English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 



 


 

 


sách tham khảo trường vietnammarcom

 

 

 

       Bookmark and Share           


As the Craft@ADFEST program winds up today, ADFEST is now gearing up for Creative@ADFEST: a two-day program that’s designed to push the boundaries of the creative and communications industry in the Asia Pacific and MENA region. This week, ADFEST welcomed over 1,000 delegates from 61 cities in 32 countries to PEACH, Royal Cliff Hotels Group, located on the coast of Pattaya, Thailand. Craft@ADFEST ran from 20th to 21st March while Creative@ADFEST runs on 22nd and 23rd March.

Chi tiết

Agency Day Vietnam 2019 – sự kiện dành riêng cho “cư dân” agency sẽ trở lại vào ngày 29 tháng 3 tới đây với các chuyên gia hàng đầu trong ngành truyền thông và marketing. Sự kiện hứa hẹn sẽ giải đáp những thắc mắc về cách tiếp cận thị trường nông thôn Việt Nam đầy tiềm năng trong bối cảnh truyền thông kỹ thuật số hiện nay.

Chi tiết

Nối tiếp sự thành công của Agency Day 2018, ngày 29 tháng 3 sắp tới, Agency Day 2019 – “ngày hội” đặc biệt được tổ chức bởi MMA (Mobile Marketing Association), dành riêng cho giới agency, sẽ trở lại với nhiều điều mới lạ và hấp dẫn. Tiếp tục sứ mệnh tạo ra nền tảng cho các agency trong nước và quốc tế cùng tham gia, chia sẻ, trao đổi và phát triển, sự kiện Agency Day 2019 chính thức trở lại trong tháng 3 này với nhiều hứa hẹn đầy hấp dẫn.

Chi tiết

Eighteen creative teams representing 18 cities will soon arrive in Pattaya, Thailand to take part in the Young Lotus Workshop at ADFEST 2019, which is being hosted for the first time by MullenLowe Group. Experts from MullenLowe Group will mentor teams from Bangkok, Cairo, Colombo, Dhaka, Gurgaon, Ho Chi Minh, Hong Kong, Jakarta, Karachi, Kathmandu, Kuala Lumpur, Manila, Melbourne, Seoul, Shanghai, Singapore, Taipei and Tokyo. Here’s how it works: the Young Lotus teams will first enjoy a series of talks and workshops hosted by MullenLowe Group’s creative, strategy, analytics and technology leaders. Next, they’ll receive a real brief for a real client, Google – with just 24 hours to meet the deadline.

Chi tiết

AdFest has unveiled its biggest ever line-up of creative, production and digital experts in the festival's 22-year history. With over 30 speaker sessions, AdFest is also launching several new formats: the Breakout Stage will feature more intimate talks and presentations, while the Open Space Workshop area will feature highly interactive workshops such as 'Speed Dating With the Juries', which gives young creatives the chance to present their portfolios to AdFest's 2019 jury. AdFest is also launching TMRRW Biz School, a creative business school for marketing leaders.

Chi tiết

The New York Festivals Midas Awards for the World’s Best Financial Advertising announced the 2018 winners. Worldwide since 2001, the Midas Awards is the only awards show to recognize excellence in financial advertising and marketing on a global scale. With an impressive 12% increase in entries this year, the 2018 Midas Awards’ Executive Jury honored entries with 1 Grand Midas Award, 56 Midas Gold Ingots, 114 Midas Silver Ingots, and 144 Finalist Certificates. For a complete list of winners visit HERE.

Chi tiết

Every year, ADFEST invites emerging commercial directors to write a short film as part of its ‘Fabulous Five’ program – one of the world’s most respected platforms for kick-starting the careers of commercial directors. This year, directors had the task of writing a five-minute script inspired by the theme of ADFEST 2019, ‘TMRRW.TDAY’. Their scripts were then judged by some of the world’s top production executives who make up ADFEST’s 2019 Film Craft Lotus & New Director Lotus Jury.

Chi tiết

The Midas Awards Grand Jury, comprised of international executives from financial and creative marketing disciplines, selected an unprecedented 317 entries as Finalists. With an impressive 12% increase this year, many prominent brands and international agencies recognized the importance of being honored for creative excellence by the Midas Awards.

Chi tiết

Vào sáng ngày 18/2/2019, Tại khu vực Vườn Hoa ngoài trời của Bà Nà Hills, lễ hội “Xứ sở muôn sắc hoa” được xác lập là Lễ hội hoa Tulip lớn nhất được tổ chức tại Việt Nam. Lễ hội được khai mạc vào ngày lễ tình nhân 14/2. Hàng triệu cánh hoa tulip được trồng tập trung tại Khu vườn ngoài trời và nhiều điểm khác. Hà Lan là quốc gia nổi tiếng với muôn sắc hoa tulip trải rộng với hàng ngàn mẫu tây. Giờ đây, du khách có thể thưởng lãm hơn 15 giống hoa tuplip xuất hiện tại lễ hội ở Bà Nà Hills. Những bông hoa tulip nhiều màu khoe sắc giữa không gian đại ngàn trên đỉnh núi Chúa cao 1,489m.

