Khảo cứu thương hiệu
   
     
Text/HTML
   

     
Tin tức thương hiệu - Brand News
   
Trung tâm khảo cứu thương hiệu  >  Tin tức thương hiệu - Brand News

Cả Vietnam Airlines lẫn Vietjet phải thay đổi chính sách bán vé Tết năm nay sau sự có mặt của "nhân tố mới" là Bamboo Airways. "Dịp Tết năm nay coi chừng ế vé", Xuân, một đại lý bán vé lâu năm ở Hà Nội cảnh báo như vậy trên nhóm chat chung với các đồng nghiệp trong nghề. Ban đầu mọi người trong nhóm nghĩ cô nói hơi quá, nhưng thực tế cạnh tranh hiện nay cho thấy Xuân có thể đúng....

Chi tiết

Ngày 4-9, Công ty Nestlé Việt Nam đã khánh thành giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên, nâng tổng vốn đầu tư của công ty tại tỉnh này lên xấp xỉ 100 triệu đô la Mỹ. Ông Christian Schmid, Giám đốc phụ trách Kỹ thuật, Tập đoàn Nestlé khu vực châu Á, châu Phi và châu Đại Dương cho biết với việc khai trương dây chuyền sản xuất số 5 và 6 nhà máy Nestlé Bông Sen, công suất của nhà máy đã tăng gấp đôi chỉ trong vòng hai năm. ...

Chi tiết

Kể từ 9/9, người dùng Ví MoMo có thể thanh toán các giao dịch trên App Store, Apple Music, ứng dụng Apple TV, iCloud và iTunes Store… Phương thức thanh toán mới qua Ví điện tử MoMo cho các dịch vụ Apple không cần thẻ tín dụng, cho phép thanh toán một chạm đơn giản từ tất cả thiết bị Apple. "Ví Điện tử MoMo không chia sẻ thông tin ngân hàng của bạn với Apple, bảo đảm tính đơn giản và riêng tư", đại diện MoMo cho biết.

Chi tiết

Chuỗi cửa hàng điện thoại có giá cao nhất 8 triệu đồng, thấp nhất 90.000 đồng được Thế Giới Di Động mở ra phục vụ phân khúc khách bình dân. Ngày 3/9, Thế Giới Di Động khai trương 10 cửa hàng điện thoại siêu rẻ tại TP HCM. Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Thế Giới Di Động cho biết, sở dĩ công ty mở chuỗi cửa hàng này để nhắm vào phân khúc khách hàng mới muốn mua điện thoại chất lượng nhưng giá cả bình dân...

Chi tiết

Gia tộc Lee đã kinh doanh thành công suốt 131 năm qua và hiện sở hữu khối tài sản 15 tỷ USD. Mục tiêu của họ là tồn tại trong 1.000 năm nữa. Theo Macau Magazine, năm 1888 ông Lee Kum Sheung - đầu bếp kiêm chủ một quán ăn nhỏ ở Châu Hải (Quảng Đông, Trung Quốc) - tình cờ phát minh ra dầu hào khi nấu quá tay một nồi hàu. Ngay lập tức, dầu hào kết hợp giữa vị mặn và ngọt đã thu hút rất nhiều thực khách địa phương. Cũng năm đó, ông Lee Kum Sheung bỏ nghề đầu bếp để lao vào con đường kinh doanh....

Chi tiết

Từng là một phần của Ford cùng Volvo và Jaguar, ngày nay Aston Martin là công ty độc lập với nhiều cổ đông và nhà đầu tư chiến lược, trong đó có công ty mẹ Daimler của Mercedes-Benz và công ty đầu tư Investindustrial có trụ sở tại London. Nhờ quan hệ mật thiết với Mercedes nên các mẫu xe thể thao mới nhất của Aston Martin đều sử dụng động cơ AMG....

Chi tiết

6 tháng đầu năm, Vietjet Air tiếp tục ghi nhận tốc độ tăng trưởng cao, thu về 20,148 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 1,563 tỷ đồng. Hàng không chi phí thấp tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu Vietjet đạt 44% thị phần trong nước trong 6 tháng đầu năm, theo báo cáo của Phòng Vận tải hàng không. Theo đó, hãng đã thực hiện 68,821 chuyến bay với 13,5 triệu lượt khách, đạt lũy kế vận chuyển hơn 83 triệu lượt.

Chi tiết

Việc ra mắt bộ nhận diện mới là bước khởi đầu trong chiến lược thương hiệu dài hạn và củng cố vị thế thị trường của Sabeco. Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon. Sự thay đổi này là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của tổng công ty.

Chi tiết

Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2019, theo đó giá trị thương hiệu của Công ty Cổ Phần VNG (VNG) được định giá 59,6 triệu USD, tăng 12% về giá trị và 4 bậc về thứ hạng so với danh sách năm 2018. Đây là năm thứ 4 liên tiếp VNG có tên trong danh sách do Forbes bình chọn. Được biết, Forbes Việt Nam đã thực hiện danh sách này theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, cũng như độ phủ và mức độ nhận biết của người tiêu dùng dành cho thương hiệu.

Chi tiết

Khi cơn bão trà sữa tại thị trường Việt Nam qua đi, mô hình kinh doanh cũ không còn phù hợp, việc Ten Ren đóng cửa cũng là điều dễ hiểu. Đại diện Công ty cổ phần TMDV Trà cà phê VN (The Coffee House) - đơn vị nhận nhượng quyền độc quyền chuỗi Ten Ren's tea tại thị trường Việt Nam - cho biết việc đóng cửa 23 cửa hàng ở TP.HCM và Biên Hòa sẽ được thực hiện từ ngày 15/7 và ngày hoạt động cuối cùng của thương hiệu trà này ở Việt Nam là 15/8.

Chi tiết
 
     
ĐỐI TÁC