Thứ Tư, 21/04/2021, 02:54 (GMT+07)
English version
 

 

 

 

 

 

 

 



 


 

 


sách tham khảo trường vietnammarcom

 

 

 

       Bookmark and Share           


Tầm nhìn “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người “Sứ mệnh “Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội”mGiá trị cốt lõi “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người"

Chi tiết

Ở Paris, trung tâm của nền ẩm thực thế gới, tại số 84 Avenue des Champs Elysée là một quán ăn nổi tiếng, nườm nượp thực khách ra vào. Đó không phải là La Tour D’Argent hay Maxim’s. Đó là McDonald’s. Làm sao mà một thương hiệu đồ ăn nhanh quá đỗi “tầm thường” của Mỹ lại có thể đứng vững giữa thiên đường ẩm thực với những món ăn hảo hạng đã thành biểu tượng của thế giới?

Chi tiết

Riêng công ty mẹ đạt hơn 57.474 tỷ đồng doanh thu và đạt hơn 2.742 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 52,84 % so với cùng kỳ. Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines (mã HVN) vừa công bố kết quả sản xuất kinh 9 tháng đầu năm. Theo đó, 9 tháng đầu năm 2019, doanh thu hợp nhất toàn Tổng công ty đạt hơn 76.705 tỷ đồng

Chi tiết

Cuối năm 2017, việc tỉ phú Thái Lan Charoen Sirivadhanabhakdi rót gần năm tỉ đô la Mỹ, nắm quyền kiểm soát Sabeco, công ty bia quy mô lớn nhất Việt Nam gây xôn xao thị trường khu vực. Thương vụ thâu tóm thương hiệu bia có bề dày từ năm 1875 gây chú ý trên các phương tiện truyền thông Việt Nam và quốc tế không chỉ vì giá trị không nhỏ mà còn thay đổi cục diện thị phần ngành bia ở khu vực Đông Nam Á. Thương vụ mua bán và sáp nhập quy mô lớn nhất Việt Nam trong lịch sử cũng trở thành điểm nhấn của làn sóng M&A hướng vào các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam như Big C, Metro Cash & Carry…

Chi tiết

Thay đổi chiến lược thương hiệu và cách truyền thông để phù hợp với thực tế thị trường là điều cần thiết. Tuy nhiên, khi nào và những lựa chọn nào để thực hiện sự thay đổi đó luôn là Thay đổi chiến lược thương hiệu và cách truyền thông để phù hợp với thực tế thị trường là điều cần thiết. Tuy nhiên, khi nào và những lựa chọn nào để thực hiện sự thay đổi đó luôn là những câu hỏi lớn.

Chi tiết

Sau khi mua Costa Coffee, Coca-Cola sẽ trở thành đối thủ trực tiếp của Starbucks và một số thương hiệu cà phê toàn cầu khác. Coca-Cola vừa đồng ý chi 5,1 tỷ USD để mua Costa Coffee – chuỗi cửa hàng cà phê lớn thứ nhì thế giới của Tập đoàn Whitbread tại Anh. Costa hiện có gần 4.000 cửa hàng tại 32 quốc gia. “Thỏa thuận này giúp Coca-Cola có một nền tảng cà phê vững chắc khắp châu Âu, Á, Phi và Trung Đông, cùng với cơ hội mở rộng hoạt động kinh doanh truyền thống”, Coca Cola thông báo....

Chi tiết

Chia sẻ tại Hội nghị Tầm nhìn 2020 của ThaiBev cách đây không lâu, ông Neo Gim Siong Bennett, Tổng giám đốc Sabeco, đã cho biết Sabeco dưới triều đại Thaibev có thể sẽ là một quân bài tẩy chiến lược giúp tập đoàn này cán đích mục tiêu 50% doanh thu ở nước ngoài đến năm 2020. Theo báo cáo của tập đoàn này, doanh số năm 2017 của hãng là 8,7 tỷ USD trong đó 60% đến từ thị trường Thái Lan, 36% đến từ các nước ASEAN khác. ThaiBev cho rằng thương hiệu bia đến từ Việt Nam đủ mạnh để khai thác cả thị trường Đông Dương và Myanmar trong kế hoạch của họ.

Chi tiết

Tập đoàn ô tô Đức Volkswagen đã công bố kế hoạch đầu tư mạnh vào lĩnh vực sản xuất xe chạy điện nhằm trở thành nhà sản xuất xe chạy điện có lợi nhuận "khủng" nhất thế giới. Theo tin từ Reuters, kế hoạch chi 44 tỷ Euro, tương đương 50 tỷ USD, để phát triển xe điện trong thời gian từ nay đến năm 2023 đã được Giám đốc điều hành (CEO) Volkswagen là ông Herbert Diess công bố hôm 16/11. Sản xuất xe chạy điện với số lượng lớn sẽ giúp Volkswagen giảm chi phí về ngang với mức của xe chạy dầu diesel hiện nay - ông Diess nói tại một cuộc họp báo tại Wolfsburg, nơi Volkswagen đặt "đại bản doanh".