Chi tiết

The Midas Awards Grand Jury, comprised of international executives from financial and creative marketing disciplines, selected an unprecedented 317 entries as Finalists. With an impressive 12% increase this year, many prominent brands and international agencies recognized the importance of being honored for creative excellence by the Midas Awards.

Chi tiết

ADFEST is delighted to announce that Prasoon Joshi is joining ADFEST 2019 as Jury President of the Audio Lotus and Film Lotus categories. Joshi is one of India’s most respected creative luminaries, and he completes ADFEST’s line-up of Jury Presidents for 2019. As CEO and Chief Creative Officer of McCann Worldgroup India and Chairman of McCann Worldgroup Asia Pacific, Joshi says: “I’m delighted to be overseeing two of ADFEST’s most intriguing categories: Audio, which in the midst of a major revival, and Film, which reflects the richness of local cultures in the Asia Pacific and Middle East regions. ADFEST is one of my favourite shows and a proud advocate of creativity that’s inspired by local insights – it will be an honour to return to Thailand next March.”

Chi tiết

“It is an incredible honor to be asked to be the first ever Jury President of the prestigious New York Festivals,” said Eastwood. “As the Jury President, I want to encourage the judges to award work that not only actively engages consumers but also achieves results. But my hope is to go even further than that. Bill Bernbach once said, ‘All of us who professionally use the mass media are the shapers of society. We can vulgarize that society. We can brutalize it. Or we can help lift it onto a higher level.’ We’ll be looking for work that works. But, more importantly, we’ll be looking for work that lifts creativity and, indeed, society to a higher plane.”

Chi tiết

New York Festivals International Advertising Awards® announced its world class Grand Jury. To date, NYF’s powerhouse 400+ Grand Jury represents the most diverse brain trust of global creative minds in the advertising industry from 65 countries. From Argentina to Vietnam, this peer-nominated panel provides a comprehensive view of the advertising world today. This year’s Grand Jury, recruited from top global agencies and the hottest new boutique shops, is comprised of prominent award-winning Chief Creative Officers, Executive Creative Directors, Creative Directors, Art Directors, Copywriters, Executive Producers, and Marketing/PR pro’s all playing a pivotal role in selecting the World’s Best Advertising® winners.

Chi tiết

Thị trường bán lẻ hàng công nghệ năm 2018 có những thay đổi có thể sẽ tạo những xu hướng mới trong ngành trong năm 2019. Bán lẻ hàng công nghệ tại Việt Nam chưa bao giờ hết sốt khi hàng loạt sản phẩm công nghệ mới liên tục được tung ra nhằm khuyến khích người dùng móc hầu bao. Những chiếc smartphone từ giá hai chục triệu đồng đã phá kỷ lục giá bán lên đến hơn 30 triệu đồng, hơn 40 triệu đồng nhưng vẫn có người mua. Tuy vậy, dấu hiệu bão hoà đã xuất hiện, các vụ thâu tóm và thay tướng cho thấy các hệ thống bán lẻ đang cần có sự biến chuyển nhằm duy trì tăng trưởng.

Chi tiết

Không thương hiệu nào miễn nhiễm với scandal. Vấn đề là cách họ xử lý thế nào thôi. Chẳng ai thích scandal (bê bối), đặc biệt là những người làm kinh doanh. Nhưng dù có chuẩn bị kỹ càng đến thế nào, xét duyệt lớp lang ra sao thì rủi ro scandal xuất hiện là vẫn có. Nó có thể xảy ra vì khác biệt văn hóa, hiểu sai thông điệp, mà có khi chỉ vì một lần vạ miệng như trường hợp của Dolce & Gabbana tại Trung Quốc hồi cuối năm 2018 chẳng hạn....

 

Chi tiết

Hội nghị CSR Trong Kỷ Nguyên Số tổ chức ngày 18/01/2019 là sự kiện thường niên nhằm Kết nối cộng đồng các nhà lãnh đạo, nhà tiếp thị trong hành trình xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng thông qua việc chia sẻ các chương trình CSR nhân văn, hữu ích, lan tỏa, hiệu quả, bền vững. Truyền cảm hứng sáng tạo, hành động, tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp và công dân. Thời gian tổ chức: Thứ Sáu, ngày 18/01/2019. Từ 13:00 đến 18:00. Địa diểm: Dreamplex 195, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh City. Liên hệ: Conference.CSRuniversal.Org - Hotline: 0915793055 – 0949433055. Email: CSR@Csruniversal.Org

Chi tiết

Công ty NutiFood vừa cùng Tập đoàn Asahi lập liên doanh đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam. Ngày 10/1, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã cùng Tập đoàn Asahi (Nhật Bản), công bố thành lập liên doanh Việt - Nhật Asahi NutiFood. Theo đó, hai bên hợp tác đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em theo tiêu chuẩn Nhật vào thị trường Việt Nam. Những sản phẩm này được tư vấn công thức bởi chuyên gia dinh dưỡng NutiFood để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam.

