English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 



 


 

 


sách tham khảo trường vietnammarcom

 

 

 

       Bookmark and Share           


Không chỉ giành được 21 giải thưởng trong năm 2019 từ YouTube Works, PR Asia Awards và MMA Smarties Awards Toàn Cầu, Châu Á và Việt Nam, Dentsu Redder tiếp tục mở đầu 2020 với hơn 10 chiến dịch Tết với 10 âm thanh, vị và sắc Tết, vừa mới mẻ vừa quen thuộc. Tiếp tục tận dụng platform lớn – "Đi để trở về" của mình, Biti’s Hunter & Dentsu Redder vào năm thứ 4 đã động viên người trẻ về sớm hơn vào dịp Tết "Vì khi bạn về, bạn mang cả Tết trở về".

Chi tiết

Đây là lần thứ ba liên tiếp, Vietravel tự hào giữ vững vị trí đứng đầu Top 10 Công ty Du lịch - Lữ hành uy tín nhất của Việt Nam. Đồng thời, Vietravel cũng đứng đầu ở cả ba bảng xếp hạng Top 10 Công ty Du lịch - Lữ hành đón khách du lịch vào Việt Nam (inbound) uy tín năm 2019 và Top 10 Công ty Du lịch - Lữ hành đưa khách du lịch ra nước ngoài (outbound) uy tín năm 2019.

Chi tiết

Khi nói về xây dựng văn hoá doanh nghiệp, rất nhiều founder sai lầm khi cho rằng đó là việc của sau này, khi công ty đã vượt qua giai đoạn khó khăn đi vào ổn định. Vào khoảng giữa năm 2011, khi Airbnb mới được rót 7 triệu vốn đầu tư và có 40 nhân viên đang tập trung làm thị trường Mỹ thì nhận được đề nghị mua lại Wimdu, một công ty có mô hình tương tự với 400 nhân viên, đã được đầu tư 90 triệu đô đang thống lĩnh thị trường châu Âu.

Chi tiết

Bên cạnh những bận tâm về chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành, mối quan ngại về mức độ phù hợp và tiện dụng của sản phẩm cũng là một trong những nguyên nhân khiến người dùng hiện nay cảm thấy “chùn bước” trước khi quyết định mua hàng trực tuyến. Và mối quan ngại này càng sâu sắc hơn nếu món hàng họ muốn mua lại là những sản phẩm có giá trị cao.

Chi tiết

Tất cả kế hoạch này sẽ được giao cho người kế nhiệm là bà Nguyễn Hoàng Phương vừa được bổ nhiệm vị trí quyền Tổng giám đốc beGroup, thay cho ông Trần Thanh Hải - Tổng giám đốc vừa tạm nghỉ vì lý do cá nhân, nhưng tiếp tục giữ vai trò cố vấn chiến lược cho Hội đồng quản trị. Được biết, bà Nguyễn Hoàng Phương cùng với ông Trần Thanh Hải đều là những thành viên sáng lập của ứng dụng gọi xe “be”.

Chi tiết

Sau nhiều tin đồn về rạn vỡ với lãnh đạo Seedcom, cuối năm 2019, CEO hãng phụ kiện thời trang Juno Nguyễn Quốc Tuấn công khai thông tin về với Hoàng Phúc International trên facebook cá nhân. Chưa đầy 1 năm, Seedcom đã 5 lần thay CEO. Ngoài CEO Seedcom, 4 CEO của các công ty trong danh mục đầu tư gồm CEO The Coffee House Nguyễn Hải Ninh, CEO Giao Hàng Nhanh Express Nguyễn Trần Thi, CEO AhaMove Nguyễn Xuân Trường...

Chi tiết

Tập đoàn Hoa Sen vừa công bố tài liệu họp Đại hội cổ đông 2019-2020 (niên độ tài chính Hoa Sen bắt đầu từ 1/10 năm trước và kết thúc vào 30/9 năm sau) với kế hoạch doanh thu 28.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 400 tỷ đồng. So với kết quả đã thực hiện năm 2019, doanh thu Hoa Sen gần như không đổi, trong khi lợi nhuận tăng khoảng 11%....

