Thứ Năm, 02/04/2020, 19:48 (GMT+07)
English version
 


 

 

 

 

 

 



 

 

 



 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng

 
Nike Women tung chiến dịch quảng cáo ngoài trời ủng hộ phái nữ
 

 

Nhằm thể hiện tinh thần ủng hộ cho phái nữ hãy luôn là chính bản thân mình và sống theo cách riêng của họ, hãng Nike Women đã triển khai một chiến dịch quảng cáo ngoài trời siêu hoành tráng tại Hồng Kông với các vận động viên nữ nổi tiếng.

Vận động viên nữ Cecilia Yeung (Dương Văn Úy) – người hiện đang giữ kỉ lục nhảy cao của Hồng Kông là ngôi sao chính của chiến dịch quảng cáo do hãng Nike triển khai, ngoài ra còn có nhà vô địch quần vợt Li Na, ngôi sao quyền anh Cai Zongju, đội trưởng đội tuyển bóng rổ quốc gia Shao Ting và đội Kungju Cha Cha.

Cecilia Yeung vừa là vận động viên nhảy cao, vừa là người mẫu nổi tiếng.

Chiến dịch này ra đời nhằm khuyến khích phụ nữ phá vỡ ranh giới, thách thức và vượt qua mọi định kiến trong xã hội, dù là phái yếu nhưng họ vẫn sẽ làm được những điều vĩ đại cho cuộc sống.

Cecilia Yeung được biết đến với danh xưng mỹ miều “nữ thần điền kinh”, sở hữu chiều cao 1,80m cùng vẻ bề ngoài vô cùng xinh đẹp. Cô đã được mời làm người mẫu cho nhiều show diễn thời trang quốc tế cũng như chụp ảnh cho các nhãn hàng nổi tiếng. Tuy nhiên, câu chuyện của Cecilia Yeung cũng bắt đầu từ đây khi có nhiều người đã thắc mắc xem cô sẽ làm như thế nào để cân bằng công việc cũng như có đủ kiên trì để theo nghiệp thể thao hay không. Cecilia nói trong mỉa mai rằng: “Làm thế nào bạn có thể kiếm được một cuộc sống tốt với nhảy cao, bạn chỉ nên là một người mẫu mà thôi. Liệu bạn có thể phá vỡ kỷ lục lần nữa?”

Biển quảng cáo của chiến dịch được gắn bên ngoài tháp Thế kỷ Chinachem.

Tuy nhiên, Cecilia Yeung không hề bỏ cuộc, cô bắt đầu lại từ đầu ở sân thể thao Wan Chai – đây là nơi mà cô đã đạt được cột mốc nhảy cao ở đó, nó đã trở thành một nhân chứng quan trọng cho sự nghiệp thể thao của cô gái này, từ thời điểm xếp cuối cùng trong bảng xếp hạng, tới vượt qua mốc 1,60m, 1,70m, 1,80m và gia nhập đội tuyển quốc gia Hồng Kông, phá kỷ lục thế giới.

Biển quảng cáo đối diện với sân vận động Wan Chai

Với sự cố gắng và nỗ lực vươn lên không ngừng của Cecilia Yeung, thương hiệu giày nổi tiếng thế giới Nike đã kết hợp với Yeung để trở thành đại sứ thương hiệu cho chiến dịch quảng bá nhằm cổ vũ cho phái nữ. Tấm biển quảng cáo siêu lớn của hãng được gắn bên ngoài tòa tháp Thế kỷ Chinachem cao 32 tầng, đối diện sân thể thao Wan Chai – nơi mà Cecilia Yeung cho rằng đây là nơi bắt đầu sự nghiệp của rất nhiều vận động viên thể thao nổi tiếng.

 

Chiến dịch diễn ra đúng khoảng thời gian diễn ra cuộc thi điền kinh các trường học tại Hồng Kông.

Chiến dịch quảng cáo của Nike đã tiếp thêm sức mạnh cho rất nhiều em học sinh nữ.

Rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới cũng đã bày tỏ sự ủng hộ với chiến dịch truyền thông mang đầy ý nghĩa sâu sắc của Nike. Nhà vô địch quyền anh thế giới IBF Cai Zongju nói rằng: “Có phải sẽ không có ai kết hôn với bạn nếu bạn là một một nữ hoàng quyền anh bởi vì bạn trông giống như một người đàn ông?” Cô đã bày tỏ suy nghĩ của mình với toàn thể đàn ông trên thế giới bằng một cú đấm giận dữ vào máy ảnh.

Hay như nhà leo núi đá Nina Guo nói: “Bạn thấy mình quá yếu đuối và nói mình bị trầm cảm. Đó là bởi vì bạn luôn nghĩ quá nhiều về một phía. Tại sao không thử tập leo núi đá, nó sẽ giúp tinh thần bạn trở nên phấn chấn hơn nhiều đấy, cho dù bạn là một người phụ nữ”.

Hi vọng rằng tất cả phụ nữ sẽ luôn dám sống cho lí tưởng riêng của mình.

Một thành viên của đội chèo thuyền nữ Fungfu Cha-Cha chia sẻ đầy tự hào: “Đã có nhiều người từng nói với tôi rằng một chiếc thuyền mà chèo qua Đại Tây Dương? Bạn điên à? Hay đang mơ mộng giữa ban ngày? Nhưng không, tôi đã làm được điều đó”. Cho đến giờ, cô là người đang giữ kỉ lục thế giới về việc chèo thuyền trên Đại Tây Dương.

Là phụ nữ, là phái yếu nhưng bạn hãy luôn kiêu ngạo và sống với đam mê của mình. Hãy nhìn vào những tấm gương của người đi trước và đừng bỏ lỡ thêm thời gian nữa nhé!

Thanh Huyền
Unique Outdoor Advertising

Các tin cũ hơn
Tiếp thị tiêu dùng theo thế hệ
Apple quảng cáo cho Macbook bằng Anime
Quảng cáo “1984” huyền thoại của Apple
"Growth hack" và "Growth không hack"
Burger King quảng cáo bánh mốc khiến khách hàng càng muốn ăn
Đến lúc quảng cáo thay đổi để chạm được đến người dùng
IKEA cho phép khách hàng thanh toán bằng thời gian
Thế Giới Di Động, PNJ trên mảnh đất tiêu dùng màu mỡ
Trực tuyến khó "lấn át" truyền miệng?
Nike Tết 2020: Chạy trốn Lì xì
Bài học quảng cáo từ một hãng bia
Sự kiện F1 Việt Nam Grand Prix: Cơ hội vàng để xúc tiến quảng bá sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp ra thị trường quốc tế
Kết nối yêu thương – Yêu là phải tới
7 Xu hướng marketing toàn cầu 2020
‘Ba con sói’ dành cho những chai rượu: Bao bì y như ‘hàng’ thật, có thể tái sử dụng, giúp nhà sáng lập thu về cả triệu USD!
Quảng cáo trên xe tải – Đưa thương hiệu đi khắp mọi nơi!
Remake chuyện cổ tích và những cái kết khiến người xem bất ngờ
Tung sản phẩm mới bằng phương pháp “tiếp thị nội dung”
Tổng hợp những Community Page giới trẻ yêu thích năm 2020
"Bùng nổ" marketing cá nhân hóa



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2020.