Chi tiết

Mặc dù quảng cáo và tiếp thị nội dung online đang phát triển mạnh nhưng những sự kiện thuyết phục vẫn đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của bất cứ doanh nghiệp nào. Các sự kiện dường như cứ ngày càng to và đắt đỏ hơn sau mỗi năm. Nhiều công ty tin rằng quy mô của ngân sách là chìa khóa cho sự thành công của nhà tổ chức, nhưng đó có thể là một sai lầm đắt giá. Trong thực tế, các doanh nghiệp lớn như Apple tạo ra những sự kiện có sức ảnh hưởng bằng cách chuyển tải thông điệp rõ ràng, kết hợp những yếu tố đơn giản nhưng có khả năng thuyết phục cao. Trong một sự kiện ra mắt sản phẩm vào tháng 10-2018,

Chi tiết

Tháng 12/2018, tỷ phú Phạm Nhật Vượng - ông chủ của tập đoàn Vingroup - ghi tên mình vào danh sách 220 người giàu nhất thế giới, tiếo tục giữ vững danh hiệu doanh nhân Việt Nam được xếp hạng cao nhất trong lịch sử của Forbes, với 6,7 tỷ USD tài sản cá nhân được thống kê. Năm 2018 ghi dấu lần đầu tiên ông Vượng trả lời phỏng vấn một kênh truyền thông trong nước, tiết lộ cách bản thân điều hành tập đoàn Vingroup, và tham vọng “không sống một cuộc đời phí hoài”. Ông cũng có lần hiếm hoi xuất hiện trong buổi lễ ra mắt sản phẩm khi VinFast lần đầu đưa 3 mẫu ô tô và 1 mẫu xe máy ra thị trường....

Chi tiết

Kantar Worldpanel vừa tổ chức lễ ra mắt chương trình nghiên cứu mới về hành vi mua hàng cho tiêu dùng bên ngoài (Out-of-home) tại Việt Nam tại Tp. HCM vào ngày 12/12 vừa qua. Đây là chương trình nghiên cứu mới cho phép đo lường thường xuyên hành vi mua hàng của người tiêu dùng Việt đối với các thực phẩm và đồ uống tiện lợi để tiêu dùng bên ngoài vào bất cứ thời điểm nào và ở bất cứ nơi đâu. Chương trình nghiên cứu này ứng dụng phương pháp thu thập dữ liệu 100% thông qua điện thoại thông minh, cho phép ghi nhận lại các hành vi mua hàng thực tế của người tiêu dùng ngay tại thời điểm mua...

Chi tiết
Các tin khác :
CSR In Digital Age Conference 2019
Book Your Tickets to AdFest 2019: TMRRW.TDAY to be held 20th March to 23rd March in Thailand
New York Festivals AME Awards Announces Inaugural Advisory Council
Vietjet công bố chuỗi chương trình lớn nhất trong năm ‘Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới’
New York Festivals Global Awards Announces 2018 Award Winners
4 cách trí tuệ nhân tạo (AI) chuyển dịch ngành Marketing và Sales
Criteo tiết lộ doanh số bán hàng ghi nhận tăng đột biến trong cả hai ngày Singles Day
Nghề tổ chức sự kiện - Bắt đầu như thế nào?
Hồ Chí Minh là điểm đến tiếp theo của tour Blockchain vòng quanh thế giới
Google lần đầu tiên thay đổi giao diện trang chủ trên mobile
Làn sóng PR trải nghiệm
4 lí do không thể bỏ lỡ diễn đàn tiếp thị di động 2018
Hợp tác chiến lược để tăng trưởng bền vững trong ngành F&B
Midas Awards Announces 2018 Executive Jury
New York Festivals 2018 Global Awards Announces Finalists
5 CHỦ ĐỀ THẢO LUẬN KHÔNG THỂ BỎ QUA TẠI DIỄN ĐÀN TIẾP THỊ DI ĐỘNG VIỆT NAM 2018
Big Data, AI và Blockchain, chiếc đòn bẩy khổng lồ cho ngành công nghệ Việt Nam
9 thử thách phụ nữ hiện đại thường gặp phải theo Forbes Coaches Council
SMARTIES™ VIỆT NAM 2018: CÔNG BỐ DANH SÁCH CHUNG CUỘC CÁC CHIẾN DỊCH TIẾP THỊ DI ĐỘNG
Diễn đàn tiếp thị di động lớn nhất Việt Nam đã quay trở lại
 

 

 



https://www.vietnammarcom.edu.vn/D%E1%BB%B1%C3%A1n/DigiMarcomWorld/tabid/1168/Default.aspx










 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.