Chi tiết

Nếu bạn chưa biết, Coca-Cola được các khách hàng thành lập hẳn “fan club” mang tên Coca-Cola Chapter. Hiện, CLB này đã có mặt ở 50 quốc gia và thường xuyên tổ chức những buổi họp mặt thân mật. Chính từ những hoạt động này, sợi dây kết nối của Coca-Cola lại gắn kết thêm nhiều người, mở ra các mối quan hệ bạn bè thân thiết, bất kể khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ.

Chi tiết

Vốn hóa thị trường của các công ty công nghệ châu Á đã tăng đáng kể trong năm nay khi chu kỳ công nghệ khởi sắc trở lại và các nhà đầu tư bắt đầu đánh giá cao sự phục hồi của nền kinh tế. Đó cũng chính là các yếu tố khiến vốn hóa thị trường của gã khổng lồ Trung Quốc Alibaba vượt 500 tỷ USD. Khi những lo ngại về đà suy thoái giảm, lãi suất toàn cầu giảm, các chuyên gia phân tích nói rằng thị trường vốn sẽ thu hút đầu tư nhiều hơn....

Chi tiết

Với mục tiêu đưa chuyển đổi số vào trọng tâm phát triển chiến lược, Unilever đã và đang sử dụng dữ liệu lớn (big data) và AI để tạo nên một cuộc cách mạng marketing hoàn toàn triệt để, đi trước cả những nỗ lực của các đối thủ khác cùng ngành. Người dùng sẽ luôn được tiếp cận chính xác bởi những nội dung được cá nhân hóa một cách gần gũi mà họ thực sự quan tâm trên thiết bị công nghệ.

Chi tiết

Khởi động cho Chương trình “Giáo dục Dinh dưỡng học đường – Cùng Nestlé cho trẻ vui khỏe hơn” năm học 2019-2020, ngày 16/11, chương trình giao lưu tìm hiểu kiến thức dinh dưỡng và tăng cường vận động thể lực cho học sinh tiểu học với sự tham gia của 5 trường tiểu học tại tỉnh Hưng Yên đã được tổ chức tại Trường Tiểu học Tống Phan, xã Tống Phan, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên với sự tham gia của hơn 300 em học sinh tiểu học cùng thầy cô, phụ huynh.

Chi tiết

Thông qua hệ thống với công nghệ kết nối được các DSP, DMP của MediaDonuts… khách hàng có thể tiếp cận được lượng inventory khổng lồ để phân phối quảng cáo tới các kênh digital như Display, Mobile, Video, Social và Search. Bên cạnh đó, nhà quảng cáo còn có thể sử dụng được các công nghệ và công cụ đặc biệt để chọn lọc và tối ưu việc hiển thị quảng cáo tới người xem thông qua platform của MediaDonuts

Chi tiết

Zara được thành lập vào năm 1975, cùng với năm ra đời của Microsoft. Zara hoạt động trong một thị trường may mặc rộng lớn; doanh số ngành may mặc toàn cầu đạt hơn 1,4 ngàn tỷ đô la vào năm 2016. Mặc dù tỷ suất lợi nhuận gộp của Zara trong năm 2017 rơi xuống mức thấp nhất trong mười năm, nhưng nó vẫn là một con số khá cao – 57% (so với 61% của Google và 35% của Amazon).

Chi tiết

Có một câu chuyện đùa về việc một người đàn ông bước đến cổng địa ngục, quỷ Satan cho người đó tự lựa chọn về hai môi trường làm việc khác nhau. Môi trường đầu tiên là những công nhân gầy gò đổ những đống than khổng lồ vào một lò lửa. Còn ở cánh cổng thứ hai, những công nhân đứng trong nước thải cao đến thắt lưng và nhấm nháp tách trà....

Chi tiết

Vẻ đẹp thời trang cũng như tài năng của NTK Công Trí tạo nên sự khát khao muốn sở hữu những thiết kế của phái đẹp không chỉ trong nước mà còn trên phương diện quốc tế. Công Trí và thời trang của Công Trí trở thành một trong những cái tên bảo chứng cho thời trang Việt, danh tiếng của NTK đã vươn xa đến những nơi được xem là “kinh đô thời trang” của thế giới.

Chi tiết

Trong buổi công bố báo cáo tài chính Quý 3/2019, Dentsu đã phát đi thông báo chi tiết về kế hoạch tái cấu trúc tập đoàn, có hiệu lực từ tháng 1/2020. Theo đó, tập đoàn Dentsu Inc. hiện tại sẽ được đổi tên thành Dentsu Group Inc., hiệu lực từ 1/1/2020, và chuyển đổi mô hình hoạt động thành “công ty nắm giữ vốn” của các công ty thành viên.

