English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Google lần đầu tiên thay đổi giao diện trang chủ trên mobile
 

 

Google sẽ tận dụng không gian trên trang chủ tìm kiếm của mình để hiển thị nhiều nội dung hấp dẫn.

Sau nhiều năm, Google quyết định sẽ thay đổi giao diện trang chủ tìm kiếm của mình trên nền tảng mobile. Trang chủ của Google sẽ không còn đơn thuần là một công cụ tìm kiếm nữa, mà sẽ được tích hợp nguồn cấp dữ liệu được cá nhân hóa theo tài khoản đăng nhập của bạn.

Nó sẽ mang đến các tin tức, bài báo, video YouTube, tỷ số trận bóng đá đêm qua và nhiều nội dung khác. Google sẽ lựa chọn các nội dung tùy thuộc vào sở thích, thói quen và lịch sử duyệt web của bạn.

Google lần đầu tiên thay đổi giao diện trang chủ trên mobile, không còn đơn thuần là công cụ tìm kiếm mà sẽ tổng hợp nhiều thứ thú vị khác - Ảnh 1.

Google tích hợp nguồn cấp dữ liệu được cá nhân hóa theo tài khoản đăng nhập của bạn.

 Tính năng này đã từng được Google mang đến cho người sử dụng trước đây, thông qua ứng dụng Google Now. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên Google thực hiện thay đổi, khi mang tính năng này lên hẳn giao diện web mobile.

Nhờ đó, người dùng sẽ dễ dàng tiếp cận hơn so với việc truy cập ứng dụng Google Now, cả người dùng iOS chứ không chỉ có Android. Google còn cho biết sẽ đưa các nội dung này lên trình duyệt máy tính, nhưng không nói rõ bao giờ.

Google lần đầu tiên thay đổi giao diện trang chủ trên mobile, không còn đơn thuần là công cụ tìm kiếm mà sẽ tổng hợp nhiều thứ thú vị khác - Ảnh 2.

Sẽ có nhiều thông tin hiển thị ngay trên trang chủ tìm kiếm của Google.

 Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh các nội dung hiển thị trên trang chủ Google theo ý mình, bằng cách loại bỏ các chủ đề không thích và ẩn đi các nguồn tin bạn không muốn xem. Bạn cũng có thể ấn vào theo dõi các nguồn tin mới mà bạn thích.

Thay đổi này là một bước tiến lớn của Google, trong việc cạnh tranh với Facebook và các nền tảng tin tức khác. Từ trước đến nay, trang chủ của Google vẫn không thay đổi và chỉ phục vụ việc tìm kiếm, hoặc truy cập một số ứng dụng của Google.

Google lần đầu tiên thay đổi giao diện trang chủ trên mobile, không còn đơn thuần là công cụ tìm kiếm mà sẽ tổng hợp nhiều thứ thú vị khác - Ảnh 3.

Bạn có thể tùy chỉnh các nguồn tin theo ý muốn của mình.

 Nhưng giờ đây, Google sẽ tận dụng khoảng trống phía dưới công cụ tìm kiếm để hiển thị nhiều nội dung phong phú hơn. Đây chính là News Feed của Google, đồng thời cũng có thể giúp Google kiếm thêm tiền quảng cáo.

Nguồn: Tri Thức Trẻ / mashable

 

Các tin cũ hơn
Làn sóng PR trải nghiệm
4 lí do không thể bỏ lỡ diễn đàn tiếp thị di động 2018
Hợp tác chiến lược để tăng trưởng bền vững trong ngành F&B
Midas Awards Announces 2018 Executive Jury
New York Festivals 2018 Global Awards Announces Finalists
Big Data, AI và Blockchain, chiếc đòn bẩy khổng lồ cho ngành công nghệ Việt Nam
5 CHỦ ĐỀ THẢO LUẬN KHÔNG THỂ BỎ QUA TẠI DIỄN ĐÀN TIẾP THỊ DI ĐỘNG VIỆT NAM 2018
9 thử thách phụ nữ hiện đại thường gặp phải theo Forbes Coaches Council
SMARTIES™ VIỆT NAM 2018: CÔNG BỐ DANH SÁCH CHUNG CUỘC CÁC CHIẾN DỊCH TIẾP THỊ DI ĐỘNG
Diễn đàn tiếp thị di động lớn nhất Việt Nam đã quay trở lại
New York Festivals 2019 Advertising Awards is Open for Entries; NYF Announces World-Class Advisory Board
Cuộc chiến rác thải nhựa: Không chỉ là cơ hội PR
Google tròn 20 năm tuổi với tour tham quan văn phòng GARA
Ứng phó với khủng hoảng truyền thông
Triển lãm Quốc Tế về công nghệ cửa hàng và nhượng quyền thương hiệu năm 2018
Xử lý khủng hoảng trong kinh doanh: Giảm lương hay giảm nhân sự?
TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CÀ PHÊ, TRÀ & BAKERY
NHỮNG TÊN TUỔI LỚN QUY TỤ TẠI HỘI NGHỊ CEO – CMO VIỆT NAM 2018
Tạp chí danh tiếng Time vừa được bán với giá 190 triệu USD, kết thúc kỷ nguyên gần 100 năm
Ánh sáng trong Điện ảnh, những kiến thức nhà làm phim phải biết
 

 



DigiMarcom 4.0











  Login Copyright © 2001 VietnamMarcom. All rights reserved.