Thứ Tư, 25/11/2020, 17:47 (GMT+07)
English version
 

 

 

 

 

 

 

 



 


 

 


sách tham khảo trường vietnammarcom

 

 

 

       Bookmark and Share           


Trước diễn biến dịch COVID-19 hết sức phức tạp, gây nhiều trở ngại cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, một startup Việt bất ngờ tung gói Adsenger Care nhằm hỗ trợ, chia sẻ rủi ro với các doanh nghiệp khác. Adsenger Care giúp các doanh nghiệp quảng cáo trên 500 màn hình xe taxi tại TP.HCM miễn phí hậu COVID-19, mỗi gói hỗ trợ có giá trị từ 50 đến 200 triệu đồng.

Chi tiết

Trước tình hình nhiều tỉnh miền Tây công bố tình trạng hạn mặn khẩn cấp, nhiều bảng quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam phát đi thông điệp kêu gọi cộng đồng cùng chung tay hỗ trợ miền Tây vượt qua khó khăn. Chưa có quý I năm nào mà Việt Nam lại nhiều sóng gió như 2020 năm nay, nỗi đau do đại dịch COVID-19 gây ra chưa ngã ngũ, lại tiếp tới cơn nạn Đồng bằng sông Cửu Long bị hạn, mặn kỷ lục.

Chi tiết

Ogilvy đã xây dựng một quy trình gồm năm bước để doanh nghiệp có thể vận dụng trong công tác truyền thông ở thời kỳ đầy khủng hoảng này. Chúng tôi đặt tên năm bước này là DRIVE, với mỗi bước chính là một hành động cần thiết ở mỗi giai đoạn. Cụ thể như sau: Determine – Quyết định (đối tượng truyền thông) Refine – Trau chuốt (thông điệp) Inform – Thông báo (đến các đối tác và các bên liên quan) Value – Giá trị (xác định giá trị trung tâm) Evaluate – Đánh giá (tác động)

Chi tiết

Công ty CP Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan) là một doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm. Sản phẩm của hãng này được phân phối và bày bán tại hầu hết hệ thống siêu thị trên cả nước, các cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại, chợ truyền thống,… Bên cạnh đó, Vissan còn tổ chức mạng lưới phân phối riêng với hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm, 100 nhà phân phối và trên 130.000 điểm bán hàng khắp toàn quốc.

Chi tiết

Quảng cáo thức ăn nhanh thường chú trọng vào cơn thèm ăn của khách hàng và làm họ chảy nước miếng thế nhưng Burger King đã làm điều ngược lại hoàn toàn bằng chiêu trò quảng cáo mới nhất của mình. Trong video quảng cáo ngày 19/2 vừa qua, để nhấn mạnh việc đã bỏ sử dụng chất bảo quản và các nguyên liệu nhân tạo trong sản phẩm...

Chi tiết

Trong những năm qua, các thương hiệu đã phát triển nhiều kỹ thuật để thu hút các thế hệ tiêu dùng. Báo cáo nghiên cứu gần đây của Epsilon (tạp chí online của cộng đồng người yêu toán) về tiếp thị xuyên thế hệ đã phân tích sâu hơn mô hình chi tiêu. Epsilon đã chia nhóm các thế hệ theo giai đoạn 10 năm; ví dụ xác định Millennials là 25-35 tuổi thay vì nhóm 23-39 tuổi được chấp nhận rộng rãi trước đây.

Chi tiết

Báo cáo chiến lược đầu tư 2020 của Công ty chứng khoán Rồng Việt (VDSC) đánh giá, thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam vẫn luôn là mảnh đất màu mỡ trong mắt các nhà đầu tư quốc tế. Dự báo, thị trường bán lẻ Việt Nam sẽ tăng trưởng trên 10%/năm trong các năm tới nhờ vào sự trỗi dậy của tầng lớp trung lưu, dân số trẻ và thay đổi trong hành vi tiêu dùng.

Chi tiết

Nhiều cửa hàng của IKEA thường nằm cách xa trung tâm thành phố, gây khó khăn cho khách hàng muốn đến tận nơi để mua sắm. Vì vậy, gã khổng lồ của ngành nội thất gần đây đã cho ra mắt một chiến dịch mới với tên gọi "Buy With Your Time" (Tạm dịch: Mua sắm bằng thời gian của bạn) nhằm tri ân cũng như khuyến khích khách hàng đến với IKEA nhiều hơn.

