English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 



 


 

 


sách tham khảo trường vietnammarcom

 

 

 

       Bookmark and Share           


Với hơn 82 khóa đào tạo Giám đốc tiếp thị được triển khai thành công và liên tục trong 14 năm qua, đây là chương trình đào tạo với định hướng Dạy - Học Tinh Hoa Tiếp Thị Thực Hành. Khóa Marketing Manager 83 sẽ khai giảng ngày 15/01/2019 học vào tối 3,5,7 hàng tuần. Khóa học được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM

Chi tiết

Sau 16 năm triển khai với 69 khoá học, chương trình đã thu hút hàng nghìn học viên đến từ các tổ chức khách hàng, công ty quảng cáo, giới truyền thông và sinh viên chuyên ngành các trường đại học. Chương trình được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing. tiếp thị, quảng cáo của Việt Nam và thế giới.

Thông tin khai giảng khóa IMC 70 : Ngày học 04/01/2019 , tối 2,4,6

Chi tiết

Thương hiệu là tài sản quí giá nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh kinh tế, văn hóa và là trụ cột trong việc tối ưu hóa lợi nhuận, lợi thế cạnh tranh trong chuỗi giá trị gia tăng, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới sâu rộng của WTO, AEC và hơn 50 khu vực FTA khác. Chương trình đào tạo Nhà quản trị Thương Hiệu - Khai giảng ngày 19/12/2018 học tối 2,4,6 hàng tuần. Khóa học được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Marketing cùng sự tham vấn, hỗ trợ thông tin của các tổ chức chuyên gia, tiếp thị, quảng cáo chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

 

Chi tiết

Chương trình đào tạo Digital Marketing khóa 73 khai giảng ngày 12/01/2019 học sáng T7,CN hàng tuần. Là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến nhằm: Trang bị cho học viên những kiến thức và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số. Hệ thống kiến thức cơ bản về những vấn đề mới trong tiếp thị trực tuyến như : Mô hình kinh doanh và tiếp thị hiệu quả online, E-Commerce, Convergence 4.0, Social Media, Mobile Marketing, Digital Branding, SEO, Data Base Marketing, Search Engine Marketing, Viral Marketing, Email Marketing, SMS Marketing, Google Adword.

Chi tiết

Với hơn 81 khóa đào tạo Giám đốc tiếp thị được triển khai thành công và liên tục trong 14 năm qua, đây là chương trình đào tạo với định hướng Dạy - Học Tinh Hoa Tiếp Thị Thực Hành. Khóa Marketing Manager 82 sẽ khai giảng ngày 12/12/2018 học vào tối 2,4,6 hàng tuần. Khóa học được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM

Chi tiết

Khóa học Event Manager K45 khai giảng ngày 16/01/2019 học vào tối 2,4,6 hàng tuần; là chương trình đào tạo Giám đốc tổ chức và quản lý sự kiện chuyên nghiệp, định hướng chuyên sâu cho người làm event trong lĩnh vực tiếp thị, kích hoạt thương hiệu, các sự kiện MICE: về văn hóa, thể thao, du lịch, hội chợ, hội nghị triển lãm… Nội dung khóa học Event Manager được thiết kế dành cho học viên đến từ doanh nghiệp, công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện, dịch vụ tiếp thị, công ty du lịch lữ hành, các hiệp hội nhà nghề...

Chi tiết

Chương trình đào tạo Digital Marketing khóa 72 khai giảng ngày 04/12/2018 học tối 3,5,7 hàng tuần. Là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến nhằm: Trang bị cho học viên những kiến thức và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số. Hệ thống kiến thức cơ bản về những vấn đề mới trong tiếp thị trực tuyến như : Mô hình kinh doanh và tiếp thị hiệu quả online, E-Commerce, Convergence 4.0, Social Media, Mobile Marketing, Digital Branding, SEO, Data Base Marketing, Search Engine Marketing, Viral Marketing, Email Marketing, SMS Marketing, Google Adword.

