English version
 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 



 

 

 


 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Toyota quảng bá rộng rãi dịch vụ “Bảo dưỡng xe EM60” bằng phong cách Hip-Hop
 

 

Dịch vụ bảo dưỡng xe trong 60 phút của Toyota đã được giới thiệu đến khách hàng từ lâu nhưng mãi đến thời gian gần đây mới có thể tiếp cận rộng rãi đến cộng đồng nhờ clip quảng cáo mới, góp phần thay đổi hình ảnh của thương hiệu và củng cố sự tin yêu của khách hàng.

Được thành lập từ năm 1995, Toyota Việt Nam (TMV) liên tục giành vị trí số một về chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực bán hàng (SSI), đánh giá bởi tổ chức nghiên cứu thị trường JD Power. Trong đó dịch vụ “Bảo dưỡng nhanh EM60” góp phần tạo nên sự thành công trong việc tạo được sự hài lòng tin yêu và tối ưu sự tiện nghi về mặt thời gian cho khách hàng.

Tuy nhiên, điều đáng lưu ý rằng gói dịch vụ này được giới thiệu và ra mắt từ năm 2015 tại các nước tiên tiến trên thế giới lại ít được khách hàng biết đến ở thị trường Việt Nam. Nắm bắt được sự bất cập đó, Toyota quyết định đẩy mạnh quảng bá dịch vụ “Bảo dưỡng nhanh 60 phút” vào khoảng thời gian cuối năm 2018 và đầu năm 2019.

Các gương mặt nổi tiếng góp mặt trong video.

Đây cũng là một trong những bước đi nhằm “trẻ hóa” hình ảnh thương hiệu trong việc đầu tư thực hiện clip quảng cáo theo phong cách Hip-Hop trẻ trung, hiện đại và cá tính theo thị hiếu của đối tượng khách hàng trẻ.

Clip quảng cáo theo phong cách Hip-Hop trẻ trung.

Video EM60 đã truyền tải một hình ảnh khác hơn, góp phần tạo nên góc nhìn về dịch vụ thương hiệu“trẻ trung”, “hiện đại”, thay cho những cụm từ “khô khan”, “máy móc” mà người ta vẫn nghĩ về ngành công nghiệp ô tô xe máy nói chung.

 

Việt Max – người anh lớn trong làng Hip-Hop Việt Nam.

Theo đó, dù mới tung ra bản video hoàn chỉnh nhưng clip đã được giới trẻ lan truyền khá rộng rãi, đặc biệt là trong cộng đồng underground với tín hiệu tích cực vì sự sáng tạo thú vị giữa máy móc, quy trình, dịch vụ và Hip-Hop. Xuyên suốt 2 phút là màn diễn xuất của các bạn dancer, với vũ điệu đa dạng như Hand Tutting, Popping kết hợp cùng bộ môn Parkour cũng được lồng ghép khéo léo vào nhạc nền sáng tác bởi Suboi và Hà Lê. Việt Max cũng tự tin chia sẻ rằng, dù đây chỉ là một clip quảng cáo cho dịch vụ nhưng nội dung, ý nghĩa và mặt hình ảnh đều đươc đầu tư chỉn chu, trau chuốt. Đây cũng là tác phẩm anh ấp ủ và thực hiện cùng các đồng nghiệp trong suốt một năm.

Không chỉ góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu, clip “EM60 - Bảo dưỡng nhanh 60 phút” đã truyền tải đến khách hàng quy trình được thiết kế hoàn hảo, đảm bảo các bước phối hợp nhịp nhàng giữa các kỹ thuật viên, gần như không có động tác thừa trong suốt quá trình thực hiện, tiết kiệm thời gian của khách hàng nhưng vẫn đạt được hiệu suất cao nhất. Bên cạnh đó, clip còn nhấn mạnh vào phòng chờ đầy đủ tiện nghi, thoải mái và tiện lợi được Toyota đưa vào dịch vụ, nhằm cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Cùng xem lại video clip của Toyota được chia sẻ trên các trang mạng xã hội trong thời gian gần đây nhé:

 

 

* Nguồn: Toyota

Các tin cũ hơn
"Hai lá thư" của The Coffee House: Chọn đề tài gai góc để lan toả thông điệp ý nghĩa
Nike giới thiệu giày thông minh
Quảng cáo mới của Gillette bị phản ứng dữ dội
3 cách đơn giản cho chiến lược marketing năm 2019
#OreoPeople: Khi ăn bánh cũng là cách thể hiện cá tính
VinID – “Chú ngựa ô” trong “cuộc chiến” quảng cáo Tết
The Professionals #4: Như thế nào là chuyên nghiệp trong marketing?
Hiểu đúng về Personalization - Cá nhân hóa trong thời đại siêu kết nối
2019 sẽ là năm influencer marketing chuyển dịch từ ‘Ai’ sang ‘Như thế nào’
Apple treo biển quảng cáo khổng lồ "đá đểu" Google, Amazon tại CES
10 dạng video hiệu quả & dễ làm cho kế hoạch Content Marketing 2019
[OOH] Quảng cáo xe hơi – Bên trong và bên ngoài
Vì đôi mắt là vô giá - Thông điệp đầy ý nghĩa từ chương trình "Chăm sóc mắt cộng đồng 2018"
K-POP và việc sử dụng Quảng cáo ngoài trời (OOH) trong hoạt động truyền thông
[OOH] Tương lai khi công ty Quảng cáo ngoài trời trở thành Publisher
7 bước giúp bạn quay video quảng cáo hoàn hảo
Pano và Billboard đang ở đâu giữa thị trường quảng cáo thời hiện đại?
Điểm danh 25 quảng cáo ấn tượng nhất năm 2018
Cái giá của chiến thắng: Giá trị của một quảng cáo trong trận Chung kết AFF Cup 2018
Danh sách "Agency of the Year 2018" khu vực Đông Nam Á
 

 






 

Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, 
DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 
cùng việc kết nối liên tục với các sự kiện quốc tế như  NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia...

 


 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.