Chi tiết

Nhằm thể hiện tinh thần ủng hộ cho phái nữ hãy luôn là chính bản thân mình và sống theo cách riêng của họ, hãng Nike Women đã triển khai một chiến dịch quảng cáo ngoài trời siêu hoành tráng tại Hồng Kông với các vận động viên nữ nổi tiếng. Vận động viên nữ Cecilia Yeung (Dương Văn Úy) – người hiện đang giữ kỉ lục nhảy cao của Hồng Kông là ngôi sao chính của chiến dịch quảng cáo do hãng Nike triển khai

Chi tiết

Trên nền nhạc của Yoshiho Nakamura, ca khúc Tôi là Shujinko (I am Shujinko), video quảng cáo tổng hợp lại các thước phim anime nổi tiếng như: Tên cậu là gì? (Your Name), Đứa con của thời tiết (Weathering With You), 6 chàng tiểu quỷ (Mr. Osomatsu), Gridman, New Game! và The Wonderland cùng các hình ảnh trong bộ phim khác.

Chi tiết

Ngày 22/1/1984, giữa trận đấu bóng bầu dục Super Bowl XVIII, Apple phát đoạn quảng cáo “1984”, để quảng bá cho thương hiệu máy tính cá nhân Macintosh của họ. Đến tháng 5/1984, Apple bán được 70.000 chiếc máy tính. Lợi nhuận tương đương khoảng 427 triệu đô tính theo tỷ giá hiện nay. Quảng cáo 1984 lập tức được lưu danh là một trong những quảng cáo thành công nhất mọi thời đại.

Chi tiết

Growth hack là khái niệm mới có từ năm 2010 do "ông tổ" môn phái là Sean Ellis nghĩ ra. Sean Ellis là một doanh nhân khởi nghiệp thực hành có "số má" đứng sau thành công của các công ty tên tuổi như Dropbox, LogmeIn, Qualaroo và là nhà sáng lập của website growthhackers.com. Ông tạo ra từ "growth hack" chỉ vì bực mình khi tuyển người làm một kỹ thuật tăng trưởng mới mà toàn nhận được đơn xin việc của các thạc sỹ marketing< Chi tiết

Trung bình, một người dùng Internet bắt gặp khoảng 1.700 banner quảng cáo trong một tháng trên nhiều nền tảng khác nhau. Việc vắt kiệt những khoảnh khắc nhìn màn hình của user (on-screen moments) không còn mang lại hiệu quả như mong đợi cho thương hiệu với mức độ cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Vậy đâu sẽ là “Đại dương xanh” cho các doanh nghiệp nhằm có được sự chú ý của khách hàng? 

Chi tiết

Theo một nghiên cứu về NTD được thực hiện bởi Nielsen, 93% NTD thích nói chuyện trực tiếp hơn là dùng MXH (89%) khi chia sẻ kinh nghiệm về thương hiệu hoặc tìm kiếm các lựa chọn mới. Cụ thể, mặc dù tích cực tham gia các nền tảng trực tuyến nhưng yếu tố truyền miệng hay những cuộc nói chuyện ngoài đời thực lại ảnh hưởng mạnh mẽ đến tâm trí của NTD và từ đó dẫn đến quyết định mua hàng của họ.

Chi tiết

Giày thể thao và Tết Nguyên Đán? Nghe có vẻ không liên quan đến nhau lắm, tuy nhiên Nike cùng với Wieden + Kennedy Thượng Hải đã khéo léo kết hợp hai hình ảnh này trong quảng cáo mùa Tết 2020. Trong quảng cáo, thay vì nhấn mạnh vào yếu tố sản phẩm, Nike lại xoáy vào văn hóa Lì xì đặc trưng của các nước Á Đông.

Chi tiết

Vào những năm đầu thập niên 1990, trên các phương tiện truyền thống đại chúng tại Mỹ có chiếu một quảng cáo bia Bud Light của hãng Anheuser-Busch. Cũng như hầu hết các quảng cáo bia vào thời kì này, quảng cáo của Bud Light đại khái như sau: Một nhân vật đang buồn chán, sau khi uống Bud Light thì vui vẻ hẳn ra và có rất nhiều cô gái đẹp mặc áo tắm vây quanh ở bờ biển nhiệt đới.

