English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 



 


 

 


sách tham khảo trường vietnammarcom

 

 

 

       Bookmark and Share           


Với hơn 88 khóa đào tạo Giám đốc tiếp thị được triển khai thành công và liên tục trong 14 năm qua, đây là chương trình đào tạo với định hướng Dạy - Học Tinh Hoa Tiếp Thị Thực Hành. Khóa Marketing Manager 86 sẽ khai giảng ngày 17/12/2019 học vào tối 3,5,7 hàng tuần. Khóa học được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM

 

Chi tiết

Chương trình Đào Tạo Digital Marketing K82 khai giảng ngày 10/12/2019 học vào tối 3.5.7 hàng tuần. Là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến nhằm: Trang bị cho học viên những kiến thức và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số. Hệ thống kiến thức cơ bản về những vấn đề mới trong tiếp thị trực tuyến như : Mô hình kinh doanh và tiếp thị hiệu quả online, E-Commerce, Convergence 4.0, Social Media, Mobile Marketing, Digital Branding, SEO, Data Base Marketing, Search Engine Marketing, Viral Marketing, Email Marketing, SMS Marketing, Google Adword.

Chi tiết

Khóa học Event Manager K50 khai giảng ngày 27/11/2019 học vào tối 2,4,6 hàng tuần; là chương trình đào tạo Giám đốc tổ chức và quản lý sự kiện chuyên nghiệp, định hướng chuyên sâu cho người làm event trong lĩnh vực tiếp thị, kích hoạt thương hiệu, các sự kiện MICE: về văn hóa, thể thao, du lịch, hội chợ, hội nghị triển lãm… Nội dung khóa học Event Manager được thiết kế dành cho học viên đến từ doanh nghiệp, công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện, dịch vụ tiếp thị, công ty du lịch lữ hành, các hiệp hội nhà nghề...

Chi tiết

Khóa học Sales Manager là chương trình đào tạo, phát triển các giám đốc kinh doanh, bán hàng chuyên nghiệp. Trau dồi khả năng tổ chức, tuyển dụng, huấn luyện đào tạo và nâng cấp lực lượng bán hàng. Chương trình được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh doanh Quốc tế - Marketing cùng sự tư vấn, giảng dạy và hỗ trợ thông tin của các chuyên gia, tổ chức tư vấn, tiếp thị, quảng cáo, bán hàng chuyên nghiệp.
Khóa học Đào Tạo Giám Đốc Kinh Doanh - Bán hàng K57 khai giảng 21/11/2019, học tối 3,5,7

Chi tiết

Học Chuẩn Nghề Tiếp thị, Quảng cáo và Xây Dựng Thương Hiệu Kỷ nguyên số.
Mời anh chị quan tâm tham khảo thông tin chi tiết trên website nhà trường.
Ngoài ra, nhằm nâng cao chất lượng Dạy - Học và khả năng tự nghiên cứu của Học viên Nhà trường đã triển khai các dự án tri thức và Thư viện Liên kết, Chuyên khảo online.

Chi tiết

“Người Thầy trung bình chỉ biết nói, người Thầy giỏi biết giải thích, người Thầy xuất chúng biết minh họa và người Thầy vĩ đại biết cách truyền cảm hứng” Mong sao dù cho đã tốt nghiệp vẫn được kết nối với Thầy Cô, Nhà Trường, vẫn được tham dự các event quốc tế và vẫn được nghe chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức mới. Mơ một ngày được bước tiếp bước chân của đội ngũ giảng viên VietnamMarcom và thành viên Hội Marketing Việt Nam.

Chi tiết

Sau 17 năm triển khai với 74 khoá học, chương trình đã thu hút hàng nghìn học viên đến từ các tổ chức khách hàng, công ty quảng cáo, giới truyền thông và sinh viên chuyên ngành các trường đại học. Chương trình được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing. tiếp thị, quảng cáo của Việt Nam và thế giới. Thông tin khai giảng khóa IMC 75: Ngày học 07/11/2019 , tối 3.5.7

Chi tiết

Thương hiệu là tài sản quí giá nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh kinh tế, văn hóa và là trụ cột trong việc tối ưu hóa lợi nhuận, lợi thế cạnh tranh trong chuỗi giá trị gia tăng, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới sâu rộng của WTO, AEC và hơn 50 khu vực FTA khác. Chương trình đào tạo Nhà quản trị Thương Hiệu - Khai giảng ngày 16/10/2019 học tối 2,4,6 hàng tuần.
Khóa học được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Marketing cùng sự tham vấn, hỗ trợ thông tin của các tổ chức chuyên gia, tiếp thị, quảng cáo chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Chi tiết

