Thứ Hai, 06/07/2020, 10:02 (GMT+07)
English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 



 


 

 


sách tham khảo trường vietnammarcom

 

 

 

       Bookmark and Share           


Đại dịch Covid-19 đã làm thế giới thay đổi có tính triệt để và qui mô như một cuộc cách mạng về văn hóa-xã hội-kinh tế-địa chính trị. Trong đó, mỗi quốc gia phải có những giải pháp mạnh mẽ nhất với hàng triệu người phải ngày đêm đương đầu với cuộc chiến về phương án  điều trị và nghiên cứu vắc-xin phòng chống Covid-19. Dự án khởi đầu trên Chuyên trang TIẾP THỊ THỜI COVID  – VMA.Org.Vn

Chi tiết

Chúng ta đã thấy sự kiểm soát của Apple với những gì người dùng có thể làm trên iPhone. Tuy nhiên với các hãng phụ kiện, sự chi phối còn nhiều hơn thế. Nút chụp ảnh được Apple bổ sung trên phụ kiện ốp lưng sạc pin cho iPhone 11 không có gì đặc biệt. Nó chỉ là một lõm nhỏ ở cạnh phải, bao quanh bởi vết cắt mờ, vừa khó nhìn lại khó bấm.

Chi tiết

LG Electronics sẽ mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang thương mại điện tử để tìm kiếm động lực tăng trưởng mới, nâng cao giá trị thương hiệu. LG vừa tổ chức cuộc họp cổ đông thường niên hôm 26/3, phê chuẩn điều khoản mới trong điều lệ công ty, nhắc tới “mục tiêu của doanh nghiệp là thực hiện kinh doanh thương mại điện tử, tiếp thị từ xa”. Điều khoản này cho thấy kế hoạch bán hàng tiêu dùng như thực phẩm, chất tẩy rửa dùng cho đồ gia dụng của hãng, thông qua ứng dụng LG Thin Chi tiết

Mọi người thường xem các công ty công nghệ ở Thung lũng Silicon như là một ngành công nghiệp tồn tại độc lập và ít bị ràng buộc bởi các quy định. Tuy nhiên nhà sử học Jeannette Estruth, đồng thời là trợ lý Giáo sư lịch sử tại Bard College và là một hội viên tại Trung tâm Harvard Berkman Klein lại cho rằng Thung lũng Silicon, bằng nhiều cách khác nhau, là một "kế hoạch" của chính phủ liên bang.

Chi tiết

Theo thông tin mới nhất từ Brand Finance (tổ chức tư vấn hàng đầu về định giá thương hiệu quốc gia có trụ sở tại Vương quốc Anh), trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2019, Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) được định giá 247 tỷ USD (tăng 12 tỷ USD, tương đương 5,4% so với 235 tỷ USD năm 2018) và xếp hạng thứ 42.

Chi tiết

So với SARS, các triệu chứng bệnh do virus corona ít rõ ràng hơn, tuy nhiên, loại virus này rất dễ lây lan và những người nhiễm bệnh có thể nhanh chóng rơi vào tình trạng suy giảm sức khỏe nghiêm trọng. Những đặc điểm này đã khiến dịch bệnh khó kiểm soát, gây sốc cho cả hoạt động kinh tế và sức khỏe cộng đồng trên toàn cầu. Mới đây, hãng Deloitte phối hợp với Huawei xuất bản Sách Trắng (whitepaper) thảo luận về cách các tính năng chính của công nghệ 5G...

Chi tiết

Theo bậc thầy marketing Philip Kotler, một sự thật tuyệt đối về sự bấp bênh mà cơn hỗn loạn tạo ra là nó càng tồn tại lâu, mọi người càng trở nên cẩn trọng. Khi doanh nghiệp không có khả năng đoán định mong đợi của khách hàng, họ có xu hướng bỏ mặc các nguyên tắc cốt lõi. Kết quả là, sự hỗn loạn được tích tụ lại vô cùng nguy hiểm...

Chi tiết

Vì Covid-19, Samsung Electronics ngày 6/3 thông báo sẽ tạm thời chuyển một số hoạt động sản xuất điện thoại từ Hàn Quốc sang Việt Nam. Động thái này diễn ra sau khi có thêm một nhân viên làm việc tại nhà máy Samsung dương tính với nCoV buộc hãng phải tạm đóng cửa một nhà máy. Phát ngôn viên của Samsung cho biết nhà máy này đóng cửa tới thứ 7 (7/3) và tầng mà nhân viên này làm việc sẽ đóng cửa cho tới Chủ nhật (8/3) vừa rồi.

