầy Đoàn Hồng Đức, Thầy Phạm Ngọc Khôn, Cô Phạm Thị Hoa Lài, Thầy Nguyễn Hòa Thuận, Thầy Dương Thành Truyền (Lớp Copywriter) và những Thầy Cô khác đã trực tiếp giảng dạy, chia sẻ và truyền đạt những kiến thức về Digital Marketing được cập nhật mới nhất, góp phần nung nấu và định hướng những ý tưởng, khơi màu những sáng tạo và kích thích tâm lý học hỏi của mỗi thành viên trong nhóm cũng như những cá nhân khác đã tham dự khóa học tại Vietnammarcom. 
 
Bên cạnh đó, nhóm Organica cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Chị Bích Ngọc – Cán bộ nhân viên Trường VietnamMarcom, người đã thấu hiểu, hướng dẫn và trực tiếp đôn đốc nhóm trong suốt quá trình nghiên cứu, tìm hiểu và hoàn thành Báo cáo tốt nghiệp. 

VietnamMarcom-2016

 
Phạm Hữu Nghị, Strategic Planning Manager - Lotte - lớp MM59 

Em xin cảm ơn và gửi lời chúc sức khỏe đến thầy Trần Hoàng và VietnamMarcom đã hỗ trợ em rất nhiều trong thời gian qua.

Với tư cách là một học viên đã trải nghiệm khóa học Marketing Manager khóa 59 vừa qua, em xin phép có đôi dòng chia sẻ:
 
Với hơn 5 tháng đồng hành cùng khóa học điều em tâm đắc nhất chính là giá trị mà các thầy cô dành cho học viên trong những bài giảng. Giá trị đó, đối với em không những nằm ờ phần nội dung bài học, mà còn nằm ở động lực và cảm hứng mà thầy cô truyền lại cho học viên. Động lực cho một tinh thần tự chủ cả về kiến thức chuyên môn và định hướng về sự nghiệp của bản thân, cảm hứng về những câu chuyện, những chia sẻ có thật và hết sức chân tình xuất phát từ cái Tâm của người thầy.
 
Em đã hiểu được thế nào là tự chủ, tự mình làm chủ cuộc đời và sự nghiệp của mình, em đã được truyền cảm hứng về tạo ra giá trị, đóng góp cho cộng đồng xã hội bằng một tư duy mới, bằng nỗ lực của bản thân mình để thực hiện được những mục tiêu trong sự nghiệp và cuộc sống.
 
Sau những lời chia sẻ của thầy cô, tất cả chỉ là định hướng và gợi mở, phần còn lại của người học chính là tinh thần tự học, tự tìm hiểu, khám phá và phát triển bằng chính nỗ lực của mình, đó là sự học thật sự mà em cảm nhận được sau khi tham gia chương trình.
 
Cuối cùng, nhân dịp năm mới, em kính chúc các thầy cô, anh chị trường Marcom thật nhiều sức khỏe, thân tâm an lạc để đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục. Em hy vọng một ngày nào đó có thể trở lại trường với một quy mô to hơn, lớn hơn, để góp một phần nhỏ bé của mình chia sẻ cho các bạn học viên sau này.
 
Cảm ơn thầy cô và các anh chị.
 
VietnamMarcom-2016
 

Nguyễn Thị Hồng Ngọc – DM34

Thời gian học tại Trường là khoảng thời gian “không thể nào quên” với tất cả chúng tôi. Được có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm và sự chia sẻ quý báu của Thầy Cô và bạn bè. Chúng tôi chân thành cảm ơn Trường VietnamMarcom nói riêng và Thầy Cô nói chung đã dành tất cả tâm huyết truyền đạt kiến thức cho chúng tôi. Kính chúc trường và Quý Thầy Cô sức khỏe, thành công và luôn tiếp bước cho cả thế hệ sau.  
 

Đặng Xuân Hải – DM31

Rất vui vì sau khóa học mình có thêm nhiều bạn bè, nhưng điều quan trọng nhất là mình được các Thầy Cô giúp hệ thống hóa lại các kiến thức Digital mình đã biết, đã làm. 