Ngôn Sứ Thương Hiệu, bậc thầy về ngôn ngữ, một sứ giả thương hiệu, khơi nguồn cảm hứng trong ý thức, giải thích theo trình tự hợp lý. - Khóa học được xây dựng và phát triển dựa trên nguồn giáo trình hiện đang được giảng dạy tại các Học Viện Quảng Cáo của thế giới, Institute of Copywriting và được cập nhật những xu hướng mới của ngôn ngữ truyền thông xã hội kỷ nguyên số. Khóa học đào tạo CopyWriter K41 khai giảng 09/11/2019, học sáng T7 & CN

Chi tiết

Google, Amazon and fast-fashion brands feature among this year’s key climbers in our eagerly anticipated annual survey of brand reputation.

The results are in. Asia’s Top 1000 Brands, produced by Campaign Asia-Pacific in partnership with Nielsen, is back for its 15th year, with a few upgrades. The findings from the most broadly-based ranking of consumer brands across Asia-Pacific, as always, are intriguing—spinning out multiple plotlines as brand names rise and fall. We;ve highlighted some of the big stories below, but there are plenty of others for you to uncover on your own in such a massive research undertaking as this one.

 
Chi tiết

Trong thời đại số, những người bán hàng và marketing có nhiều lựa chọn để tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu nhờ vào sự phân tích chính xác thông tin khách hàng.

Tuy nhiên, chưa chắc vì thế mà việc bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Trong bối cảnh hiện nay, cái khó lớn nhất mà mọi người đang cảm nhận không phải là phương tiện mà là nội dung. Vậy phải làm thế nào?

 

Chi tiết

USSEC’s aquaculture slogan became the focus of a marketing communications firm’s class in Vietnam recently. USSEC Vietnam Technical Manager Aquaculture Mr. Võ Hoàng Nguyên was invited to lecture at VietnamMarcom He introduced USSEC’s strategies and tactics in promoting the use of U.S. Soy that focus on sustainablility via the slogan “Farming the land to sustain the sea.” VietnamMarcom (Vietnam Marketing Communication) is an educational organization founded in 2001, which has given training to more than 10,000 trainees from different industries in Vietnam. 

Chi tiết

Viện Đại học Harvard vừa xuất xưởng một nguồn nhân lực mới cho nhiều công việc đòi hỏi “chất lượng” cao, khi mùa hè này có thêm nhiều sinh viên tốt nghiệp từ đại học Mỹ thuộc top đầu này. Nhưng nếu đây là thế hệ mới của các lãnh đạo chính trị và doanh nghiệp thì họ có những niềm tin và trải nghiệm gì lúc còn ngồi ghế đại học?

Chi tiết

Định giá thương hiệu theo tiêu chuẩn tài chính sẽ góp phần giảm thiểu thất thoát trong quá trình cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước và tránh thiệt hại cho doanh nghiệp trong cạnh tranh. Định giá thương hiệu ở Việt Nam vẫn còn cảm tính, các bên thường tự thỏa thuận. Vinashin vào thời điểm 2006 - 2008 đã phát triển như một tập đoàn kinh tế, nhiều công ty tư nhân được Vinashin góp vốn làm thương hiệu, với điều kiện Vinashin được hưởng 10 - 30% lợi nhuận, các điều khoản này hoàn toàn mang tính tự phát.

Chi tiết

Jack Honomichl, who in 1974 was the research beat reporter for Advertising Age, first published the Top 10 Report of U.S. Research Companies in Advertising Age.

The industry and this report have changed and grown substantially in 45 years, but there are many long-established and respected research institutions (some whose names have changed) included in this report that reflect the tradition as well as the transformation of our storied industry. 

Chi tiết

Khóa học Giám đốc Kinh doanh - Bán Hàng K51 khai giảng ngày 12/6/2018 học tối 3,5,7 hàng tuần. 

Sẽ giúp cho người học trang bị:

- Tầm nhìn và tư duy chiến lược về kinh doanh, thương mại và quản trị bán hàng hiện đại

. - Phương pháp tổ chức và quản lý hiệu quả hệ thống nhà phân phối và các nhà bán lẻ.