Chi tiết

Sau 5 năm giữ 49% cổ phần Nguyễn Kim, Tập đoàn Central Group của Thái Lan đã hoàn tất việc mua lại toàn bộ chuỗi điện máy lâu đời bậc nhất Việt Nam. Trong các bản công bố thông tin tài chính mới đây nhân sự kiện niêm yết trên sàn chứng khoán Thái Lan, Central Retail Corp, công ty con của Tập đoàn Central Group, xác nhận đã hoàn tất việc thâu tóm chuỗi siêu thị điện máy Nguyễn Kim....

Chi tiết

MOS Burger, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nhượng quyền lớn thứ 2 Nhật Bản sẽ đến thị trường Việt Nam trong năm nay. Theo Nikkei Asian Review, thương hiệu MOS Burger đang đào tạo nhân viên cho một buổi ra mắt tại Việt Nam trong năm nay, mặc dù ngày mở cửa chính xác chưa được tiết lộ. Mos Food Services, công ty mẹ của thương hiệu, đang tìm cách thành lập một liên doanh tại Việt Nam

Chi tiết

Việt Nam xếp thứ tư về lượng tiêu thụ xe mới và sản xuất nội địa, Indonesia, Thái Lan là những quốc gia dẫn đầu trong 2019. Theo số liệu của Hiệp hội ô tô Đông Nam Á (AAF) trong 2019, khu vực này tiêu thụ 3.458.482 xe mới, giảm 3% so với 2018. AAF tổng hợp số liệu từ Hiệp hội ô tô các quốc gia: Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Việt Nam, Singapore, Myanmar, Brunei. Ba nước Timor Leste, Lào và Campuchia không có số liệu.

Chi tiết

Ra đời từ năm 1982, Biti’s nhanh chóng trở thành một huyền thoại trong giới học sinh và phụ huynh nhờ vào độ bền “khủng” của sản phẩm mang thương hiệu này. Còn nhớ một thời khi thị trường giày dép Việt Nam chưa phát triển, thì Biti’s - thương hiệu nổi tiếng của Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên, được xem là sự lựa chọn hàng đầu. Những năm 90, gia đình nào sang hay “nhà có điều kiện” mới làm bạn với sandal của Biti’s....

Chi tiết

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng của người Việt có tuổi đời gần 50 năm, giờ đây Miliket đang vật lộn tìm cách để tiếp tục sinh tồn. Miliket là một trong 13 nhà máy đầu tiên được xây dựng để phát triển ngành công nghiệp nhẹ tại Việt Nam, tiền thân là hai xí nghiệp: Chế biến lương thực thực phẩm Colusa (1972) và Lương thực thực phẩm Miliket (1995).

Chi tiết

Apple AirPods đã chiếm hơn 50% thị phần tai nghe True Wireless, bỏ rất xa những đối thủ đứng sau như Xiaomi hay Samsung. Theo số liệu từ Strateg Analytics, Apple đã xuất xưởng 58,7 triệu AirPods các loại, gồm AirPods 1, 2 và AirPods Pro, chiếm 54,4% thị phần. Con số này khá gần với dự đoán 60 triệu chiếc của Counterpoint trước đó và gấp đôi năm 2018.

Chi tiết

Ở tuổi ngoài 60, doanh nhân Trịnh Thành Nhơn vẫn miệt mài tìm lại ánh hào quang cho thương hiệu kem đánh răng Dạ Lan. Ra đời từ năm 1988, sản phẩm kem đánh răng Dạ Lan là sản phẩm hợp tác giữa Cơ sở sản xuất Sơn Hải (tiền thân của Công ty TNHH Hóa mỹ phẩm Sơn Hải sau này) và kỹ sư Lưu Trung Nghĩa – một trong những chuyên gia đầu ngành sản xuất kem đánh răng tại Việt Nam vào thời điểm đó.

Chi tiết

Brand Finance – nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đã công bố danh sách 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2020 (Global 500 2020). Theo công bố, thương hiệu Viettel được định giá 5,8 tỷ USD, tăng 34% so với năm 2019 (4,3 tỷ USD). Như vậy, hiện thương hiệu Viettel đứng ở thứ hạng 355 của thế giới, tăng 126 bậc so với năm 2019, đứng thứ 102 Châu Á và thứ 7 ở Đông Nam Á.

