Khảo cứu thương hiệu
   
     
Text/HTML
   

     
Tin tức thương hiệu - Brand News
   
Trung tâm khảo cứu thương hiệu  >  Tin tức thương hiệu - Brand News

Luỹ kế lợi nhuận sau thuế cả năm của Coteccons đạt 710 tỷ đồng, giảm 53% so với năm trước. Báo cáo tài chính quý IV/2019 của Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons (CTD) ghi nhận doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế lần lượt đạt 7.470 tỷ đồng và 233 tỷ đồng, tương ứng giảm 4% và 27% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, so với các quý trước thì đây là giai đoạn công ty có lợi nhuận cao nhất trong năm.

Chi tiết

Tiên phong bán lẻ điện thoại theo mô hình hiện đại, Viễn Thông A đã "chia tay" thị trường sau hơn hai thập niên tồn tại. Dù bảng hiệu vẫn còn xuất hiện ở nhiều vị trí đẹp tại TP HCM, toàn bộ cửa hàng của chuỗi bán lẻ điện thoại, thiết bị công nghệ Viễn Thông A đã không còn hoạt động. Một số cửa hàng đóng kín, dán đầy thông báo cho thuê bằng mặt. Số khác có bảo vệ trực, cửa mở hờ, để lộ những quầy kệ trống.

Chi tiết

VCM mới được thành lập đầu tháng 8/2019, hoạt động chính trong lĩnh vực tư vấn quản lý. Vốn điều lệ ban đầu của doanh nghiệp này là 1 tỷ đồng, trong đó Vingroup sở hữu 64,3% vốn và Phó Tổng giám đốc Vingroup - bà Mai Hương Nội giữ chức Chủ tịch HĐQT. Giữa tháng 9, VCM nâng vốn điều lệ lên 6.436 tỷ đồng. Doanh nghiệp này là công ty mẹ, nắm 100% vốn của VinCommerce.

Chi tiết

Cụ thể, Công ty sẽ hoàn tất công nợ với các đối tác trước ngày 20/2/2020 và không chấp nhận giải quyết thêm các vấn đề khiếu nại sau thời gian này. Trao đổi với VnExpress, đại diện Lotte cho biết, nguyên nhân đóng cửa trang là do công ty chủ quản thay đổi kế hoạch kinh doanh. Toàn bộ hoạt động của Lotte.vn sẽ được chuyển giao cho Công ty Cổ phần Trung tâm Thương mại Việt Nam (Lottemart) tiếp quản và vận hành từ 21/1/2020.

Chi tiết

Khi nói tới Nokia người ta nghĩ ngay tới thương hiệu điện thoại, nhưng đây là smart TV. Thực chất, Nokia cấp phép cho bên thứ ba là công ty Flipkart, được sử dụng thương hiệu Nokia cho sản phẩm smart TV của hãng. Được biết, Flipkart là nhà bán lẻ thương mại điện tử lớn tại Ấn Độ. Đây là lần đầu tiên công ty này tung ra thị trường sản phẩm smart TV.

Chi tiết

Sáng ngày 7.12, Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) chính thức đưa vào hoạt động mô hình kinh doanh mới: siêu thị cao cấp Finelife. Siêu thị Finelife đầu tiên mở tại khu căn hộ Hà Đô, quận 10, TP.HCM, được hãng bán lẻ này công bố là thiết kế mới sáng tạo và hiện đại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp (premium), có thu nhập nằm trong top A và B, và sống tại các khu chúng cư hoặc căn hộ ở những đô thị lớn.

Chi tiết

MỸ Amazon có thể ra mắt siêu thị kiểu mới đầu năm 2020, sau khi áp dụng công nghệ không thu ngân tại cửa hàng tiện lợi hai năm trước. Đại gia thương mại điện tử Mỹ đang thử nghiệm công nghệ không nhân viên thu ngân tại một siêu thị rộng gần 1.000 m2 ở Capitol Hill ở Seattle. Đây là nỗ lực mới nhất trong tham vọng chiếm lĩnh thị trường bán lẻ trị giá 900 tỷ USD của Amazon tại Mỹ. Trước đó, Amazon mở cửa hàng tiện lợi không thu ngân (Amazon Go) đầu tiên tại Seattle năm 2017

Chi tiết

Nike gỡ toàn bộ sản phẩm bày bán trên Amazon, kết thúc “cuộc tình” với trang thương mại điện tử đình đám nhất thế giới. Theo Bloomberg, bên thứ ba vẫn tiếp tục bán các sản phẩm của Nike trên Amazon. Tuy nhiên, Nike sẽ ngừng bán trực tiếp trên nền tảng thương mại điện tử của tỷ phú Jeff Bezos. Nike và Amazon đạt thỏa thuận hợp tác hồi năm 2017. Khi đó, mục tiêu của Nike là quản lý sản phẩm khi chúng xuất hiện trên trang web, hạn chế các nhà phân phối không phép cũng như chống hàng nhái do bên thứ ba rao bán.

Chi tiết

Từng có lúc "khuynh đảo" thị trường bia với sản phẩm hình ảnh sư tử trắng cất tiếng gầm vang, Masan đang dần chấp nhận thực tế thua lỗ và khả năng rút lui. Tại buổi gặp nhà đầu tư cuối tháng trước, ông Danny Le, Thành viên HĐQT Masan Consumer Holdings thừa nhận Sabeco đang kinh doanh rất tốt trong khi mảng bia của doanh nghiệp này thì chưa. Năm nay, công ty dự kiến lỗ khoảng 15 triệu USD với mảng này, đồng thời cũng tính chuyện rút lui nếu không có sản phẩm mới đủ khả năng cạnh tranh trong vòng 18 tháng tới.

Chi tiết

Ngày 11/11 và Black Friday năm 2018 ghi nhận lượng truy cập và doanh số bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam tăng vượt bậc. Do đó, các sàn thương mại điện tử đặt kỳ vọng lớn cho năm nay. Số liệu thống kê từ nền tảng tiếp thị trực tuyến Criteo và các sàn thương mại điện tử cho thấy quý IV hàng năm là cao điểm mua sắm tại Việt Nam với nhiều ngày hội như 10/10, ngày độc thân 11/11, Black Friday, Cyber Monday, 12/12.

Chi tiết
 
     
ĐỐI TÁC
   




 

 

 

 

     
 
 
 

 



 



 

Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, 
DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 
cùng việc kết nối liên tục với các sự kiện quốc tế như  NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia...