English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Truyền tải sự khác biệt của cà phê chồn qua thiết kế bao bì ấn tượng
 

 

Cà phê Việt Nam – một trong những cái tên đứng đầu thế giới về chất lượng. Tuy nhiên, để khẳng định mình trên đấu trường quốc tế chúng ta cần đầu tư hơn nữa cho các thiết kế bao bì cà phê.

Cà phê Chồn – loại cà phê được xếp vào một trong những loại cà phê hiếm nhất thế giới. Trong quá trình nhai gặm cà phê, khi đi qua dạ dày chồn hương, các enzym trong hệ tiêu hóa sẽ bẻ gãy các phân tử hương và vị trong cấu tạo hữu cơ của hạt cà phê. Do vậy, hạt cà phê chồn có hương vị rất đặc biệt.

Để truyền tải sự khác biệt rất đặc trưng này qua bao bì cà phê Mr. Việt đã sử dụng những hình ảnh tự nhiên và để chính những chú chồn trên bao bì tự kể câu chuyện của riêng mình cùng những hạt cà phê.

Hãy cùng Advertising Vietnam xem qua thiết kế bao bì cà phê này nhé.

Uyển My / Advertising Vietnam


CREDITS:
Manufacturer: Mr.Viet
Project Owner: Anastasiya Guseva
Art direction, design, photography: Yura Podryadov
Illustration: Anna Abwehr
Project Type: Produced, Commercial Work
Location: Nha Trang, Vietnam
Packaging Contents: Coffee
Packaging Substrate / Materials: Paper
Printing Process: Digital printing

Các tin cũ hơn
Top 10 bao bì sáng tạo nhất trong tháng 9 vừa qua
Bao bì Vườn trà của Lili – Trà của cảm xúc
Đánh thức “sự khác biệt” thương hiệu với công nghệ số hóa bao bì
Thiết kế hộp đựng đầy biến hoá để “dụ dỗ” các bạn nhỏ
Startup của Indonesia sản xuất bao bì làm bằng rong biển
Bao bì thức ăn đường phố làm từ “vỏ khoai tây” thân thiện với môi trường
Điểm danh 7 tác phẩm thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên từ Cannes Lions 2018
Top 10 bao bì sáng tạo 2018
5 ý tưởng sáng tạo độc đáo cho Instagram Story
Những Doodles đặc biệt của Google mang Việt Nam ra thế giới
Phá tan những hiểu lầm về sáng tạo
Bao bì hoàn hảo cho Tết
Viết kịch bản phim ngắn – 7 điều nhà làm phim cần nhớ
5 câu hỏi để biết ý tưởng kinh doanh của bạn có thực sự đáng theo đuổi hay không
Bán hàng "không thương hiệu", startup thương mại điện tử được định giá 500 triệu USD
Nội dung tương tác - sự lựa chọn cho content marketing tương lai
Ngôn sứ Thương Hiệu - Khai giảng Khóa CopyWriter K35, ngày 21/08/2018, học tối 3,5,7
Thiết kế thương hiệu cho nhãn hàng FMCG
Thương hiệu hợp tác sáng tạo với người tiêu dùng
Làm sao để luôn duy trì được tư duy tò mò sáng tạo?
 

 



DigiMarcom 4.0











  Login Copyright © 2001 VietnamMarcom. All rights reserved.