Chi tiết

Ngôn Sứ Thương Hiệu, bậc thầy về ngôn ngữ, một sứ giả thương hiệu, khơi nguồn cảm hứng trong ý thức, giải thích theo trình tự hợp lý. - Khóa học được xây dựng và phát triển dựa trên nguồn giáo trình hiện đang được giảng dạy tại các Học Viện Quảng Cáo của thế giới, Institute of Copywriting và được cập nhật những xu hướng mới của ngôn ngữ truyền thông xã hội kỷ nguyên số.
Khóa học đào tạo CopyWriter K36 khai giảng 24/11/2018, học sáng T7,CN

Chi tiết

USSEC’s aquaculture slogan became the focus of a marketing communications firm’s class in Vietnam recently. USSEC Vietnam Technical Manager Aquaculture Mr. Võ Hoàng Nguyên was invited to lecture at VietnamMarcom He introduced USSEC’s strategies and tactics in promoting the use of U.S. Soy that focus on sustainablility via the slogan “Farming the land to sustain the sea.” VietnamMarcom (Vietnam Marketing Communication) is an educational organization founded in 2001, which has given training to more than 10,000 trainees from different industries in Vietnam. 

Chi tiết

Khóa học Sales Manager là chương trình đào tạo, phát triển các giám đốc kinh doanh, bán hàng chuyên nghiệp. Trau dồi khả năng tổ chức, tuyển dụng, huấn luyện đào tạo và nâng cấp lực lượng bán hàng. Chương trình được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh doanh Quốc tế - Marketing cùng sự tư vấn, giảng dạy và hỗ trợ thông tin của các chuyên gia, tổ chức tư vấn, tiếp thị, quảng cáo, bán hàng chuyên nghiệp.

Khóa học Đào Tạo Giám Đốc Kinh Doanh -  Bán hàng K53 khai giảng 22/11/2018, học tối 3,5,7

Chi tiết

Với hơn 80 khóa đào tạo Giám đốc tiếp thị được triển khai thành công và liên tục trong 14 năm qua, đây là chương trình đào tạo với định hướng Dạy - Học Tinh Hoa Tiếp Thị Thực Hành. Khóa Marketing Manager 81 sẽ khai giảng ngày 15/11/2018 học vào tối 3,5,7 hàng tuần. Khóa học được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM

Chi tiết

Chương trình đào tạo Digital Marketing khóa 71 khai giảng ngày 10/11/2018 học sáng T7,CN hàng tuần. Là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến nhằm: Trang bị cho học viên những kiến thức và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số. Hệ thống kiến thức cơ bản về những vấn đề mới trong tiếp thị trực tuyến như : Mô hình kinh doanh và tiếp thị hiệu quả online, E-Commerce, Convergence 4.0, Social Media, Mobile Marketing, Digital Branding, SEO, Data Base Marketing, Search Engine Marketing, Viral Marketing, Email Marketing, SMS Marketing, Google Adword.

Chi tiết

Thương hiệu là tài sản quí giá nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh kinh tế, văn hóa và là trụ cột trong việc tối ưu hóa lợi nhuận, lợi thế cạnh tranh trong chuỗi giá trị gia tăng, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới sâu rộng của WTO, AEC và hơn 50 khu vực FTA khác.

Chương trình đào tạo Nhà quản trị Thương Hiệu - Khai giảng ngày 01/11/2018 học tối 3,5,7 hàng tuần.

Chi tiết

Chương trình đào tạo Digital Marketing khóa 70 khai giảng ngày 12/10/2018 học tối 2,4,6 hàng tuần. Là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến nhằm: Trang bị cho học viên những kiến thức và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số. Hệ thống kiến thức cơ bản về những vấn đề mới trong tiếp thị trực tuyến như : Mô hình kinh doanh và tiếp thị hiệu quả online, E-Commerce, Convergence 4.0, Social Media, Mobile Marketing, Digital Branding, SEO, Data Base Marketing, Search Engine Marketing, Viral Marketing, Email Marketing, SMS Marketing, Google Adword.

Chi tiết

Khóa học Event Manager K43 khai giảng ngày 10/10/2018 học vào tối 2,4,6 hàng tuần;  là chương trình đào tạo Giám đốc tổ chức và quản lý sự kiện chuyên nghiệp, định hướng chuyên sâu cho người làm event trong lĩnh vực tiếp thị, kích hoạt thương hiệu, các sự kiện MICE: về văn hóa, thể thao, du lịch, hội chợ, hội nghị triển lãm…

Nội dung khóa học Event Manager được thiết kế dành cho học viên đến từ doanh nghiệp, công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện, dịch vụ tiếp thị, công ty du lịch lữ hành, các hiệp hội nhà nghề...

Chi tiết

Với hơn 79 khóa đào tạo Giám đốc tiếp thị  được triển khai thành công và liên tục trong 14 năm qua, đây là chương trình đào tạo với định hướng Dạy - Học Tinh Hoa Tiếp Thị Thực Hành.