- Xây dựng các chính sách khuyến khích, bán hàng hiệu quả cho các kênh. Chi tiết

Ngoài công dụng, chức năng của sản phẩm, marketing còn bán cảm xúc, hình ảnh, địa vị trong xã hội. Và nhiều khách hàng chỉ mua sản phẩm vì lợi ích phi lý tính, chứ không chỉ lý tính. Vì sao một chiếc túi xách hàng hiệu trông rất "mong manh dễ vỡ" có thể có giá hàng trăm triệu đồng, đắt gấp hàng chục lần một chiếc túi làm bằng da thật cùng kích cỡ, công năng, rất đẹp, rất bền nhưng chỉ khác nhãn hiệu? Vì sao một ly cà phê Starbucks lại có giá cao gấp mấy lần một ly cà phê đặc sánh, thơm ngon, nhiều chất cà phê của Việt Nam?

Chi tiết

New York, NY – May 17, 2018: New York Festivals International Advertising Awards® competition celebrated the 2018 award-winners at the New York Show℠ gala held on May 17th at the renowned Jazz at Lincoln Center’s Frederick P. Rose Hall in New York City.

The annual event celebrating the World’s Best Advertising℠ was hosted by actress and TV personality, Debi Mazar and kicked off with a cocktail reception followed by the awards ceremony and an after-party to honor trophy-winners. The spotlight was on the 2018 award-w Chi tiết

Hiệp hội Tiếp thị Di Động đã kêu gọi nộp bài dự thi tranh giải thưởng SMARTIESTM, mở đầu cho một loạt sự kiện MMA Forum toàn Châu Á Thái Bình Dương.

Hiệp Hội Mobile Marketing (MMA) chính thức mở đăng ký cho giải thưởng SMARTIES™ 2018 khu vực Thái Bình Dương, kêu gọi các agency và nhà tiếp thị đã đạt được những thành tựu trong hệ sinh thái tiếp thị di động hãy gửi những bài dự thi về những chiến dịch thành công nhất. Mùa 6 của cuộc thi đã trở lại, Giải thưởng SMARTIES™ tiếp tục là giải thưởng tiếp thị di động toàn cầu tôn vinh những đổi mới, sáng tạo và thành công.

Chi tiết

NEW YORK, NY – May 14, 2018 - New York Festivals Global Awards® Young Globals competition & internship program has announced the 2018 award winner. For his work on the “Push Back on Opioid Use” brief, Nam Do, Lycoming College student, (Pennsylvania), will receive the prestigious Young Global Award as well as paid internships with both Global Awards agency partner sponsors, Publicis Health/Saatchi & Saatchi Wellness New York and Calcium, USA.

Chi tiết
Các tin khác :
New York Festivals 2018 Global Awards Open for Entries
Critical Issues in Marketing
New York Festivals 2018 AME Awards Announces Winners; Dentsu Jayme Syfu Philippines Earns AME Best of Show, Platinum and Green Awards
MMA Việt Nam ra mắt báo cáo về Mobile Ecosystem và Sizing
New York Festivals Young Global Awards Announces 2018 Finalists
Blockchain in Advertising, Communications & Marketing" - M2 - Marketing & Media event on March 6th / Tuesday
15 Teams to take part in the Young Lotus Workshop hosted by ADK
6 yếu tố cần nhớ cho marketing năm 2018
NYF Announces 2018 Package & Product Design Grand Jury
Lịch chiêu sinh 2018
Ra mắt CMO Review số Tân niên 2018 của VMA, Chủ đề “Reinventing Business Marketing”
New York Festivals International Radio Program Awards Open for Entries
New York Festivals 2018 International Advertising Awards Unveils Sports Competition
Đội ngũ tiếp thị của ngày mai
AdFest now looking for leading companies to join its digital and production huts at 2018 festival
The Message from President of Asia Marketing Federation (AMF) about Reinventing Business Marketing 4.0
New York Festivals International Advertising Awards Announces the 2018 Grand Jury
New York Festivals AME Awards Announces Grand Jury; 2018 Jury Includes 107 Jurors, 38% Women
5 xu hướng CRM nổi bật trong năm 2018
Giá trị xã hội của thương hiệu
 

 

 






 

Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, 
DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 
cùng việc kết nối liên tục với các sự kiện quốc tế như  NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia...

 


 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.