Sau khóa học Digital Marketing mình cảm thấy tự tin hơn trong công việc Digital của mình. Rất cảm ơn các Thầy Cô đã nổ lực và nhiệt tình truyền đạt các kiến thức và kinh nghiệm. Rất cảm ơn các anh chị tổ chức lớp đã cho mình môi trường học tập tốt để mỗi ngày đến lớp với mình là một niềm vui.  
 
Thu Hương – MM60
 
Cuối cùng, chúng tôi đã được đến với ngày tốt nghiệp sau 6 tháng học tập và làm đề tài. 
Cảm ơn nhà trường VietnamMarcom, cảm ơn sự tận tình dạy dỗ, chỉ bảo những kinh nghiệm thực tế để chúng tôi có được những kiến thức thực tế, làm hành trang cho chúng tôi vững bước trên con đường, sự nghiệp ước mơ.  
 
Em cảm ơn các Thầy, Cô đã cho em nền tảng học thức về Marketing. Hi vọng trên con đường sự nghiệp của mình em sẽ có thật nhiều cơ hội để biến “nền tảng ấy” thành những “thành quả” thật sự hữu ích. 
 
hoc-vien-VietnamMarcom
 
Thành Nhân – MM60
 
Bốn tháng thật nhanh cho một khóa học nhưng lại thật dài cho sự bắt đầu của chuỗi nghề nghiệp chuyên môn cao… Ngày hôm nay, ngồi lại trong buổi nhận bằng tốt nghiệp, cảm giác hồi hộp pha lẫn cảm giác tự hào cho tất cả những gì mà nhóm tôi đã đóng góp để hoàn thành bài báo cáo tốt nghiệp. 
 

Hoàng Kim – MM60
 
Em cám ơn Trường VietnamMarcom đã có những lớp học rất hữu ích ứng dụng được nhiều kiến thức đã học vào công việc. Đối với những người học ngành về kỹ thuật như em muốn trau dồi thêm kiến thức về Marketing rất khó nếu đăng ký học tại chức ở các trường đại học vì thời gian học rất dài. Chỉ hơn 5 tháng học ở VietnamMarcom em đã học được rất nhiều kiến thức về Marketing 
 
Học viên lớp MM59
 
Thời gian tuy ngắn ngủi nhưng khóa Marketing đã mở ra 1 con đường mới cho bản thân tôi. Bất cứ công việc gì cũng đều phải “Marketing”. Cảm ơn quý Thầy Cô, các bạn trong lớp, trong nhóm đã chia sẽ những kiến thức, kinh nghiệm, thời gian vui vẻ trong suốt thời gian đồng hành cùng K59. Yêu tất cả Thầy Cô và các bạn. 
 
Hoc-vien-VietnamMarcom-marketing
 
Huỳnh Kim Hiền – MM58
 
Chào VietnamMarcom, ngôi trường đã cho em rất nhiều kiến thức mới, những trải nghiệm thực tiễn trong từng bài giảng của trường. Biết đến trường qua lời giới thiệu của một người bạn, với mục đích bổ sung cho mình thêm kiến thức, rất vui vì qua khóa học em đã được trải nghiệm rất nhiều thông tin mới, gặp gỡ được nhiều Thầy Cô, bạn bè. Cảm ơn VietnamMarcom đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để hỗ trợ học viên. Với hy vọng sẽ có thật nhiều kiến thức em sẽ trở lại ngôi trường này vào một ngày gần nhất. Cảm ơn các thành viên của lớp MM58, lúc nào cũng chia sẽ và giúp đỡ mình trong quá trình học tập và làm luận tốt nghiệp. Thời gian bên các bạn không nhiều nhưng đó là khoảng thời gian mình được học hỏi từ những Anh Chị lớn hơn và các em nhỏ hơn mình., kiến thức là vô tận. Hi vọng những khóa học tiếp chúng mình sẽ học cùng nhau nhé. 
 

Học viên lớp Copywriter  
 
Sau khóa học CopyWriter, tôi đã ứng dụng được những kiến thức đã học vào công việc của mình. Tôi thấy công việc bây giờ dễ dàng hơn. Là một thiết kế, tôi mong muốn thiết kế của mình thật đẹp và khóa CopyWriter lại cho tôi kiến thức để thả hồn vào tác phẩm của mình. Các Anh/Chị ở trường rất nhiệt tình và tận tâm. Tôi rất yêu thích và được thấy như mình là một phần ở đây. Các Thầy Cô với kiến thức và chuyên môn cao, giảng dạy tận tâm và vui vẻ. Cảm ơn trường Vietnammarcom, kết thúc khóa học tôi nhận được không chỉ là kiến thức chuyên sâu mà còn tình cảm của trung tâm và bạn bè. 