 Khóa  Marketing Manager 80 sẽ khai giảng ngày 28/9/2018 học vào tối 2,4,6 hàng tuần. 

Khóa học được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM

Chi tiết

Ngôn Sứ Thương Hiệu, bậc thầy về ngôn ngữ, một sứ giả thương hiệu, khơi nguồn cảm hứng trong ý thức, giải thích theo trình tự hợp lý.

- Khóa học được xây dựng và phát triển dựa trên nguồn giáo trình hiện đang được giảng dạy tại các Học Viện Quảng Cáo của thế giới, Institute of Copywriting và được cập nhật những xu hướng mới của ngôn ngữ truyền thông xã hội kỷ nguyên số.

Thông tin khai giảng khóa CW35 :  Ngày học : 18/09/2018  Tối T3 - 5 - 7

Chi tiết

Chương trình đào tạo Digital Marketing khóa 69 khai giảng ngày 06/09/2018 học tối 3,5,7 hàng tuần. Là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến nhằm: Trang bị cho học viên những kiến thức và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số. Hệ thống kiến thức cơ bản về những vấn đề mới trong tiếp thị trực tuyến như : Mô hình kinh doanh và tiếp thị hiệu quả online, E-Commerce, Convergence 4.0, Social Media, Mobile Marketing, Digital Branding, SEO, Data Base Marketing, Search Engine Marketing, Viral Marketing, Email Marketing, SMS Marketing, Google Adword.

Chi tiết

Khóa học Giám đốc Kinh doanh - Bán Hàng K52 khai giảng ngày 22/8/2018 học tối 2,4,6 hàng tuần. 

Sẽ giúp cho người học trang bị:

- Tầm nhìn và tư duy chiến lược về kinh doanh, thương mại và quản trị bán hàng hiện đại

. - Phương pháp tổ chức và quản lý hiệu quả hệ thống nhà phân phối và các nhà bán lẻ.

- Xây dựng các chính sách khuyến khích, bán hàng hiệu quả cho các kênh. Chi tiết

Viện Đại học Harvard vừa xuất xưởng một nguồn nhân lực mới cho nhiều công việc đòi hỏi “chất lượng” cao, khi mùa hè này có thêm nhiều sinh viên tốt nghiệp từ đại học Mỹ thuộc top đầu này. Nhưng nếu đây là thế hệ mới của các lãnh đạo chính trị và doanh nghiệp thì họ có những niềm tin và trải nghiệm gì lúc còn ngồi ghế đại học?

Chi tiết
Các tin khác :
Định giá thương hiệu theo tiêu chuẩn tài chính
Here are Asia’s Top 1000 Brands for 2018
The 2018 AMA Gold Top 50 Report
Chương Trình Đào Tạo Giám Đốc Kinh doanh - Bán hàng K51 Khai giảng ngày 12/6/2018 - VietnamMarcom
Chương Trình đạo Tạo Brand Manager K52 - Nhà quản trị Thương hiệu - VietnamMarcom
Marketing và quan niệm về chất lượng sản phẩm
2018 New York Festivals Advertising Awards Honors “Fearless Girl” McCann New York with Best of Show and 3 Grand Trophies
Giải Thưởng SMARTIES bắt đầu nhận hồ sơ đề cử các chiến dịch marketing di động xuất sắc nhất khu vực
Young Globals Award Winner Announced; Nam Do of Lycoming College, Pennsylvania Earns 2018 Young Global Award
New York Festivals 2018 Global Awards Open for Entries
Critical Issues in Marketing
New York Festivals 2018 AME Awards Announces Winners; Dentsu Jayme Syfu Philippines Earns AME Best of Show, Platinum and Green Awards
MMA Việt Nam ra mắt báo cáo về Mobile Ecosystem và Sizing
New York Festivals Young Global Awards Announces 2018 Finalists
Blockchain in Advertising, Communications & Marketing" - M2 - Marketing & Media event on March 6th / Tuesday
15 Teams to take part in the Young Lotus Workshop hosted by ADK
6 yếu tố cần nhớ cho marketing năm 2018
NYF Announces 2018 Package & Product Design Grand Jury
Lịch chiêu sinh 2018
Ra mắt CMO Review số Tân niên 2018 của VMA, Chủ đề “Reinventing Business Marketing”
 

 

 


Digi Marcom Library












  Login Copyright © 2001 VietnamMarcom. All rights reserved.