English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Facebook bắt đầu thử nghiệm dịch vụ đăng ký xem video tính phí
 

 

Facebook đang thử nghiệm dịch vụ đăng ký video ở phần Watch, có thể bạn sẽ nhầm lẫn với dịch vụ “đăng ký fan” mà Facebook đưa ra vào tháng trước, còn đây là phần đăng ký video trả phí với nội dung truyền hình độc quyền.

Theo đó, dịch vụ đăng ký fan được tạo ra để mọi người hỗ trợ các “thần tượng” của họ sáng tạo và cho phép truy cập vào nội dung độc quyền, hầu hết những người làm nội dung số (sáng tạo) đều sử dụng hình thức “đăng ký fan” để làm mô hình kinh doanh của họ trên mạng xã hội. Còn với dịch vụ đăng ký video mới được thiết kế để hỗ trợ các nhà sản xuất nội dung (giới xuất bản) với các doanh nghiệp kinh doanh stream video và đã có sẵn một danh mục video nhất định.

Các series video hài hước của CollegeHumor sẽ được phát trên Facebook dưới dạng nội dung trả phí.

 

Được biết, nền tảng này đã hợp tác với CollegeHumor và các đối tác khác bao gồm cả các kênh BritBoxTV, MotorTrend On Request và Tastemade Plus để thử nghiệm mô hình đăng ký mới. Đây là mô hình mà Facebook cho rằng sẽ kết hợp các trải nghiệm phát (stream) video truyền thống với các hình thức tương tác mạng xã hội của Facebook. "Khi đăng ký dịch vụ video tính phí trên Facebook, các nội dung và đối thoại của các show diễn dành cho fan có thể diễn ra ở một nơi mà tại đó các fan sẽ có cơ hội tham gia Watch Party hoặc trao đổi với những fan hâm mộ khác về các nội dung hoặc tập phim đang stream trên nền tảng mà họ tham gia”.

 

 

Hữu Thắng
* Nguồn: Thanh Niên

 
 
Các tin cũ hơn
Cửa hàng nhỏ đóng cửa ồ ạt, vì sao TGDĐ mở chuỗi Điện Thoại Siêu Rẻ?
Warren Buffett: Đừng bao giờ nghe lời chuyên gia khi đầu tư
Ống hút nhựa: Thay thế hay tái chế?
Cửa hàng "Điện Thoại Siêu Rẻ" của Thế Giới Di Động chính thức khai trương
Mở ra kỷ nguyên mới cho thương hiệu bằng Tái định vị
Ajinomoto hướng đến mục tiêu không phát thải
Jollibee thâu tóm chuỗi cà phê Coffee Bean
Top 100 công ty kinh doanh hiệu quả nhất thế giới năm 2019
Chuyên gia Anh gợi ý về đường sắt cao tốc cho Việt Nam
Chụp ảnh để xây dựng hình ảnh thương hiệu
Re-think CSR #3 Anh Hùng Võ @ Biti’s: - CSV là kết quả từ sự nỗ lực của toàn doanh nghiệp.
Xây dựng thương hiệu Việt là yêu cầu cấp bách
Người Thái áp đảo ‘cuộc chơi’ bán lẻ tại Việt Nam
State of Social: Tổng quan Tiếp thị Truyền thông Xã hội 2019
Sony lập quỹ đầu tư vào các startup công nghệ tiềm năng
Chuyện ông chủ của ABC Bakery – “Vua bánh mì” Sài Thành
Re-think CSR #1 – Ông Khuất Quang Hưng @ Nestlé Vietnam: “Đầu tư dài hạn để phát triển bền vững”
CPI bình quân 6 tháng tăng 2,64%
Saigon Co.op mua lại Auchan Việt Nam.
Vì sao Saigon Co.op mua Auchan?
 

 




 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.