Huỳnh Đức Trí – EM30 
 
Sau 6 tháng, tôi cảm nhận chính tôi đã trở nên rất khác so lúc mới vào trường. Từng bài học đã thay đổi tôi về tư duy và thái độ làm việc vì những công tác của tôi được mọi người đánh giá cao. Sự thành công đến từ nỗ lực bản thân. Nếu bản thân không trang bị kiến thức thì cũng như máy tính mà không có hệ điều hành. Tôi chân thành cảm ơn Trường VietnamMarcom nói chung và cảm ơn quý Thầy Cô và các Anh/ Chị nhân viên đã hết lòng giúp đỡ tôi hoàn thành tốt khóa học. Tôi nghĩ chặn đường sự nghiệp của mình có thể thành công mà không có khóa học Event Manager tại trường VietnamMarcom. 
 
 
Hồ Minh Nhật, Kiến Trúc Sư - Cty Royal HaskoningDHV - Lớp MM60 
 
Kính gửi trường VietnamMarcom;
 
Đầu Xuân Bính Thân, kính chúc nhà trường một năm mới an khang thịnh vượng.
 
Công việc của 1 Kiến trúc sư ngoài những yêu cầu về chuyên môn, còn đòi hỏi những kỹ năng phát triển kinh doanh và xây dựng mạng lưới quan hệ. Để hệ thống hóa kiến thức về Truyền thông tiếp thị và quản lý, tôi cần sự hỗ trợ từ một Tổ chức chuyên môn và uy tín cao. Đó là lý do tôi tham gia khóa Marketing Manager 60.
 
Tôi và cộng sự đã hoàn thành đồ án tốt nghiệp hạng Ưu, đạt giải Bạc “Silver project” và “Team work award”, dù số lượng thành viên chưa đến 20% so với tiêu chuẩn của nhà trường. Đó là minh chứng khẳng định “Với thái độ tích cực và phối hợp đồng đội, bạn sẽ thành công”.
 
Gần nửa năm học tập chính là thời gian trải nghiệm và chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm giữa tôi, các bạn học viên và giáo viên, chuyên gia của nhà trường. Từ đó giúp tôi định hình rõ nét bước đi trong tương lai. 
 
Một lần nữa, chúc toàn thể giáo viên và học viên VietnamMarcom một năm mới hạnh phúc và thành công.
 
VietnamMarcom-Sales-Manager-2016
 
 
Học viên lớp Sales Manager
 
Thật là tuyệt vời khi đăng ký khóa học Sales tại đây. Qua các buổi học, em được gặp và được nghe chia sẻ từ những giảng viên giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, em còn được làm quen với các bạn, anh, chị đến từ nhiều ngành nghề khác nhau. Qua đó, em được biết thêm nhiều lĩnh vực kinh doanh thú vị. Xin cám ơn Trường, các Thầy Cô đã tạo ra môi trường học tập thật bổ ích và không kém phần sôi động. 
 
Học viên lớp Event Mananger 29
 
Và lời nói đầu tiên, xin cho chúng em được phép thay mặt khóa 29, xin được phép gửi đến Nhà trường lời cám ơn chân thành nhất vì thõa mãn khát khao thầm kín của tụi em là được tốt nghiệp. Chúng em cảm ơn Thầy Hoàng, Thầy Khôn, Cô Trang và các Thầy Cô khác đã hướng dẫn tận tình và giúp đỡ. Tốt nghiệp thì chỉ có một ngày nhưng tụi em đã chuẩn bị hết chín tháng mười hôm cùng vượt qua bao thăng trầm. Nhưng chính nhờ điều đó mà chúng em mới hiểu được giá trị thật sự của lễ tốt nghiệp. Xin cảm ơn Thầy Cô rất nhiều. 

