English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Thiết kế hộp đựng đầy biến hoá để “dụ dỗ” các bạn nhỏ
 

 

 

Bao bì vitamin có tai rất dễ thương được sử dụng để dụ dỗ các bé ăn uống lành mạnh. Khi đã sử dụng hết, chiếc hộp trở thành một phần thưởng là chiếc mặt nạ hình thú dễ thương cho bé.

 

Đây là bao bì vitamin và chất xơ dành cho các bé. Mỗi chiếc hộp có 10 vỉ thuốc gồm 3 viên hoa quả sấy khô và 4 loại hạt dành cho 1 ngày của bé. Từ quan điểm phát triển bền vững, chiếc bao bì này đã cố gắng giảm thiểu nguyên vật liệu, tối giản những đường cắt và hoàn toàn không sử dụng keo. Khi ở trong hình dạng một bao bì vitamin, chiếc hộp rất mỏng để vận chuyển hiệu quả nhất. Sau khi sử dụng, một phần bao bì sẽ trở thành mặt nạ cho các bé, phần còn lại được tái chế dễ dàng nhờ chất liệu carton Tambrite 220g của Stora Enso.



CREDIT: 

Design: Souad
Project Type: Concept
Location: Tunis, Tunisia
Packaging Contents: Nuts & Dried Fruits
Packaging Substrate / Materials: Cardboard
Printing Process: Digital printing

Quỳnh Hoa/Advertising Vietnam

Các tin cũ hơn
Startup của Indonesia sản xuất bao bì làm bằng rong biển
Bao bì thức ăn đường phố làm từ “vỏ khoai tây” thân thiện với môi trường
Điểm danh 7 tác phẩm thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên từ Cannes Lions 2018
Top 10 bao bì sáng tạo 2018
5 ý tưởng sáng tạo độc đáo cho Instagram Story
Những Doodles đặc biệt của Google mang Việt Nam ra thế giới
Phá tan những hiểu lầm về sáng tạo
Bao bì hoàn hảo cho Tết
Viết kịch bản phim ngắn – 7 điều nhà làm phim cần nhớ
5 câu hỏi để biết ý tưởng kinh doanh của bạn có thực sự đáng theo đuổi hay không
Bán hàng "không thương hiệu", startup thương mại điện tử được định giá 500 triệu USD
Nội dung tương tác - sự lựa chọn cho content marketing tương lai
Ngôn sứ Thương Hiệu - Khai giảng Khóa CopyWriter K35, ngày 21/08/2018, học tối 3,5,7
Thiết kế thương hiệu cho nhãn hàng FMCG
Thương hiệu hợp tác sáng tạo với người tiêu dùng
Làm sao để luôn duy trì được tư duy tò mò sáng tạo?
Tailor Brands: Khi robot thiết kế thương hiệu
Các nhà làm phim đã dùng âm nhạc “giật dây” cảm xúc của bạn như thế nào?
Coca-Cola trong suốt chuẩn bị trình làng ở Nhật Bản
Chương Trình Đào Tạo Copywriter K34 - khai giảng ngày 14/7/2018 - VietnamMarcom.
 

 



DigiMarcom 4.0











  Login Copyright © 2001 VietnamMarcom. All rights reserved.