Chi tiết

Sẽ không còn cảnh khán giả trước màn ảnh nhỏ phải bấm chuyển kênh liên tục trong hàng trăm chương trình để lựa chọn nội dung mình muốn xem, cũng sẽ không còn khái niệm khoảng cách giữa người xem và các nhân vật trong chương trình Tivi đang phát, truyền hình tương tác đang từng bước thay đổi hành vi xem tivi theo cách truyền thống trở nên thú vị hơn, hữu ích hơn trong thời đại internet toàn cầu. Trước sự phát triển như vũ bão của thời đại Internet, đã làm thay đổi và dịch chuyển đáng kể thói quen và hành vi sử dụng truyền hình của người dùng.

Chi tiết

Là người cam kết rót tiền nhiều nhất trong Shark Tank mùa đầu tiên và rót tiền nhiều thứ 2 trong mùa này, Shark Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch HĐQT Sunhouse có phong cách đầu tư khá chắc chắn: Trường hợp rót vốn trực tiếp, shark sẽ yêu cầu tài sản thế chấp, founder phải về làm thuê nếu thất bại, còn không shark chọn hình thức trái phiếu chuyển đổi. Chính nhờ phong cách có phần "ăn chắc" này mà trong suốt quá trình kinh doanh 17 năm vừa qua, "cá mập" đến từ Sunhouse chưa bao giờ phải chịu lỗ....

Chi tiết

Hiểu rằng chỉ có sự tận tâm và năng lực thực sự mới giúp thương hiệu đứng vững trước những biến đổi của thị trường, Tập đoàn Danh Nam luôn nỗ lực tìm tòi, liên tục phát triển dịch vụ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá thành hợp lý. Kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tập đoàn là 3Q “Quyết tâm, Quyết liệt, Quyết đoán”, bất cứ trong hoàn cảnh nào, người Danh Nam cũng làm đến cùng, kiên định với mục tiêu đã đặt ra để đạt được kết quả cao nhất, đúng với sứ mệnh từ ngày đầu thành lập của tập đoàn....

Chi tiết

Có thể thấy tầm ảnh hưởng của thương hiệu Thái đang ngày càng lớn dần, trở thành một trong những nhà đầu tư ngoại hàng đầu, bên cạnh các đối thủ như Hàn Quốc, Nhật, Trung Quốc hay Singapore. Ở mảng nông nghiệp, Tập đoàn C.P mới đây công bố khoản đầu tư trị giá 200 triệu USD vào dự án chế biến gà xuất khẩu ở Bình Phước. Nhà máy dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm 2019-2020 với công suất 50 triệu con mỗi năm, tức có quy mô lớn nhất Đông Nam Á hiện nay....

Chi tiết

Đông Nam Á đang phát triển với tốc độ nhanh, và đi theo đó là hiện tượng tăng trưởng của một thế hệ trẻ hơn nhưng giàu có hơn. Cả hai đang tạo cho thị trường khu vực không chỉ là một lực lượng tiêu dùng mới mà còn là những người tiêu dùng thiên về trực tuyến. Trong 10 quốc gia ASEAN đã có 200 triệu người mua hàng hay thuê dịch vụ trực tuyến, và 230 triệu người đang tìm kiếm hàng hóa cho mình qua mạng Internet. Các kênh bán hàng hay cung cấp dịch vụ trực tuyến đang làm thay đổi cung cách chi tiêu, song song với việc người dân thường xuyên sử dụng điện thoại di động và việc đẩy mạnh khai thác Internet băng tần rộng...

Chi tiết

Chiến lược kinh doanh khác biệt đã tạo nên thành công của hãng kem bán chạy nhất nước Mỹ. Trước khi sáng lập nên Halo Top, Woolverton từng là một luật sư làm việc tại Los Angeles.

Ý tưởng startup về kem bắt nguồn từ chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt mà anh xây dựng để kiểm soát lượng đường trong máu.

Chi tiết

Đại hội đồng cổ đông của Toshiba đã diễn ra vào ngày 27/6 vừa qua và Toshiba ngày càng gặp áp lực lớn trong việc phải áp dụng một phong cách quản lý "định hướng toàn cầu". Đặc biệt khi hiện nay các cổ đông nước ngoài chiếm 70% cổ phần Toshiba kể từ khi hãng tăng vốn lớn vào tháng 12 năm ngoái.

Đại hội đồng cổ đông của Toshiba đã diễn ra vào ngày 27/6 vừa qua và Toshiba ngày càng gặp áp lực lớn trong việc phải áp dụng một phong cách quản lý "định hướng toàn cầu". Đặc biệt khi hiện nay các cổ đông nước ngoài chiếm 70% cổ phần Toshiba kể từ khi hãng tăng vốn lớn vào tháng 12 năm ngoái.