Hoc-vien-vietnammarcom-digital-marketing


Lớp Copywriter 22

Là một thiết kế, tôi mong muốn thiết kế của mình thật đẹp và khóa Copywriter mang lại cho tôi kiến thức để thả hồn vào tác phẩm của mình.
Các Anh Chị ở trường VietnamMarcom rất nhiệt tình và tận tâm. Tôi rất yêu thích và được thấy mình như là một phần ở đây. Các Thầy Cô với kiến thức và chuyên môn cao, giảng dạy tận tâm và vui vẻ. Cảm ơn trường. Kết thúc khóa học tôi nhận được không chỉ là kiến thức chuyên sâu, mà còn tình cảm của trường và bạn bè.

Chị Lê Thị Thắm, Giám đốc kinh doanh và Marketing Lotte Cinema VN học viên lớp Marketing Manager,
Cuộc sống thật khẩn trương như cuốn trôi mọi người vào cơn lôc kiếm tìm “một cần câu” và “mồi câu” để “câu” . Đâu đó trên đường đi vô định không tìm thấy được lối về, đâu đó bên dòng người xuôi ngược không buồn nghĩ suy về mình”. Cho đến một ngày ..những câu chuyện gần gũi đậm tính triết lý, những bài học sâu sắc được lồng ghép đầy tinh tế và khéo léo trong mỗi giờ đến lớp, nơi đây tôi có thể sẽ chia, tìm kiếm “động lực câu” mà từ trước đến nay tôi chưa bao giờ cần đến. Nơi đây tôi đã được gặp gỡ giao lưu cùng những học viên khác, những người vui tính, nhiều vốn sống và kinh nghiệm để tôi được khám phá nhiều hơn những câu chuyện kinh doanh, những bài học thú vị của cuộc sống .Tôi thích thú với những câu hỏi của đồng nghiệp làm như thế nào và tại sao ?  Tôi say mê với những lời nói của Người Thầy đã làm tôi thay đổi. Những trăn trở trong bối cảnh hiện tại của nền kinh tế, những nỗi niềm xây dựng Đất Nước bền vững…tất cả như chắp cánh cho tôi ngọn lửa đam mê, lòng nhiệt huyết …

Sự sáng tạo khám phá trong thế giới Marketing đầy ma lực, cái ngành mà tôi thực sự đam mê. Mỗi một “thông điệp” được trao đi ”và một sự khác biệt” cần được tôn trọng. Tôi khát khao tìm kiếm”giá trị vĩnh cữu” lưu mãi ngàn năm, dù thời gian có đi qua hàng nghìn năm, dù vạn vật có đổi dời nhưng “ý tưởng lớn-Big Idea” vẫn mãi trường tồn.

Thời gian trôi qua thật nhanh, nhanh đến nỗi tôi không kịp “ thấy “  rõ mọi thứ, nhưng tôi luôn nhớ và mãi nhớ người đã giúp tôi hoàn thành “sứ mệnh” của mình. Tôi hạnh phúc vô cùng vì mình đã may mắn tìm thấy mình và hãy luôn  là chính mình. Tôi biết mình phải làm gì ? làm như thế nào ? sẽ đi đâu và về đâu ? Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng mình quản trị cuộc đời mình hay đến thế .Tôi cám ơn vì mình đã trở thành một phần của VietnamMarcom - ngôi trường tuyệt vời này.
 

Bạn Minh Nhật, học viên lớp MM60.

Em có lời cảm ơn chân thành đến sự tân tâm từ các giảng viên và nhà trường. Để xây dựng được 1 hệ thống chương trình chuyên nghiệp và bài bản như hiện nay là một sự nỗ lực to lớn.Đến với khóa học này, tôi học hỏi thêm rất nhiều kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực Marketing nói riêng, cũng như trong công việc hàng ngày.
Mong rằng những chuyên đề, giảng viên giảng tốt sẽ được tăng cường nhiều hơn tiết học.