Chi tiết

Trong 10 năm qua, thế giới công nghệ đã chứng kiến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, có cả những điều tích cực, bùng nổ, bê bối và ất mát. Năm 2010, Steve Jobs vẫn là CEO Apple và iPhone thay đổi toàn bộ ngành công nghiệp smartphone. Ở bên kia chiến tuyến, chiếc điện thoại Android “hot” nhất là Motorola Droid. Trên Internet, Facebook là mạng xã hội đang phát triển....

Chi tiết

Tầm nhìn của các dự án là cái tôi quan tâm nhất. Có tầm nhìn rõ ràng sẽ giúp các bạn đi được trên con đường xa và dài. Tuổi thọ của startup tại Việt Nam không thể so sánh với trên thế giới, vì chặng đường khởi nghiệp của chúng ta còn mới. Tầm nhìn khác ước mơ, nó sẽ vẽ nên con đường đi, theo yêu cầu thật sự của xã hội và của quốc gia. Đó cũng là lý do tại sao nhiều dự án có ý tưởng tốt nhưng không tồn tại,

Chi tiết

Những căng thẳng chính trị trên khắp thế giới có ảnh hưởng lớn tới tình hình kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Do đó chắc chắn yếu tố an toàn khi đầu tư vào một mảng kinh doanh mới chắc chắn được đặt lên hàng đầu. Lee Henderson, Giám đốc phát triển khu vực Bắc Mỹ của Ernst & Young thậm chí còn hai lần nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đầu tư an toàn ở thời điểm hiện tại.

Chi tiết

Ngày 12 tháng 12 vừa qua, Hội nghị cấp cao Vietnam Marketing Summit 2020 đã diễn ra tại Khách sạn Grand Saigon, với hơn 300 người tham dự là những chuyên gia về marketing, đại diện của các nhãn hàng, công ty quảng cáo hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Được tổ chức bởi Hội Marketing Việt Nam (VMA). Mở đầu hội nghị là phần phát biểu chào đón quan khách của Ông Trần Hoàng, Chủ tịch VMA và Bà Phan Bích Tâm, Giám đốc VMA. Hai đại diện của VMA hy vọng ngành Marketing sẽ tiếp tục phát triển và có vị thế, tiếng nói xứng đáng khi bước qua thập kỷ tiếp theo.

Chi tiết
Các tin khác :
Mời anh chị xem Hình ảnh Vietnam Marketing Summit 2020
CHỜ ĐÓN HỘI NGHỊ CẤP CAO VỀ MARKETING QUY MÔ NHẤT NĂM - VIETNAM MARKETING SUMMIT 2020
Hội nghị thượng đỉnh vể Marketing Chiến Lược trong kỷ nguyên số sắp được diễn ra
Chìa khóa để doanh nghiệp không bị diệt vong
Giải mã câu chuyện thành công của Starbucks, Slack, Pinterest
Pigeon nhận giải thưởng top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam
Vietjet tiếp tục lọt vào danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam
Mở ra kỷ nguyên mới cho thương hiệu bằng Tái định vị
VietnamMarcom đồng hành cùng MMA trong sự kiện MMA Impact 2019
Những bài học về marketing từ Giám đốc toàn cầu của Coca-Cola
New York Festivals 2020 AME Awards Announces Powerhouse Asia Pacific Jury
Top 100 công ty kinh doanh hiệu quả nhất thế giới năm 2019
Re-think CSR #3 Anh Hùng Võ @ Biti’s: - CSV là kết quả từ sự nỗ lực của toàn doanh nghiệp.
7 doanh nghiệp Việt tỷ "đô" tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương
Việt Nam chiếm một nửa trong 10 sàn thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á
MMA Impact Việt Nam 2019 – Nơi Các Chuyên Gia Mobile Marketing Hàng Đầu Chia Sẻ Những Bài Học Đắt Giá
NYF’s Advertising Awards is Open for Entries; Midas Awards Joins New York Festivals
Re-think CSR #1 – Ông Khuất Quang Hưng @ Nestlé Vietnam: “Đầu tư dài hạn để phát triển bền vững”
Thương hiệu bán lẻ ngoại: Vào - ra, sống - chết
Sai lầm cần tránh trong thiết kế cửa hàng bán lẻ
 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2020.
Portugal Golden Visa luxurylearningcenter Golden Visa
iptv
oldschoolko
instagram beğeni satın al
hacklink
izmir haber
ko cuce
маджонг Araba Oyunları
hittraveler.com experthairmodels.com
izmit evden eve nakliyat
allhairmodels.com