English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Shutterstock: 3 màu sắc thịnh hành nhất năm 2019
 

 

Ngày 29/11, Shutterstock - kho ảnh và video nổi tiếng đã công bố "Xu hướng màu sắc năm 2019". Chúng được xác định bằng cách so sánh dữ liệu pixel của hình ảnh với số lượt tải xuống từ Shutterstock.

3 vị trí đứng đầu bao gồm: UFO Green (xanh lá), Plastic Pink (hồng) và Proton Purple (tím).

Màu UFO Green (Mã #7FFF00 trên Photoshop)

Màu sắc này có thể tìm thấy trong tự nhiên (như màu xanh mát của một vùng nông thôn) hay nhân tạo – như hình ảnh về mã nhị phân.

Proton Purple (#8A2BE2 trên Photoshop)

Một màu tím sống động! Shutterstock cho rằng nó đại diện cho "những điều tích cực gần gũi quanh ta".

Plastic Pink (#FF1493 trên Photoshop)

Đây là màu hồng ấm và khá phổ biến trong những bức ảnh chụp thành phố về đêm.

Shutterstock cho rằng cả ba màu sắc trên đang ngày càng phổ biến hơn, và đều là màu neon tươi sáng. Xu hướng này có lẽ do sự ảnh hưởng mạnh mẽ của công nghệ, cũng như từ 2 yếu tố muôn thuở là cảm xúc và văn hóa.

Lou Weiss, Giám đốc Tiếp thị của Shuttestock cho biết: "Công nghệ đang ngày càng ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh văn hóa, trong đó có sự yêu mến của đại chúng dành cho sắc màu. Không ngạc nhiên khi 3 màu sắc gây thích thú nhất trong thời gian tới đều rất hiện đại, đậm chất digital".

Ngoài ra, bảng dưới đây cho thấy những màu sắc được yêu thích nhất tại nhiều nơi trên thế giới:

Cùng điểm qua 1 vài quốc gia nhé:

 

Hàn Quốc.

Brazil.

Nhật Bản.

Đức.

Úc.

Thái Lan.

Vương quốc Anh.

Hoa Kỳ.

 

 

Đ. L
* Nguồn: Trí thức trẻ

Các tin cũ hơn
Volkswagen ra mắt... xích lô bán hàng chạy điện - Xu hướng của tương lai
5 cách đón đầu xu hướng bao bì trong tương lai
Truyền tải sự khác biệt của cà phê chồn qua thiết kế bao bì ấn tượng
Top 10 bao bì sáng tạo nhất trong tháng 9 vừa qua
Bao bì Vườn trà của Lili – Trà của cảm xúc
Đánh thức “sự khác biệt” thương hiệu với công nghệ số hóa bao bì
Thiết kế hộp đựng đầy biến hoá để “dụ dỗ” các bạn nhỏ
Startup của Indonesia sản xuất bao bì làm bằng rong biển
Bao bì thức ăn đường phố làm từ “vỏ khoai tây” thân thiện với môi trường
Điểm danh 7 tác phẩm thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên từ Cannes Lions 2018
Top 10 bao bì sáng tạo 2018
5 ý tưởng sáng tạo độc đáo cho Instagram Story
Những Doodles đặc biệt của Google mang Việt Nam ra thế giới
Phá tan những hiểu lầm về sáng tạo
Bao bì hoàn hảo cho Tết
Viết kịch bản phim ngắn – 7 điều nhà làm phim cần nhớ
5 câu hỏi để biết ý tưởng kinh doanh của bạn có thực sự đáng theo đuổi hay không
Bán hàng "không thương hiệu", startup thương mại điện tử được định giá 500 triệu USD
Nội dung tương tác - sự lựa chọn cho content marketing tương lai
Ngôn sứ Thương Hiệu - Khai giảng Khóa CopyWriter K35, ngày 21/08/2018, học tối 3,5,7
 

 



DigiMarcom 4.0











  Login Copyright © 2001 VietnamMarcom. All rights reserved.