VietnamMarcom-hoc-vien-chuyen-vien-quang-cao

Học viên Phạm Trung Kiên – BM31 – Trưởng phòng Sales và Marketing Wonderland Nha Trang Hotel
" Cảm nhận rất tự hào khi là học viên của VietnamMarcom. Đặc biệt sau khi tốt nghiệp khóa học mình cảm thấy tự tin hơn, các kiến thức khóa học khi áp dụng vào công việc đều mang lại cho mình những thành công nhất định. Vị trí công việc mình cũng phát triển nhanh hơn và hiện mình đang giữ vị trị Trưởng phòng Sales & Marketing của một Khách sạn 3 sao tại Nha Trang - Wonderland hotel. Trước đó sau khóa học mình cũng đảm nhiệm thành công vị trí TP Marketing tại Tập đoàn Bệnh Viện Tâm Trí của Malaysia đầu tư - Tamtrihospital. Đó là những gì mình gặt hái được sau khóa học. Ngoài ra, qua khóa học mình cũng có được thêm những người bạn rất tốt trong nhóm BM31 của mình, sau khóa học mọi người thỉnh thoảng vẫn trao đổi chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức áp dụng trong công việc và chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống. Cảm ơn thầy cô khóa BM31, chị Ngọc người hỗ trợ và chăm sóc, hỗ trợ học viên rất ân cần và cảm ơn VietnamMarcom rất nhiều!


Lê Văn Út – MM53 – Giám đốc kinh doanh khu vực TPHCM Cty TNHH Nissin Food VN

Đối Với Nhà Trường: Nhiệt Tình – Thân Thiện & Tạo Mọi Điều Kiện Hỗ Trợ Học Viên

Đối Với Giáo Trình: Tổng Quát – Kiến Thức Thực Tiễn – Hỗ Trợ Tốt Cho Công Việc Hiện Tại

Đối Với Giảng Viên: Thầy Cô Đang Còn Đi Làm ( hầu hết nắm các vị trí lớn trong Doanh Nghiệp ) – Dạy kiến Thức Mới Nhất


Học viên Trương T Như – MM53 – Trưởng bộ phận Marketing vận hành của DongA Bank

Sau hơn 6 tháng theo học Marketing Manager tại VienamMarcom, bản thân thấy mình hệ thống hóa lại các kiến thức đã học, trang bị thêm nhiều kiến thức thực tiễn liên quan đến hoạt động marketing, đặc biệt trải qua quá trình thực hiện đề tài cho tôi kinh nghiệm quý báu. Cảm ơn trường VietnamMarcom, cảm ơn đội ngũ giao viên đã nhiệt tình chia sẻ và hỗ trợ cho tôi hoàn thành khóa học 1 cách xuất sắc.


Học viên Thái Thị Nhật Vi – BM37 – Quản lý thu mua ngành hàng quần áo Cty Metro Cask & Carry VN

Em là dân ngoại đạo đến với ngành marketing  với nhiều bỡ ngỡ xen lẫn sự tò mò & háo hức muốn khám phá chuyên ngành mới. Với sự dìu dắt dạy bảo từ những thực tiễn của bản thân các thầy cô, kg khuôn mẫu sách vở đã giúp cho những bài học thấm vào em 1 cách tự nhiên & rất dễ tiếp thu. Mỗi ngày em càng yêu thích môn "Quản trị thương hiệu" này cũng như ứng dụng những gì đã học vào công việc hàng ngày cũng như giúp ích cho tương lai cho con đường chuyển sang 1 công việc mới trong ngôi nhà marketing rộng lớn. Bên cạnh đó, những bạn học vui nhộn, đáng yêu càng làm cho em dù luôn bận rộn với công việc hàng ngày của công ty phải dành chút thời gian để tranh thủ đến lớp, để được gặp gỡ các bạn học, để được lắng nghe những bài học hay của các thầy cô.

Đôi khi suy nghĩ lại em cảm thấy mình may mắn khi đã chọn được 1 ngôi trường tốt cho việc trao dồi thêm kiến thức của mình.

Ngoài ra, sự sắp xếp linh động của trường giúp em dù cho đôi lúc bất khả kháng phải nghỉ học vẫn luôn yên tâm rằng em có thể tham gia những lớp khác để bù đắp kiến thức của mình!!!

VietnamMarcom-hoc-vien-chuyen-vien-quang-cao


Nghiêm Thanh Hoàng – SM31 – Tổng Giám Đốc Cty Nghiêm Gia Phạm

Quá trình tự thành lập Nghiem Gia Pharm (hoạt động trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và vật tư tiêu hao), tôi đã phải trải qua rất nhiều những khó khăn để tồn tại và phát triển. Chính những bài học bắt nguồn từ thực tế của trường Marcom giảng dạy đã mang lại cho tôi tầm nhìn của một người làm kinh doanh chuyên nghiệp và từng bước giúp tôi tự tin vượt qua những khó khăn mà doanh nghiệp chúng tôi phải đối mặt hàng ngày.
Xin cảm ơn trường Marcom và những thầy cô tận tụy đã giúp tôi có được tư duy đúng đắn trong quá trình phát triển.