Chi tiết

Sau 14 năm miệt mài nghiên cứu sâu về kỹ thuật, cuộc cách mạng về bộ nồi sứ của Minh Long đã nhận được sự đồng hành cả Vinmart, Vinmart+, Aeon Mall, Tiki cùng vào cuộc, với sự đầu tư lớn cho truyền thông, quảng bá và phân phối vì một giấc mơ cho sức khỏe của người Việt đã thành sự thật.

Ngày 30/6 vừa qua, tại đại bản doanh của Công ty Gốm sứ Minh Long I, cuộc họp báo ra mắt sản phẩm bộ nồi sứ dưỡng sinh đầu tiên trên thế giới đã thu hút đông đảo sự chú ý của báo chí truyền thông bởi 6 lợi ích sức khỏe, 6 tính năng đặc biệt và độ sốc nhiệt lên đến 800 độ C mà chưa có loại nồi sứ nào trên thế giới đạt được. 

&am Chi tiết

Trung Nguyên tiến hành thay đổi chuỗi cà phê ngay sau sự tái xuất mới đây của Chủ tịch công ty Đặng Lê Nguyên Vũ.

Công ty cổ phần Tập đoàn cà phê Trung Nguyên vừa quyết định thay đổi diện mạo chuỗi cửa hàng cà phê của mình. Không tiết lộ số vốn cụ thể, tuy nhiên, tiền đầu tư cho dự án này khá lớn với không gian rộng bao gồm các thư viện sách gồm hơn 16.000 cuốn thuộc 12 lĩnh vực của tủ sách nền tảng đổi đời. Ngoài ra, tại chuỗi cửa hàng mới này còn có không gian dành riêng để khách hàng có thể tĩnh tâm đọc sách, thư giãn.

Chi tiết

Quỹ đầu tư tư nhân TAEL Partners vừa thực hiện thương vụ đầu tư vào chuỗi giáo dục IvyPrep Education với giá trị ước trên 10 triệu USD.

TAEL không xa lạ trong ngành quỹ, do từng đầu tư vào khá nhiều công ty có tên tuổi tại Việt Nam, song lại rất kín tiếng. Vì sao giáo dục là lĩnh vực mà họ vào chọn lúc này? TAEL sẽ làm gì tiếp theo sau thương vụ IvyPrep Education?

Chi tiết

Hồi ký “Shoe Dog” (tựa Việt: Gã nghiện giày) là một trong các cuốn sách bán chạy nhất thế giới năm 2016 và là tác phẩm với nhiều bài học giá trị dành cho startup, được đúc kết từ câu chuyện của chính cha đẻ thương hiệu giày Nike nổi tiếng - tỷ phú Phil Knight.

Bên cạnh câu chuyện khởi nghiệp “người thật việc thật” được trình bày hài hước và cuốn hút trong “Shoe Dog”, còn là những suy ngẫm giá trị của một Phil Knight thời hiện đại, mà nay đã là vị tỷ phú giàu có với tài sản hơn 30 tỷ USD.

Chi tiết

.

Có nhiều cách định nghĩa về tiếp thị, nhưng chắc chắn tiếp thị không phải là quảng cáo, đúng hơn quảng cáo chỉ là một trong những công cụ của tiếp thị. Tiếp thị thậm chí được thực hiện trước khi doanh nghiệp (DN) được thành lập, sản phẩm được ra đời...

Chi tiết
Các tin khác :
Vinacafe Biên Hòa đặt mục tiêu lợi nhuận tối đa 500 tỷ đồng năm 2018
Con Bọ không xấu xí: Câu chuyện về thương hiệu Beetle và quy luật Interup pattern
Chiến lược quốc tế của Vietnam Airlines
Alibaba sẽ sử dụng hệ thống dữ liệu người dùng khổng lồ cho mục đích gì?
Khai sinh smartphone, Asanzo vẫn theo đuổi chiến lược “tiết giản hóa”
Thử giải mã chuỗi F&B và công thức chiến thắng
Vì sao HAGL kỳ vọng vào trái cây hơn bò và bất động sản?
Năng lực cốt lõi và di sản thương hiệu
Miss Saigon bền bỉ tăng trưởng bất chấp mỹ phẩm ngoại chiếm thị trường
Ngân hàng nào đang lớn nhất Việt Nam?
Xây dựng Thương hiệu: Bảo vệ từ “gốc”
Tạo dựng thương hiệu kiểu Donald Trump
Starbucks: Delivering Customer Service
Chiến Lược 1 Thương Hiệu Của Coke: Sự Thay Đổi Quan Trọng Của Lĩnh Vực Quản Trị Thương Hiệu
Bí quyết "giữ vững phong độ" cho nhãn hiệu
Chuyện về người sáng lập Daewoo
Bí quyết marketing "dẫn dắt thay đổi"
Nestlé vision
Làm sao để doanh nghiệp Việt Nam đến gần hơn với thị trường quốc tế?
Minimum Viable Brand: Mô hình định vị thương hiệu tối giản cho start-up
 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2021
Portugal Golden Visa luxurylearningcenter Golden Visa
игры iqosheetsmerkezi.com