English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Hội Marketing Việt Nam ra mắt ấn phẩm CMO Review 2019. Tái định hình mô hình kinh doanh tiếp thị Nông nghiệp dịch vụ.
 

 

Hội Marketing Việt Nam và Ban Biên tập CMO Review 2019 thân ái chào các anh chị,

Mọi doanh nghiệp đang đối diện với các thay đổi nhanh chóng do cuộc cách mạng công nghệ đã đến, trước thách thức mà công nghệ về cơ bản sẽ làm thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và kết nối với nhau…đã làm cho mô hình kinh doanh của Doanh Nghiệp luôn phải tái định hình trong toàn cầu hoá nhanh chóng.  Mọi phản ứng của Doanh nghiệp với cuộc cách mạng 4.0 này phải mang tính chất tích hợp và toàn diện, đòi hỏi sự kết nối và hợp tác chặt chẽ của các nhà lãnh đạo.

Chủ đề năm 2018 thảo luận về các vấn đề đang diễn ra trong tái định hình marketing trên toàn cầu trong lĩnh vực nông nghiệp là: Nông nghiệp thông minh, Dữ liệu lớn trong nông nghiệp, Digital hoá nông nghiệp, tích hợp IOTs trong nông nghiệp…từ đó tìm ra những gợi dẫn quan trọng về định hướng lại marketing trong ngành. Bên cạnh đó, chủ đề năm nay cũng bàn về khía cạnh dịch vụ và những vấn đề quan trọng mà công nghệ đang thay đổi dịch vụ. Có thể kể đến những nội dung như; dịch vụ tức thì, cá nhân hoá dịch vụ, đa kênh, M2M trong dịch vụ… Trong cơn đại sóng công nghệ toàn cầu, chủ đề “Reinventing the Business Marketing in Agriculture and Service” (đổi mới hoạt động kinh doanh và tiếp thị trong lĩnh vực nông nghiệp và dịch vụ) như một lát cắt về cơ hội cũng những thách thức đối với các nhà quản trị trong sự thay đổi và sáng tạo liên tục của những công nghệ mới, đặc biệt là những nguyên tắc quan trọng trong quá trình chuyển đổi số và xúc tiến các hoạt động ứng dụng công nghệ.

Ban biên tập trân trọng kính mời quý anh chị cùng điểm lại những ý kiến, đánh giá, chia sẻ và bài viết của các chuyên gia trong số CMO Review 2019.
Click để xem và tải CMO Review 2019

Huỳnh Phước Nghĩa, Tổng Thư ký VMA, Trưởng Ban Biên tập CMO Review
Trần Hoàng, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam.

Click để xem và tải ấn phẩm.
  • Email: Vma@Vma.Org.Vn – Website: VMA.Org.Vn
  • Click để xem và tải CMO Review 2019
Các tin cũ hơn
Công ty công nghệ chi đậm nhất cho marketing trong 2018
Top 100 thương hiệu toàn cầu - Tương lai của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
Những kỷ lục của kinh tế Việt Nam năm 2018 qua các con số
Thương hiệu quốc gia và phương thức vượt qua “biên giới”
10 tiêu điểm nổi bật tại Việt Nam nửa cuối 2018
[Infographic] Bức tranh kinh tế Việt Nam năm 2018 qua các con số
Kinh tế tăng trưởng 7,08%, cao nhất 10 năm
Ngành hàng nào, chiến lược ấy
Cách Casper lật đổ thị trường nệm truyền thống
News Alert: NEXT 50 HONORED & TOP MARKETERS GATHER IN SILICON VALLEY
Unilever toàn cầu thay đổi CEO
Thêm đại gia Nhật sắp gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam
IPO 2018: Việt Nam bất ngờ vượt Singapore
Top 100 thương hiệu nổi bật 2018: Thời của những thương hiệu dũng cảm
7-Eleven bước vào cuộc đua cửa hàng không nhân viên
THE UNLOCKER - Talk 1: Unlock Yourself to Reach Further
Hội thảo Tái định hình các mô hình kinh doanh tiếp thị về nông nghiệp và dịch vụ tại UEH
Chiến lược dài hơi nào cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam?
Mở 17 cửa hàng sau 4 năm, McDonald's chọn đi chậm nhưng chắc
Giải pháp cho nông nghiệp xanh Việt Nam – Cơ hội tuyệt vời cho Công Nghệ - Dịch Vụ
 

 



https://www.vietnammarcom.edu.vn/D%E1%BB%B1%C3%A1n/DigiMarcomWorld/tabid/1168/Default.aspx










 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.