Nguyễn Thị Vân Anh – MM52 – Trưởng phòng hoạt động kinh doanh và tiếp thị Nissin VN

Khóa học đã tham gia tại Việt Nam Marcom:

1. Marketing Manager (MM52)

2. Digital Marketing (DM28)

Cảm nghĩ về khóa học:

Những khóa học tại Vietnam Marcom thực sự đã đem lại cho mình những kiến thức rất bổ ích, giúp mình tự tin hơn trên con đường phát triển sự nghiệp. Đến với các khóa học, mình không chỉ nhận được sự giảng dậy, chia sẻ tận tình từ các thầy cô có nhiều kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực Marketing mà mình còn học hỏi được rất nhiều từ chính những bạn học - những người có cùng chí hướng. Đến với Vietnam Marcom mình nhận được không chỉ là kiến thức mà là cả những mối quan hệ với bạn bè thầy cô.

Học viên Trương Thành Nhân – BM37 - Former Assistant Brand Manager ( Trung Nguyên Group ) - Strategic Planning Director UNESCO-CEP

" Cám ơn BGH trường VietnamMarcom đã tạo điều kiện tốt nhất để tôi có thể hoàn thành khoá học này. Thông qua lượng kiến thức quý thầy cô truyền đạt trong 04 tháng vừa rồi đã giúp tôi tự tin hơn trong công việc. Đồng nghĩa với điều đó đã đánh dấu một bước ngoặt mới trong chuỗi nghề nghiệp mà tôi chọn, nơi tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho ngành Marketing Việt Nam ngành một lớn mạnh hơn và sánh vai cùng các quốc gia khác trong châu lục. " 

Nguyễn Dương Xuân Thi – Lớp SM37 

Kính chào thầy cô Trường VietnamMarcom,

Tính từ ngày Thi đến với các khoá học của VietnamMarcom đến giờ đã trải qua 5 cái Tết và 4 khoá học.

Năm năm trôi qua, những bài học của trường VietnamMarcom luôn là kim chỉ nam cho Thi trong sự phấn đấu đi đến thành công trong công việc hiện tại và tương lai. Từng khoá, từng khoá học dù đã kết thúc nhưng Thi vẫn luôn luôn nhận được các Tips, bài chia sẻ và những thông tin - xu hướng mới nhất của ngành marketing hiện đại từ blog,facebook,…của các thầy cô từng dạy mình. Đây là lý do Thi luôn biết ơn Trường

VietnamMarcom nói chung và thầy cô giáo nói riêng đã cho Thi thêm tự tin, thêm sự dạn dĩ và quan trọng nhất là khi Thi có xảy ra thất bại thì cũng không bao giờ e ngại vì tin chắc sau lưng mình luôn có thầy cô VietnamMarcom sẽ tiếp sức cho mình.
 
Trong 5 năm qua, Thi đã ứng dụng kiến thức học và kết quả hiện tại có được là 1 website truyện tranh hàng đầu Việt Nam(www.manga24h.com) với doanh thu gần 100 triệu/tháng và có 1 cộng đồng user đông đảo  lứa tuổi từ 11 - 35 và dựa vào nền tảng này Thi tìm kiếm những sản phẩm - dịch vụ phù hợp để kinh doanh trên đó,ít khó khăn và đỡ tốn kém chi phí hơn, cụ thể hiện tại Thi kinh doanh online các sản phẩm ghế ngồi bệt đa năng www.ghengoibet.com /https://www.facebook.com/GheNgoiBetTatami/ (từ nhập khẩu hàng về bán và giờ có thể tự mình sản xuất). Thành quả này tuy còn khiêm tốn nhưng đã tiến xa bất ngờ so với thời điểm 5 năm trước. Cảm ơn trường, cảm ơn thầy cô VietnamMarcom rất nhiều.
 
Nhân dịp Xuân Bính Thân 2016, em xin kính chúc quý Thầy cô, chị em giáo vụ  trường VietnamMarcom một năm mới  Gia đình an khang,Vạn sự như ý và Sức khoẻ dồi dào.
 