Chi tiết

"Nếu chúng ta không bắt kịp những thay đổi đang diễn ra thì chúng ta sẽ không tiếp cận được người tiêu dùng", ông khẳng định. Nói về vòng đời của các doanh nghiệp, Tổng giám đốc Abbott VN nêu ra, từ năm 1937 thì vòng đời của một doanh nghiệp sẽ tồn tại trong vòng 75 năm. Tuy nhiên đến năm 2012 thì vòng đời của một doanh nghiệp chỉ còn 15 năm. Ông cũng nhấn mạnh rằng, để có thể tồn tại trong bối cảnh hiện nay...

Chi tiết

Henry Miller, một nhà văn Mỹ, từng nói "không thể tưởng tượng một cuộc sống thiếu Coca-Cola". Ngoài ra, trong bài hát của mình, ca sỹ Bob Dylan cũng từng nhắc đến thức uống này. Tuy nhiên, hãy thử nhìn lại hơn 130 năm trước, khi thương hiệu Coca-Cola vừa ra mắt thị trường đã vấp phải những khó khăn gì. Dược sĩ John Stith Pemberton là người phát minh ra Coca-Cola với ý định pha chế một loại siro đen giúp cơ thể sảng khoái hơn. Frank Robinson - thủ thư tại Atlanta là người đặt cái tên Coca-Cola...

Chi tiết

TRESemmé với việc lựa chọn theo đuổi platform thời trang cao cấp cùng sự đồng hành với agency lâu năm T&A Ogilvy đã thể hiện những bước tiến mạnh mẽ của mình. Thời trang cao cấp không phải là một platform được nhiều nhãn hàng mass lựa chọn, một trong những lý do chính là sự lớn mạnh của các thương hiệu trong những lĩnh vực khác (âm nhạc, nhảy, phim điện ảnh…).

Chi tiết

Một chi nhánh mới của IBV (International Bank Vaults), công ty chuyên cung cấp dịch vụ lưu trữ và bảo về tài sản cá nhân cho giới siêu giàu thông qua các két an toàn sẽ được khai trương ở London trong tuần này. Chi nhánh mới nằm trong tòa biệt thự cổ có tuổi đời 120 năm ở bên cạnh khách sạn Dorchester thuộc khu Park Lane của London. Đây không phải là một "ngân hàng" bình thường.....

Chi tiết
Các tin khác :
Tetra Pak được vinh danh về kinh doanh bền vững
Vũ khí bền vững của hãng thời trang H&M
“Vén màn” bí ẩn của Hermès
[Inside Factory] Cận cảnh dây chuyền sản xuất bên trong Tổ hợp nhà máy Vsmart
Động lực nào cho sự tăng trưởng của Vinamilk?
Công ty giá trị nhất thế giới sắp hình thành, trị giá 1,7 nghìn tỷ USD
Huawei sẽ chi 1 tỷ USD phát triển hệ sinh thái riêng
Novaland: 9 tháng, doanh thu đạt 9.551 tỷ đồng, tăng trưởng 42%
Samsung tiên phong trong tham vọng xuất khẩu thành phố thông minh của Hàn Quốc
Nestlé Việt Nam rót 3 triệu đô cho không gian làm việc mới để thu hút tài năng
Phép phù thủy định giá công ty
THACO hướng tới hệ sinh thái công nghiệp đa ngành
Aristino và hành trình phát triển trong thị trường thời trang Việt
Bài học về định giá từ WeWork: Vấn đề những con số kế toán không chuẩn mực
Bên trong văn phòng triệu USD của tập đoàn Saint-Gobain tại Việt Nam
Muốn nâng cao chuỗi giá trị, Việt Tiến đầu tư trung tâm R&D
Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp Mỹ ấn tượng với siêu nhà máy sữa của Vinamilk
Vì sao Thomas Cook sụp đổ?
Navigos Group chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu
Kaizen – Nghệ thuật quản trị giúp Toyota không bao giờ phải đuổi người
 

 

 






 

Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, 
DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 
cùng việc kết nối liên tục với các sự kiện quốc tế như  NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia...

 


 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.