Chi tiết

Giải đua xe Công thức 1 (F1) diễn ra tại Hà Nội (từ ngày 3-5.4.2020) là cơ hội để Hà Nội toả sáng, chứng minh năng lực của Việt Nam khi tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế quan trọng và quảng bá hình ảnh. Sự kiện Việt Nam trở thành quốc gia thứ 34 trên thế giới đăng cai tổ chức Chặng đua F1 nằm trong hệ thống Giải Vô địch thế giới Formula 1 FIA đã chính thức ghi danh Việt Nam trên bản đồ các môn thể thao danh giá bậc nhất toàn cầu.

Chi tiết

Thành công của chiến dịch không chỉ đến từ việc tôn trọng khác biệt văn hoá, thấu hiểu insight của các thị trường mục tiêu khác nhau, mà còn đến từ cách tiếp cận, thực thi khôn ngoan. Bên cạnh đó, ý tưởng “Yêu là phải tới” đã chạm đúng insight người dùng, tình yêu dù xa cách mấy cũng cần gặp gỡ nhau. Ý tưởng này thực sự giúp vai trò thương hiệu (brand role) được tỏa sáng...

Chi tiết

Với 90% dữ liệu trên thế giới được tạo ra trong hai năm qua và hơn 26 tỷ thiết bị thông minh đang lưu hành, chúng ta đang sống trong thời đại đổi mới công nghệ chưa từng có, một cuộc đua, một cuộc cách mạng, một sự biến đổi to lớn được thúc đẩy bởi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Chi tiết

Khi Laura Bartlett rời nhà bạn bè sau một bữa tiệc cuối năm 2012, mang theo chai rượu uống dở được bịt bằng một dải cao su, cô không hề nghĩ rằng nó sẽ trở thành ý tưởng kinh doanh "triệu đô" sau này! Sau khi về nhà, con trai 20 tuổi của cô, Mitch Strahan đã nói đùa rằng nút chặn rượu tự chế của cô trông giống một chiếc bao cao su. "Chúng tôi chỉ cười về câu đùa đó", cô Bartlett (51 tuổi) chia sẻ.

Chi tiết
Các tin khác :
Quảng cáo trên xe tải – Đưa thương hiệu đi khắp mọi nơi!
Remake chuyện cổ tích và những cái kết khiến người xem bất ngờ
Tung sản phẩm mới bằng phương pháp “tiếp thị nội dung”
Tổng hợp những Community Page giới trẻ yêu thích năm 2020
"Bùng nổ" marketing cá nhân hóa
Chiến dịch “Hăm sao đâu mẹ ơi” – Bí quyết nhỏ giành giải thưởng lớn
Giải pháp thông minh giúp giữ ấm cho trẻ em vùng cao và góp phần gìn giữ bản sắc dân tộc
Social Stylist: Cá nhân hóa, dữ liệu hóa thời trang
Sáu thương hiệu để lại dấu ấn trong thập kỉ qua
Câu chuyện thương hiệu cảm động của McDonald’s và tổ chức từ thiện Ronald McDonald Thuỵ Điển
Biti's Hunter mang Tết trở về với chiến dịch “Đi Để Trở Về 4”
Danh sách “Agency of the Year 2019” khu vực Đông Nam Á
Phim ngắn cho mùa cưới của PNJ khẳng định vị trí "nhãn hàng trang sức quốc dân"
Chiến dịch quảng cáo Giáng sinh lớn nhất từ trước đến nay của Coca-Cola
Trồng cây, trồng trải nghiệm
‘Yatte Minahare’ - Bí quyết làm nên những chai trà mang tinh hoa Nhật
Tết đa sắc màu với những chiến dịch Influencer Marketing từ các nhãn hàng nước uống
Chiến dịch “cảnh báo trước dịch bệnh” của Lifebuoy
Chiến dịch quảng cáo ngoài trời siêu khủng ra mắt Disney Plus
Để bé háo hức mong chờ đến giờ chải răng, P/S đã làm điều gì?
 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2020.
Portugal Golden Visa luxurylearningcenter Golden Visa