Cảm ơn Trường VietnamMarcom, Quý thầy cô và các chị em giáo vụ.
 
VietnamMarcom-Marketing-Manager-2016

Học viên Thái Hà Mỹ Ái – MM53 - Kiến trúc sư / P. Giám Đốc Công ty TNHH MAKI

Quá trình học tại Vietnammarcom tôi được cung cấp kiến thức mới và sát thực tiễn, giảng viên là những người có kinh nghiệm trong ngành Marketing, giúp học viên nắm bắt nhanh và ứng dụng hiệu quả vào công việc.

Học viên Huỳnh THị Phương Nam – BM37 – Phó Giám Đốc phòng tiếp thị và Công nghệ thông tin Dịch vụ du lịch Bến Thành

Sau đợt  tái cấu trúc nhân sự của BenThanh Tourist, tôi nhận công tác mới vào tháng 4/2014, được phân công mảng Thương hiệu và chăm sóc khách hàng, thoạt đầu tôi cũng thấy lúng túng và vẫn chưa hình dung hết những công việc mình phải làm. Công ty hỗ trợ để tôi theo học khóa Quản trị thương hiệu. Tìm kiếm trên mạng, tôi chọn ngay VietNam Marcom chỉ đơn giản vì địa chỉ nằm ngay trung tâm quận 1, rất gần nơi mình làm việc, sẽ dễ dàng tới lớp đúng giờ dù trời mưa trời gió.

Lớp học với số học viên vừa phải phù hợp với môi trường học tập. Sau 5 tháng được các thầy cô hướng dẫn nhiệt tình và thông qua bài tập thực hành đề tài của nhóm, tôi đã hệ thống  được từng  bước những việc mình cần làm trong quản trị thương hiệu. Tôi nghĩ mình đã chọn đúng trường học và không tiếc về thời gian 5 tháng mình đã bỏ ra. Lớp đặc biệt ấn tượng với cô TiNa Đỗ, thầy Trần Hoàng và một số thầy cô khác… Hy vọng với những kiến thức mình đã học từ Vietnam Marcom, tôi sẽ làm tốt công việc hiện tại ở công ty và đưa thương hiệu BenThanh Tourist là 1 trong những thương hiệu mạnh của ngành du lịch.

Cảm ơn trường VietnamMarcom.

VietnamMarcom-hoc-vien-marketing-manager

Năm tháng vùn vụt đã trôi qua
Biết bao kỷ niệm giờ chia xa
Lời chúc an lành xin được gửi
Trong mỗi hành trang của chúng ta

 

" Nhớ làm sao.....

Những buổi chiều đến lớp trong dòng xe kẹt cứng,

Nhớ làm sao....

Những buổi học với cảm hứng dâng trào,

Nhớ làm sao....

Những lúc vui xì xào họp nhóm.

Nhớ làm sao...

Những lúc nhóm tranh luận căng,

Nhớ làm sao....

Có nước mắt khẽ lăn dài trên má.

Nhớ làm sao...

Ngày nộp bài, cả nhóm cười rạng rỡ.

Và, nhớ làm sao....

Ngày bảo vệ, kết quả vượt mong chờ!

Thầy kính mến. "

Thế là khóa đào tạo Chuyên Viên Quảng Cáo cũng đã khép lại với buổi thuyết trình bảo vệ đề tài tốt nghiệp nhiều cảm xúc. Bốn tháng, một thời gian không dài, nhưng đối với chúng em , đây là một giai đoạn quan trọng đã tạo ra bước ngoặt mới trong đời với những kiến thức quý giá và những tình bạn thật đẹp!

Xin Thầy Cô nhận nơi đây lời cảm ơn chân thành của nhóm chúng em đối với những nhận xét và góp ý cho đề tài tốt nghiệp của nhóm. Xin chúc Thầy thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!

Trân trọng.

Nhóm 1 IMC - Explosive

 

  “IMC-Chỉ một cái tên, bỗng trở thành một niềm nhớ, một niềm vui ... Thank you for all

“Qua chương trình đào tạo Chuyên Viên Quảng Cáo, tôi học được rất nhiều nhưng quan trọng hơn tất cả là tôi đã hiểu được tầm quan trọng của teamwork. Cảm ơn chương trình đã có những giờ học, những chương trình học thật bổ ích. Cảm ơn thầy cô đã dành thời gian thắp lên ngọn lửa nhiệt tình trong lòng của tụi em...

