English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
Share Your Gifts
 
Quảng cáo Giáng sinh 2018: “Món quà chưa gửi của ông già Noel”
 

 

Ủy ban Chữ thập đỏ quốc tế (ICRC) mang đến một góc nhìn khác cho quảng cáo giáng sinh 2018 với đoạn phim “Món quà chưa gửi của ông già Noel”, nhấn mạnh vào sứ mệnh của tổ chức này là giúp những người thất lạc đoàn tụ với gia đình.

Đoạn phim dài 2 phút được thực hiện bởi Adam&Eve và DDB kể về một ông già Noel đang lang thang trong vùng chiến sự để tìm một bé gái ở một mình trong căn phòng. Tất cả những gì cô bé muốn cho Giáng sinh của mình là được đoàn tụ với gia đình và nhiệm vụ của ông Noel là hiện thực hóa điều ước của cô bé. Nhưng kết cục thì ông không thể làm được gì cả. Điều này nhấn mạnh một thực tế khắc nghiệt rằng trong khi hầu hết những đứa trẻ đều háo hức đợi chờ Giáng sinh và những món quà, thì hàng trăm người lại đang sống trong một cuộc sống rất khác. Họ tách biệt khỏi gia đình bởi những cuộc xung đột, di cư hoặc thiên tai.

Jenni Smout, giám đốc truyền thông của ICRC cho biết: “Hơn 150 năm trôi qua, chúng tôi đã và vẫn luôn tìm cách giúp những người thất lạc tìm được gia đình của họ. Và đó là sứ mệnh quan trọng nhất của chúng tôi. Chúng tôi rất thích cách Adam&Eve/DDB phá vỡ những hướng đi thường thất trong các quảng cáo của các thương hiệu để nhắc nhở mọi người rằng trên thế giới vẫn còn hàng nghìn gia đình tách biệt nhau bởi xung đột, di cư, hoặc thiên tai.”

Hiện tại, ICRC đang tìm kiếm hơn 100 nghìn người thất lạc gia đình bởi bạo lực hoặc chiến tranh.

Đạo diễn và biên kịch của đoạn phim này chia sẻ: “Mùa lễ thường là dịp dành cho gia đình, những món quà và những bữa tiệc. Nhưng đáng buồn thay, những điều ấy lại không dành cho hàng trăm đứa trẻ. Chúng tôi muốn tạo ra một đoạn phim mô tả được Giáng sinh của những đứa trẻ này là như thế nào. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn tạo ra điều gì đó khác hẳn với những Giáng sinh mà mọi người thường thấy.”

Đoạn video đang được tung ra ở những thị trường gồm: Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Nga, Bắc Mỹ, Brazil và Argentina đến hết ngày 31 tháng 12.

Ngọc Trâm / Advertising Vietnam

Theo prweek

 

Các tin cũ hơn
McDonald’s khởi động chiến dịch #ReindeerReady – Hành trình của những chú tuần lộc bắt đầu
Từ "scandal đôi đũa" của D&G nhìn lại cách marketing trong văn hóa thị trường
Instagram giải cứu ngành trồng hoa Mỹ
Quan điểm cá nhân trong marketing không quan trọng như bạn nghĩ
7 nguyên tắc quân sự có thể áp dụng vào chiến lược marketing
[Case study] “Pampers Positive” cùng thông điệp “Chỉ mẹ mới biết. Chỉ Pampers mới hiểu”
“Tạm rời màn hình, trải nghiệm cuộc sống” - OMO dùng công nghệ giải quyết vấn đề của công nghệ
Quyết định sai lầm, Pepsi mất 40% thị phần tại Venezuela trong 1 ngày
“Mua máy hút bụi, tặng vé máy bay” - Chương trình khuyến mãi thảm họa của Hoover
Công cụ dùng nghiên cứu trong các chiến dịch Content Marketing
Phân tích chiến dịch Baby Shark đưa Shopee bay cao khắp Đông Nam Á
Marketing Dược: Làm gì để chiếm được trái tim khách hàng?
Sự kết hợp sáng tạo trong thiết kế logo
6 nội dung “quảng cáo như không quảng cáo” từ các ông lớn
Xu hướng Marketing cho Instagram năm 2019
Thêm gia vị cho nội dung tiếp thị
Mitsuyuki Nakamura, Yang Yeo & Kate Hyewon Oh Join the ADFEST 2019 Jury Presidents Line-Up
Account Based Marketing - Marketing tập trung theo từng khách hàng cụ thể
Top 6 Xu hướng Influencer Marketing cho năm 2018
5 việc không nên làm trong một chiến dịch Video Marketing
 

 



DigiMarcom 4.0











  Login Copyright © 2001 VietnamMarcom. All rights reserved.