...Và chắc chắn rằng tụi em sẽ duy trì ngọn lửa ấy mãi vì một thương hiệu Việt" 

VietnamMarcom-hoc-vien-chuyen-vien-quang-cao

Nhóm 4 - IMC 

Nhóm 5 xin chân thành cảm ơn Khoá học đã mang lại cho chúng tôi những kiến thức quý báu và cơ hội để thực hiện một đề tài thực tế thật tuyệt vời.  << OLE Object: Picture (Device Independent Bitmap) >> Xin cảm ơn các Thầy, Cô đã nhiệt tình giảng dạy, hướng dẫn chúng tôi đạt được những kết quả xuất sắc hôm nay.  << OLE Object: Picture (Device Independent Bitmap) >>  

Phan Thị Minh Châu

Nhóm Ba Rô xin chân thành cám ơn Ban Tổ Chức đã tạo điều kiện để 10 thành viên của nhóm có thêm những hành trang quý giá trên con đường quảng cáo đầy cơ hội, tiềm năng và cả những thử thách. << OLE Object: Picture (Device Independent Bitmap) >> Với khoá học này, nhóm BARÔ có thêm những kỷ niệm vô giá không thể nào quên.Chân thành cám ơn !
Đại diên nhóm BARÔ
Nguyễn Vũ Nhất Huy

 

 "...Cứ tưởng rằng mình đã lớn khôn, tưởng rằng mình là đã hiểu biết, nhưng "KHÔNG" !!! 
Sau khi tốt nghiệp Khoá IMC15, mình mới biết rằng mình đã được trau dồi quá nhiều điều chưa biết. Advertising thật thú vị. Điều rất quý mà mình đã cảm nhận được là VietnamMarcom đã khơi dậy trong mình niềm đam mê ...  Hy vọng vào ngày mai, mình cùng mọi người sẽ làm được một điều gì đó thật Ý NGHĨA với khái niệm IMC

Nguyễn Văn Lai
IMC15

Gởi đến tất cả các "môn đệ"
Để "được tốt nghiệp", các bạn phải chuẩn bị như sau :
-    Có đề tài tốt.
-    Có teamwork spirit.
-    Có đủ sức cải vã, thức đêm, ...
-    Có đủ thời gian để chuẩn bị
-    Có khả năng nhận ra khả năng của từng thanh viên trong nhóm để phân công phù hợp ...
-    ....

Nhóm 3, Marketing Manager

 

Các tin cũ hơn
The 44th International Advertising Association (IAA) World Congress
AME Awards for the World's Best Advertising & Marketing Effectivenss Announces 2016 Winners
AME Awards Announces 2016 Shortlist
Cảm nhận Xuân 2016 từ anh chị Học viên VietnamMarcom
New York Festivals 2016 Torch Awards Open for Entries
The Global Awards for the World’s Best Healthcare & Wellness Advertising Announces 2015 Award Winners
Midas Awards for the World’s Best Financial Advertising Announces 2015 Award Winners
Nhượng quyền khởi nghiệp: Khi nào và như thế nào?
Midas Awards for the World’s Best Financial Advertising Announces 2015 Shortlist
Young Globals Student Competition and Internship Open for Entries
The Global Awards for the World’s Best Healthcare & Wellness Advertising Announces 2015 Shortlist
New York Festivals is now accepting entries for the 2016 World’s Best Advertising Awards
Lịch Khai Giảng Và Chính Sách Khuyến Học Trường VietnamMarcom Năm 2016
New York Festivals Announces 2015 World’s Best Advertising Winners
Chương trình tọa đàm chủ đề " Nền Tảng Tiếp Thị Số Hiệu Quả Cho SMEs Việt Nam"
Đối thoại CMO & CFO
2015 New York Festivals International Advertising Awards Showcase
Chương trình tọa đàm chủ đề: “Quản trị chiến lược cho SMEs"
Tọa đàm nghiên cứu phát triển R&D và xây dựng năng lực lõi
AME Awards World’s Best Advertising & Marketing Effectiveness Announces 2015 Award Winners
 

 






 

Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, 
DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 
cùng việc kết nối liên tục với các sự kiện quốc tế như  NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia...

 


 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.